ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

13. Ta giúp ngươi học bổ túc

irresistiblyCute

Cung Linh Lang đồng dạng trước tiên quay đầu lại nhìn Thanh Phạn, Thời Thanh Phạn trong ánh mắt lại lộ ra nhàn nhạt nghi hoặc.

Những người khác khả năng nhìn không ra, nhưng Cung Linh Lang chơi chung Thời Thanh Phạn mười mấy năm, đối Thời Thanh Phạn biểu tình động tác đều rất quen thuộc, lập tức liền biết người tìm ra giải pháp mới kia không phải Thời Thanh Phạn.

12-3 trừ bỏ Thời Thanh Phạn, còn có ai có thể làm ra giải pháp ngắn gọn ưu tú hơn lão sư?
Cũng không thể là Giang Tuyết Niên toán học đều không đạt tiêu chuẩn kia đi.
Cung Linh Lang trào phúng mà nghĩ.

Nhưng giây tiếp theo lão sư toán học nói làm Cung Linh Lang ngây dại, "Giang Tuyết Niên, ngươi đi lên đem đáp án cùng ý nghĩ viết lên bảng đen."

Cung Linh Lang: "???"
Lão sư toán học có phải hay không gọi sai tên???

Cung Linh Lang xem những người khác, mọi người đều là vẻ mặt mờ mịt kinh ngạc.

Doãn Nham cả kinh, cằm thiếu chút nữa rơi xuống, hạ giọng hỏi: "Giang Tuyết Niên, thật là ngươi a?"

"Ừ, thật là ta." Giang Tuyết Niên nói xong đứng dậy, đi lên bục giảng.

Giang Tuyết Niên ở trên bục giảng cầm phấn trắng, trước viết ra đề bài, sau đó từng bước một giải thích, đáp án viết xong, bọn học sinh phía dưới đều lộ ra vẻ bừng tỉnh.

"Không tồi." Lão sư toán học cao hứng mà khen một câu.

Giang Tuyết Niên trở lại chỗ ngồi, Doãn Nham nói: "Giang Tuyết Niên ngươi quá trâu bò rồi! Nghe ngươi nói xong ta giải khai bế tắc."

Doãn Nham thấp giọng hỏi: "Ngươi trước giờ thi không đạt tiêu chuẩn có phải hay không cố ý. Chính là vì ở hôm nay một bước doạ người?"

Giang Tuyết Niên nói: "Khoa trương, ta phía trước là thật không học, gần đây kết bạn với một người học tập quá tốt, cảm thấy chính mình không thể lại chơi đi xuống, cho nên liền bắt đầu nỗ lực học tập."

Tuy rằng Giang Tuyết Niên không có nói người bạn học tập tốt kia là ai, nhưng gần nhất cùng nàng kết giao thân thiết chỉ có Thời Thanh Phạn.

Bởi vì chuyện này, đại đa số người trong lớp xem nàng ánh mắt đều thay đổi, không còn cừu thị giống trước đó.

Người đều có tâm lý mộ cường, bọn họ phía trước sùng bái Thời Thanh Phạn, một đại bộ phận là bởi vì Thời Thanh Phạn các phương diện đều rất mạnh, mỹ mạo là điểm cộng thêm, nhưng không phải cần thiết.

Điều này cũng đồng dạng áp dụng với Giang Tuyết Niên.

Huống hồ Thời Thanh Phạn đã sớm tha thứ Giang Tuyết Niên, hai người quan hệ tốt đẹp, bọn họ nếu bám không buông thật sự là không có đạo lý.

Tiết toán kết thúc, một đám người vây chung quanh Giang Tuyết Niên hỏi đông hỏi tây, muốn biết Giang Tuyết Niên rốt cuộc là như thế nào nghĩ ra giải pháp.

Giang Tuyết Niên kiên nhẫn mà đem phương pháp học tập cùng ý tưởng giải đề nói cho bọn họ nghe, vô luận bọn họ đưa ra vấn đề gì đều nghiêm túc trả lời, tính tình tốt đến không được, nửa điểm cảm giác không kiên nhẫn đều không có.

Cung Linh Lang bĩu môi nhìn nửa ngày, hầm hừ mà chạy đến bên người Thời Thanh Phạn, "Thanh Phạn, ngươi nói cho ta, Giang Tuyết Niên phương pháp giải đề có phải hay không ngươi dạy?"

Thời Thanh Phạn đang xem một quyển sách luyện tập ngôn ngữ đế quốc thông dụng, nghe vậy đầu cũng không nâng nói: "Ngươi biết ta không có."

Cung Linh Lang xác thật biết, nhưng nàng không nghĩ ra Giang Tuyết Niên như thế nào đột nhiên liền biến thông minh.

"Nói không chừng lần này chỉ là nàng vận khí tốt, nàng nếu là thật thông minh, thành tích cũng sẽ không cùng ta không sai biệt lắm."

"Ừ." Thời Thanh Phạn không có phản bác.

Có phải hay không thật sự chỉ là vận khí tốt, chờ lần sau thành tích thi ra tới sẽ biết.

Hôm nay có tiết ngôn ngữ đế quốc thông dụng, Giang Tuyết Niên một chút cơ sở đều không có, những người khác đều ít nhất học tám chín năm, lão sư giảng bài Giang Tuyết Niên cơ bản cùng nghe thiên thư giống nhau.

Giữa trưa đi nhà ăn ăn cơm, Thời Thanh Phạn chủ động kêu Giang Tuyết Niên cùng nhau, Cung Linh Lang tuy rằng đáy lòng không muốn, nhưng vì mặt mũi Thời Thanh Phạn, tốt xấu không có lại đem phản cảm biểu hiện quá mức rõ ràng.

Thời Thanh Phạn chú ý tới Giang Tuyết Niên cầm một quyển ngôn ngữ đế quốc thông dụng, cho nàng một ánh mắt nghi hoặc.

Giang Tuyết Niên nói: "Ngươi cũng biết ta mất trí nhớ, không biết vì cái gì, mấy môn như toán học hóa học vật lý ta nhìn xem đều có thể nhớ tới, riêng ngôn ngữ đế quốc thông dụng cùng chính trị lịch sử mấy môn này lại là quên không còn một mảnh. Vì kỳ thi lần tới, ta phải càng thêm nỗ lực, đem ba môn này bổ túc mới được."

Thời Thanh Phạn trầm ngâm một lát, nói: "Ngôn ngữ đế quốc thông dụng tự học có chút khó. Như vậy đi, mỗi ngày sau tiết tự học buổi tối, ngươi tới phòng ta, ta dạy cho ngươi một giờ."

"Không được!" Cung Linh Lang là người đầu tiên nhảy ra phản đối, "Ta không muốn Giang Tuyết Niên qua phòng ký túc xá của chúng ta!"

"Linh Lang."

Thời Thanh Phạn xin lỗi nhìn Giang Tuyết Niên.

Giang Tuyết Niên cười nói: "Không quan hệ, đến phòng các ngươi xác thật sẽ quấy rầy Cung đồng học. Không bằng như vầy, phòng ta chỉ có mình ta ở, ngươi tới phòng ta dạy ta được không?"

Thời Thanh Phạn gật đầu: "Như vậy cũng tốt."

Cung Linh Lang trợn tròn mắt.

Nàng cự tuyệt Giang Tuyết Niên qua 506 là vì ngăn cản Thời Thanh Phạn cùng Giang Tuyết Niên ở chung, kết quả hai người trực tiếp đi 508???

Ở 506 nàng tốt xấu có thể nhìn chằm chằm, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn ở 508 chính là chân chân chính chính đơn độc ở chung.

Cung Linh Lang thần sắc nhiều lần biến hóa, cuối cùng miễn cưỡng lộ ra tươi cười nói: "Thanh Phạn, ta cảm thấy vẫn là tới 506 tương đối tốt. Thành tích ngôn ngữ đế quốc thông dụng của ta cũng rất kém cỏi, ngươi giúp Giang Tuyết Niên học bổ túc ta cũng thuận tiện nghe một chút, nói không chừng có thể nâng cao thành tích. Được không?" Cung Linh Lang đáng thương vô cùng mà chớp chớp mắt.

Mắt thấy Thời Thanh Phạn khó xử nhíu mày, Giang Tuyết Niên vội vàng nói: "Không sao, ta ở nơi nào đều được. Ngươi có thể giúp ta học bù ta đã thực cảm tạ."

Cung Linh Lang âm thầm thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Trong mắt nàng, Giang Tuyết Niên nói muốn học bù ngôn ngữ đế quốc thông dụng là lấy cớ, vì chính là tiếp cận Thời Thanh Phạn, mưu đồ gây rối.

Đại mỹ nhân bạn thân này của nàng không biết bị bao nhiêu người trong tối ngoài sáng mà theo đuổi, kết quả không ai thành công.

Cung Linh Lang đã từng cho rằng trong lòng Thời Thanh Phạn chỉ có học tập, thẳng đến Giang Tuyết Niên xuất hiện, chính xác ra, là thẳng đến Giang Tuyết Niên mất trí nhớ xuất hiện.

Thời Thanh Phạn đối đãi Giang Tuyết Niên cùng bất kỳ ai khác đều bất đồng, có lẽ nàng chính mình đều không có ý thức được, nàng đối Giang Tuyết Niên có bao nhiêu tín nhiệm thân cận.

Cung Linh Lang tin tưởng vững chắc nhân phẩm Giang Tuyết Niên không tốt, cho nên thật không hy vọng hai người qua lại thân mật, nhưng mà Thời Thanh Phạn là người rất "Ngoan cố", người hoặc chuyện mà nàng đã nhận định, không ai có thể khuyên.

Cung Linh Lang bạn thân từ nhỏ cũng chỉ có thể mỗi ngày nói bóng nói gió nói xấu Giang Tuyết Niên, làm Thời Thanh Phạn thanh tỉnh một chút. Sự thật chứng minh, vô luận làm cái gì, đều không có tác dụng với một Thời Thanh Phạn đã "ngoan cố" lên.

Buổi tối 8 giờ xong tiết tự học buổi tối, Giang Tuyết Niên về ký túc xá tắm rửa thay đồ ngủ rộng rãi thoải mái, đi đến trước cửa 506.

"Cộc cộc cộc!"

Nhẹ nhàng gõ ba cái, Cung Linh Lang từ bên trong kéo cửa ra, ôm ngực đem Giang Tuyết Niên từ đầu nhìn đến chân.

Giang Tuyết Niên rõ ràng mới vừa tắm rửa xong, tóc ướt dầm dề rũ trên vai, gương mặt trắng trẻo bị hơi nước phòng tắm làm cho ửng hồng, mắt đen trầm tĩnh mỉm cười, nốt ruồi trên chóp mũi làm khí chất ôn nhu nhiều vài phần đáng yêu gợi cảm.

Không biết Giang Tuyết Niên dùng sữa tắm gì, trong không khí nhàn nhạt mùi hương rất là dễ ngửi.

Quá tâm cơ!

Học ngôn ngữ đế quốc thông dụng thì cứ tới học, còn trước tiên tắm rửa một cái, liền không thể học xong lại trở về tắm sao?

Lát nữa nhất định phải nhìn chằm chằm Giang Tuyết Niên, không cho nàng có cơ hội câu dẫn Thời Thanh Phạn!

"Cung đồng học, quấy rầy." Giang Tuyết Niên mỉm cười nói.

Duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười, Cung Linh Lang "Ừ" một tiếng, để cho Giang Tuyết Niên vào cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info