ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

56. Muốn lấy thân báo đáp hay không?

irresistiblyCute

Ăn xong cơm trưa trên đường về ký túc xá, Hoắc Nhã Sơn bị Thời Hân Nhiên ngăn lại.

"Nhã Sơn, ta có việc cùng ngươi nói."

Hoắc Nhã Sơn nói thẳng: "Không rảnh, không muốn nghe."

Người mà nàng không có hứng thú, ở trước mặt nàng không đáng một đồng.

Hoắc Nhã Sơn giơ tay đẩy Thời Hân Nhiên sang một bên, Thời Hân Nhiên vội vàng nói: "Chuyện ta muốn nói có liên quan đến Giang Tuyết Niên!"

Hoắc Nhã Sơn dừng lại, quay đầu nhìn về phía Thời Hân Nhiên: "Chuyện gì?"

Thời Hân Nhiên chỉ vào ghế dài dưới tàng cây bên cạnh, nói: "Ta mới vừa học xong tiết thể dục, chân có chút không sức lực, qua bên kia có được không?"

Phí Á Hân gõ gõ vai Hoắc Nhã Sơn, thấp giọng nói: "Ta đi?"

Hoắc Nhã Sơn nhìn chằm chằm Thời Hân Nhiên nói: "Nếu chuyện ngươi nói không có giá trị, ta sẽ làm ngươi trả giá bởi vì lãng phí thời gian của ta."

"Ta dám cam đoan rất có giá trị." Thời Hân Nhiên mặt mang mỉm cười, trên thực tế hận đến nghiến răng.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới Hoắc Nhã Sơn sẽ tuyệt tình như vậy, lúc thích nàng thì hạ thấp bản thân đến như hạt bụi, lúc không thích nàng liền đem nàng trở thành bụi bặm.

Giang Tuyết Niên nói không sai, loại người tự đại giống Hoắc Nhã Sơn, chỉ có làm nàng ngã vào vực sâu mới có thể nhớ đời.

Hoắc Nhã Sơn nhấc chân đi tới dưới tàng cây, đưa lưng nói với Phí Á Hân, "Ngươi đi về trước đi."

Phí Á Hân cho Thời Hân Nhiên một cái ánh mắt tự cầu nhiều phúc, lanh lẹ mà rời đi.

Hoắc Nhã Sơn đứng chờ Thời Hân Nhiên chậm rì rì mà ngồi xuống, không kiên nhẫn nói: "Có chuyện mau nói."

Thời Hân Nhiên nâng lên đôi mắt nhìn Hoắc Nhã Sơn, trong mắt toát ra nhàn nhạt ủy khuất: "Nhã Sơn, ta đối với ngươi không có ác ý, ngươi có thể hay không không cần hung dữ với ta như vậy?"

Hoắc Nhã Sơn chậc một tiếng, "Trước kia lúc ta theo đuổi ngươi chưa từng thấy ngươi như vậy, được rồi, muốn nói cái gì nói thẳng, ta hiện tại không ăn bộ dạng này của ngươi."

Thời Hân Nhiên sắc mặt hơi cương, có chút xấu hổ rũ xuống con ngươi.

Nàng nhấp nhấp môi, nói: "Thành tích nguyệt khảo của khối 12 ra tới, Giang Tuyết Niên thi được hạng nhất toàn khối, ta tin tưởng ngươi cũng nghe nói chuyện này đi."

"Ừ. Rồi sao?" Hoắc Nhã Sơn nhàm chán mà đạp chân lên thân cây bạch quả, lá cây hình quạt vàng ươm rơi rụng xuống như mưa.

Thời Hân Nhiên phủi đi một chiếc lá rơi trên đầu vai mình, đáy mắt hiện lên một tia không vui. Loại chuyện mất lịch sự này, Hoắc Nhã Sơn trước kia chưa bao giờ làm trước mặt nàng.

Thời Hân Nhiên nói: "Ngươi khẳng định cũng nghe nói qua chuyện Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn rất xứng đôi đúng không. Nguyên bản còn có người cảm thấy các nàng không phải là thật sự, hiện tại thành tích Giang Tuyết Niên vừa ra tới, cơ hồ không có người không tin các nàng là một đôi. Nơi này là trường học, bọn học sinh xem đến nặng nhất chung quy là thành tích."

"Ngươi có ý tứ gì? Chuyên môn tới làm ta buồn bực?" Hoắc Nhã Sơn rốt cuộc đem ánh mắt dời về phía Thời Hân Nhiên, khó chịu hỏi.

Thời Hân Nhiên ngước mắt nghiêm túc nói: "Nhã Sơn, ta lần này tới tìm ngươi là vì giúp ngươi. Trước kia......ngươi đối ta khá tốt, tuy rằng hiện tại ngươi đã không thích ta, nhưng phía trước đối ta tốt, ta cũng nên báo đáp mới được."

Hoắc Nhã Sơn thần sắc hơi hơi hòa hoãn, "Ừ, nói tiếp đi."

Nàng thật muốn nhìn Thời Hân Nhiên có thể như thế nào báo đáp nàng.

Thời Hân Nhiên nói: "Hiện tại rất nhiều người đều đang cắn cp Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn, cảm thấy các nàng thật xứng đôi, Nhã Sơn ngươi nếu muốn đạt được dư luận ưu thế, liền phải cùng Giang Tuyết Niên càng thêm ' xứng đôi '. Luận dung mạo, ngươi cùng Thời Thanh Phạn mỗi người mỗi vẻ, luận gia thế, toàn bộ Thánh Lợi Tư không ai có thể cùng ngươi so sánh, nhưng luận thành tích, ngươi hiện tại chính là thua Thời Thanh Phạn một đầu. Bất quá không quan hệ, phương diện thành tích ngươi cũng không phải nhất định sẽ bại bởi Thời Thanh Phạn."

"Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn ở cùng một khối, tất nhiên muốn phân cao thấp, ngươi liền không giống nhau, Giang Tuyết Niên thi đạt hạng nhất toàn khối, ngươi cũng có thể thi đạt hạng nhất toàn khối. Hai người cp cùng là hạng nhất toàn khối có phải cắn càng thú vị hơn không? Đến lúc đó toàn trường đều duy trì ngươi cùng Giang Tuyết Niên, Thời Thanh Phạn lại như thế nào xinh đẹp cũng vô ích."

Hoắc Nhã Sơn thực rõ ràng nghe lọt tai lời nói của Thời Hân Nhiên, nàng trầm mặc trong chốc lát, cười nhạo nói: "Ngươi cho rằng hạng nhất toàn khối là cái gì? Ta muốn thi được liền thi được?"

Thời Hân Nhiên mỉm cười: "Ngươi muốn thi lọt top 10 toàn khối không phải cũng được rồi đó ư, ta tin tưởng năng lực của Nhã Sơn, nhất định có thể. Nếu làm không được, chứng tỏ ngươi không có thực thích Giang Tuyết Niên, như vậy có phải hay không có thể một lần nữa suy xét ta một chút?"

Hoắc Nhã Sơn nói: "Một lần nữa suy xét ngươi? Không có khả năng."

"Thời Hân Nhiên, nói đi, ngươi muốn từ ta được đến cái gì?"

Thời Hân Nhiên nghe Hoắc Nhã Sơn nói lời này, liền biết Hoắc Nhã Sơn đã tán thành nàng nói.

Thời Hân Nhiên lộ ra nụ cười đơn thuần vô tội: "Ta cùng Thời Thanh Phạn là tỷ muội, thành tích nhưng vẫn so ra kém nàng, cha mẹ ta đối này không quá vừa lòng. Nhã Sơn ngươi thi được hạng nhất, có thể hay không cho ta một cơ hội được đến hạng nhì?"

Thời Hân Nhiên chớp chớp mắt, "Ta cùng tỷ tỷ đều là hạng nhì toàn khối, cha mẹ hẳn là sẽ không buộc ta học tập nữa."

Trên thực tế Thời Liêm cùng Bạch Tâm Nguyệt cưng Thời Hân Nhiên còn không kịp, sao có thể bởi vì thành tích mà bất mãn với nàng.

Thời Hân Nhiên sở dĩ muốn thi được hạng nhì,
bất quá là lòng tự trọng quấy phá, nàng cũng muốn nếm thử một chút cảm giác chiến thắng Thời Thanh Phạn.

Hoắc Nhã Sơn châm chọc nhếch môi, "Được, chờ xem."

Không biết Hoắc Nhã Sơn làm cái gì, ngày hôm sau Thời Hân Nhiên thu được đáp án các môn nguyệt khảo lần thứ ba, chỉ cần có thể học thuộc đáp án, nàng muốn thi được hạng mấy liền được.

Tiết thể dục lớp 12-3, Giang Tuyết Niên dưới tàng cây thấy một khối đá cuội có vết khắc hình sao, đáy mắt lộ ra ý cười.

Thời Thanh Phạn đi tới hỏi: "Làm gì đột nhiên cao hứng như vậy?"

Giang Tuyết Niên nói: "Có một tin tức tốt cùng một tin tức càng tốt, ngươi trước hết muốn nghe cái nào?"

Thời Thanh Phạn nói: "Trước hết nghe tin tức tốt đi."

Giang Tuyết Niên đối Thời Thanh Phạn vẫy tay, "Đến gần ta một chút."

Thời Thanh Phạn trong lòng hồi hộp, đi vài bước tới gần.

Giang Tuyết Niên kề bên tai Thời Thanh Phạn,
thấp giọng nói: "Hoắc Nhã Sơn muốn xui xẻo."

Thời Thanh Phạn ngẩn ra, ngước mắt hỏi: "Ngươi làm?"

Giang Tuyết Niên mắt đen hàm chứa ý cười nói: "Ta chỉ là nho nhỏ quạt gió thêm củi, cụ thể người thực hành cũng không phải ta. Bất quá người này cùng ngươi có quan hệ, cũng cùng tin tức càng tốt kia có quan hệ."

Thời Thanh Phạn nhẹ nhàng chậm chạp mà chớp đôi mắt, lông mi mảnh dài như cánh bướm khẽ run, trong lòng có suy đoán, "Người này là Thời Hân Nhiên?"

"Đáp đúng!" Giang Tuyết Niên búng tay một cái, cười nói: "Tin tức càng tốt chính là, Thời Hân Nhiên cũng muốn xui xẻo."

Thời Thanh Phạn có chút nghi hoặc: "Vì cái gì Thời Hân Nhiên xui xẻo là tin tức càng tốt?"

Rốt cuộc Thời Hân Nhiên cơ hồ sẽ không xuất hiện ở trước mặt các nàng, so với Hoắc Nhã Sơn dây dưa không biết xấu hổ, trình độ làm người phiền chán của Thời Hân Nhiên đỡ hơn nhiều.

Giang Tuyết Niên đương nhiên nói: "Hoắc Nhã Sơn mới ghê tởm ta mấy ngày, Thời Hân Nhiên đều ghê tởm ngươi mười mấy năm, đương nhiên là Thời Hân Nhiên xui xẻo càng làm người hả dạ."

Thời Thanh Phạn yên lặng nhìn Giang Tuyết Niên, màu nâu nhạt trong con ngươi ánh lên mặt Giang Tuyết Niên.

Giang Tuyết Niên cảm giác được Thời Thanh Phạn vô pháp che giấu cảm xúc dao động, trêu chọc nàng, "Như thế nào, cảm động mà yêu ta? Muốn lấy thân báo đáp hay không?"

Thời Thanh Phạn thanh âm hơi hơi khàn khàn: "Nếu ta lấy thân báo đáp, ngươi sẽ đồng ý sao?"

Giang Tuyết Niên kinh ngạc nói: "Thanh Thanh, ngươi đối bản thân có bao nhiêu không tự tin. Ngươi biết bản thân ngươi xinh đẹp ưu tú tới cỡ nào không? Nếu ngươi lấy thân báo đáp, ta nửa đêm đều sẽ cười tỉnh."

Thời Thanh Phạn biết Giang Tuyết Niên là đang nói giỡn, áp xuống cảm xúc kích động trong lòng, đáy mắt lưu quang chợt lóe mà qua, khóe môi hơi hơi giơ lên, "Ta đây vẫn là không cần lấy thân báo đáp, ngủ cùng một chiếc giường, ngươi nửa đêm cười tỉnh khẳng định sẽ dọa đến ta."

Lúc sau mấy ngày vẫn luôn gió êm sóng lặng, thẳng đến thành tích nguyệt khảo khối 10 ra tới, Hoắc Nhã Sơn lấy 743 điểm gần như tuyệt đối xếp hạng nhất toàn khối, toàn trường ồ lên.

Ngay sau đó tin tức Thời Hân Nhiên lấy 741 điểm xếp hạng nhì lần thứ hai khiến cho mọi người chú ý.

Thành tích của Hoắc Nhã Sơn cùng Thời Hân Nhiên làm người khiếp sợ, nhưng mà cả hai khoe khoang còn chưa tới hai giờ đồng hồ, các lớp khối 10 bỗng nhiên bắt đầu lan truyền chuyện Hoắc Nhã Sơn cùng Thời Hân Nhiên trước tiên có được đáp án đề thi.

Nếu là những người khác, khẳng định không ai tin tưởng trường học sẽ tiết lộ đề thi, nhưng thân phận Hoắc Nhã Sơn không bình thường, nàng chính là cháu gái của Hoắc Phong thượng tướng duy nhất ở liên minh, nàng đưa ra yêu cầu, hiệu trưởng trừ phi không muốn làm việc nữa mới dám từ chối.

Hoắc Nhã Sơn thỏa thuê đắc ý, chuẩn bị đi tìm Giang Tuyết Niên, đi đến chỗ rẽ bỗng nhiên nghe thấy có người ở sau lưng đàm luận nàng.

"Chuyện đề thi bị tiết lộ ta giữ thái độ hoài nghi, ta tin tưởng nhân phẩm Hoắc thượng tướng, nhưng nhân phẩm Hoắc Nhã Sơn ta liền không xác định."

"Vậy liên quan gì tới Thời Hân Nhiên? Trong nhà nàng có tiền thì có tiền, không đến mức có thể uy hiếp hiệu trưởng a."

"Hoắc Nhã Sơn từng theo đuổi Thời Hân Nhiên ngươi không biết ư? Đương nhiên là Hoắc Nhã Sơn trước tiên đem đáp án đề thi chia sẻ Thời Hân Nhiên!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info