ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

20. Còn không bằng trực tiếp đắc tội Thời Thanh Phạn

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đang làm cái gì?

Các nàng đang liên thủ chứng minh Giang Tuyết Niên có thể viết ra cùng Thời Thanh Phạn giống nhau như đúc tự thể.

Viết bảng xong, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đứng ở một bên.

Giang Tuyết Niên thấp giọng hỏi Thời Thanh Phạn: "Ngươi như thế nào một chút đều không kinh ngạc?"

Thời Thanh Phạn con ngươi màu nâu nhạt nổi lên nhè nhẹ gợn sóng, "Vừa mới đoán được."

Nàng không nghĩ tới Giang Tuyết Niên vẫn luôn nhớ kỹ chuyện này, ở mất trí nhớ sau như cũ không ngừng luyện tập nàng bút tích, ý đồ chứng minh kia tờ giấy là nàng giả mạo Thời Thanh Phạn viết.

Giang Tuyết Niên gợi lên môi đỏ: "Món quà bất ngờ ta chuẩn bị cho ngươi thế nào?"

Thời Thanh Phạn nhìn thoáng qua Giang Tuyết Niên, cùng nàng hàm chứa tinh quang con ngươi đối thượng, vội vàng rũ mắt, rũ tại bên người đầu ngón tay vô ý thức cọ cọ vạt áo vải dệt.

"Rất tốt."

Tốt ngoài dự đoán.

Cung Linh Lang nói tựa hồ đúng rồi, Giang Tuyết Niên giống như thật sự thích nàng......

Đàm Anh ở Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đi đến bên cạnh sau nói: "Các bạn học, các ngươi nhìn này bốn khối bảng phát hiện cái gì không?"

Doãn Nham lập tức nhấc tay lớn tiếng nói: "Đàm lão sư ta phát hiện! Giang Tuyết Niên chữ viết cùng Thời Thanh Phạn giống nhau như đúc!"

Những người khác thi nhau gật đầu, "Quá thần kỳ, thật sự giống nhau như đúc, ta muốn tìm ra điểm khác biệt đều khó."

Cung Linh Lang ôm cánh tay ngồi đến thẳng tắp, trong lòng nói: Xem đi, Giang Tuyết Niên quả nhiên bắt đầu tẩy trắng chính mình, hiện tại là nàng mưu kế cuối cùng một bước, nàng muốn trở thành người cứu rỗi Thời Thanh Phạn, không có phương thức nào càng tốt hơn là thế Thời Thanh Phạn rửa sạch hiềm nghi!

Cung Linh Lang khóe môi treo nụ cười trào phúng, Giang Tuyết Niên cho rằng chính mình thực thông minh? Nàng đêm qua đã đem Giang Tuyết Niên mưu kế đều nói cho Thời Thanh Phạn, hôm nay vô luận Giang Tuyết Niên làm cái gì, Thời Thanh Phạn đều sẽ không lại mắc mưu.

Đàm Anh đợi sau khi học sinh quan sát xong chữ viết trên bảng, lại lấy ra lần trước "Giang Tuyết Niên" hãm hại Thời Thanh Phạn dùng tờ giấy đặt ở máy chiếu, "Tờ giấy này, lúc ấy bị coi là chứng cứ Thời Thanh Phạn hiệp trợ Cung Linh Lang gian lận, bởi vì mặt trên chữ viết là của Thời Thanh Phạn."

"Đêm qua, Giang Tuyết Niên tìm đến ta, nói cho ta tờ giấy này kỳ thật là nàng bắt chước theo chữ Thời Thanh Phạn. Ta lúc mới nghe nàng nói đương nhiên không tin, rốt cuộc ngay cả chuyên gia giám định đều giám định không ra. Nhưng mà nàng lấy ra một tờ giấy, cúi đầu liền viết ra tự thể y hệt tờ giấy này, không sai chút nào."

"Sự thật đã thực rõ ràng, lúc trước tờ giấy chứng cứ kia xác thật là Giang Tuyết Niên bắt chước Thời Thanh Phạn viết. Giang Tuyết Niên chưa từng chủ động lấy ra tờ giấy này coi như chứng cứ, hơn nữa vẫn luôn tận sức trả lại trong sạch cho Thời Thanh Phạn, mặc dù mất trí nhớ, ở chính mình nhật ký nhìn thấy chân tướng sau, như cũ không từ bỏ, mỗi ngày đều rút ra thời gian luyện tập chữ viết Thời Thanh Phạn, chính là vì chứng minh tờ giấy kia không phải Thời Thanh Phạn viết, mà là nàng viết."

"Về phần trước đó Giang Tuyết Niên vì cái gì muốn cử báo Thời Thanh Phạn hiệp trợ Cung Linh Lang sao chép, Giang Tuyết Niên đã không nhớ rõ, ta nghĩ có thể là nàng nhìn lầm rồi, hoặc là hiểu lầm cái gì."

"Giang Tuyết Niên đồng học đã từng làm sai, nhưng nàng bản chất không xấu, biết sai lại sửa. Ta tin tưởng nàng về sau khẳng định sẽ không lại làm ra sự tình cực đoan."

"Ta khẩn cấp cùng lãnh đạo trường thương nghị, trường học quyết định khôi phục Thời Thanh Phạn học bổng cùng tư cách bình chọn học sinh ưu tú. Thời Thanh Phạn đã tha thứ Giang Tuyết Niên, hy vọng các bạn học cũng có thể vứt bỏ hiềm khích, về sau lớp 12-3 chúng ta vẫn là một đại gia đình yêu thương nhau."

Dưới bục giảng thoáng chốc yên tĩnh, mọi người đồng thời nhìn về phía Thời Thanh Phạn.

Thời Thanh Phạn nói: "Ta vẫn luôn tin tưởng trực giác bản thân, Giang Tuyết Niên là người đáng giá kết giao."

Nói xong nhìn về phía Giang Tuyết Niên, Giang Tuyết Niên khóe môi cong cong, cười rộ lên thập phần xinh đẹp.

"Bạch bạch bạch bạch bạch bạch ——" Doãn Nham đứng lên dùng sức vỗ tay, "Giang Tuyết Niên làm tốt lắm, không việc thiện nào hơn biết sai chịu sửa. Ta cũng tin tưởng ngươi!"

Những người khác trải qua khoảng thời gian này ở chung, đã sớm không có chán ghét Giang Tuyết Niên như lúc trước.

Có người đi đầu, bọn họ lập tức đi theo vỗ tay.

Cung Linh Lang nhìn chằm chằm Giang Tuyết Niên gương mặt tươi cười, có lệ mà vỗ tay hai cái.

Cười đi, Thanh Phạn đã biết mục đích của ngươi, thừa dịp hiện tại còn có thể cười được, tận tình cười đi.

Chuông tan học vang lên, họp lớp thuận lợi kết thúc.

Đàm Anh vừa mới rời đi phòng học, một đống người vây lấy Giang Tuyết Niên, mồm năm miệng mười hỏi vấn đề.

"Giang Tuyết Niên ngươi ngay từ đầu rốt cuộc vì cái gì muốn hãm hại lớp trưởng a? Chẳng lẽ là trò đùa dai?"

Giang Tuyết Niên bất đắc dĩ buông tay: "Ta mất trí nhớ thật sự không nhớ rõ."

"Ngươi không phải có nhật ký sao? Trong nhật ký không có viết ư?"

"Nhật ký xác thật không có viết nguyên nhân, hơn nữa ta đem nhật ký đặt ở trên bàn không cẩn thận làm ướt, chữ viết tất cả đều biến mất, ta muốn lại xem một lần xác định một chút đều không có cơ hội."

"Ngươi không phải đã gặp qua là không quên được sao, kia lần đầu tiên xem khẳng định sẽ không nhớ lầm."

"Đúng nha, Giang Tuyết Niên đã gặp qua là không quên, a a a a quá hâm mộ, đây là mất trí nhớ sau bồi thường đi."

Giang Tuyết Niên bị mọi người não động làm cho dở khóc dở cười, "Ta cũng không biết đã gặp qua là không quên được là như thế nào tới, ta không nhớ rõ lắm chuyện lúc trước."

Giang Tuyết Niên bên này hoà thuận vui vẻ, Cung Linh Lang đi qua ngồi cạnh Thời Thanh Phạn, phát hiện nàng đang ngơ ngẩn mà nhìn Giang Tuyết Niên bên kia phát ngốc.

Cung Linh Lang lập tức đau lòng.

Giang Tuyết Niên thật đúng là da mặt dày, rõ ràng mọi chuyện đều là nàng trộn lẫn ra tới, liền tính nàng thế Thời Thanh Phạn chứng minh rồi trong sạch, cũng không cần thiết một đống người vây lấy khen nàng a, Thời Thanh Phạn nhìn không biết trong lòng nên có bao nhiêu khó chịu.

"Thanh Phạn, ngươi tin tưởng ta, Giang Tuyết Niên giả vờ không được bao lâu, chờ nàng lộ ra dấu vết, ta nhất định lật mặt nàng, lớp 12-3 các bạn học cũng sẽ không lại phản ứng nàng."

Thời Thanh Phạn bị bên tai "Ong ong" thanh âm chấn động lấy lại tinh thần, thấy Cung Linh Lang ngồi ở bên cạnh, nghi hoặc hỏi: "Linh Lang, ngươi như thế nào lại đây?"

Cung Linh Lang đau lòng mà nhìn Thời Thanh Phạn nói: "Tất cả mọi người vây quanh Giang Tuyết Niên, ta nếu không tới bồi ngươi, ngươi trong lòng khẳng định sẽ đặc biệt khó chịu."

"Khó chịu? Ta không có a." Thời Thanh Phạn không chỉ có không khó chịu, còn rất vui vẻ.

Cung Linh Lang cho rằng Thời Thanh Phạn là đang cậy mạnh.

Bạn thân này từ nhỏ liền thích một mình gánh vác đau xót, luận cậy mạnh không ai có thể mạnh hơn nàng.

Này không khỏi làm Cung Linh Lang hạ quyết tâm, nhất định phải hoàn toàn dập nát âm mưu của Giang Tuyết Niên.

Lúc này Giang Tuyết Niên bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía Thời Thanh Phạn, thấy Thời Thanh Phạn cũng đang nhìn nàng, Giang Tuyết Niên nhịn không được mỉm cười giơ cánh tay lên đỉnh đầu làm hình trái tim.

Cung Linh Lang đang muốn nói Giang Tuyết Niên da mặt dày, Thời Thanh Phạn băng tuyết lạnh lẽo trên mặt bỗng nhiên rót vào xuân phong, ôn nhu ý cười từ khoé mắt lan ra.

Nàng, nàng cười?

Cung Linh Lang ngơ ngác mà nhìn Thời Thanh Phạn.

Cười có thể, nhưng vì cái gì phải đối Giang Tuyết Niên cười???

Cung Linh Lang tỉnh táo lại, đối Giang Tuyết Niên trợn mắt, muốn kéo cánh tay Thời Thanh Phạn làm nàng xoay người không cần lại xem Giang Tuyết Niên, nhưng nhớ tới Thời Thanh Phạn không thích người khác chạm vào, khẩn cấp dừng lại động tác, chỉ có thể dùng lời nói khuyên.

"Thanh Phạn, ta ngày hôm qua không phải đã nói cho ngươi hết thảy đều là Giang Tuyết Niên âm mưu sao? Nàng là vì được đến ngươi mới có thể làm nhiều như vậy, ngươi không cần bị nàng nhìn như thuần lương tươi cười lừa!"

"Linh Lang, ngươi đối Giang Tuyết Niên hiểu lầm quá sâu." Thời Thanh Phạn quay đầu nghiêm túc nói.

Cung Linh Lang là bạn tốt từ nhỏ đến lớn của nàng, Giang Tuyết Niên là người thích nàng, nàng cũng...đối Giang Tuyết Niên có chút hảo cảm, Thời Thanh Phạn không hy vọng giữa các nàng tồn tại hiểu lầm.

Cung Linh Lang thật sâu mà thở dài một hơi, "Ta còn tưởng rằng hôm qua ta nói ngươi nghe vào tai, hôm nay liền sẽ không bị nàng lừa. Thôi, Giang Tuyết Niên không lộ ra dấu vết, ta có nói thế nào với ngươi cũng vô ích. Ngươi chờ, ta nhất định có thể làm Giang Tuyết Niên ở trước mặt ngươi lộ ra gương mặt thật."

Thời Thanh Phạn nghe Cung Linh Lang nói xong này đoạn lời nói, trong lòng nghĩ phải nên thế nào mới có thể làm Cung Linh Lang tin tưởng đây là gương mặt thật của Giang Tuyết Niên.

Cung Linh Lang sắp thành lại bại, buổi tối về ký túc xá cáo trạng với hai người bạn.

Cung Linh Lang: Thanh Phạn giống như là bị Giang Tuyết Niên bỏ bùa, ta nói như thế nào đều không nghe. Ta thật sự hết cách, Đường Đường ngươi nhanh lên đến đây đi T_T.

Thang Tu Nhiên: Chờ ta chờ ta, còn có một tuần ta liền đến! Đừng lo lắng, đến lúc đó ta nhất định cùng ngươi kề vai chiến đấu, hướng Thanh Phạn vạch trần gương mặt thật của Giang Tuyết Niên!

Thang Tu Nhiên cùng Khương Phi Trầm nghe được miêu tả về Giang Tuyết Niên đều đến từ Cung Linh Lang, Cung Linh Lang đối Giang Tuyết Niên cái nhìn có bất công, tự nhiên làm cho hai người cũng đối Giang Tuyết Niên không có hảo cảm.

Biết chính mình khuyên không được Thời Thanh Phạn, một tuần này Cung Linh Lang không có lại lãng phí công sức, trơ mắt nhìn Thời Thanh Phạn cùng Giang Tuyết Niên càng ngày càng thân thiết.

Một tuần sau, Giang Tuyết Niên, Thời Thanh Phạn cùng Mạnh Bạch Xuân ba người ở Hứa Khiết dẫn dắt đi đến thư viện Tân thị tham gia toàn thị league.

Tân thị tổng cộng có năm trường học, phân biệt là Thánh Lợi Tư học viện, Lai Mông học viện, Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học, Tân Thành đệ nhất học viện, Tân Thành đệ nhị học viện.

Toàn thị league tổng cộng ba ngày, thi đấu áp dụng đoàn thể hình thức, chỉ có tổng điểm ba người cũng đủ cao mới có thể thăng cấp.

Ngày đầu tiên đấu năm chọn ra ba đội, ngày hôm sau đấu ba chọn ra hai đội, ngày cuối cùng hai đội tranh đoạt quán quân.

Tới tham gia thi đấu đều là tinh anh ở các trường học, đại đa số từ nhỏ đều là sự tồn tại khiến người khác nhìn lên, khó tránh khỏi kiêu ngạo.

Những thiên chi kiêu tử này đối mặt tất cả mọi người đều là thái độ cao ngạo, duy độc nhìn thấy Thời Thanh Phạn sẽ thu liễm một ít.

Bởi vì phía trước mỗi năm tham gia toàn thị league, bọn họ đều sẽ bị Thời Thanh Phạn thắng được hoàn toàn, không hề sức phản kháng.

Thời Thanh Phạn chỉ số thông minh siêu quần, giống như là thần tồn tại mà thiên chi kiêu tử cũng đều phải nhìn lên.

Thi đấu tổ chức ở Tân Thành thư viện, học sinh tham gia được ở khách sạn 5 sao, những học sinh này vô luận tương lai phân hoá thành giới tính gì, đều là tinh anh phục vụ cho liên minh.

Hứa Khiết mang đội ba người đi trước an bài tốt khách sạn buông hành lý, sau đó đi thư viện đưa tin.

Chính thức thi đấu bắt đầu sáng ngày hôm sau.

Team tổ chức thi đấu an bài xe buýt chuyên môn đưa đón học sinh di chuyển qua lại giữa khách sạn và thư viện, Giang Tuyết Niên bốn người rời đi khách sạn lên xe buýt, phát hiện bên trong đã ngồi bốn người.

Hai nam sinh một nữ sinh, cộng thêm một nữ lão sư.

Hứa Khiết lập tức qua đi cùng nữ lão sư hàn huyên, Giang Tuyết Niên các nàng ba người tìm vị trí ngồi xuống.

Nghe Hứa Khiết cùng nữ lão sư nói chuyện, bọn họ đến từ Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học.

Một loạt ba cái vị trí, Mạnh Bạch Xuân ngồi ở tận cùng bên trong, Thời Thanh Phạn trung gian, Giang Tuyết Niên dựa gần lối đi nhỏ.

Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học ba người ngồi ở bên kia, sáu người cách một lối đi nhỏ.

Sau khi các nàng yên vị, xe buýt thực mau phát động.

Khách sạn khoảng cách Tân Thành thư viện đại khái hai mươi phút xe trình, trên đường Giang Tuyết Niên nhàm chán đến phát ngốc, bên tai đột nhiên nghe được tiếng mấy người phía Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học nhỏ giọng nói chuyện.

Thanh âm thấp còn mơ hồ, nhưng Giang Tuyết Niên thính tai, thính lực tốt, lại chỉ cùng bọn họ cách một cái lối đi nhỏ, ngồi ở vị trí nghe được rành mạch.

Kiều Phi Tường: "Thánh Lợi Tư là không ai sao? Như thế nào chỉ có mỗi Thời Thanh Phạn lợi hại tới, dư lại hai người thấy cũng chưa thấy qua, khẳng định kéo chân sau."

Bạch Diệp Vũ: "Mạnh Bạch Xuân ta nghe qua, văn khoa khá tốt, trước kia toàn thị league nghiêng về khoa học tự nhiên, nàng đại khái không cơ hội tới. Người kia kêu Giang Tuyết Niên thật là không tìm được người này."

Đới Hoành Bá: "Ta biết! Trước khi tới đây ta có biết danh sách, có kêu thân thích ở Thánh Lợi Tư học viện giúp ta tra xét nàng. Ngươi đoán thế nào? Giang Tuyết Niên học tập thành tích siêu cấp kém, nhưng nghe nói nàng gia thế đặc biệt tốt, có thể tiến vào top ba là bởi vì trước tiên thu được đáp án."

Kiều Phi Tường: "Không phải chứ, sự kiện làm vẻ vang cho trường thế này, Thánh Lợi Tư lãnh đạo to gan như vậy?"

Đới Hoành Bá: "Thiên chân vạn xác! Các nàng trường học có một người kêu Lạc Nguyệt, thành tích rất tốt rất ổn định, kết quả toàn thị league đấu bán kết thời điểm so Giang Tuyết Niên thấp một điểm bị nàng đẩy khỏi danh sách, quá đáng thương."

Giang Tuyết Niên: "......"
Nói bậy người khác ngay trước mặt họ là hay lắm sao?

Mà chuyện Lạc Nguyệt như thế nào đều truyền tới trường ngoài?

Đới Hoành Bá: "Ta còn nghe nói Giang Tuyết Niên này cùng Thời Thanh Phạn quan hệ không tốt, nàng đã từng hãm hại Thời Thanh Phạn, còn thành công làm Thời Thanh Phạn mất học bổng học kỳ này."

Bạch Diệp Vũ: "Oa, thật sự dũng sĩ a, dám đắc tội Thời Thanh Phạn, thật là chán sống rồi ư."

Đới Hoành Bá: "Ta còn nghe nói......"

"Vị đồng học này, đồn đãi không đáng tin, ngươi muốn biết cái gì trực tiếp hỏi ta, ta có thể nói cho ngươi nhất định nói." Giang Tuyết Niên quay đầu cười tủm tỉm nói.

"......"

"......"

"......"

Sau một hồi trầm mặc, dựa gần lối đi nhỏ Đới Hoành Bá cao ngạo mà nâng lên cằm, hỏi: "Vậy ngươi liền nói nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào."

Nửa điểm không có xấu hổ vì bị người phát hiện.

Dù sao Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn quan hệ không tốt, Thời Thanh Phạn khẳng định sẽ không quan tâm, bọn họ liền tính đắc tội Giang Tuyết Niên thì thế nào, chẳng lẽ Giang Tuyết Niên còn có thể có thực lực giống như Thời Thanh Phạn làm cho bọn họ ở trong lúc thi đấu ê chề hay sao?

Thời Thanh Phạn cùng Mạnh Bạch Xuân ngồi ở bên trong chỉ có thể nghe thấy tiếng xì xầm, còn tưởng rằng Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học đang thảo luận ngày mai thi đấu, nghe được Giang Tuyết Niên đột nhiên nói chuyện, phản ứng lại đây bọn họ hẳn là đang thảo luận Thánh Lợi Tư.

Thời Thanh Phạn ngồi thẳng người, nghiêng đầu hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?" Thanh âm lãnh đạm, đôi mắt nâu nhạt hàm chứa băng tuyết lạnh lẽo.

Đới Hoành Bá ba người trong lòng một trận chột dạ, rồi sau đó bỗng nhiên nghĩ đến Giang Tuyết Niên đã từng hãm hại Thời Thanh Phạn, hai người quan hệ không tốt, liền tính Thời Thanh Phạn đã biết, cũng không nhất định sẽ giúp Giang Tuyết Niên.

Đới Hoành Bá nói: "Chúng ta vừa rồi thảo luận một chút tin đồn nghe được về Giang Tuyết Niên mà thôi, nào biết Giang Tuyết Niên kích động như vậy."

Kiều Phi Tường: "Đúng thế, chúng ta cũng chưa nói cái gì a, tin tức đều là từ Thánh Lợi Tư truyền ra, chúng ta chỉ là ngầm nhiều chuyện một chút mà thôi."

Bạch Diệp Vũ thấy thần sắc như mưa gió sắp tới của Thời Thanh Phạn, nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho nàng sự tình không đúng lắm, lúc này tốt nhất không cần lắm miệng.

Thời Thanh Phạn nhàn nhạt nói: "Giang Tuyết Niên đại biểu cho Thánh Lợi Tư, chúng ta đều là Thánh Lợi Tư học sinh, nhục Giang Tuyết Niên chẳng khác nào nhục Thánh Lợi Tư, nhục Thánh Lợi Tư chính là nhục trường học của ta."

Đới Hoành Bá cùng Kiều Phi Tường ngậm chặt miệng, chột dạ mà dời đi tầm mắt không nói gì.

Bạch Diệp Vũ che lại lồng ngực nhảy bịch bịch, thầm nghĩ "may mắn".

Thời Thanh Phạn đánh trả cũng không lan đến người khác, nàng vừa rồi chưa nói cái gì, hẳn là sẽ không bị nhớ kỹ.

Hứa Khiết cùng nữ sư dẫn đội cho Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học ngồi ở phía trước, ngay từ đầu nghe được thanh âm Giang Tuyết Niên còn tưởng rằng bọn họ ở phía sau hữu hảo giao lưu, chờ tới khi nghe tiếng Thời Thanh Phạn vang lên, lão sư Lợi Diệp dẫn đội Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học trong lòng lộp bộp một tiếng: Thời Thanh Phạn nói chuyện lạnh như vậy, khẳng định có vấn đề.

Nàng không phải lần đầu tiên dẫn đội tới tham gia toàn thị league, trước kia lần đầu tiên gặp được Thời Thanh Phạn, học sinh trường Minh Tâm nói lung tung đắc tội Thời Thanh Phạn, trường khác không trêu chọc đến Thời Thanh Phạn đều thua rất thể diện, chỉ có bọn họ lúc thi đấu bị Thời Thanh Phạn thông sát, đạt được thành tích kém cỏi nhất toàn thị league, miễn bàn mất mặt cỡ nào.

Từ lúc đó về sau "Thời Thanh Phạn" tên này liền thành trọng điểm chú ý ở Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học.

Cái này không phải vì làm học sinh vượt qua Thời Thanh Phạn —— này căn bản không có khả năng, mà là vì nhắc nhở học sinh dự thi không cần chọc tới Thời Thanh Phạn.

"Bạch Diệp Vũ, các ngươi làm sao vậy?" Lợi Diệp quay đầu lại hỏi.

Bạch Diệp Vũ, nữ sinh duy nhất của đội Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học do dự một chút, vẫn là chưa nói.

Lợi Diệp vừa thấy liền biết đây là biểu hiện chột dạ của bọn họ, không cần nghĩ liền biết bọn họ đã làm sai nói sai cái gì, bị Thời Thanh Phạn phát hiện rồi.

Đối mặt học sinh khác trừ bỏ Thời Thanh Phạn, bọn họ trước nay đều là cao cao tại thượng, ai cũng không bỏ ở trong mắt, chứ không có túng quẫn giống bây giờ.

Lợi Diệp vội vàng hướng Hứa Khiết cầu tình, "Chúng ta trường học mấy đứa nhỏ này không hiểu chuyện, Hứa chủ nhiệm, lát nữa ta khiến cho bọn họ xin lỗi, ngươi ngàn vạn khuyên Thời Thanh Phạn một chút a."

Hứa Khiết khó xử nói: "Thời Thanh Phạn tính tình ngươi cũng biết, ta cũng không tiện khuyên a."

"Nếu không chúng ta vẫn là trước làm rõ chuyện gì đã, như vậy mới nghĩ ra biện pháp giải quyết phải không?"

Lợi Diệp trong lòng đem học sinh nhà mình ấn trên mặt đất mà đánh, xe buýt vừa lúc chờ đèn đỏ dừng lại, nàng đứng lên đi đến ngồi xuống hàng ghế trước Đới Hoành Bá, quay đầu lại, đầy mặt nghiêm túc hỏi Đới Hoành Bá: "Vừa rồi nói gì đó? Cùng lão sư lặp lại một lần."

Đới Hoành Bá là để bụng nhiều chuyện nhất, hiện tại hỏi hắn, ngược lại một chữ đều phun không ra.

Lợi Diệp tức giận đến trên mặt cơ bắp run rẩy một chút, hỏi Kiều Phi Tường: "Kiều Phi Tường, cho ngươi hai lựa chọn, nói, hoặc là ba người các ngươi trực tiếp dẹp đường hồi phủ, ta chọn người khác tham gia toàn thị league cũng không chậm."

Để ba đứa đắc tội Thời Thanh Phạn này tham gia thi đấu, Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học toàn thị league nhất định sẽ trở thành trò cười năm nay.

Kiều Phi Tường rốt cuộc ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc, mồ hôi lạnh theo thái dương chảy xuống, nói: "Chúng ta, chúng ta liền hàn huyên một ít chuyện nghe đồn về Giang Tuyết Niên, mặt khác cũng chưa nói cái gì......"

Lợi Diệp nghe được cùng Thời Thanh Phạn không quan hệ, thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Ngồi ở phía trước Hứa Khiết lại là kinh ngạc mà nhướng mày.

Này còn không bằng trực tiếp đắc tội Thời Thanh Phạn đâu.

Hứa Khiết dạy Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn một tuần, không sai biệt lắm đem hai người tính cách hiểu rõ.

Giang Tuyết Niên là thật sự tính tình tốt, dễ nói chuyện, đối nhân xử thế có thể làm người cảm giác được nàng chân thành, có tranh cãi đều sẽ nói lý, lúc nói ngọt thì như là lau mật.

Hứa Khiết đã từng nghe Giang Tuyết Niên khen Thời Thanh Phạn một lần, may là Thời Thanh Phạn định lực tốt, chứ nếu là nàng mà nghe xong Giang Tuyết Niên chân thành cầu vồng thí, sợ là trực tiếp vui đến quên lối về.

Thời Thanh Phạn có mỹ mạo kinh người, rất nhiều thời điểm thoạt nhìn thực lạnh nhạt, đối đãi người đáng ghét sẽ lạnh càng thêm lạnh, đối đãi người thích thì lạnh chỉ là một tầng áo ngoài nhợt nhạt của nàng, bên trong ấm áp giống như Giang Tuyết Niên.

Hai linh hồn ấm áp tương ngộ, lại là đồng dạng ưu tú, đương nhiên trở thành bạn tốt.

Thời Thanh Phạn đối Giang Tuyết Niên để ý vượt quá tưởng tượng, Giang Tuyết Niên là số lượng không nhiều lắm trở thành người được Thời Thanh Phạn nạp vào vòng bảo hộ.

Hứa Khiết xoay người ngồi xong, quyết định coi như cái gì cũng chưa thấy, cái gì cũng không biết.

Đắc tội Thời Thanh Phạn nàng còn có thể đi theo khuyên nhủ, đắc tội Giang Tuyết Niên......Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học ở toàn thị league tự cầu nhiều phúc đi!

Lợi Diệp tự cho là tìm được rồi mấu chốt, lập tức đối Đới Hoành Bá Kiều Phi Tường cùng Bạch Diệp Vũ nói: "Giáp mặt đàm luận chuyện người khác, các ngươi giáo dưỡng chạy đi đâu? Còn không mau hướng Giang Tuyết Niên đồng học xin lỗi!"

Đới Hoành Bá không phục ai hết ngoài Thời Thanh Phạn, nhưng vẫn là phải cho Lợi Diệp mặt mũi.

"Xin lỗi." Thái độ cực kỳ không đứng đắn.

Kiều Phi Tường cúi đầu nhanh chóng nói câu "Xin lỗi".

Bạch Diệp Vũ tâm tư tương đối mẫn cảm, còn vẫn luôn chú ý biểu tình Thời Thanh Phạn, phát hiện lúc Đới Hoành Bá Kiều Phi Tường xin lỗi, nàng không quá vừa lòng mà nhíu mày, trong lòng rùng mình, lập tức đoan chính tâm thái, nghiêm túc nhìn về phía Giang Tuyết Niên nói xin lỗi, "Giang Tuyết Niên đồng học, thực xin lỗi, ta hiện tại đã đầy đủ nhận thức đến sai lầm của ta, ta thực xin lỗi ta lời nói việc làm đối với ngươi tạo thành thương tổn." Tiếp theo bảo đảm chính mình về sau nhất định tích cực sửa lại, không bao giờ nói bậy về người khác.

Trước đó lúc Đới Hoành Bá cùng Kiều Phi Tường xin lỗi, Giang Tuyết Niên đều không có nói chuyện, Bạch Diệp Vũ nói xin lỗi xong, Giang Tuyết Niên nói câu "Không có gì".

Lợi Diệp thở dài nhẹ nhõm một hơi, cho rằng sự tình giải quyết, trở lại ghế ngồi ngồi xuống, sờ sờ cái trán mồ hôi đối Hứa Khiết nói: "Hứa chủ nhiệm, quý giáo Thời Thanh Phạn khí thế rất mạnh a, nàng ngồi ở chỗ kia không nói lời nào ta đều ra một thân mồ hôi, đây là như thế nào bồi dưỡng ra tới, có thể hay không cùng ta chia sẻ một chút?" Cười ha hả mà cùng Hứa Khiết nổi lên vui đùa.

Hứa Khiết nói: "Thời Thanh Phạn là trời sinh, cùng chúng ta Thánh Lợi Tư nhưng không nhiều lắm quan hệ. Ta cùng ngươi nói a Lợi chủ nhiệm, học sinh ưu tú đến mức tận cùng giống Thời Thanh Phạn, vô luận tới nơi nào đều sẽ ưu tú như vậy. Hoàn cảnh ảnh hưởng không được nàng, bất luận chuyện gì đều ảnh hưởng không được nàng."

Lợi Diệp ở trường học nhiều năm như vậy, cũng coi như gặp qua mấy ngàn học sinh, trong đó tuy rằng không có ưu tú tới mức như Thời Thanh Phạn, nhưng phần lớn cũng là xuất sắc, trời sinh ưu tú, không chịu nhân tố bên ngoài ảnh hưởng, bởi vậy rất là nhận đồng gật gật đầu.

Đại khái mười phút sau, xe buýt tới thư viện Tân thị.

Học sinh hai trường từng người đăng ký, rồi sau đó ngồi xe buýt về khách sạn nghỉ ngơi, vì ngày mai chính thức thi đấu làm chuẩn bị.

Ngày hôm sau, năm trường tổng cộng 15 học sinh đi xe buýt đến thư viện Tân thị, đi lên tầng ba, mười lăm người chia nhau ngồi xuống, lão sư dẫn đội thì đứng ở một bên xem thi đấu.

Ngày đầu tiên thi đấu năm lấy ba, nghĩa là sẽ có hai trường sáu học sinh trực tiếp cuốn gói về nhà.

Thi đấu áp dụng thể chế cộng điểm, sau khi năm trường đấu xong một vòng, ba trường nào điểm cao hơn tự động thăng cấp.

Trước thi đấu, cần thông qua rút thăm quyết định trình tự các trường.

Trường xếp thứ năm nhất định sẽ cùng bốn trường khác tỷ thí một lần, nhưng trước cùng trường mạnh thi đấu sẽ đả kích lòng tự tin, cùng trường yếu hơn thi đấu thì có thể đề cao lòng tự tin, đối phía sau thi đấu ảnh hưởng rất lớn.

Trận đầu thi đấu, ai cũng không muốn đụng trúng Thánh Lợi Tư có Thời Thanh Phạn.

Giang Tuyết Niên đại biểu Thánh Lợi Tư đi rút thăm, "Số 2."

Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học Đới Hoành Bá cầm đồng dạng tờ thăm "Số 2", tay run lên, thiếu chút nữa trực tiếp ném thăm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info