ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

43. Không phải mạnh miệng

irresistiblyCute

Hoắc Nhã Sơn sắc mặt không vui, giơ tay đi cản Giang Tuyết Niên, lại bị Thời Hân Nhiên ôm lấy cánh tay.

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn nhân cơ hội rời đi.

Thời điểm ôm lấy Hoắc Nhã Sơn, đầu óc Thời Hân Nhiên xoay mấy vòng. Hoắc Nhã Sơn thân phận cao, nàng còn cần Hoắc Nhã Sơn theo đuổi để mạ vàng cho chính mình, tuyệt đối không thể mất đi cái này liếm cẩu.

"Thời Hân Nhiên, ngươi buông ra." Hoắc Nhã Sơn mặt lạnh nói.

Thời Hân Nhiên trong lòng cứng lại, Hoắc Nhã Sơn trước nay chưa bao giờ nặng lời kêu tên nàng như vậy, có thể thấy được là thật sự tức giận, hơn nữa là vì Giang Tuyết Niên mà tức giận.

Giang Tuyết Niên rốt cuộc có cái gì tốt, không phải học tập tốt một chút làn da trắng một chút thôi ư, như thế nào Thời Thanh Phạn cùng Hoắc Nhã Sơn đều như là quỷ mê tâm hồn, không phải nàng thì không thể.

"Nhã Sơn, Giang Tuyết Niên là bạn gái của tỷ tỷ ta, ngươi là....bằng hữu của ta, ngươi như vậy ta về sau còn như thế nào cùng tỷ tỷ của ta ở chung." Lúc này Thời Hân Nhiên không còn giữ tư thái như xa như gần giống ngày thường khi bị theo đuổi, trên mặt không ủng hộ, trong mắt hàm chứa ưu thương nước mắt, như là bị thương tổn còn ra vẻ kiên cường.

Hoắc Nhã Sơn thích Thời Hân Nhiên, Thời Hân Nhiên chính là nữ thần của nàng, hiện tại di tình biệt luyến, Thời Hân Nhiên đối nàng mà nói chính là cục đá tuỳ ý thấy trên mặt đất.

Đá không ngăn cản đường thì nàng còn làm lơ, một khi ảnh hưởng đường đi,liền sẽ bị nàng một chân đá văng ra, trở mặt vô tình.

Hoắc Nhã Sơn không kiên nhẫn nói: "Ngươi như thế nào cùng Thời Thanh Phạn ở chung là chuyện hai ngươi, cùng ta có quan hệ gì. Cảnh cáo ngươi, về sau lại trở ngại ta theo đuổi Giang Tuyết Niên, ta sẽ không khách khí với ngươi."

Lúc này nơi xa đã không thấy bóng dáng Giang Tuyết Niên, Hoắc Nhã Sơn ném ra tay Thời Hân Nhiên, xoay người trở về huấn luyện.

Đám thể dục sinh lần đầu tiên thấy Hoắc Nhã Sơn mặt lạnh, tất cả đều im như ve sầu mùa đông, tay chân nhẹ nhàng mà trở về tập luyện.

Mấy người bình thường cười hì hì thích cùng Thời Hân Nhiên nói giỡn cũng không dám cùng nàng nói chuyện, chỉ đương không nhìn thấy.

Thời Hân Nhiên chưa từng có bị người như vậy hạ quá mặt mũi, mặt một trận trắng một trận xanh, phi thường xuống đài không được. Nàng từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ ở Thời Thanh Phạn nơi đó, căn bản không có chịu qua lạnh nhạt. Hiện giờ Hoắc Nhã Sơn thế nhưng vì Giang Tuyết Niên như vậy đối nàng......

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn ở nhà ăn tìm chỗ an tĩnh ngồi xuống, Giang Tuyết Niên không nghĩ ra: "Hoắc Nhã Sơn thích rõ ràng là Thời Hân Nhiên kia một khoản, các nàng cũng đã sớm nhận thức, vì cái gì đột nhiên tới theo đuổi ta chứ?"

Này không khoa học.

Thời Thanh Phạn ngước mắt, lông mi nhẹ nhàng nhấc lên: "Ngươi so Thời Hân Nhiên tốt hơn rất nhiều."

Giang Tuyết Niên có chút ngượng ngùng, Thời Thanh Phạn hiện tại khen nàng như là chuyện thường ngày, thuận miệng liền tới.

Thời Thanh Phạn nói: "Lần này không phải toàn vô dụng, ta hiểu biết tính cách Thời Hân Nhiên. Nàng hẳn là không thích Hoắc Nhã Sơn, nhưng nàng đối với đồ vật thuộc về chính mình có rất mạnh chiếm hữu dục. Ở trong lòng nàng, người theo đuổi nàng đều thuộc về nàng. Hoắc Nhã Sơn thích ngươi chuyện này sẽ làm nàng sinh ra cảm giác nguy cơ, kế tiếp nàng sẽ quấn lấy Hoắc Nhã Sơn, làm Hoắc Nhã Sơn không có cơ hội tiếp cận ngươi."

"Nếu là như thế thì tốt rồi. Nàng có thể bám giữ được Hoắc Nhã Sơn?" Hoắc Nhã Sơn chính là kẻ tính tình bá đạo, chỉ ngoại lệ đối với người mình thích.

Trước kia người ngoại lệ của Hoắc Nhã Sơn là Thời Hân Nhiên, Thời Hân Nhiên nói cái gì nàng đều có thể nghe, hiện tại người thay đổi, còn có thể giống trước kia sao?

Ngoài cửa sổ, không trung xanh thẳm như mới được rửa sạch, một mảnh lá vàng xanh từ trên cây chậm rãi bay xuống, Thời Thanh Phạn ánh mắt hơi suy tư: "Thời Hân Nhiên......Là người rất có tâm cơ. Chính diện không thể ngăn cản Hoắc Nhã Sơn, nàng sẽ dùng phương thức khác. Chuyện mà nàng muốn, dùng bất cứ thủ đoạn nào cũng muốn làm thành."

Trong tiểu thuyết có miêu tả quan hệ giữa Thời Thanh Phạn cùng Thời Hân Nhiên, chỉ nói Thời Hân Nhiên thích Giang Việt, cho nên ghen ghét Thời Thanh Phạn, bởi vậy nơi chốn nhằm vào, không có nói qua tình huống Thời gia.

Hiện tại xem ra, Thời Thanh Phạn dưỡng thành tính tình thanh lãnh như vậy, tất nhiên cùng gia đình có quan hệ.

Phụ thân suốt ngày ngoại tình, tiểu tam mẹ kế, kế muội tâm cơ sinh hoạt ở bên nhau, ai đều sẽ chịu không nổi. Thời Thanh Phạn chỉ là tính cách lạnh một chút, đủ để thấy được nội tâm nàng có bao nhiêu kiên cường.

Giang Tuyết Niên nhẹ nắm tay Thời Thanh Phạn đặt ở trên bàn, "Đều đã qua, về sau sẽ càng ngày càng tốt."

"Ừ." Thời Thanh Phạn tham luyến ấm áp từ lòng bàn tay Giang Tuyết Niên, không có rút tay về.

Doãn Nham trộm theo tới, tình cảm mãnh liệt viết xuống nhật ký.

[ Tuyết Phạn yêu đương ký sự 21—— Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn mặt đối mặt ăn cơm đều phải nắm chặt đôi tay, trải qua thể dục sinh tình địch, tình cảm càng tiến thêm một bước ~ ]

Không nghĩ lại gặp Hoắc Nhã Sơn, Giang Tuyết Niên đem địa điểm sáng sớm chạy bộ đổi thành dưới sân ký túc xá, buổi chiều liền chạy vòng quanh khu dạy học.

Lúc sau mấy ngày, Hoắc Nhã Sơn không ở sân thể dục gặp được Giang Tuyết Niên, cũng không có tới khối 12 dây dưa.

Thanh tịnh mấy ngày Giang Tuyết Niên nghênh đón kỳ thi lần thứ hai kể từ khi xuyên qua.

Kỳ thi tổng cộng ba ngày, mỗi ngày thi ba khoa, trường thi căn cứ thành tích xếp hạng.

Bởi vì lần trước xảy ra chuyện Giang Tuyết Niên hãm hại Thời Thanh Phạn, sau đó xoay ngược lại không phải, cho nên lần này trường học dứt khoát xảy ra chuyện gì đều theo lẽ công bằng xử lý, mở ra hệ thống camera theo dõi mà hiếm lắm mới mở ra một lần.

Lần này vô luận xảy ra chuyện gì đều có theo dõi làm chứng cứ.

Trước kia Thánh Lợi Tư học viện phòng học theo dõi là hàng năm mở ra, bọn học sinh ở phòng học làm cái gì nói cái gì, lão sư ở văn phòng đều rõ ràng.

Có học sinh ở sau lưng mắng lão sư, trùng hợp bị lão sư nghe thấy, bởi vậy dẫn phát rồi một loạt mâu thuẫn thầy trò. Thánh Lợi Tư bọn học sinh phần lớn gia thế nổi bật, như thế nào chịu được mỗi ngày bị người giám thị, thực mau liền có gia trưởng liên hợp khiếu nại trường học xâm phạm học sinh riêng tư, buộc đóng camera theo dõi, chỉ có trọng đại thi cử mới có thể mở ra, ví như một năm một lần thi cử học lên phân hoá.

Thời Thanh Phạn đi vào phòng thi số một ngồi ở chỗ ngồi hàng đầu ngay cửa.

"Thanh Phạn!" Mạnh Bạch Xuân cao hứng mà cùng nàng chào hỏi.

Thời Thanh Phạn nhìn qua, đáp lại nụ cười nhẹ.

Mạnh Bạch Xuân kỳ quái mà hướng cửa xem: "Giang Tuyết Niên đâu? Các ngươi không nên cùng nhau tới sao?"

Thời Thanh Phạn trong lòng giật mình, "Chúng ta vì cái gì sẽ cùng nhau tới?"

Mạnh Bạch Xuân nói: "Bởi vì các ngươi......"
Tuy rằng biết Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đang yêu đương, bất quá cứ như vậy nói ra giống như không tốt lắm.

"Bởi vì các ngươi cùng một lớp a, ký túc xá lại rất gần."

Thì ra là nguyên nhân này.

Thời Thanh Phạn nói không rõ đáy lòng có phải hay không thất vọng, nàng hiện tại đích xác không có cùng Giang Tuyết Niên chính thức ở bên nhau, Mạnh Bạch Xuân có lẽ chỉ là trong lúc vô ý hỏi, căn bản không phát hiện chuyện Giang Tuyết Niên thích nàng.

"Tuyết Niên nàng lần trước thành tích không lý tưởng, kỳ thi tháng sau là có thể nhìn thấy nàng."

Mạnh Bạch Xuân có bệnh hay quên, đã sớm không nhớ rõ lần trước chính mình bởi vì Giang Tuyết Niên thành tích không tốt lại lọt vào bán kết, vì bằng hữu hướng Giang Tuyết Niên gây sự, nghe Thời Thanh Phạn vừa nói mới nhớ ra.

Mạnh Bạch Xuân thật ngượng ngùng, "Ta trước kia quá dễ dàng tin tưởng người khác. Tuyết Niên trước kia thành tích không tốt là bởi vì học lệch sao?"

Thời Thanh Phạn nghĩ đến thành tích các khoa của Giang Tuyết Niên, trầm mặc thoáng giây, gật đầu: "Xem như đi. Bất quá ta gần đây đều tự mình giúp nàng học bù, nàng tiến bộ rất lớn, kỳ thi tháng sau hẳn là có thể ở phòng thi số một."

"Ha! Khoác lác." Hai người phía sau truyền đến tiếng châm chọc.

Mạnh Bạch Xuân quay đầu lại không cao hứng nói: "Lạc Nguyệt, ngươi nói ai đấy!"

Lạc Nguyệt tư thái khinh thường: "Ai thành tích kém thì nói người đó."

Thời Thanh Phạn bình tĩnh nói: "Ta coi như những lời này là ngươi tự nói với chính mình."

"Ta? Thời nữ thần, ta biết ngươi thành tích tốt, cũng biết ngươi giúp Giang Tuyết Niên học bổ túc," Lạc Nguyệt nói đến ba chữ "Giang Tuyết Niên" ghét bỏ mà nhíu nhíu mày, "Bất quá mạnh miệng đừng nói quá sớm."

"Không phải mạnh miệng." Thời Thanh Phạn nói xong xoay người không hề phản ứng Lạc Nguyệt.

Lạc Nguyệt căn bản không tin trong một tháng mà Giang Tuyết Niên thành tích có thể tiến bộ nhiều vậy.

Giang Tuyết Niên đúng là trong lúc thi đấu thắng nàng không sai, nhưng này không đồng nghĩa nàng càng yếu, chỉ là Giang Tuyết Niên lệch khoa, cho nên cùng nàng thi đấu khoa viết vừa nhanh vừa chuẩn xác, nàng tuy rằng cũng nghiêng về văn khoa, nhưng khoa học tự nhiên so Giang Tuyết Niên khá hơn nhiều.

Ba ngày thi tới nhanh đi nhanh, Thánh Lợi Tư học viện lão sư chấm điểm hiệu suất cực cao, cùng ngày liền có mấy khoa ra thành tích, ngày hôm sau buổi chiều tất cả thành tích ra lò hơn nữa ghi vào máy tính.

Hứa Khiết đã xác định tháng sau thăng chức phó hiệu trưởng, đầy mặt tươi cười mà cầm phiếu điểm đi vào văn phòng chủ nhiệm khối 12.

"Các vị lão sư buổi chiều hảo, ta đến báo tin vui cho các vị."

Bởi vì có Thời Thanh Phạn, chủ nhiệm lớp 12-3 Đàm Anh có quyền lên tiếng nhất trong số đông đảo chủ nhiệm lớp, Đàm Anh lập tức nói: "Hứa chủ nhiệm, ta có thể mặc sức tưởng tượng một chút toàn trường top ba đều ở lớp chúng ta sao?"

Mặt khác lão sư liếc nàng: "Ngươi nằm mơ tương đối mau."

Hứa Khiết cười ha hả nói: "Top ba không có, nhưng hai người hạng nhất và nhì thì đúng là ở cùng một lớp."

Lời này vừa ra, nhóm chủ nhiệm lớp đều kinh ngạc: "Ai a?"

"Hạng nhất xác định vững chắc là Thời Thanh Phạn, hạng nhì......đừng nói là Giang Tuyết Niên đi?"

Giang Tuyết Niên video toàn thị league bọn họ đều xem qua.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info