ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

24. Đại tẩu

irresistiblyCute

Kỳ Hoài Hoài nhịn không được lui về phía sau một bước, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, "Ngươi......"

"Ninh Hi, nàng nói là thật sao?" Kỳ Hoài Hoài ánh mắt đong đầy uỷ khuất, hướng Ninh Hi chứng thực.

Ninh Hi nhìn Ngu Khinh Tuyết, cặp mắt thiển sắc xinh đẹp kia giờ phút này lạnh như băng tuyết, không vui nồng đậm cơ hồ muốn tràn ra tới.

"Hoài Hoài, Ngu tổng nói không sai. Về sau ngươi cùng ta tốt nhất bảo trì khoảng cách nhất định, ít nhất không thể làm người hiểu lầm."

Ninh Hi xác thật ký hợp đồng, hợp đồng xác thật nhắc tới trong lúc quay chụp không thể cùng ai khác truyền ra tai tiếng ngoại trừ nữ chủ Omega.

Kỳ Hoài Hoài hành vi xâm phạm Ngu Khinh Tuyết ích lợi, Ngu Khinh Tuyết không thích Kỳ Hoài Hoài thực bình thường. Ninh Hi không cảm thấy Ngu Khinh Tuyết thần sắc không vui có cái gì không đúng.

Kỳ Hoài Hoài nghe vậy, tròn tròn mắt to chớp chớp, nước mắt đổ rào rào rơi xuống, tức giận xoay người lại, nhấp miệng không nói lời nào.

Mắt nhìn cảnh tượng tựa hồ cùng video trong bài đăng trùng hợp, lại là Omega ngăn lại Ninh Hi, dường như là bị ủy khuất.

Ninh Hi thấy có người chú ý bên này, vì không để xảy ra thêm phong ba, ôn thanh khuyên giải an ủi Kỳ Hoài Hoài, hiểu chi lấy lý: "Hoài Hoài, chớ nổi giận, chẳng lẽ ngươi thật sự hy vọng ta bởi vì vi phạm hợp đồng không trả nổi tiền cho Ngu tổng sao?"

Kỳ Hoài Hoài lập tức xoay người, dùng sức lắc đầu: "Không phải, Ninh Hi, ta không nghĩ."

"Được rồi, ta biết ngươi tâm, ngươi đem ta trở thành thân tỷ tỷ, ta cũng đem ngươi trở thành thân muội muội, không cần những cái đó động tác thân mật, ngươi cùng ta cảm tình sẽ không thay đổi. Ngươi mới từ bệnh viện trở về, lúc này quan trọng nhất chính là hảo hảo nghỉ ngơi, nghe lời."

Kỳ Hoài Hoài tựa hồ bị Ninh Hi an ủi tốt, khiếp đảm nhìn thoáng qua đối nàng mắt lộ ra hung quang kỳ quái nữ nhân Ngu tổng, khụt khịt gật đầu: "Ninh Hi, ta nghe lời."

Ninh Hi nói: "Ta đưa ngươi về ký túc xá."

"Ngu tổng, ngươi......"

Ninh Hi quay đầu muốn nói gì, Ngu Khinh Tuyết đánh gãy nàng nói: "Cùng nhau đi, Phương Hoài Liên công tác báo cáo còn muốn viết trong chốc lát, ta cũng muốn nhìn một chút trường học Omega ký túc xá có phải hay không vẫn là bộ dáng cũ."

Ngu Khinh Tuyết sao có thể mặc kệ Ninh Hi cùng Kỳ Hoài Hoài đơn độc ở chung.

Ba người cùng đi nữ Omega ký túc xá, Kỳ Hoài Hoài sợ Ngu Khinh Tuyết, trốn tránh nàng đứng ở Ninh Hi bên trái, Ninh Hi cao gầy thân thể phương tiện ngăn trở Ngu Khinh Tuyết tầm mắt.

Ngu Khinh Tuyết hơi hơi nhíu mày, đối Ninh Hi nói: "Các ngươi hai người không thể đứng chung một chỗ, ta đi ở giữa."

Ninh Hi gật đầu: "Được." Không có chút nào do dự đi đến bên kia Ngu Khinh Tuyết.

Kỳ Hoài Hoài không cao hứng, nắm nắm tay giậm giậm chân, lại không có biện pháp ngăn cản Ninh Hi, nước mắt lại bắt đầu đảo quanh hốc mắt.

Ngu Khinh Tuyết trong mắt hàm chứa cảnh cáo, nhàn nhạt liếc nàng một cái, Kỳ Hoài Hoài sợ hãi run rẩy một chút, dùng sức đem nước mắt thu trở về.

Ba người tường an không có việc gì đi đến nữ Omega ký túc xá, giờ này đại bộ phận thân thể mảnh mai Omega đã ngủ, ký túc xá chỉ có linh tinh ánh đèn sáng lên.

"Ngươi đi đi." Ninh Hi đối Kỳ Hoài Hoài nói.

Kỳ Hoài Hoài há mồm muốn nói cái gì, xem Ninh Hi bên người Ngu Khinh Tuyết ánh mắt, cuối cùng khẩn trương cái gì đều không có nói ra, xoay người chạy chậm vào ký túc xá.

Kỳ Hoài Hoài rời đi sau, Ninh Hi căng chặt biểu tình hơi hơi thả lỏng, "Ngu tổng, vừa rồi cảm ơn ngươi giúp ta."

Ngu Khinh Tuyết rủ xuống đen đặc lông mi run rẩy: "Ta ngăn đón không cho ngươi cùng tiểu thanh mai thân cận, có cái gì hảo tạ."

Ninh Hi đen nhánh con ngươi hiện lên bất đắc dĩ: "Khả năng Ngu tổng không tin, ta kỳ thật thực không thích cùng người khác quá mức thân cận. Kỳ Hoài Hoài nàng phân hoá trước kia không có như vậy dính người, ít nhất ở ta trong trí nhớ nàng chưa từng chủ động ôm ta. Hôm nay có thể là bởi vì lâu lắm không gặp người thân nên mới có thể như vậy."

Ngu Khinh Tuyết thầm nghĩ: Ngươi vẫn là quá đơn thuần, Kỳ Hoài Hoài loại này tiểu nữ sinh vừa thấy liền tâm nhãn nhiều hệt như cái sàng, sao có thể bởi vì lâu lắm không gặp liền muốn ôm ngươi, nàng rõ ràng là ngắm nhìn mặt ngươi.

Ngu Khinh Tuyết đáy lòng không vui bởi vì Ninh Hi kêu Kỳ Hoài Hoài biệt danh chậm rãi tiêu tán.

Nàng không có để ý Ninh Hi nói "Không quá thích cùng người thân cận", rốt cuộc hai ngày này Ninh Hi không chỉ có ở nàng "Suy yếu" dìu đỡ nàng, đút nàng ăn cơm, còn chủ động giúp nàng mát xa, nhìn không ra có nửa điểm không thích cùng người thân cận.

Bồi Ngu Khinh Tuyết ở nữ Omega ký túc xá ngoại hồi ức vài phút vườn trường cảnh quang, Ninh Hi nói: "Ngu tổng, ta đưa ngươi đi Phương lão sư văn phòng đi."

"Ừ."

Vườn trường ban đêm yên tĩnh mà ôn nhu, đầu thu gió hỗn loạn một tia lạnh lẽo nhợt nhạt phất qua góc áo, Ngu Khinh Tuyết nghiêng đầu ngước mắt nhìn về phía Ninh Hi, "Ngươi có phải hay không còn không có thêm ta WeChat?"

Ninh Hi quay đầu, đen nhánh đồng tử đựng đầy kinh ngạc cùng vui sướng: "Ta có thể thêm Ngu tổng WeChat sao?"

Trộm xin tiểu hào Ngu Khinh Tuyết rụt rè gật đầu: "Có thể."

Ngu Khinh Tuyết đã không còn thỏa mãn với dùng Tuyết trợ lý thân phận cùng Ninh Hi nói chuyện phiếm, này hai ngày làm thẻ mới xin tài khoản phụ, chỉ còn chờ Ninh Hi tới chủ động thêm nàng.

Kết quả không chờ đến Ninh Hi chủ động, nàng liền bởi vì nhìn đến Ninh Hi tiểu thanh mai, cảm nhận được uy hiếp, nhịn không được trước nói ra.

"Ta quét mã ngươi." Ngu Khinh Tuyết lấy ra di động nói.

Biểu tình kinh hỉ của Ninh Hi đã lấy được lòng Ngu Khinh Tuyết, vừa mới còn tẩm mãn lạnh lẽo đáy mắt trong nháy mắt băng tuyết tan rã.

Hai người bỏ thêm WeChat bạn tốt, Ninh Hi tâm tình thực hảo, nàng rốt cuộc cùng Ngu Khinh Tuyết thêm WeChat, tin tưởng tương lai không lâu, hai người có thể trở thành bằng hữu.

"Ta cho rằng những người thêm WeChat Ngu tổng đều là những người rất lợi hại, cho nên vẫn luôn ngượng ngùng hỏi ngươi, kỳ thật ta đã sớm muốn thêm WeChat Ngu tổng."

Ngu Khinh Tuyết có chút thẹn thùng, che giấu giơ tay đem rơi rụng bên má sợi tóc hợp lại đến sau tai, khẳng định nói: "《 Vấn Ma 》sau khi công chiếu, ngươi sẽ biến thành người rất lợi hại."

Ninh Hi nói: "Ta cũng như vậy cảm thấy. Xem ra Ngu tổng ánh mắt cùng ta giống nhau hảo."

Ninh Hi màu đen tròng mắt loé ánh sáng tự tin, quanh thân khí chất làm Ngu Khinh Tuyết nhịn không được tim đập gia tốc.

Nàng có chút hoảng loạn nâng lên tay kéo xuống vành mũ, muốn che kín mặt.

Ninh Hi đem Ngu Khinh Tuyết đưa đến Phương Hoài Liên văn phòng, thế nàng gõ gõ cửa, nghe được bên trong truyền đến Phương Hoài Liên nói tiếng "Mời vào", nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Phương Hoài Liên thấy Ninh Hi, kinh ngạc nói: "Ninh Hi? Ngươi tìm ta có việc?"

"Không phải ta tìm ngài có việc, là Ngu tổng." Ninh Hi nghiêng đi thân thể, lộ ra phía sau Ngu Khinh Tuyết.

Ninh Hi đem Ngu Khinh Tuyết đưa đến, công thành lui thân.

Phụ đạo viên trong văn phòng chỉ có Phương Hoài Liên một người, Ngu Khinh Tuyết chờ Ninh Hi rời đi, đóng cửa rồi lập tức gỡ mũ gỡ đồ ra, thiển mắt sáng lấp lánh cùng Phương Hoài Liên khoe khoang, "Ta vừa rồi thêm Ninh Hi WeChat!"

Phương Hoài Liên kỳ quái nói: "Ngươi không phải đã sớm thêm Ninh Hi WeChat sao?"

Ngu Khinh Tuyết đắc ý cong môi: "Trước đó là Tuyết trợ lý thêm Ninh Hi, lần này là ta ~"

"Ta xin một cái WeChat tiểu hào, chỉ có Ninh Hi một bạn tốt."

Phương Hoài Liên nghẹn lời, theo đuổi bạn gái mà thôi, như thế nào Ngu Khinh Tuyết làm cho như vậy phức tạp vậy nha: "...... Ngươi tự biết xử lý tốt là được, coi chừng quay ngựa."

Ngu Khinh Tuyết tự tin nói: "Quay ngựa là không có khả năng."

......

Sáng sớm hôm sau, Ninh Hi di động liền bắt đầu chấn động không ngừng.

Ninh Hi mở WeChat, đảo qua Kỳ Hoài Hoài chân dung, trực tiếp lướt qua, xem Ngu Khinh Tuyết WeChat chân dung, tâm tình phút chốc chuyển biến tốt hơn.

Trở thành bạn tốt bước đầu tiên chính là lẫn nhau thêm WeChat bạn tốt, bước thứ hai, chính là lẫn nhau nói sớm an.

Ninh Hi gửi tới Ngu Khinh Tuyết [ sớm an ] sticker đáng yêu, rồi mới mở ra xem Kỳ Hoài Hoài nhắn nàng cái gì.

Kỳ Hoài Hoài: Ninh Hi, ngày hôm qua là ta quá tùy hứng, thực xin lỗi.

Kỳ Hoài Hoài: Ta về sau sẽ nỗ lực cùng ngươi bảo trì khoảng cách nhất định, tuyệt đối tuyệt đối sẽ không lại ôm ngươi, ngươi đừng giận ta được không [ khóc chít chít ]

Kỳ Hoài Hoài: Boss ngươi dữ quá a, ngươi như thế nào lại cùng nàng ký hợp đồng?

Kỳ Hoài Hoài: Đúng rồi đúng rồi, ta ngày hôm qua xoát trang web trường, xem bài Thái Dĩ Huyên đăng hãm hại ngươi, nàng thật quá đáng! Nếu có ta ở thì tốt rồi, có thể bồi ngươi vượt qua đoạn khó khăn kia, mà không phải làm ngươi cô độc đối mặt hết thảy. Ta xem bài đăng thật sự rất tức tức khổ sở, T-T, tức giận đến nổi ngủ không yên!

Kỳ Hoài Hoài: Ninh Hi ngươi tỉnh thì trả lời ta nha, không trả lời chính là không muốn tha thứ ta [ khóc lớn ]

Ninh Hi lần đầu tiên thấy có nữ hài tử dính người như vậy, buồn rầu không biết nên làm cái gì bây giờ mới tốt.

Những người khác khả năng không phát hiện Ninh Hi thay đổi, nhưng Kỳ Hoài Hoài cùng Ninh Hi từ nhỏ nhận thức, mười mấy năm qua chưa từng tách ra, Ninh Hi nếu tính tình đại biến đột ngột đối Kỳ Hoài Hoài lãnh đạm, khẳng định sẽ bị Kỳ Hoài Hoài nhận thấy được không đúng.

Xa cách Kỳ Hoài Hoài chuyện này chỉ có thể từ từ mưu tính.

May mắn nàng ngày mốt liền phải tiến tổ.

Ninh Hi đem nguyên chủ cùng Kỳ Hoài Hoài tương quan ký ức tìm ra, dùng nguyên chủ ngữ khí nhắn cho Kỳ Hoài Hoài.

Ninh Hi: Hoài Hoài, ngươi là ta thân cận nhất muội muội, ta có giận ai cũng sẽ không giận ngươi [ sờ sờ đầu ]

Kỳ Hoài Hoài trả lời cực nhanh.

Kỳ Hoài Hoài: Ta liền biết ngươi sẽ không giận ta. Ta ngày hôm qua còn tưởng rằng ngươi thay đổi thành người khác huhuh

Ninh Hi: Như thế nào sẽ, ta vẫn luôn là tỷ tỷ yêu thương ngươi.

Ninh Hi mượn cớ học tập ngưng nói chuyện phiếm cùng Kỳ Hoài Hoài, lấy lại thanh tịnh.

Ninh Hi thừa dịp nhàn rỗi, đem ở kịch bản vây đọc sửa chữa quá kịch bản một lần nữa đọc thuộc một lần.

Giữa trưa, Kỳ Hoài Hoài hẹn Ninh Hi ăn cơm trưa, Ninh Hi đồng ý.

Nàng có chút lời cần trực tiếp giáp mặt nói cùng Kỳ Hoài Hoài —— ví như ở nàng tiến tổ đóng phim sau không cần thường xuyên nhắn WeChat cho nàng.

Ninh Hi cùng Kỳ Hoài Hoài hẹn ở bên ngoài nhà ăn, đi sắp đến chỗ hẹn, Ninh Hi nhìn thấy có một nữ nhân tóc đỏ mặt đầy tà khí đang cùng Kỳ Hoài Hoài nói cái gì đó, Kỳ Hoài Hoài biểu tình kháng cự ẩn nhẫn.

Ninh Hi hơi hơi nhướng mày, tóc đỏ, dây dưa Kỳ Hoài Hoài, căn cứ này hai từ ngữ mấu chốt, nàng thực mau từ trong trí nhớ lấy ra tin tức.

Chu Lam An, Bắc Hoa học viện vườn trường một bá, Ninh Hi cả người chật vật khi mới xuyên thư, chính là bởi vì bị Chu Lam An vườn trường bá lăng.

Sau đó nàng phân hoá kỳ kết thúc trở lại trường học, ở nhà ăn lại gặp được Chu Lam An một lần, Chu Lam An thái độ kiêu ngạo rồi lại đối gương mặt nàng lộ ra cực độ hứng thú.

Không nghĩ tới Kỳ Hoài Hoài sau khi trở về nhanh như vậy lại bị Chu Lam An nhìn chằm chằm.

"Chu Lam An, cách Kỳ Hoài Hoài xa một chút." Ninh Hi đi tới, đem tay đáp ở bả vai Chu Lam An.

Kỳ Hoài Hoài thấy Ninh Hi đến, ánh mắt rực sáng: "Ninh Hi, ngươi đã đến rồi!"

Chu Lam An từ lần kia gặp qua Ninh Hi, phát hiện Kỳ Hoài Hoài cùng nàng so sánh ra không là cái gì, liền đem mục tiêu đổi thành Ninh Hi.

Nào biết Ninh Hi hành động xuất quỷ nhập thần, thường xuyên không ra ký túc xá, hai ngày thậm chí liền trường học cũng chưa về, Chu Lam An không nhìn thấy nàng, càng thêm tâm ngứa khó nhịn.

Kỳ Hoài Hoài phân hoá kỳ kết thúc hồi trường học, Chu Lam An các tiểu đệ đệ thông tri nàng, Chu Lam An tuy đối Kỳ Hoài Hoài không có hứng thú, nhưng nàng biết Ninh Hi cùng Kỳ Hoài Hoài quan hệ tốt, khẳng định có thể thông qua Kỳ Hoài Hoài gặp được Ninh Hi, cho nên khi biết được Kỳ Hoài Hoài ở nhà ăn, lập tức đuổi lại đây.

Nàng theo thói quen đùa giỡn Kỳ Hoài Hoài, thực tế vẫn luôn đang đợi Ninh Hi.

Này không phải là chờ được rồi sao?

Chu Lam An bị Ninh Hi đụng vào bả vai một trận tê dại, nàng biểu tình hưng phấn liếm liếm môi, xoay người, lỗ tai đeo một loạt kim cương khuyên tai lóng lánh bắt mắt, tái nhợt mặt trồi lên một mạt bệnh trạng đỏ ửng.

"Ninh Hi, rốt cuộc để ta bắt được ngươi." Chu Lam An trong ánh mắt hiện lên si mê, đi bắt lấy tay Ninh Hi đặt ở bả vai nàng.

"Pặc!" Ninh Hi buông ra Chu Lam An bả vai, đem tay nàng chụp bay.

Làm Alpha, mặc dù Ninh Hi không dùng quá lớn sức lực, Chu Lam An mu bàn tay vẫn là nhanh chóng sưng đỏ.

"Ngươi làm gì! Không muốn sống nữa phải không!" Chu Lam An các tiểu đệ lập tức kêu gào vây lại đây.

Kỳ Hoài Hoài chạy tới che ở trước mặt Ninh Hi: "Chu Lam An, ta không cho các ngươi khi dễ Ninh Hi!"

Chu Lam An xem cũng chưa xem Kỳ Hoài Hoài, cúi đầu nhìn mu bàn tay sưng đỏ, đầy mặt say mê, "Đều lui ra, Ninh Hi là đại tẩu của các ngươi, tình thú giữa tình lữ với nhau mà thôi, đừng loạn xen vào."

Kỳ Hoài Hoài dại ra: "?"

Ngươi nói đại tẩu là ai???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info