ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

63. Trời giáng thần binh

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên đỡ Thời Thanh Phạn ngồi trở lại, kể chuyện phát sinh cho Thời Thanh Phạn nghe một lần, "Thanh Thanh, ta......"

Giang Tuyết Niên muốn xin lỗi, Thời Thanh Phạn lại dùng ngón tay chống lại môi nàng, "Không cần cùng ta nói ' thực xin lỗi ', giữa ngươi và ta không cần cái này."

Xúc cảm mềm mại non mịn để ở trên môi, Giang Tuyết Niên lỗ tai giấu trong tóc đen hơi hơi nóng lên, "Ta biết."

Bốn người bị bỏ qua ở bên cạnh, ai nấy hoài tâm tư riêng, mắt thấy Thu Phàm Nhu muốn nói gì đó, Thời Liêm trước nói: "La bác sĩ, ngươi vừa rồi cũng nói, tin tức tố tróc dược tề khả năng sẽ có tác dụng phụ, cũng có thể không có hiệu quả, cho nên hiện tại dò hỏi ý tưởng của hai đứa nhỏ căn bản vô dụng, không bằng trước cùng giáo sư Chương Khôi Vân thuyết minh một chút tình huống hiện tại, xem hắn bên kia có mấy phần nắm chắc, chuyện sau đó mới có giá trị để nói tiếp phải không? Hơn nữa ngươi xem,"

Thời Liêm chỉ vào Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn, "Hai đứa nhỏ này, A tài O mạo, lại đều là người phân hoá cấp SSS, xứng đôi biết bao nhiêu. Các nàng trước khi phân hoá cảm tình tốt như vậy, có lẽ hiện tại còn không có thông suốt, biết đâu về sau thích đối phương thì sao? Vậy giải trừ đánh dấu hoàn toàn chính là làm điều thừa."

Thời Thanh Phạn lông mi buông xuống che khuất đáy mắt xẹt qua một tia lưu quang.

Thời Liêm cũng không phải hoàn toàn không có tác dụng.

Hứa Khiết nói: "Ta cũng cảm thấy hỏi trước một chút giáo sư Chương Khôi Vân bên kia tình huống tương đối tốt."

Thu Phàm Nhu: "......"
Nàng lúc này phản đối chính là không vì hài tử suy nghĩ, cho nên cái gì cũng chưa nói.

La bác sĩ lấy ra di động gọi cho Chương Khôi Vân, may mắn chính là, Chương Khôi Vân vừa vặn đang nghỉ ngơi, nếu gọi đúng lúc hắn làm thực nghiệm, khẳng định liên hệ không đến người.

La bác sĩ mở loa, thuật lại ngọn nguồn sự việc, Chương Khôi Vân nói: "Tin tức tố tróc dược tề có hiệu suất đạt tới 90%, tác dụng phụ cơ hồ bằng không."

Không chờ Thu Phàm Nhu cao hứng, Chương Khôi Vân nói tiếp: "Nhưng để sản xuất loại dược tề này cực kỳ khó khăn, chúng ta yêu cầu lấy tin tức tố Alpha cùng Omega bị đánh dấu, coi đây là căn cứ sinh sản, ít nhất cũng cần nửa năm thời gian mới có thể sinh sản ra đủ dược tề."

"Ta vừa mới nói chỉ là tình huống sinh sản tróc dược tề của bình thường Alpha cùng Omega, nếu là Alpha cùng Omega đỉnh cấp như ngươi nói, thời gian ít nhất muốn gia tăng gấp đôi."

Thu Phàm Nhu từ La bác sĩ trong tay lấy qua di động, nói: "Chương giáo sư, tiền không là vấn đề, chúng ta muốn mau chóng có được dược tề, còn có biện pháp khác hay không?"

Chương Khôi Vân dứt khoát nói: "Có lẽ về sau sẽ có, nhưng hiện tại không có."

Cắt đứt điện thoại, La bác sĩ nhìn về phía Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn: "Các ngươi cũng nghe tới rồi, dược tề ít nhất muốn một năm sau mới có thể đủ sinh sản ra tới, ta cảm thấy các ngươi có thể cho lẫn nhau một năm cơ hội, nếu đến lúc đó còn không thể sinh ra tình yêu, lại tiêm vào tin tức tố tróc dược tề cũng không muộn."

"Hơn nữa nói không chừng ở trước khi sản sinh ra tin tức tố tróc dược tề, lại có người nghiên cứu phát minh ra phương pháp giải trừ đánh dấu có xác suất thành công càng cao và không có tác dụng."

Giang Tuyết Niên nghe được "sinh ra tình yêu", theo bản năng nhìn về phía Thời Thanh Phạn ở bên cạnh, Thời Thanh Phạn cũng đang nhìn nàng, trong con ngươi màu nâu hàm chứa gợn sóng nhợt nhạt động lòng người, Giang Tuyết Niên không khỏi trái tim run rẩy.

"Thanh Thanh, ngươi nghĩ như thế nào?" Giang Tuyết Niên không thể không thừa nhận, nàng vừa rồi có trong nháy mắt bởi vì hai chữ "Tình yêu" mà tâm động.

Thời Thanh Phạn nói: "Ta có thể chờ một năm." Một năm, cũng đủ làm Giang Tuyết Niên yêu nàng.

"......Ừ, ta không có ý kiến."

Chờ một năm, nói cách khác Thời Thanh Phạn nhận định sẽ không cùng nàng sinh ra "Tình yêu", nhất định phải cùng nàng giải trừ đánh dấu.

Giang Tuyết Niên đáy lòng hiện lên một tia mất mát không thể hiểu được.

La bác sĩ hỏi: "Hai vị gia trưởng có ý kiến không?"

Thu Phàm Nhu nói: "Không ý kiến." Tính Thời Thanh Phạn có ánh mắt, biết chính mình không xứng với Giang Tuyết Niên.

Thời Liêm âm thầm trừng mắt nhìn Thời Thanh Phạn một cái, trong lòng trách nàng vô dụng, trầm giọng nói: "Không ý kiến."

La bác sĩ gật đầu, "Tin tức tố tróc dược tề một năm sau sản sinh ra tới, trước đó, Omega mỗi tháng đều sẽ có động dục nhiệt, yêu cầu Alpha đánh dấu trấn an, Alpha thu được kích thích dẫn tới dễ cảm nhiệt cũng yêu cầu Omega tin tức tố tới trấn an, cho nên một năm này Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn tốt nhất tận lực ở bên nhau, không cần tách ra quá xa, nói cách khác, các ngươi yêu cầu thi vào cùng một đại học, phương tiện trợ giúp lẫn nhau."

Thu Phàm Nhu nhíu mày, "Không được, ta không đồng ý."

Hai người vốn là quan hệ tốt, vạn nhất mỗi ngày ở bên nhau, hơn nữa một tháng tiến hành một lần đánh dấu, sinh ra cảm tình không muốn tiêm vào tin tức tố tróc dược tề thì làm sao?

"Thu nữ sĩ......"

La bác sĩ ý đồ khuyên bảo, Thu Phàm Nhu nói: "Ta cũng là Omega, vượt qua động dục nhiệt có cái gì khó, làm nàng tiêm vào tin tức tố ức chế tề!"

"Tin tức tố ức chế tề dù sao cũng là dược vật, đối thân thể có nhất định thương tổn, trừ phi bất đắc dĩ, bằng không Omega đã bị đánh dấu tốt nhất không cần tiêm vào, Thu nữ sĩ, ta cảm thấy ngài yêu cầu lại suy xét một chút." La bác sĩ nghiêm túc nói.

Thu Phàm Nhu lạnh mặt nói: "Dược này nghiên cứu phát minh ra tới còn không phải là để cho Omega dùng sao, lo lắng có thương tổn liền đi nghiên cứu loại không có thương tổn, tóm lại Tuyết Niên nhà ta không thể cùng Thời Thanh Phạn thi cùng một trường học."

Thời Liêm sắc mặt khó coi: "Ai không biết Omega bị đánh dấu dùng tin tức tố ức chế tề đối mang thai có ngại, Thu nữ sĩ, ta đúng là thật tôn kính Giang trung tướng, nhưng Thanh Phạn dù sao cũng là phía có hại, ngài không thể chỉ làm cho con gái nhà ta có hại."

Một Omega không thể sinh dục thì không hề giá trị, Thời Liêm không cho phép loại tình huống này phát sinh.

"Ta đồng ý." Một thanh âm lạnh trầm đột nhiên vang lên, cửa phòng từ bên ngoài bị đẩy ra, lộ ra thân hình cao lớn lịch thiệp của Giang Khải.

Trên người hắn ăn mặc âu phục màu xám, sắc mặt nghiêm túc, trừ bỏ Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn, mấy người trong phòng đều bị kinh sợ.

Giang Khải ánh mắt sắc bén giấu sau mắt kính, đảo qua vài người trước mặt, đối Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn trấn an gật gật đầu, cuối cùng dừng ở trên người Thu Phàm Nhu.

Giang Tuyết Niên phía trước nhìn thấy đều là một Giang Khải cười ha hả, đây vẫn là lần đầu tiên thấy hắn nghiêm túc như thế.

Thu Phàm Nhu thân thể khẽ run, nguyên bản ngẩng cao đầu cũng hơi hơi rũ xuống, đáy mắt hiện lên lo sợ.

"Lão Giang, sao ngươi lại tới đây?" Thu Phàm Nhu chủ động đi lên trước hỏi.

Giang Khải lãnh đạm nhìn nàng, trong mắt không còn có ngày thường bao dung: "Nữ nhi phân hoá chuyện quan trọng như vậy, ta không nên tới sao?"

Thu Phàm Nhu ngực cứng lại, sắc mặt tức khắc tái nhợt vài phần.

Giang Khải vẫn là lần đầu tiên trước mặt người ngoài không cho nàng mặt mũi thế này.

Giang Khải đối La bác sĩ lễ phép nói: "Bác sĩ yên tâm, ta làm chủ, hai đứa nhỏ về sau sẽ vào cùng một đại học. Đến nỗi tin tức tố ức chế tề, đồ vật thương tổn thân thể, kiên quyết không dùng! Giang Tuyết Niên đánh dấu Thời Thanh Phạn, liền phải đối một năm sinh hoạt tương lai của nàng phụ trách đến cùng."

Thời Liêm thấy Giang Khải tự mình tới, nhìn dáng vẻ còn rất hướng về Thời Thanh Phạn, tức khắc kích động lên.

"Giang trung tướng, chào ngài, ta là phụ thân Thời Thanh Phạn, Thời Liêm!" Thời Liêm đi tới khom khom lưng, tôn kính nói.

Rốt cuộc sự tình liên quan đến con gái mình, trước khi tới đây Giang Khải đã cho thủ hạ điều tra tình huống Thời gia, đối với hành vi Thời Liêm ngoại tình, coi thường trưởng nữ rõ như lòng bàn tay.

"Chào ngươi, Thời tiên sinh." Giang Khải khách sáo cùng Thời Liêm bắt tay.

Nói xong ném xuống Thời Liêm, lập tức đi đến trước mặt Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn.

Giang Tuyết Niên hướng hắn giới thiệu: "Ba, ngươi có thể tới thật tốt quá. Đây là bằng hữu tốt của ta Thời Thanh Phạn."

Trong mắt Giang Khải hiện lên kinh ngạc cảm thán: "Thật là một tiểu bằng hữu xinh đẹp, nghe nói ngươi cùng Tuyết Niên lần lượt đạt hạng nhất cùng hạng nhì toàn khối, thập phần ưu tú. Tuyết Niên, ngươi kết bạn là xem mặt cùng chỉ số thông minh mà kết sao?"

Bầu không khí khẩn trương trong phòng bởi vì một câu của Giang Khải mà nhẹ nhàng xuống, Thu Phàm Nhu đứng ở một bên, không có nói nữa, lông mi che khuất thần sắc đáy mắt, không biết suy nghĩ cái gì.

"Giang trung tướng quá khen." Thời Thanh Phạn phảng phất bị Giang Khải khen đến ngượng ngùng, giống như tiểu cô nương thẹn thùng, gương mặt hơi hơi phiếm hồng.

Giang Khải ngăn lại: "Ô kìa —— trung tướng loại này xưng hô là người ngoài kêu, Thanh Phạn kêu ta Giang thúc thúc là được, Tuyết Niên đều cùng ta nói, nàng có thể có hôm nay, toàn dựa ngươi. Ở trong mắt thúc thúc, ngươi cùng Tuyết Niên đều giống nhau là con gái ta."

"Nghe nói ngươi phân hoá thành Omega cấp SSS, nỗ lực một chút, tương lai có thể trở thành lãnh tụ Omega cũng nói không chừng."

Giang Khải khen xong Thời Thanh Phạn, nâng lên tay vỗ vỗ bả vai Giang Tuyết Niên, ánh mắt khó nén kích động: "Alpha cấp SSS, giỏi lắm."

"Yên tâm, sau này hai đứa muốn như thế nào ở chung liền như thế đấy ở chung, có ta ở đây, không ai có thể lại làm khó dễ các ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info