ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

36. Có trân quý bằng ta sao?

irresistiblyCute

Bạch Liên Liên xác thật không có nhảy nhót bao lâu.

Trưa hôm đó, Ninh Hi từ trợ lý Nhậm Dung nghe nói Bạch Liên Liên bị cảnh sát mang đi từ đoàn phim cách vách.

Nhậm Dung: Nghe nói là mang nàng đi bệnh viện nghiệm tin tức tố hương điều danh sách. Kỳ quái, Bạch Phiêu Phiêu không phải vị thành niên sao? [ nghi hoặc sờ đầu ]

Ninh Hi: Chờ cảnh sát điều tra xong công bố ra tới sẽ biết.

Trên mạng đối Ngu Khinh Tuyết Ninh Hi cùng Nguỵ Niệm ba người hãm hại chi từ, Ngu Khinh Tuyết đã ở luật sư kiến nghị đi xuống công chứng chỗ lưu chứng, đến lúc đó chỉ cần khởi tố Weibo, là có thể bắt được phát biểu ô ngôn uế ngữ võng hữu sở hữu thân phận tin tức.

Có chứng cứ, có cụ thể bị cáo, kiện ai chuẩn đấy, ai đều không thể chạy thoát pháp luật chế tài.

"Nếu trong những người đó có vị thành niên thì sao? Ngươi có thể hay không buông tha bọn họ?" Ninh Hi hỏi Ngu Khinh Tuyết.

Nàng đã từng ở đời trước cũng gặp được qua đồng dạng hãm hại, nhưng bởi vì đối phương là vị thành niên, đoàn đội nàng cho rằng trạng cáo vị thành niên sẽ đối nàng ở võng hữu thiện lương hình tượng gây ra ảnh hưởng, người qua đường cũng sẽ cảm thấy nàng tâm tàn nhẫn, cho nên từ bỏ truy cứu.

Ngu Khinh Tuyết kinh ngạc mà hỏi lại: "Vị thành niên chẳng lẽ không phải người Hoa Quốc, không cần phụ pháp luật trách nhiệm sao?"

"Nhưng là bọn họ vị thành niên......"

Ngu Khinh Tuyết xem Ninh Hi ánh mắt càng ngày càng kỳ quái: "Ngươi chừng nào thì có ý tưởng thánh mẫu như vậy? Liền tính là trẻ con đem người khác quần áo làm dơ cha mẹ cũng cần bồi thường không phải sao? Nếu đối vị thành niên mềm lòng, tương lai sẽ có càng ngày càng nhiều vị thành niên tùy ý trái với pháp luật thương tổn người khác, dù sao bọn họ chỉ cần tùy tiện nói lời xin lỗi là có thể được tha thứ."

"Hơn nữa ta là Omega, chỉ có Omega mới có thể dựng dục ra càng thêm trân quý Alpha, vị thành niên có trân quý bằng ta sao?"

Ninh Hi: "...... Không có."

"Ta trân quý như thế nếu làm chuyện trái với pháp luật cũng phải gánh vác pháp luật trách nhiệm, vị thành niên không có trân quý bằng ta dựa vào cái gì không cần gánh?"

Ninh Hi nhanh chóng bị Ngu Khinh Tuyết thuyết phục.

"Ngu tổng, ngươi nói rất đúng, vị thành niên phạm sai lầm không thể đơn giản tha thứ, nên gánh vác pháp luật trách nhiệm cần thiết gánh vác."

Ninh Hi lần đầu tiên cảm thấy thế giới sáu giới tính có chỗ đáng khen.

Ngu Khinh Tuyết vừa lòng gật đầu, "Kẻ yếu không phải lý do để chạy thoát pháp luật chế tài, nên có điểm mấu chốt, tuyệt đối không thể lui về phía sau. Ngươi về sau ngàn vạn không cần lại có ý tưởng thánh mẫu, quả thực đáng sợ."

Hơn ba giờ, Nguỵ Niệm phát tới WeChat.

Nguỵ Niệm: Bệnh viện đã thông qua kiểm tra đo lường đối lập chứng thực, buổi sáng ta bạo động chính là Bạch Phiêu Phiêu tạo ra, cảnh sát đã đem nàng mang về cục cảnh sát điều tra.

Nguỵ Niệm: Bạch Phiêu Phiêu thế nhưng thật sự đã phân hoá [ cười khổ ]

Ninh Hi: Không phải Bạch Phiêu Phiêu.

Nguỵ Niệm:???

Ninh Hi: Nàng là Bạch Phiêu Phiêu tỷ tỷ, Bạch Liên Liên.

Nguỵ Niệm đầy đầu mờ mịt.

Bạch Phiêu Phiêu có tỷ tỷ sao? Tỷ tỷ nàng chẳng lẽ cùng nàng là song bào thai?

Ninh Hi không có lại giải thích, bởi vì Bạch Liên Liên phụ thân Bạch Kỳ Niên đột nhiên tìm tới cửa, đứng ở trước cửa 1788 không ngừng ấn chuông cửa, muốn gặp Ngu Khinh Tuyết.

Ninh Hi hỏi Ngu Khinh Tuyết: "Ngu tổng, muốn cho hắn vào không?"

"Đi trước khiếu nại khách sạn, đã chịu quấy rầy thế nhưng không có một cái người phục vụ quản." Ngu Khinh Tuyết nhíu mày nói.

Ninh Hi cấp tiếp tân gọi điện thoại, nói Bạch Kỳ Niên sự, tiếp tân nói: "Vị này trước là 1766 trụ khách phụ thân, trong tay có thẻ phòng, chúng ta không thể tùy ý chặn lại. Nếu ngài cho rằng hắn đối ngài tạo thành bối rối, khách sạn phương diện có thể giúp ngài báo nguy xử lý."

"Vậy báo nguy đi." Ninh Hi cúp điện thoại, đi cửa mở cửa.

Bạch Kỳ Niên trong miệng "Ngu" tự vừa muốn ra tới, liền thấy trước mặt đứng một mỹ nữ cao gầy, Alpha tương mắng tính làm Bạch Kỳ Niên nhịn không được nhíu nhíu mày.

Tin tức tố bá đạo lại cường đại Ninh Hi hoàn toàn không có bị Bạch Kỳ Niên ảnh hưởng, "Mời ngài vào trước."

Bạch Kỳ Niên đi vào phòng, nhìn đến ngồi ở trên sô pha Ngu Khinh Tuyết, bước nhanh đi qua, mặt mang cấp sắc nói: "Khinh Tuyết, Bạch thúc thúc không có cầu quá ngươi, lần này xem ở Bạch Ngu hai nhà nhiều thế hệ giao hảo phân thượng, bỏ qua cho Phiêu Phiêu được không? Nàng thật sự không phải cố ý."

Ngu Khinh Tuyết kinh ngạc mà nói: "Bạch thúc thúc, ngươi đang nói cái gì? Phiêu Phiêu làm sao vậy? Hôm nay đoàn phim nghỉ ngơi, ta vẫn luôn ở khách sạn, khi nào đối Bạch Phiêu Phiêu thế nào?"

Bạch Kỳ Niên hốc mắt phiếm hồng nói: "Là ngươi đoàn phim Nguỵ Niệm, nói Phiêu Phiêu cố ý hại nàng. Này căn bản không có khả năng! Phiêu Phiêu chỉ là cái mười sáu tuổi hài tử, như thế nào sẽ làm chuyện xấu. Nhất định là cái kia kêu Nguỵ Niệm không theo đuổi được Phiêu Phiêu cho nên ghi hận trong lòng hãm hại Phiêu Phiêu."

"Khinh Tuyết, Nguỵ Niệm là người đoàn phim các ngươi, chỉ cần ngươi nói một câu, nàng khẳng định sẽ huỷ bỏ đối Phiêu Phiêu lên án. Khinh Tuyết, ngươi giúp giúp thúc thúc, liền lúc này đây, thúc thúc sẽ không quên ngươi đại ân đại đức."

Bạch Kỳ Niên đầu tóc bị chính hắn cào lung tung rối loạn, trên người áo sơmi cũng nhăn bèo nhèo, thoạt nhìn tựa như cái đáng thương lão phụ thân.

Ngu Khinh Tuyết nhíu mày nói: "Ta cấp Nguỵ Niệm gọi điện thoại thử xem đi, bất quá ta cũng không thể khẳng định nàng sẽ nghe ta."

Bạch Kỳ Niên đầy mặt cảm kích: "Cảm ơn ngươi Khinh Tuyết, Bạch thúc thúc liền biết ngươi nhất định sẽ không thấy chết mà không cứu."

Ngu Khinh Tuyết trong lòng cười lạnh, thấy chết mà không cứu cũng đến nhìn xem muốn cứu chính là người nào không phải?

Ninh Hi đã trước tiên ở WeChat nhắn tin cho Nguỵ Niệm, Ngu Khinh Tuyết vừa gọi qua liền chuyển được, Nguỵ Niệm liền bắt đầu đối với di động khóc.

"Ngu tổng, ta đã hủy dung, nửa đời sau xem như huỷ hoại, ta hiện tại cái gì đều không để bụng, liền muốn Bạch Phiêu Phiêu đạt được trừng phạt thích đáng, các ngươi nhất định sẽ giúp ta đúng không? Chẳng sợ ngài đá ta ra đoàn phim cũng không có vấn đề, chỉ cần ngài có thể giúp ta đem Bạch Phiêu Phiêu định tội, về sau ngài chính là ta đại ân nhân, làm ta làm cái gì ta liền làm cái đó, không một câu oán hận!"

"Nguỵ Niệm, ngươi trước đừng kích động." Ngu Khinh Tuyết nhìn mắt sắc mặt cứng đờ Bạch Kỳ Niên, ngữ khí ôn hòa nói.

"Ngu tổng, người bị hại là ta, ta sao có thể không kích động. Ta hiện tại thậm chí muốn giết cả nhà Bạch Phiêu Phiêu! Dạy ra nàng như vậy cái ác độc nữ nhân trong nhà có thể có cái gì người tốt! Đều là một đám đáng chết hỗn đản!"

Nguỵ Niệm trong giọng nói sát ý xuyên thấu qua di động truyền tới Bạch Kỳ Niên lỗ tai, Bạch Kỳ Niên trên mặt cơ bắp bởi vì sợ hãi run run, nhịn không được lui về phía sau một bước.

Ngu Khinh Tuyết ý có điều chỉ nói: "Ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, họa không kịp người nhà, Bạch Phiêu Phiêu phạm sai không nên để cho người khác thế nàng gánh vác." Cường điệu hai chữ "Người khác".

Bạch Kỳ Niên cho tới bây giờ còn không tính toán nói ra chuyện Bạch Phiêu Phiêu chính là Bạch Liên Liên, chẳng phải là muốn cho Bạch Phiêu Phiêu thế phạm sai lầm Bạch Liên Liên gánh tội thay?

Cúp điện thoại, Ngu Khinh Tuyết đối thân thể run nhè nhẹ Bạch Kỳ Niên nói: "Bạch thúc thúc ngươi cũng nghe tới rồi, Nguỵ Niệm hiện tại tư tưởng đặc biệt cực đoan, chọc nóng nảy nàng, nàng cái gì đều làm được."

Bạch Kỳ Niên sắc mặt qua lại biến hóa, "Chính là Phiêu Phiêu nàng, nàng thật là vô tội!"

Ngu Khinh Tuyết nói: "Nếu cảnh sát bên kia chứng cứ sung túc, chỉ sợ Bạch Phiêu Phiêu rất khó thoát tội. Bất quá ta buổi sáng bồi Nguỵ Niệm kiểm tra, bác sĩ nói nàng là bị Omega cố ý phóng thích tin tức tố ảnh hưởng mới có thể táo bạo. Bạch thúc thúc, Phiêu Phiêu còn chưa phân hoá, ta cảm thấy sự tình khả năng không có ngươi trong tưởng tượng nghiêm trọng."

Bạch Kỳ Niên đang muốn nói cái gì, chuông cửa bỗng nhiên vang lên, Ninh Hi đi qua đi mở cửa, hai cảnh sát đi vào tới, đối Bạch Kỳ Niên nói: "Chính là ngươi tùy ý quấy rầy khách sạn khách nhân? Theo chúng ta đi một chuyến đi."

Còn không biết phát sinh cái gì Bạch Kỳ Niên trực tiếp bị bắt đi rồi, ra cửa mới nhớ tới hướng Ngu Khinh Tuyết cầu cứu, "Ta cùng Ngu Khinh Tuyết nhận thức! Ta không có quấy rầy nàng!"

"Ta cũng nhận thức Ngu Khinh Tuyết, Ngu Khinh Tuyết nhận thức ta sao? Câm miệng! Lại nói nhảm càng nhiều, chúng ta sẽ giam ngươi mười ngày!"

"Ta muốn gặp ta luật sư, ngươi không thể cản ta." Bạch Kỳ Niên thấy cùng cảnh sát nói không thông, mặt âm trầm nói.

"Được a, tới cục cảnh sát cho ngươi gọi điện thoại."

Bạch Kỳ Niên bị mang đi, Ninh Hi bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện, "Ngu tổng, ngươi không phải nói mỗi cái phân hoá Omega người đều sẽ lưu lại tin tức tố hương điều danh sách, cảnh sát có phải hay không không có đối lập cơ sở dữ liệu, căn cứ thân phận của nàng chứng trực tiếp nhận định nàng chính là Bạch Phiêu Phiêu?"

Ngu Khinh Tuyết nói: "Cả nước cơ sở dữ liệu có mấy trăm triệu điều tin tức tố hương điều danh sách, đối lập xuống dưới ít nhất phải tốn một tuần thời gian. Bạch Phiêu Phiêu hiện tại thân phận minh xác, cảnh sát vì tiết kiệm thời gian, không có hoài nghi sẽ không chủ động làm cơ sở dữ liệu đối lập."

"Bất quá nếu có người cử báo, chỉ cần cung cấp nàng nghi phạm thân phận thật sự tin tức, cảnh sát đem nàng tin tức tố hương điều danh sách đơn độc điều ra tới lại làm đối lập, vẫn là rất đơn giản."

Ninh Hi hỏi: "Ngu tổng tính toán khi nào đi cử báo?"

"A, Bạch Kỳ Niên đại khái hai giờ sau sẽ được nộp tiền bảo lãnh ra tới, trước xem hắn có thể hay không chủ động báo cho cảnh sát Bạch Liên Liên thân phận lại nói."

_______
Tác giả có lời muốn nói:
Ngu Khinh Tuyết: Hết thảy đều ở nắm giữ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info