ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

85. Thổ lộ ngọt ngào

irresistiblyCute

Ninh Hi còn không có tới kịp uống say, Khương Nguyên Tân đã bị Lam Hạ mang đi.

Ngu Khinh Tuyết nói: "Kêu lên Vương Du cùng Nguỵ Niệm, chúng ta cùng nhau trở về đi."

Ninh Hi không có ý kiến.

Vương Du cùng Nguỵ Niệm đều không uống rượu, hai người một người một ly Sprite, vừa ăn vừa uống, phi thường sung sướng.

Ngu Khinh Tuyết đi qua còn không có tới kịp nói chuyện, Vương Du ăn uống vui vẻ thấy nàng, lập tức kẹp lên một khối thịt thăn chua ngọt đứng lên đút đến nàng bên môi, "Mau nếm thử, ta cảm thấy siêu ăn ngon."

Ngu Khinh Tuyết há mồm ăn, gật đầu nói: "Hương vị xác thật không tồi."

"Đúng không đúng không, lại ăn một khối, ta đặc biệt để dành cho ngươi." Hai Omega tiểu tỷ muội thân thân mật mật, hoàn toàn đem Ninh Hi cùng Nguỵ Niệm quên một bên.

Ninh Hi: "....."

Nguỵ Niệm nhanh nhanh lôi kéo Vương Du cánh tay, tiến đến nàng bên tai nói: "Hiện tại ở Ninh Hi trong mắt, ngươi vẫn là Ngu tổng bạn gái cũ, hai người các ngươi như vậy thân mật thật sự hảo sao?"

Vương Du phản ứng lại đây, lập tức đưa lưng về phía Ninh Hi cấp Ngu Khinh Tuyết đưa mắt ra hiệu.

Ngu Khinh Tuyết lo lắng hỏi: "Du Du, đôi mắt ngươi bị làm sao vậy?"

Vương Du: Ngu Khinh Tuyết không uống rượu a, như thế nào như vậy trì độn!

"Khụ, đôi mắt ta không có việc gì." Vương Du buông chiếc đũa nói, "Chúng ta rốt cuộc cùng trước kia quan hệ không giống nhau, ta vừa rồi không nên đút ngươi."

Ngu Khinh Tuyết tâm nhảy dựng, rốt cuộc phản ứng lại đây nàng còn không có hướng Ninh Hi thẳng thắn.

Ngu Khinh Tuyết vốn dĩ đã chuẩn bị tốt cùng Ninh Hi thẳng thắn hết thảy, kết quả bị Ninh Hi thổ lộ hôn mê đầu, mấy ngày nay đóng phim liên tục, vẫn luôn không thể tìm được cơ hội thích hợp.

Hôm nay giống như không nói không được.

.......

Trở lại khách sạn, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết cách bàn trà ngồi vào trên sô pha, mặt đối mặt.

Ngu Khinh Tuyết trong lòng sờ không chuẩn Ninh Hi, đoán không đoán được, nàng khi đó cố ý lưu ra vài cái phá trán, chính là vì làm Ninh Hi phát hiện nàng lừa dối, ở tìm tòi nghiên cứu chân tướng mà biết ra nàng yêu Ninh Hi.

Ninh Hi tuy rằng cùng nàng thổ lộ ở bên nhau, nhưng cơ hội là nàng tin tức tố ức chế tề mất đi hiệu lực, nàng bị Ninh Hi đánh dấu, hơn nữa Ninh Hi vẫn luôn không có hỏi đến chuyện nàng lừa Ninh Hi, không bài trừ khả năng Ninh Hi không có phát hiện.

Ngu Khinh Tuyết trái tim đập bình bịch, lòng bàn tay hơi hơi mướt mồ hôi.

"Thực xin lỗi, Ninh Hi, ta lừa ngươi. " Ngu Khinh Tuyết lông mi khẩn trương run rẩy, "Kỳ thật ta cùng Vương Du căn bản không có kết giao, phía trước những cái đó đều là ta vì theo đuổi ngươi cố ý biên kịch bản....."

Ninh Hi đứng lên đi đến Ngu Khinh Tuyết bên cạnh ngồi xuống, thấy Ngu Khinh Tuyết đầu ngón tay cuộn tròn, bắt lấy tay nàng sủng nịch mà thở dài, "Ngươi a, khi viết kịch bản nắm chắc thắng lợi, cố ý vì ta lưu lại sơ hở làm ta phát hiện kế hoạch của ngươi, hiện tại sợ hãi cái gì?"

Ngu Khinh Tuyết nhìn về phía Ninh Hi, hốc mắt hơi ướt: "Ngươi đã sớm phát hiện?"

"Ngươi lưu lại sơ hở như vậy rõ ràng, ta sao có thể không phát hiện. Ở trong lòng ngươi, ta ngốc đến vậy sao?"

Ngu Khinh Tuyết vội vàng lắc đầu: "Ngươi không ngốc! Là ta, càng để ý liền càng lo được lo mất, ta không dám xác định ngươi có phải hay không phát hiện."

"Ninh Hi, ta có thể hỏi ngươi vì cái gì ngươi thích ta sao?" Ngu Khinh Tuyết có chút khẩn trương hỏi.

Ninh Hi hỏi lại: "Ngươi cảm thấy ta vì cái gì sẽ thích ngươi?"

Ngu Khinh Tuyết thử thăm dò nói: "Bởi vì ngươi đánh dấu ta, cảm thấy ta cũng không tệ lắm?"

Ninh Hi: "...... Không phải."
Nói nghe như là mình bởi vì Ngu Khinh Tuyết thân thể mới thích nàng, mình có như vậy không nội hàm sao?

Ninh Hi xoa nắn tay Ngu Khinh Tuyết, "Ngươi là cố ý chọc giận ta phải không. Rõ ràng như vậy nhiều nguyên nhân, cố tình chọn lý do không đáng tin cậy này."

Ngu Khinh Tuyết xác định Ninh Hi không có bởi vì chuyện này tức giận, trong lòng buông lỏng, cười dựa vào vai Ninh Hi, thanh âm ngọt giống mật đường: "Vậy ngươi nói cho ta sao, ta lại không có ở trong lòng ngươi, như thế nào sẽ biết ngươi vì cái gì thích ta."

Ninh Hi nói: "Ngươi đã sớm tiến vào ở trong lòng ta, chỉ là ta không có phát hiện, cũng không có làm ngươi phát hiện mà thôi."

"Ta vào ở đó khi nào?" Ngu Khinh Tuyết gương mặt ửng đỏ, hỏi.

"Sớm nhất đại khái ở ta phát hiện ngươi giúp ta xử lý bài đăng trên web trường đi. "

Ngu Khinh Tuyết kinh ngạc: "Ngươi như thế nào biết là ta giúp ngươi?"

Ninh Hi nói: "Ta từ Nguỵ Niệm nơi đó đã biết chuyện bài đăng, nàng suy đoán là ngươi giúp ta. Rốt cuộc trừ bỏ ngươi, trong số những người ta nhận thức lúc ấy, không ai có thể tìm được như vậy nhiều chứng cứ cùng người tới chứng minh ta trong sạch."

Ninh Hi nghiêm túc nói: "Khinh Tuyết, với ta mà nói, trên thế giới này, chỉ có ngươi là chân thật. Nếu ta sẽ yêu một người, người kia nhất định là ngươi."

Ngu Khinh Tuyết trái tim liên tục đập loạn, thẹn thùng nói, "Ta cũng vậy a, 26 năm không yêu đương, nhất định chính là vì chờ ngươi xuất hiện."

Ninh Hi lần đầu tiên nghe Ngu Khinh Tuyết hướng nàng thổ lộ, hắc mâu trung ngân hà lộng lẫy, tâm tình kích động nói: "Khinh Tuyết, cùng ta kết hôn đi."

Ngu Khinh Tuyết đã sớm đợi Ninh Hi cầu hôn, không hề nghĩ ngợi liền nói: "Hảo a."

Ninh Hi kinh hỉ nói: "Ngươi đáp ứng rồi?"

Ngu Khinh Tuyết theo bản năng muốn cắn môi, nghĩ đến Ninh Hi nói qua chính mình môi chỉ có thể bị nàng cắn, lập tức dừng lại động tác, thẹn thùng mà xoay người: "Hỏi lại ta khả năng liền không đáp ứng."

Ninh Hi đem Ngu Khinh Tuyết ôm lại đây, làm nàng ngồi ở trên đùi mình, Ngu Khinh Tuyết vì cân bằng thân thể chỉ có thể ôm cổ nàng.

Ninh Hi nghiêm túc nói: "Tuy rằng ta hiện tại còn là học sinh, cái gì đều không có, nhưng ta sẽ vì ngươi nỗ lực, tương lai ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều có thể cho ngươi."

Ngu Khinh Tuyết cúi đầu hôn môi Ninh Hi một cái, cười nói: "Hảo, ta tin."

"Chúng ta khi nào đi lãnh chứng?" Ninh Hi hỏi.

Ngu Khinh Tuyết nói: "Lãnh chứng không vội. Minh tinh hôn nhân trạng thái mọi người có thể thấy được, ngươi vừa mới bắt đầu phát triển ở giới giải trí, không thể lãnh chứng."

Ninh Hi ở trong đầu tìm tòi một lần, phát hiện thế giới này giới giải trí xác thật có loại này quy định, minh tinh kết hôn sẽ bị Cục Dân Chính thông báo khắp nơi, căn bản giấu không được.

Ngu Khinh Tuyết nhìn ra Ninh Hi trong mắt thất vọng, trong lòng ngọt ngào, an ủi nàng, "Ta biết tâm ý ngươi đối với ta, lãnh chứng chỉ là một hình thức mà thôi."

Ninh Hi lần đầu tiên cảm thấy chính mình hẳn là nên đổi nghề. Diễn viên tuy rằng là nàng am hiểu chức nghiệp, lại đối nàng sinh hoạt tạo thành rất nhiều không tiện, thậm chí liền lãnh giấy kết hôn tự do đều không có.

《 Vấn Ma 》 tiệc đóng máy ngày hôm sau, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết cùng nhau cưỡi tư nhân phi cơ trở lại nhà Ngu Khinh Tuyết ở Bắc Hải.

Thế giới trong sách cùng thế giới hiện thực cũng có chỗ tương tự, ở thời đại này, không có bằng cấp một bước khó đi.

Ninh Hi đã bỏ rơi rất nhiều chương trình học, yêu cầu trở lại trường học tiếp tục hoàn thành việc học.

Ngu Khinh Tuyết nói: "Ta đưa ngươi về trường học đi."

Ninh Hi hôn mu bàn tay nàng, nói: "Còn có không đến một tuần, chúng ta thực mau là có thể gặp lại."

Trên đường về học viện Bắc Hoa, Ngu Khinh Tuyết vẫn luôn nắm tay Ninh Hi.

"Ta nếu có thể thu nhỏ thì tốt rồi, có thể thời khắc đi theo ngươi." Ngu Khinh Tuyết bỗng nhiên nói.

"Ta ở tại phòng đơn một người, ngày thường có thể video. Đừng uể oải, Bắc Hoa học viện học kỳ 2 năm 2 có thể xin ngoại túc, khoảng cách nghỉ đông còn có hơn một tháng mà thôi."

Ngu Khinh Tuyết ôm lấy Ninh Hi: "Ta thật sự một phút một giây đều không muốn cùng ngươi tách ra."

Hai người sau khi thổ lộ lẫn nhau, Ngu Khinh Tuyết càng ngày càng thích đối Ninh Hi biểu đạt tình yêu.

Tài xế trực tiếp đem xe chạy đến nữ Alpha ký túc xá trước, Ninh Hi hôn hôn Ngu Khinh Tuyết đầu ngón tay, "Buổi tối video, ngươi tưởng ta tùy thời tới tìm ta được không?"

Ngu Khinh Tuyết khẳng khái nói: "Khoảng cách ngươi 6 giờ tan học còn có năm giờ đồng hồ."

"Thời gian qua thật sự mau, liền tính không thể video cũng có thể dùng WeChat đánh chữ nói chuyện phiếm."

Ngu Khinh Tuyết miễn cưỡng cười cười: "Ta sẽ nỗ lực thích ứng."

Này hai tháng nàng cùng Ninh Hi cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều ở bên nhau, nàng đã bị nghiện Ninh Hi, đột nhiên tách ra rất khó thích ứng.

"Chỉ cần thói quen thì tốt rồi." Ngu Khinh Tuyết tự an ủi nói.

Ninh Hi xuống xe, đem cốp xe hành lý dọn ra tới, "Ta đi đây." Nàng nói.

Ngu Khinh Tuyết thiển sắc con ngươi lưu luyến không rời mà nhìn nàng, đôi mắt chớp cũng không chớp.

Ninh Hi vốn dĩ định trực tiếp rời đi, bị Ngu Khinh Tuyết ánh mắt xem trái tim căng thẳng, đi đến cửa xe trước cúi xuống hôn Ngu Khinh Tuyết một cái, thấp giọng nói: "Ta sẽ vẫn luôn nghĩ nhớ ngươi."

Ngu Khinh Tuyết nghiện Ninh Hi, Ninh Hi lại làm sao không phải.

Ninh Hi đẩy rương hành lý vào ký túc xá, trở lại chính mình ký túc xá, trước tiên đi ban công xem chiếc xe dưới lầu còn ở không.

Thấy xe trước ký túc xá đã không còn, Ninh Hi nhịn xuống trong lòng hơi hơi mất mát, lấy ra di động cấp Ngu Khinh Tuyết phát WeChat.

Ninh Hi: Mấy tháng không ở, trong ký túc xá một tầng bụi đất, quét tước xong ta lại đi tìm Phương lão sư trả phép.

Ngu Khinh Tuyết: Hảo.

Thu được Ngu Khinh Tuyết hồi phục, Ninh Hi buông di động đi phòng rửa mặt tìm được giẻ lau cùng chổi bắt đầu quét tước phòng.

Tốn đại khái nửa giờ, Ninh Hi rốt cuộc đem phòng quét dọn sạch sẽ.

Nàng đem rương hành lý đồ vật lấy ra tới phóng tới nên phóng vị trí trí, lấy ra áo ngủ thời điểm, trên tay động tác dừng một chút.

Ngu Khinh Tuyết kia chiếc váy ngủ hai dây màu xanh đậm lục thế nhưng ở trong rương hành lý của nàng, không biết nàng khi nào bỏ vào tới.

Ninh Hi trong mắt toát ra ý cười, đem áo ngủ lấy ra tới dùng giá áo treo lên.

Thu thập xong tất cả đồ vật, vừa vặn buổi trưa hai giờ, tới rồi trường học giáo công nhân viên chức đi làm thời gian. Ninh Hi rời ký túc xá đi đến toà lầu văn phòng.

Trên đường có học sinh chạy đến đi học nhận ra nàng, lập tức chụp được nàng ảnh chụp phát đến web trường thực mau toàn giáo học sinh đều biết Ninh Hi quay xong điện ảnh đã trở lại.

Lúc trước Ninh Hi đột nhiên rời đi trường học, ai cũng không biết nàng đi làm cái gì, có người còn ở web trường chuyên môn khai một cái thiệp, lầu chủ mỗi ngày phát một lần "Ninh Hi hôm nay trở lại sao", rất nhiều học sinh ở cùng đánh tạp, vẫn luôn kiên trì cho tới hôm nay.

Sau lại 《 Vấn Ma 》 công bố ảnh tạo hình, bọn họ mới biết được Ninh Hi là đi đóng phim điện ảnh.

【 Ninh Hi hôm nay trở lại sao? Tất cả chúng ta đang đợi ngươi!】

......

12546 lâu: Ninh Hi đã trở lại!!!!![ hình ảnh ][ hình ảnh ]

12547 lâu: A a a a a a a thật là Ninh Hi!

12548 lâu: Ta rốt cuộc chờ tới rồi [ khóc ][ khóc lớn ] [ bạo khóc ]....

Không chú ý trang web trường Ninh Hi hoàn toàn không biết nàng trở về cấp Bắc Hoa học viện học sinh tạo thành bao lớn chấn động.

Nàng đi đến phụ đạo viên văn phòng trước cửa giơ tay gõ gõ cửa.

Chờ bên trong truyền đến quen thuộc "Mời vào", Ninh Hi mặt mang tươi cười đẩy cửa đi vào.

"Phương lão sư.... Khinh Tuyết, ngươi còn chưa đi sao?" Ninh Hi trên mặt tươi cười chuyển biến thành kinh hỉ.

"Hai người các ngươi chú ý chút, đừng để bị người thấy." Phương Hoài Liên đi đem cửa đóng lại, thuận tiện cài khoá.

"May mắn các lão sư khác đi họp không ở đây, bằng không các ngươi tình yêu sợ là muốn trực tiếp hấp thụ ánh sáng."

Phương Hoài Liên lải nhải, đi trở về tới vừa thấy, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết đã ôm cùng một khối, thực rõ ràng, hai người ai đều không có nghe lời hắn nói.

Phương Hoài Liên: "....."
Thôi được rồi, hắn chính là cái cung cấp nơi công cụ người.

"Ta còn tưởng rằng ngươi đã về đến nhà." Ninh Hi cười nói.

Ngu Khinh Tuyết ngẩng đầu, thiển sắc đôi mắt doanh doanh động lòng người: "Ngươi nói muốn tìm lão Phương trả phép, ta không phải đã đáp "Hảo" sao, "Hảo" ý tứ chính là ta chờ ngươi ~"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info