ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

21. Ngươi sẽ hối hận

irresistiblyCute

Hoàng hôn muốn ngã, sa mỏng dường như ánh mặt trời xuyên thấu qua phòng rửa mặt cửa kính chiếu tiến vào, dừng ở Ninh Hi tinh xảo sườn mặt, đen nhánh đồng tử tựa hồ cũng nhiễm hoàng hôn sắc màu ấm.

Ninh Hi lông mi khẽ run, hơi hơi nghiêng đầu hướng Nguỵ Niệm xác nhận: "Ngươi là nói, Thái Dĩ Huyên ở Bắc Hoa học viện trang web trường đăng bài bôi nhọ ta, là Ngu tổng giúp ta phản kích, trả ta trong sạch?"

Nguỵ Niệm đầy mặt hâm mộ gật đầu: "Đúng vậy. Theo ta được biết, ngươi gia thế bình thường, cũng không có tiền có thế bằng hữu, trừ bỏ Ngu tổng, ta thật sự nghĩ không ra ai có thể giúp ngươi. Bất quá ta càng không nghĩ tới chính là, Ngu tổng làm tốt sự không lưu danh, chuyện lớn như vậy nàng thế nhưng không có nói cho ngươi."

Nguỵ Niệm trong giọng nói tràn ngập không thể tưởng tượng.

"Ta đoán Ngu tổng là sợ ngươi nhìn thấy sẽ không vui." Nguỵ Niệm càng nói càng ghen ghét, nghĩ thầm trách không được Thái Dĩ Huyên biến thành chanh tinh, nàng nếu mỗi ngày nhìn Omega trong mộng của mình đối tốt với Alpha khác, sợ là sẽ ngâm mình chết trong lu giấm.

Bất quá nàng không giống Thái Dĩ Huyên ngu xuẩn như vậy, nàng nhiều lắm ở trong lòng lỗ mãng đổ giấm chua lè mà thôi.

Ninh Hi trong nháy mắt nói không rõ trong lòng là cái gì cảm giác.

Nàng vẫn luôn nghĩ chính mình đơn phương thưởng thức Ngu Khinh Tuyết, đơn phương muốn cùng nàng trở thành bằng hữu, nguyên lai ở nàng không biết thời điểm, Ngu Khinh Tuyết thế nhưng vì nàng làm nhiều như vậy.

Không chỉ giúp nàng, còn làm chuyện tốt không lưu danh.

"Ta biết rồi, cảm ơn ngươi nói cho ta chuyện này." Ninh Hi ghi nhớ trang web Bắc Hoa học viện, đem điện thoại trả cho Nguỵ Niệm, "Ta đưa ngươi đi ra ngoài."

Lúc Ninh Hi đưa Nguỵ Niệm đến cửa, Ngu Khinh Tuyết cùng Khương Nguyên Tân vừa mới nói chuyện xong.

Ngu Khinh Tuyết nhìn các nàng một trước một sau từ bên trong đi ra, Ninh Hi "Ân cần" mà đưa Nguỵ Niệm lên xe, đáy mắt càng thêm ám trầm.

Khương Nguyên Tân ở bên cạnh quan sát, nhìn ra Ngu Khinh Tuyết là thật sự bởi vì Ninh Hi đưa Nguỵ Niệm mà không cao hứng, dở khóc dở cười vỗ bả vai nàng, "Khinh Tuyết không phải đó chứ, Nguỵ Niệm cùng Ninh Hi đều là Alpha, hai nàng có thể có cái gì được chứ, ngươi đừng trông gà hoá cuốc như vậy có được không."

Ngu Khinh Tuyết liếc mắt nhìn hắn, "Nếu người mà ngươi thích cũng đủ ưu tú, bất luận giới tính nào tới gần nàng, ngươi cũng sẽ khẩn trương giống như ta thôi."

Khương Nguyên Tân: "?"

Cảm giác lão bà bị trào phúng lại không có biện pháp phản bác thì biết làm thế nào???

Ninh Hi đưa xong Nguỵ Niệm trở về, phát hiện vừa rồi còn trò chuyện khá tốt Khương Nguyên Tân cùng Ngu Khinh Tuyết đứng chung một chỗ lại lẫn nhau không phản ứng, giống hai đứa trẻ đang giận dỗi.

Ninh Hi nhịn không được cười cười, đi qua đối Ngu Khinh Tuyết nói: "Đêm nay lại phải phiền toái Ngu tổng."

Ngu Khinh Tuyết thanh lãnh sắc mặt bởi vì Ninh Hi tươi cười hơi hơi hòa hoãn, "Không tính phiền toái, phòng cho khách cũng là để không."

Khương Nguyên Tân ở bên cạnh nghe được ê răng, nhanh chóng thay đổi đề tài, "Ngươi không phải nói Phương Hoài Liên cùng Quản Vũ Tĩnh muốn tới nhà ngươi ăn cơm tối sao? Khi nào đến?"

"8 giờ đến."

Lần này Phương Hoài Liên cùng Quản Vũ Tĩnh giúp Ngu Khinh Tuyết đại ân, Ngu Khinh Tuyết thỉnh vợ chồng bọn họ tới nhà ăn tối, thuận tiện cùng Quản Vũ Tĩnh hợp tác làm ăn. Có tiền cùng nhau kiếm, không thể làm cho bọn họ không khí xuất lực.

Người quen thân tới nhà ăn cơm, thân là chủ nhân nhất định phải chiêu đảo thật tốt, Ninh Hi chút lo lắng Ngu Khinh Tuyết thân thể ăn không tiêu, "Ngu tổng, hiện tại khoảng cách 8 giờ còn có hơn một giờ, ngươi hiện tại muốn hay không về phòng nghỉ ngơi một chút."

Ngu Khinh Tuyết đối diện ánh mắt quan tâm của Ninh Hi, trong lòng ấm ấm, nhẹ giọng nói: "Cũng được, ta vừa rồi liền cảm thấy có chút mệt."

Nói xong thân thể hơi hơi lay động, tựa hồ lập tức liền chống đỡ không được.

Ninh Hi có giữa trưa kinh nghiệm, hai ba bước chạy đến bên cạnh Ngu Khinh Tuyết.

Khương Nguyên Tân chỉ cảm thấy một trận gió từ chính mình trước mặt thổi qua, Ninh Hi đã biến thành cây gậy chống đường cho Ngu Khinh Tuyết.

Ngu Khinh Tuyết mềm mại không xương mà dựa vào Ninh Hi, sắc mặt lộ ra mỏi mệt.

Khương Nguyên Tân: "......"
Có cần phải khoa trương đến vậy không?

Hắn rốt cuộc biết Ngu Khinh Tuyết vì cái gì phải làm diễn viên, nguyên lai là vì yêu đương thời điểm chọc người thương tiếc mà không lộ sơ hở.

Tâm cơ a tâm cơ.

Ninh Hi đem Ngu Khinh Tuyết đưa về phòng ngủ chính, lại không có lập tức rời đi.

Ngu Khinh Tuyết ngước mắt dò hỏi: "Còn có việc gì sao?"

Ninh Hi nhớ tới giữa trưa những Omega kia có vẻ đau lưng đau vai, do dự nói: "Ngu tổng, ngươi ngồi cả một ngày, bả vai hẳn là thực không thoải mái, ta có thể giúp ngươi xoa bóp vai, thả lỏng một chút, như vậy tình trạng giấc ngủ cũng sẽ thoải mái rất nhiều."

Ninh Hi nói ra, là muốn cho Ngu Khinh Tuyết biết mình đang quan tâm nàng.

Tuy rằng hai người AO khác biệt, cho dù nàng nói ra Ngu Khinh Tuyết cũng có rất lớn xác suất uyển chuyển cự tuyệt, nhưng hỏi một câu vẫn tốt hơn không hỏi.

Ít nhất sẽ làm Ngu Khinh Tuyết cảm thấy nàng đã không giúp sai người.

Ninh Hi nội tâm mong muốn cùng Ngu Khinh Tuyết trở thành bạn tốt, tựa như Khương Nguyên Tân cùng Phương Hoài Liên vậy.

Ngu Khinh Tuyết đặt ở bên cạnh người ngón tay khẩn trương mà cuộn tròn một chút, "Giúp ta......bóp vai?" Kiều mềm thanh âm mang theo một chút kinh ngạc.

Ninh Hi gật đầu, "Ngu tổng yên tâm, ta đối với ngươi tuyệt đối không có bất luận cái gì ý tưởng phi lễ, chỉ là đơn thuần muốn làm thân thể của ngươi càng thoải mái một ít."

Ngu Khinh Tuyết vốn dĩ nghe được Ninh Hi nói đối nàng không có ý tưởng phi lễ còn có chút không cao hứng, nhưng nghe tới nửa câu sau, tim đập nhanh mấy nhịp, gương mặt ửng đỏ.

"Ra là vậy, cũng được." Ngu Khinh Tuyết nghiêng người, tóc quăn xoã tung che khuất gương mặt đỏ ửng, nỗ lực làm ngữ điệu của mình nghe có vẻ bình đạm, "Như vậy có tiện cho ngươi giúp ta bóp vai không? Hay là ngồi trước bàn trang điểm? Hay là nằm sấp trên giường?"

Ninh Hi hoàn toàn không nghĩ tới Ngu Khinh Tuyết sẽ đáp ứng, nghe được Ngu Khinh Tuyết hỏi, dừng một chút, vội vàng trả lời: "Nằm nghiêng như vậy là được rồi."

Trong phòng an tĩnh cực kỳ, Ninh Hi nhìn dáng lưng mảnh khảnh trước mắt, không ngọn nguồn có chút khẩn trương.

"Ngu tổng, ngài tận lực thả lỏng, đừng cử động." Ninh Hi đem Ngu Khinh Tuyết xoã tung tóc quăn từ trung gian tách ra, hợp lại đến nàng trước người, lộ ra duyên dáng sau cổ cùng xương cánh bướm.

Làm diễn viên dễ dàng bị thương, Ninh Hi đời trước vai cổ cùng eo đều có một ít vấn đề, thường xuyên đi làm mát xa, đi theo học ít kỹ thuật. Trị không hết bệnh, nhưng giúp người thả lỏng khẳng định không có vấn đề.

Ninh Hi ngồi vào phía sau Ngu Khinh Tuyết, đem ngón cái phóng tới huyệt vị trên cổ Ngu Khinh Tuyết, cảm giác được Ngu Khinh Tuyết thân thể rõ ràng cứng đờ, trấn an nói: "Đừng lo lắng, ta không dùng quá lớn sức lực."

Ngu Khinh Tuyết tim đập như đánh trống, lỗ tai nóng lên, "Tốt." Thân thể chậm rãi thả lỏng lại.

......

Ninh Hi nghiêm túc giúp Ngu Khinh Tuyết xoa bóp xong vai cổ, đứng lên nói: "Xong rồi Ngu tổng."

Ngu Khinh Tuyết vốn dĩ ý của Tuý Ông không phải ở rượu, nhưng ở trong quá trình Ninh Hi mát xa, thực mau đã quên mất tâm tư không nên có.

Bởi vì Ninh Hi mát xa phi thường thoải mái, Ngu Khinh Tuyết không bao lâu liền bắt đầu mơ màng sắp ngủ, căn bản nghĩ không ra ý niệm gì khác.

Ninh Hi hỏi xong không có nghe Ngu Khinh Tuyết trả lời, đi đến trước người nàng cúi đầu nhìn, chỉ thấy lông mi Ngu Khinh Tuyết rủ xuống, thật nhỏ mạch máu mí mắt che khuất nàng cặp kia xinh đẹp thiển sắc đôi mắt, nghiễm nhiên đã đi vào giấc ngủ.

Ninh Hi nhịn không được bật cười, nhẹ giọng thở dài: "Ngươi không khỏi đối ta quá mức tín nhiệm rồi, như thế nào có thể ở trước mặt Alpha không hề phòng bị mà ngủ."

Nàng cẩn thận đỡ Ngu Khinh Tuyết nằm xuống, giúp nàng đắp lên chăn, lại đem bức màn kéo lên chế tạo ra hoàn cảnh tối tăm thích hợp đi vào giấc ngủ, sau đó mới rời đi phòng ngủ chính.

Trở lại phòng cho khách, Ninh Hi không có nghỉ ngơi, mà lấy ra di động ở trình duyệt đưa vào địa chỉ, tiến vào Bắc Hoa học viện trang web trường xem bài đăng theo như lời Nguỵ Niệm.

Trang web trường chỉ đối Bắc Hoa học viện ở đọc học sinh cùng tại chức giáo viên mở ra, Ninh Hi dùng chính mình học hào đăng ký tài khoản, đăng nhập sau không cần cố ý tra tìm, trang đầu nổi bật nhất đều thấy đủ mấy bài.

Bài đăng dựa theo thời gian từ dưới lên trên, phía dưới chót là ngày hôm qua Thái Dĩ Huyên tuyên bố, Ninh Hi nhảy qua bài đăng của Thái Dĩ Huyên, tìm mấy bài viết phản hồi nhất nhất xem qua.

Cái thứ nhất là bài sáng tỏ của Vương Vân Huyên.

Nhấn mở vào, trong đầu Ninh Hi lại nhảy ra cảnh tượng chiều hôm qua sau khi Ngu Khinh Tuyết nghe tên Vương Vân Huyên, chủ động thêm WeChat Vương Vân Huyên.

Ninh Hi ở bài sáng tỏ cuối cùng nhìn đến cái tên quen thuộc, càng thêm xác định chính là Ngu Khinh Tuyết giúp nàng.

Chân Thu Vân làm Bắc Hải đệ nhất bệnh viện bác sĩ, như thế nào sẽ quan tâm Bắc Hoa học viện trang web trường, nhất định là có người tìm hắn, xin nhờ hắn hỗ trợ......

Ninh Hi ánh mắt chớp động, mở WeChat tìm được nick Chân Thu Vân, gửi đi tin nhắn.

Ninh Hi: Chân bác sĩ, ngươi hiện tại có thời gian không? Ta có chuyện muốn hỏi ngươi một chút.

Chân Thu Vân hồi phục thực mau.

Chân Thu Vân: Thật khéo, ta vừa mới tan tầm. Bất quá nếu ngươi là muốn hỏi ta vì cái gì giúp ngươi làm sáng tỏ, ta đáp án chỉ có một, vì chính nghĩa 😁

Ninh Hi: Chân bác sĩ......

Chân Thu Vân: Nàng không cho ta nói, ta thu nàng chỗ tốt, thật không thể nói a 🤷

Ninh Hi: Chân bác sĩ ngươi không cần phải nói, nghe ta nói được không? Người liên hệ ngươi giúp ta là Ngu Khinh Tuyết, những lời này là ta nói, ngươi chỉ cần trả lời ta là có phải hay không, này được rồi chứ.

Chân Thu Vân:...... Phải 👍

Ninh Hi: Đã hiểu, cảm ơn Chân bác sĩ.

Chân Thu Vân: Từ từ! Ta bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện, về ngươi dễ cảm kỳ.

Ninh Hi thu hồi ngón tay nhấn lui ra khung chat.

Ninh Hi: Có phải hay không có biện pháp rút ngắn lại thời gian dễ cảm kỳ của ta? 😓 🥺

Một tháng chỉ có ba mươi ngày, nàng dễ cảm kỳ chiếm hết mười ngày, một phần ba thời gian chỉ có thể nhốt ở trong phòng chịu đựng. Nghe nói dễ cảm kỳ so phân hóa kỳ còn muốn thống khổ, Ninh Hi còn không có trải qua, đã cảm thấy nuốt không trôi.

Chân Thu Vân: Ta nếu có thể ngắn lại dễ cảm kỳ, hiện tại đã đứng trên đỉnh y học, cũng không chỉ là một bác sĩ nho nhỏ.

Chân Thu Vân: Ta muốn nói chuyện có liên quan đến bạn lữ Omega tương lai của ngươi, thế nào, có phải hay không càng có hứng thú?

Ninh Hi: Thực xin lỗi, không có hứng thú.

Ninh Hi căn bản không muốn yêu đương, nàng tương lai cũng không cần có Omega.

Chân Thu Vân: Đừng kết luận quá sớm, nghe ta nói xong ngươi lại nói cho ta ngươi có hay không hứng thú.

Chân Thu Vân: Ta gần nhất trong lúc vô ý ở bệnh viện hồ sơ trong kho phát hiện một cái hồ sơ Omega, Omega này dễ cảm kỳ đồng dạng dài đến mười ngày, thí nghiệm kết quả cho thấy, nàng đồng dạng thể lực kinh người, tuyệt đối có thể thừa nhận mười ngày giao hợp.

Chân Thu Vân: Ngươi có muốn biết hay không Omega là ai, ta giới thiệu các ngươi nhận thức thế nào?

Ninh Hi nhìn trên màn hình di động Chân Thu Vân phát tới tin tức, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì mới tốt.

Bởi vì dễ cảm kỳ kỳ thời gian dài ngắn tương đồng liền muốn đem hoàn toàn không quen biết Alpha cùng Omega ghép CP, ở nàng xem ra quả thực vớ vẩn đến cực điểm.

Ninh Hi: Không cần Chân bác sĩ, ta xác thật không có hứng thú.

Chân Thu Vân: Ngươi lại suy xét một chút, Omega này rất hiếm có a, ta cảm thấy nàng điều kiện cùng ngươi cũng rất xứng đôi.

Chân Thu Vân: Ninh Hi?

Ninh Hi: Cảm ơn, ta sẽ không suy xét, cũng không có hứng thú.

Chân Thu Vân:...... Ngươi sẽ hối hận.

Ninh Hi: Không, ta không hối hận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info