ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

137.

irresistiblyCute

Ninh Hi cắt đứt điện thoại, hỏi yyds, [ngươi có thể tra được Chu Thanh Vân hiện tại ở nơi nào sao?]

yyds lăn một vòng,【 có thể, nhưng ta chỉ có thể tra theo khu vực, kiểm tra xong hết ít nhiều cũng phải ba mươi ngày. 】

yyds nói xong sợ Ninh Hi ngại thời gian dài không cao hứng, ngay sau đó nói:【 nếu Ninh Hi đại đại cùng ta trói định trở thành ký chủ của ta, là có thể thông qua hoàn thành nhiệm vụ thu hoạch tích phân, sử dụng tích phân ở thương thành đổi gói gia tốc. Sử dụng năm gói gia tốc, thời gian kiểm tra sẽ rút ngắn lại đến sáu ngày nha ~】

Ninh Hi mỉm cười, "Một tháng ta vẫn là chờ nổi. ]

yyds thật là lúc nào cũng kịch bản Ninh Hi cùng nó trói định.

Ba ngày sau khi《 Vấn Ma 》 công chiếu, danh tiếng liên tục lên men, không ít người nghe tiếng đi xem, không có chỗ nào mà không phải là đi vào thì cười, đi ra thì khóc.

Cùng lúc đó, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết quay chụp hai người phỏng vấn, mỗi một lần đối diện đều có thể khiến cho khán giả trước màn hình thét chói tai.

@ năm cũ vui sướng: A a a a a, ta được chữa khỏi, ta hiện tại đã không còn thương tâm vì Phong Vân Nhạn và Đông Lăng Tuyết.

@ hướng trước xem: Cứu mạng, hai nàng quá mức xứng đôi, xin kết hôn tại chỗ! Ta đã nghĩ ra tiền biếu a a.

@ Giang Ninh:《 hôm nay bắt đầu yêu đương 》 cuối cùng một kỳ vì cái gì còn không phát sóng, ta sốt ruột lắm, sốt ruột lắm rồi a, nhanh lên cho ta xem!

Kết quả 《 hôm nay bắt đầu yêu đương 》 truyền phát tin đương kỳ đụng phải dâu tây đài cố lên thanh xuân tiệc tối, kéo dài thời hạn thêm một tuần.

Các fan ưu thương mất mát, chỉ có thể lại mua vé đi xem một lần 《 Vấn Ma 》.

Lần thứ hai xem, rốt cuộc có thể trầm hạ tâm tới xem cốt truyện, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết vai diễn phối hợp các loại chi tiết nhỏ bị đào ra, các loại che giấu đao, che giấu đường, lại ngọt lại ngược lại ngọt, quả thực làm người chết đi sống lại liên hồi.

Ninh Hi không tính toán nhận vai diễn từ Kỵ Vũ Đình, người đại diện giúp nàng tìm không ít kịch bản, trải qua sàng chọn, đến trong tay nàng còn thừa ba quyển, không có cái nào mà không phải là đại chế tác.

Người đại diện đưa kịch bản tới cho Ninh Hi, "Vốn dĩ trong đó chỉ có một cái đưa kịch bản cho ngươi,《 Vấn Ma 》 sau khi chiếu, hai bộ điện ảnh còn lại đạo diễn chủ động tìm tới cửa, hy vọng các ngươi tham diễn. Ngươi suy xét kỹ muốn diễn cái nào, chỉ cần ngươi xác nhận diễn, không cần thử kính là có thể trực tiếp định ra."

Ninh Hi ở nhà xem kịch bản ba ngày, lại hỏi người đại diện về đạo diễn mỗi bộ phim, đem cả ba đạo diễn đều tra xét một lần, loại bỏ một người không như vậy yêu nước, lại loại bỏ một người đạo đức cá nhân có vấn đề, dư lại chính là nàng lựa chọn.

Phía Ninh Hi liên hệ đạo diễn ký hợp đồng, ký hợp đồng địa điểm định ở một tửu lâu mới khai trương.

Tửu lầu lão bản đã từng cũng là người trong giới giải trí, mở tửu lầu chính là chuyên môn tạo ra nơi thả lỏng cho các minh tinh, ở chỗ này không cần lo lắng paparazzi.

Cùng đạo diễn ăn bữa cơm, Ninh Hi đi toilet, trên đường gặp được một nữ nhân thấp hơn nàng một chút, đôi mắt hẹp dài đảo qua nàng, bỗng nhiên dừng lại.

"Ninh Hi, không nghĩ tới ở chỗ này gặp được ngươi. Ngươi cũng là tới gặp đạo diễn sao?" Nữ nhân hỏi.

Ninh Hi gật đầu: "Đúng vậy, ta tới gặp đạo diễn."

Nói xong rũ mắt tự hỏi có ở nơi nào gặp qua nữ nhân này hay không.

Nữ nhân ánh mắt chợt lóe, "Là như vậy a. Ta còn có việc, chúng ta lần sau lại trò chuyện?"

Ninh Hi trở lại phòng ăn tiếp tục cùng đạo diễn tham thảo kịch bản, thảo luận đến một nửa bỗng nhiên nhớ tới nữ nhân kia là ai.

Trương Thần Hân, hiện tại trên mạng đều nói hai nàng là đối thủ một mất một còn, fans không đội trời chung, trên mạng xem thấy tên đối phương đều sẽ ghê tởm.

Trên thực tế các nàng căn bản không quen biết, thẳng đến hôm nay mới lần đầu tiên gặp mặt, gặp mặt thời điểm nàng còn không biết đối phương chính là Trương Thần Hân.

..........

Trương Thần Hân lạnh mặt trở lại phòng ăn, người đại diện cùng trợ lý thấy sắc mặt nàng không tốt chạy nhanh dò hỏi, "Là không phải không có tìm được Kỵ đạo?"

Trương Thần Hân vẫn luôn ý đồ tranh thủ Kỵ Vũ Đình tân điện ảnh nữ chủ một góc, phía trước thả ra tin tức nói nàng sắp cùng Kỵ Vũ Đình hợp tác, chính là vì làm Kỵ Vũ Đình chú ý tới nàng.

Kỵ Vũ Đình đích xác chú ý tới nàng, thu nàng lý lịch sơ lược, sau đó liền không có tin tức.

Trương Thần Hân sở dĩ hôm nay tới tửu lầu, chính là nghe nói Kỵ Vũ Đình được tửu lầu lão bản mời tới ăn cơm, liền tính toán tới nơi này làm bộ cùng Kỵ Vũ Đình ngẫu nhiên gặp được, thuận tiện nói nói vụ đóng phim.

Trương Thần Hân vào đây hai tiếng rồi, đi ra ngoài vô số lần, đều không có gặp được Kỵ Vũ Đình.

Vừa rồi đi ra ngoài thế nhưng gặp được Ninh Hi, Trương Thần Hân mặt ngoài bình tĩnh, trên thực tế rất khẩn trương.

Giới giải trí rất nhiều người đều biết Kỵ Vũ Đình sửa kịch bản là vì Ninh Hi, Ninh Hi lại cự tuyệt biểu diễn.

Nàng hôm nay xuất hiện ở chỗ này, là bởi vì thay đổi chủ ý, quyết định tham diễn sao?

Đúng rồi, nhất định là vậy, vừa rồi Ninh Hi nói nàng là tới gặp đạo diễn.

Trương Thần Hân lạnh mặt, căng thẳng mà cắn móng tay, thẳng đến mười cái móng tay đều bị nàng cắn trụi mới buông tay.

Ninh Hi dễ như trở bàn tay là có thể được đến điều mà Trương Thần Hân muốn, nguyên bản Trương Thần Hân còn có thể an ủi chính mình Ninh Hi uổng có mỹ mạo, kỹ thuật diễn nói không chừng rất kém cỏi, nhưng sau khi chiếu《 Vấn Ma 》 , Trương Thần Hân thấy được Ninh Hi kỹ thuật diễn, trong lòng dâng lên ghen ghét thật sâu.

Sau lại hai nhà fans mắng chiến, Trương Thần Hân xem nhẹ fans mình miệng dơ, thấy fans Ninh Hi nói nàng dung mạo không bằng Ninh Hi, kỹ thuật diễn không bằng Ninh Hi, là cái rác rưởi, tức khắc nổi giận, đối Ninh Hi hảo cảm giá trị từ số không biến thành số âm.

"Lệ tỷ, ngươi giúp ta liên hệ mấy cái Weibo tự tài khoản marketing truyền thông." Trương Thần Hân lạnh mặt nói.

"Liên hệ bọn họ làm cái gì? Những người đó ngày thường ai đều hắc, liền ngươi đều không buông tha, dính lên bọn họ đều đen đủi." Lệ tỷ bĩu môi nói.

"Không quan hệ, về sau lại thu thập bọn họ. Lệ tỷ ngươi chỉ lo liên hệ, ta sẽ không cho bọn hắn cơ hội hắc ta. Bọn họ có người càng đáng giá chú ý tới hắc." Trương Thần Hân khóe miệng giơ lên độ cung âm hiểm.

Đoàn phim còn đang ở chuẩn bị, Ninh Hi đại khái một tháng sau mới có thể tiến tổ. Điện ảnh quan tuyên đội hình trước yêu cầu bảo mật, bởi vậy chuyện Ninh Hi đã chọn xong phim mới, trừ bỏ mấy người bên cạnh nàng, không có bao nhiêu người biết.

Ký xong hợp đồng ngày hôm sau, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết hai người đại ngôn thả ra trailer, trong đó hai người thâm tình đối diện, thân thể vô hạn tiếp cận rồi lại không đụng chạm lẫn nhau, bầu không khí ái muội làm người xem mặt đỏ tim đập, khống chế không được nghĩ muốn hạ đơn mua trang sức mà hai người đại diện.

@ dong dài lằng nhằng: U là trời, Ninh Hi đẹp quá! Ngu Khinh Tuyết đẹp quá!! Đừng ngăn đón ta, ta đi dọn Cục Dân Chính lại đây!

@ chân trời tiểu đám mây: Ta điên cuồng tâm động, lập tức đặt hàng một cái vòng tay hồng bảo thạch, ủng hộ Hi Hi cùng Khinh Tuyết ~

@ ngụy phú bà: Vì cái gì, vì cái gì ta không có tiền, liền ta cp đại ngôn đều mua không nổi, này chính là Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết cái thứ nhất! Hai người! Đại ngôn!!!

Cuối cùng một kỳ 《 hôm nay bắt đầu yêu đương 》trước một ngày phát sóng, bỗng nhiên có người đưa tin nóng nói Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết là giả luyến ái, giả bộ tình lữ đều là vì ích lợi!

Lời này luận ra tới thời điểm căn bản không có người để ý, chỉ có mấy cái account marketing tung tăng nhảy nhót ám ám đổ thêm dầu vào lửa, hy vọng đem sự tình nháo to, đáng tiếc không ai thèm ăn.

Hiện tại không có chứng cứ xác thực đều không dễ dắt mũi, các fan học thông minh, thấy chứng cứ, hơn nữa xác định chứng cứ là thật sự mới có thể tin.

Nhưng mà không qua mấy tiếng, có người tên Mạn Đình phân tích vì cái gì sẽ cảm thấy Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết là giả tình lữ.

Mạn Đình từ bốn phương diện phân tích, nói có sách mách có chứng, người qua đường không hiểu rõ đọc được nhất định sẽ tin tưởng.

Chỉ có fans mới có thể nhìn ra người này khuếch đại ra một ít chi tiết mà căn bản sẽ không có người để ý.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info