ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

53. Phát đường

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên vừa vặn giúp Thời Thanh Phạn uống nước xong, đột nhiên nghe Đàm Anh kêu nàng, nghi hoặc mà xoay người, "Đàm lão sư, Thanh Thanh bị say xe, ta đút nước cho nàng uống." Trong tay bình giữ ấm cùng Thời Thanh Phạn trên môi ướt át dấu vết cho thấy Giang Tuyết Niên không có nói sai.

Nhưng mà Đàm Anh không có dễ lừa gạt như vậy.

Đàm Anh nhìn chằm chằm Giang Tuyết Niên hỏi: "Ngươi trước kia kêu Thời Thanh Phạn là lớp trưởng, như thế nào đột nhiên kêu là Thanh Thanh?"

Cung Linh Lang là bạn thân từ nhỏ của Thời Thanh Phạn nhiều nhất kêu "Thanh Phạn", Giang Tuyết Niên lại trực tiếp kêu "Thanh Thanh".

Giữa các nàng tuyệt đối có vấn đề!

Giang Tuyết Niên hoang mang, không rõ Đàm Anh là làm sao vậy, nói: "Thanh Thanh là nhũ danh của lớp trưởng, chúng ta quan hệ rất tốt nên ta mới kêu vậy a."

Đàm Anh nói: "Cung Linh Lang cùng Thời Thanh Phạn quan hệ cũng rất tốt, sao không thấy nàng gọi như vậy?"

Đàm Anh những lời này vừa ra, toàn bộ học sinh trên xe đều sực tỉnh, trong lòng thi nhau đổ mồ hôi lạnh thay cho Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn.

Bọn họ cắn cp chỉ cần không truyền đến tai lão sư liền không có việc gì, nhưng Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn yêu đương bị phát hiện, chính là sẽ bị ghi lại vi phạm nặng!

Doãn Nham xin giúp đỡ mà nhìn về phía Cung Linh Lang, bọn họ cần nghĩ biện pháp hỗ trợ a.

Cung Linh Lang: "......"
Nàng nên như thế nào nói cho Doãn Nham biết, cp mà ngươi cắn còn không có ở bên nhau.

Bất quá tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp, Cung Linh Lang nhấc tay nói: "Đàm lão sư, Thanh Thanh là nhũ danh mà mẹ Thanh Phạn đặt cho nàng."

Đàm Anh quay đầu lại chuyển mắt nhìn Cung Linh Lang, ánh mắt kia tựa như đang nói để ta coi coi ngươi chế chuyện ra làm sao.

"...... Đàm lão sư, quan hệ hai nàng rất tốt, ngay cả ta là bạn thân mà đôi khi nhìn còn phải ghen tị, nhưng mà không có biện pháp a, ai kêu học thần cùng học thần có cộng đồng đề tài, chúng ta này đó người thường cùng các nàng căn bản trò chuyện không tới đâu, cho nên hai nàng mới thân thiết mau vậy. Giang Tuyết Niên vì cái gì kêu Thanh Phạn là ' Thanh Thanh ', cái này ta biết, bởi vì Giang Tuyết Niên có điểm giống mẹ Thanh Phạn, cho nên mới cho phép nàng kêu nhũ danh."

Cung Linh Lang nói vẻ mặt chính khí, Đàm Anh bán tín bán nghi, xoay người hỏi Giang Tuyết Niên: "Nàng nói chính là thật sự?"

Cung Linh Lang nhân cơ hội đưa mắt ra hiệu cho Giang Tuyết Niên.

Giang Tuyết Niên nhanh chóng tiếp thu, tuy rằng còn không rõ vì cái gì muốn như vậy, nhưng theo bản năng vẫn là nói: "Là thật sự."

Thời Thanh Phạn suy yếu mà mở miệng: "Đàm lão sư, ta cùng Tuyết Niên rất hợp duyên, là bạn bè rất tốt của nhau."

Thời Thanh Phạn thanh âm bình đạm, đối Đàm Anh tới nói lại mạc danh có lực tin phục.

Đàm Anh quan sát thần sắc hai người, không có nhìn ra cái gì không thích hợp, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, gật gật đầu, nói: "Chỉ là bạn bè thì tốt."

Nàng biết gia thế Giang Tuyết Niên, nếu tương lai Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn phân hoá thành giới tính không xứng đôi, Giang gia rất có thể vì hài tử mà ngăn cản các nàng ở bên nhau, đến lúc đó Thời Thanh Phạn nằm ở bên yếu thế hơn, chịu tổn thương khẳng định nhiều hơn Giang Tuyết Niên.

Đàm Anh không hy vọng học sinh ưu tú như Thời Thanh Phạn lại bị hủy tương lai vì một đoạn tình cảm tuổi trẻ không đáng tin cậy.

Thừa dịp xe buýt chờ đèn đỏ, Đàm Anh đứng lên, nghiêm túc nói với nhóm học sinh: "Lúc khai giảng ta đã nhấn mạnh qua một lần, Thánh Lợi Tư học viện cấm yêu sớm. Sợ các ngươi quên, hôm nay ta lại nhắc lần nữa, yêu sớm đối với các ngươi không có chỗ tốt, muốn yêu đương thì đợi sau khi phân hoá tìm giới tính phù hợp mà yêu, lão sư cùng trường học sẽ không hại các ngươi."

Bọn học sinh ngoan ngoãn nói: "Đã biết Đàm lão sư, chúng ta sẽ không yêu đương."

Chúng ta chỉ cắn cp.

Kỳ thật đối với học sinh có bối cảnh mà nói, chỉ cần có thủ đoạn đặt mua động dục nhiệt ức chế tề, giới tính căn bản không phải vấn đề.

Vấn đề là động dục nhiệt ức chế tề sản lượng quá ít, chỉ có tiền thôi khẳng định mua không được. Giang Tuyết Niên gia thế tốt, khẳng định không thành vấn đề, nàng có thể tùy tiện cùng Thời Thanh Phạn yêu đương.

Đàm Anh ngồi xuống, đèn đỏ chuyển xanh, xe buýt tiếp tục chạy.

Doãn Nham vỗ vỗ ngực dựa ra lưng ghế, vừa rồi suýt bị doạ chết, may mắn lừa gạt qua đi.

Mười phút sau, xe buýt ngừng ở bãi đỗ xe chân núi Vân Phong.

Sáu chiếc xe buýt tới có nhanh có chậm, xe của lớp 12-3 đợi một cái đèn xanh đèn đỏ, xuống xe thì các lớp khác đều đã đi rồi, Đàm Anh vỗ vỗ tay, lớn tiếng nói: "Mọi người nhớ rõ vị trí cùng biển số xe lớp chúng ta, trước bốn giờ rưỡi nhất định phải trở về."

Lại nói một ít những việc cần chú ý, Đàm Anh đem đồng hồ mà trường học chuyên môn đặt làm định vị phát cho học sinh, nói: "Được rồi, mọi người chú ý an toàn, chú ý thời gian, tự do leo núi đi."

Đường núi này đi tương đối mau, hơn hai giờ là có thể qua lại, trên đường dừng thưởng thức lá đỏ, tâm sự, ngồi xuống nghỉ ngơi một chút, bốn giờ không sai biệt lắm.

Giang Tuyết Niên hỏi Thời Thanh Phạn: "Ngươi hiện tại thế nào? Còn khó chịu không?"

Thời Thanh Phạn lắc đầu, "Hiện tại không có việc gì. Chúng ta xuất phát đi."

"Linh Lang đâu?" Giang Tuyết Niên nói xong quay đầu tìm Cung Linh Lang, lại thấy bọn học sinh 12-3 đều chưa có đi, tất cả đều đứng tại chỗ ánh mắt cố ý vô tình mà ngó về phía nàng cùng Thời Thanh Phạn.

Cung Linh Lang thì đang đứng ở bên cạnh Doãn Nham, hướng nàng xua tay, ý tứ là kêu nàng cùng Thời Thanh Phạn đi trước.

Giang Tuyết Niên: "......"

"Ta nghĩ không cần chờ Linh Lang, chúng ta trực tiếp đi thôi." Giang Tuyết Niên đối Thời Thanh Phạn nói.

Hai người đi ra hai ba mét, nhóm học sinh dư lại mới rốt cuộc động, chậm rì rì mà giữ khoảng cách không xa đi theo phía sau hai người.

Giang Tuyết Niên nhìn phía sau, tiến đến nói bên tai Thời Thanh Phạn, "Ngươi phát hiện không, bọn họ cắn cp càng ngày càng khoa trương."

"Có sao?" Thời Thanh Phạn hơi hơi nghiêng đầu, trong đôi mắt nâu nhạt lộ ra khó hiểu.

Giang Tuyết Niên nói: "Đương nhiên."

Lúc này phía sau truyền đến tiếng xì xào dù đã cố tình đè thấp.

"Mau xem, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn dựa gần quá kìa, các nàng có phải hay không muốn hôn nhau!"

"Hôn giống lúc trên xe buýt sao?!"

"Chuyến đi này không tệ! Chuyến đi này không tệ!"

......

Giang Tuyết Niên chớp chớp mắt đen, bị phía sau người ta nói nói chọc cười: "Ngươi nghe, ta bất quá là kề gần ngươi một chút, bọn họ đều kích động thành cái dạng gì."

"Còn có Đàm lão sư, nàng có phải hay không cũng có chút não cp, ta đút ngươi uống nước nàng đều có thể hiểu sai, cũng may Linh Lang đầu óc linh hoạt, nghĩ ra cái lý do......" Giang Tuyết Niên nói tới đây dừng một chút, "Ta sẽ không thật sự giống mẹ của ngươi đó chứ?"

Thời Thanh Phạn nghiêm túc nói: "Sẽ không, ngươi không giống bất kỳ người nào. Ta và ngươi làm bạn, đơn giản vì ngươi là ngươi."

Giang Tuyết Niên yên lòng, "Cảm giác bọn họ sẽ cùng một đường, chúng ta muốn hay không bảo trì khoảng cách ném ra bọn họ? Như vậy leo núi tổng cảm thấy rất kỳ quái."

Thời Thanh Phạn ánh mắt chợt lóe, quay đầu lại nhìn nhìn, nói: "Nếu ngươi muốn ném ra bọn họ, chỉ sợ đơn thuần bảo trì khoảng cách cũng vô dụng, ta thật ra có cái ý tưởng thú vị."

"Ý tưởng gì? Nói nghe một chút." Giang Tuyết Niên vội vàng hỏi.

Thời Thanh Phạn rũ mắt, lông mi thật dài che đi ánh mắt, "Không bằng cho bọn họ một kinh hỉ lớn, nhân lúc bọn họ không kịp phục hồi tinh thần mà trốn đi."

Giang Tuyết Niên nói: "Kinh hỉ lớn ý tứ là hai người chúng ta phát cho bọn họ một cục đường bự?"

"Đúng vậy, ngươi cảm thấy thế nào?" Bởi vì khẩn trương, ngón tay Thời Thanh Phạn giấu trong ống tay áo run rẩy, hơi hơi cuộn tròn.

Giang Tuyết Niên nghĩ nghĩ đến cảnh tượng đó, thế nhưng cảm thấy hứng thú, "Có thể, vẫn là ngươi thông minh, liền làm vậy đi!"

"Nơi này có chút nguy hiểm, chúng ta qua bên kia thao tác." Thời Thanh Phạn chủ động kéo tay Giang Tuyết Niên, đi đến một bên dưới tàng cây.

Phía sau một trận kinh hô.

"Các nàng dắt tay!"

"Đi sang bên kia làm cái gì! Đi bên kia làm cái gì!!!"

"Có cái gì là ta không thể xem, mau cùng đi lên!"

......

Đứng ở dưới tàng cây, Giang Tuyết Niên hứng thú bừng bừng hỏi: "Chúng ta phát đường dạng gì thì bọn họ mới có thể kinh ngạc đến thất thần đây?"

"Ngươi đứng cho ổn, để ta hành động là được." Thời Thanh Phạn dư quang chú ý tới đồng học phía sau đều đã tìm xong vị trí quan khán, đột nhiên nâng cánh tay chống lên thân cây thô tráng, đem Giang Tuyết Niên vây ở giữa mình cùng thân cây, chậm rãi tới gần nàng.

"Ta nhìn thấy gì?! Thụ đông!"

"A a a a a ta muốn điên rồi!!!"

Còn có người kích động mà giậm chân tại chỗ.

Doãn Nham bắt lấy tay Cung Linh Lang, đỏ mặt nói: "Đây là ta có thể miễn phí xem sao???!"

Cung Linh Lang vẻ mặt bình thản: "Này tính cái gì, về sau sẽ có càng nhiều thời điểm làm ngươi kích động."

Bạn thân nàng đã làm được đến loại tình trạng này, tóm lấy Giang Tuyết Niên còn không phải chuyện một nốt nhạc ư. Tới chừng thật sự yêu đương, động tác thân mật tự nhiên cùng bầu không khí ái muội giữa hai người không đem Doãn Nham cắn chết mới là lạ.

Ở khoảnh khắc đột nhiên bị Thời Thanh Phạn dồn vào thân cây, Giang Tuyết Niên có hơi hoảng, phục hồi tinh thần lại cảm thấy có chút buồn cười, ngước mắt muốn nói cái gì, lại đâm tiến vào ánh mắt xinh đẹp của Thời Thanh Phạn, trong lúc nhất thời đã quên ngôn ngữ.

Thời Thanh Phạn càng ngày càng gần, Giang Tuyết Niên không biết vì sao có chút khẩn trương, nuốt một ngụm nước miếng, tay không tự chủ được nắm lấy túi quần.

"Thanh Phạn?"
Phát đường cũng không cần làm đến loại tình trạng này đi, chẳng lẽ Thời Thanh Phạn thật sự định hôn nàng?








_______
Hihi hóng chung đi, tui đợi chương 54 đã 3 ngày rồi đó 🥲 mấy bạn thì chỉ đợi qua đêm thôi, tác giả hứa mai đăng 2 chương...mong là zậy.
Đọc bạn này hay bị hồi hộp sợ bản biến mất.🙃

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info