ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

135.

irresistiblyCute

Cuối kỳ tuồng kịch kết thúc, cái tên Ninh Hi hoàn toàn khắc vào lòng người xem.

Cùng lúc đó, trên Weibo nhiều nhà đại v tự truyền thông cơ hồ đồng thời phát ra bản thảo, nói Kỵ Vũ Đình đi quan khán học viện Bắc Hoa cuối kỳ tuồng kịch, cùng Ngu Khinh Tuyết ngồi kế bên, trò chuyện với nhau thật vui, bạn gái Ninh Hi của Ngu Khinh Tuyết có hy vọng được Kỵ Vũ Đình nâng đỡ thành siêu sao tương lai.

Trong lúc nhất thời, các diễn viên minh tinh trong giới giải trí không ngớt đố kỵ ghen ghét.

Có chỗ dựa chính là không giống nhau.

Mới học năm hai, bộ điện ảnh đầu tiên liền đảm nhiệm vai nữ chủ, Ngu Khinh Tuyết cam tâm tình nguyện bị nàng áp phiên.

Cùng Ngu Khinh Tuyết hợp thể quay chụp tổng nghệ, hấp dẫn vô số fan cp, hai người cường thế bá chiếm đứng đầu bảng cp, nhân khí đại biên độ tăng lên.

Mắt thấy bộ điện ảnh thứ hai của Ninh Hi muốn cùng Kỵ Vũ Đình hợp tác, ai có thể không hâm mộ?

Sau khi diễn viên xuống sân khấu, Ngu Khinh Tuyết đứng dậy đi hậu trường tìm Ninh Hi, nguyên bản Kỵ Vũ Đình muốn thuyết phục Ngu Khinh Tuyết, hiện tại thay đổi chủ ý, không có lại nhiều dây dưa.

Hiệu trưởng học viện Bắc Hoa đi tới cười nói: "Kỵ đạo, thế nào, học sinh của học viện Bắc Hoa chúng ta có người nào lọt vào mắt ngươi hay không?"

Phó hiệu trưởng ngay sau đó nói: "Ta thấy Ninh Hi rất không tồi, trong số học sinh khoá này, nàng là tư chất tốt nhất."

Kỵ Vũ Đình mỉm cười nói: "Ninh Hi sao? Xác thật không tồi."

Ninh Hi vừa rồi biểu hiện rõ như ban ngày, không ai có thể che lại lương tâm nói một câu nàng diễn không tốt.

"Ta gấp không chờ nổi muốn nhận thức một chút học sinh Ninh Hi ưu tú của quý nhà trường, không biết hiện tại có thuận tiện hay không."

"Thuận tiện, đương nhiên thuận tiện!" Phó hiệu trưởng cùng hiệu trưởng liếc nhau, chủ động nói, "Kỵ đạo ngài cùng ta tới, ta hiện tại liền mang ngài đi hậu trường gặp Ninh Hi. Nếu Ninh Hi biết chính mình được đến ngài vị này đại đạo diễn thưởng thức, nhất định sẽ cảm thấy thập phần vinh hạnh."

Học viện Bắc Hoa cũng không phải học viện biểu diễn chuyên nghiệp, mấy năm trước bởi vì ra Ngu Khinh Tuyết cái này Omega quốc tế ảnh hậu, biểu diễn chuyên nghiệp chiêu sinh rất là lửa nóng, nhưng theo Ngu Khinh Tuyết rời khỏi giới giải trí, học viện Bắc Hoa biểu diễn chuyên nghiệp không có tái xuất hiện minh tinh mức độ nổi tiếng rất cao, không thể tiếp tục được nữa, dần dần rơi vị thế.

Hơn nữa mấy năm qua chuyên nghiệp biểu diễn học viện thế chính mãnh, liên tiếp ra mấy cái minh tinh lưu lượng, dẫn tới học viện Bắc Hoa biểu diễn chuyên nghiệp chiêu sinh tố chất càng ngày càng không bằng trước.

Đã từng bởi vì Ngu Khinh Tuyết tồn tại, biểu diễn chuyên nghiệp là học viện Bắc Hoa vương bài chuyên nghiệp, hiệu trưởng cùng phó hiệu trưởng không hy vọng biểu diễn chuyên nghiệp ở trong tay bọn họ xuống dốc, cho nên đối với Ninh Hi xuất hiện rất là kinh hỉ.

Ninh Hi rất có thể trở thành "Ngu Khinh Tuyết" thứ hai.

Vừa vặn Kỵ Vũ Đình đối Ninh Hi có hứng thú, trường học đương nhiên muốn mạnh mẽ duy trì.

Hiệu trưởng còn có công vụ xử lý, phó hiệu trưởng tự mình mang Kỵ Vũ Đình đi vào hậu trường gặp Ninh Hi.

Hậu trường lộn xộn, tháo trang sức, thay quần áo, nói chuyện phiếm, thu thập đạo cụ, nho nhỏ không gian người đến người đi, hơi không chú ý liền sẽ đụng vào nhau.

Cũng may phó hiệu trưởng vóc người cao lớn, đi đến nơi nào đều tồn tại cảm mười phần, bọn học sinh nhìn thấy hắn chào hỏi xong liền đi, cũng không dám xem bên cạnh hắn là ai.

"Vị đồng học này, ngươi thấy Ninh Hi sao?" Phó hiệu trưởng cũng là lần đầu tiên tới hậu trường loại địa phương này, hắn căn bản không nghĩ tới sẽ có nhiều người rối loạn như vậy, tìm Ninh Hi như là biển rộng tìm kim, bất đắc dĩ chỉ có thể ngăn lại một nữ học sinh dò hỏi.

"Phó hiệu trưởng, Ninh Hi ở phòng hoá trang tận cùng bên trong kia."

"Tốt, cảm ơn." Phó hiệu trưởng lập tức che chở Kỵ Vũ Đình hướng bên trong đi.

Nữ học sinh mới nói một nửa thì người đã đi rồi, "...... Kia gian phòng hóa trang không chỉ có Ninh Hi, còn có Ngu Khinh Tuyết, phó hiệu trưởng ngươi lát nữa đừng bị dọa nhảy dựng a."

Phó hiệu trưởng cùng Kỵ Vũ Đình càng đi bên trong, người càng ít, Kỵ Vũ Đình hỏi: "Ninh Hi tên này có chút quen tai, nàng phía trước từng có tác phẩm gì sao?"

Phó hiệu trưởng cười nói: "Ninh Hi gần nhất thực hỏa, nàng cùng........."

"Vừa rồi biểu hiện không tồi, nghĩ muốn cái gì khen thưởng?"

Ngu Khinh Tuyết thanh âm theo khe cửa ra tới, phó hiệu trưởng bước chân dừng lại, cười đối Kỵ Vũ Đình nói: "Kỵ đạo vừa rồi cùng Khinh Tuyết ngồi ở cùng nhau, còn tưởng rằng các ngươi sẽ nhắc tới Ninh Hi."

Kỵ Vũ Đình khó hiểu, hơi hơi nhíu mày.

Phó hiệu trưởng giơ tay nhẹ nhàng gõ cửa, khe cửa truyền ra tiếng nói chuyện đột nhiên im bặt, tiếp theo là tiếng bước chân, cửa từ bên trong kéo ra.

Ngu Khinh Tuyết kinh ngạc nói: "Lão sư, Kỵ đạo, các ngươi đây là?"

Phó hiệu trưởng đã từng là lão sư chuyên ngành của Ngu Khinh Tuyết.

Kỵ Vũ Đình so Ngu Khinh Tuyết còn muốn kinh ngạc: "Ngươi cùng Ninh Hi?"

Phó hiệu trưởng ha ha cười nói: "Ninh Hi chính là bạn gái của Khinh Tuyết a. Kỵ đạo ngươi khả năng không chú ý tổng nghệ, gần đây Ninh Hi cùng Khinh Tuyết cp tễ tuyết vị hi phi thường hỏa, cháu ngoại ta cũng chèo cp."

Ninh Hi đứng bên cạnh Ngu Khinh Tuyết, trên mặt tẩy trang, làn da thấu bạch, mắt đen trầm tĩnh ôn nhuận.

[ Kỵ đạo........đạo diễn họ Kỵ hẳn là chỉ có một. ] Ninh Hi chú ý tới Kỵ Vũ Đình lúc nhìn tới mình đáy mắt hiện lên loé sáng, không khỏi đau đầu.

Kỵ Vũ Đình, đạo diễn Omega người Hoa lớn lên ở tự do quốc, cũng là một trong số hậu cung của nguyên chủ.

Ninh Hi nhớ rõ trong tiểu thuyết có viết, vị Kỵ đạo này nguyên bản là một người rất phong lưu, thân là Omega lại không thích Alpha, chỉ thích Omega xinh đẹp kiều mềm, sau lại gặp được "Ninh Hi", một đầu chui vào hố, "Ninh Hi" mấy bộ tác phẩm đều xuất từ tay Kỵ Vũ Đình.

Kỵ Vũ Đình chẳng những không thèm để ý "Ninh Hi" có một đám hồng nhan tri kỷ, ở trước mặt "Ninh Hi" cũng thập phần hèn mọn, là cái chung cực liếm cẩu.

Liếm cẩu, ý nghĩa khó chơi.

Trong sách Kỵ Vũ Đình vì "Ninh Hi" có thể từ bỏ hết thảy tôn nghiêm.

Ninh Hi không muốn cùng loại người cố chấp này có bất luận cái gì giao thoa.

Ngu Khinh Tuyết thỉnh phó hiệu trưởng cùng Kỵ Vũ Đình tiến vào phòng hóa trang, Kỵ Vũ Đình nói thẳng: "Khinh Tuyết, thật không dám giấu giếm, ta vừa rồi nhìn Ninh Hi diễn kịch, cảm thấy nàng rất thích hợp làm nữ chủ cho bộ điện ảnh mới của ta."

Ngu Khinh Tuyết ánh mắt chợt lóe: "Theo ta được biết, nữ chủ của Kỵ đạo là Omega, Ninh Hi là Alpha, không thích hợp."

Từ lúc tiến vào phòng hóa trang, Kỵ Vũ Đình cả người khí chất trở nên vô cùng ôn nhu, ánh mắt nhu tình như nước thường thường nhìn về phía Ninh Hi đang nỗ lực hạ thấp tồn tại cảm.

Ngu Khinh Tuyết nói xong, Kỵ Vũ Đình ôn nhu cười, lại là nhìn Ninh Hi nói: "Nữ chủ là Alpha hay là Omega đều không quan trọng, quan trọng là, nữ chủ trong phim của ta, nhất định phải có mỹ mạo cùng kỹ thuật diễn đứng đầu, Ninh Hi hai dạng đều phù hợp, vì nàng, ta sửa kịch bản cũng là có thể."

Từ lúc Kỵ Vũ Đình tiến vào, Ninh Hi liền không có cùng nàng đối diện qua dù chỉ một giây, nghe vậy rũ mắt nói: "Kỵ đạo quá khen, ta không có xuất sắc như ngươi nói vậy. Kỵ đạo điện ảnh sắp bắt đầu quay, lâm thời sửa đổi kịch bản chỉ sợ không phải dễ dàng. Trong giới giải trí không thiếu Omega xinh đẹp, Kỵ đạo muốn một Omega nữ chủ thích hợp, hẳn là không khó."

Phó hiệu trưởng ở một bên muốn nói lại thôi.

Kỵ Vũ Đình chịu vì Ninh Hi sửa kịch bản, Ninh Hi thế nhưng cự tuyệt, này tuyệt đối là kết quả mà hắn không nghĩ tới.

Kỵ Vũ Đình cuối cùng không thể khuyên phục Ninh Hi thay đổi chủ ý, nhưng nàng không nghĩ dễ dàng từ bỏ, "Ninh Hi ngươi có thể không tin ta sẽ vì ngươi sửa kịch bản, ngươi chờ ta một tuần, ta lấy kịch bản mới cho ngươi xem, khi đó ngươi lại nói cho ta quyết định của ngươi." Kỵ Vũ Đình nói xong xoay người rời đi.

Phó hiệu trưởng chạy nhanh đuổi kịp.

Ngu Khinh Tuyết không nghĩ tới Ninh Hi sẽ cự tuyệt Kỵ Vũ Đình, "Ngươi có phải hay không không biết tài năng tạo ngôi sao của Kỵ Vũ Đình, đóng phim của nàng nhất định sẽ hỏa, hơn nữa là hỏa biến toàn cầu."

Ninh Hi cười xem Ngu Khinh Tuyết, giơ tay vỗ vỗ yyds trong suốt bên cạnh người.

【 cơ hội tốt như vậy, Ngu tiểu thư vừa rồi không phải cũng từ bỏ ư 】

Ngu Khinh Tuyết: "...... Tiểu D, đem ngươi biến thành trong suốt phương tiện ngươi làm gián điệp có phải hay không?"

"Ta chỉ là giúp Ninh Hi bảo hộ an toàn của ngươi, nếu ngươi xảy ra chuyện, ta có thể lập tức thông tri Ninh Hi tới cứu ngươi."

Ninh Hi hỏi: "Nghe tới chính ngươi thực kháng cự biểu diễn, lại hy vọng ta đi, vì cái gì?"

Ngu Khinh Tuyết ngồi lên đùi Ninh Hi, kéo cánh tay Ninh Hi vòng lấy eo mình, lười biếng nói: "Bởi vì Kỵ Vũ Đình thích Omega, ngươi không biết, Omega tham diễn phim của Kỵ Vũ Đình đều cùng nàng có ái muội. Ta chỉ nghĩ ái muội cùng ngươi."

Ngu Khinh Tuyết gương mặt cọ cọ mặt Ninh Hi, "Ngươi thì sao?"

Ninh Hi cười khẽ: "Lời nói kế tiếp của ta nghe tới sẽ giống như rất tự luyến, nhưng tuyệt đối là thật sự. "

"Kỵ Vũ Đình vốn là thích Omega, nhưng sau khi nàng gặp ta, khả năng liền thích ta."

Ngu Khinh Tuyết bừng tỉnh, "Trách không được nàng tiến vào chỉ lo nhìn chằm chằm vào ngươi!"

Nàng giơ tay ôm lấy mặt Ninh Hi, "Ngươi mới không phải tự luyến, phải nói là có tự mình hiểu lấy. Không ai có thể chạy thoát mị lực của ngươi, bao gồm ta."

Ngu Khinh Tuyết chạm chạm môi Ninh Hi.

24 tiếng đồng hồ qua đi, yyds xác định chính mình không có bị thu về, cơ hồ khóc lóc thảm thiết, phát thề về sau sẽ hảo hảo đi theo Ninh Hi, sau đó nhanh chóng xóa bỏ tất cả video về Vân Chiêu Nguyệt.

【 video sự tình đã hoàn toàn giải quyết nha ~】

[ vất vả. ]

【 không vất vả không vất vả, có thể vì Ninh Hi đại đại làm việc là vinh hạnh của ta ~】yyds thập phần chân chó nói.

Ninh Hi chính là người nắm giữ quyền sinh sát nó, hiện tại ở trong lòng yyds, Ninh Hi địa vị đã vượt qua hệ thống chủ.

Một tuần sau, Ninh Hi tham gia xong kỳ thi cuối kỳ của khoa, trường học chính thức nghỉ đông, ngày thi cuối Ninh Hi thu được kịch bản mà Kỵ Vũ Đình đã chỉnh sửa.

Ninh Hi như cũ lễ phép cự tuyệt.

Qua không hai ngày, Weibo có dưa chủ thả ra tin tức Kỵ Vũ Đình chọn lựa Alpha nữ chủ, bước đầu định rồi năm trước đề danh Hoa Quốc bạch ngọc thưởng Trương Thần Hân.

Có chọn sự dưa chủ nói người mà Kỵ Vũ Đình hướng vào kỳ thật là Ninh Hi, nguyên bản kịch bản nữ chủ là Omega, Kỵ Vũ Đình vì Ninh Hi mới đổi thành Alpha. Không biết vì cái gì Ninh Hi không muốn diễn, nhưng dưa chủ vẫn huyên thuyên nói kiểu gì nhân vật này cũng là của Ninh Hi.

Trương Thần Hân bề ngoài tuy rằng không xuất sắc bằng Ninh Hi, nhưng cũng vượt trên chuẩn thường.

Trên mạng đối nàng tham diễn Kỵ Vũ Đình điện ảnh tất cả đều là khen ngợi, Ninh Hi tương quan đều là bị ngầm châm chọc.

Thực rõ ràng, phía Trương Thần Hân mua thuỷ quân.

@ mộng chi duyên: Chờ mong Trương Thần Hân! Thần Thần chính là có bạch ngọc thưởng tốt nhất nữ chính đề danh đó nha, Kỵ đạo nhất định thực thưởng thức Thần Thần tài hoa, người ưu tú cùng người ưu tú mới có thể va chạm ra hỏa hoa.

@ Thần Thần tiểu loa: Ta cứ việc nói thẳng, võng hồng minh tinh nào đó dựa tổng nghệ hỏa lên không xứng so sánh cùng nhà của chúng ta Trương Thần Hân, kéo thấp Trương Thần Hân cấp bậc. Các chị em không cần cho đối phương sắc mặt, đâu ra tự dưng kéo giẫm chúng ta Thần Thần!

@ Trương Thần Hân mỹ lệ nhất: Trương Thần Hân mỹ mạo vô địch, khuôn mặt thuần thiên nhiên, gặp qua đều nói mỹ phiên ~ không giống người nào đó, dựa pts chỉnh sửa, fans người nào đó chú ý, ta đã thấy người thật, chậc, rất là một lời khó nói hết. Nàng hỏa được chỉ có thể nói tư bản lực lượng đi.

Trương Thần Hân fans hai ngàn vạn, đại fan dẫn đường tán phấn, sức chiến đấu kinh người. Ninh Hi chỉ có mấy trăm vạn fans, fan cp không tham dự mắng chiến, fan độc duy nhan phấn chiếm đa số, fan chiến đấu cơ hồ không có, còn có fan độc duy chán ghét nàng cùng Ngu Khinh Tuyết mà đục nước béo cò.

Weibo trận này không có khói thuốc súng chiến tranh, Trương Thần Hân thắng tuyệt đối.

【 Ninh Hi đại đại, cái này Trương Thần Hân thật sự quá đáng giận, có cần ta giúp ngươi giáo huấn nàng một chút hay không?】

Ninh Hi kỳ thật không quá để ý, loại sự tình này trước khi xuyên thư nàng thấy nhiều, thậm chí càng quá mức đều có, một ít cái gọi là fan chiến đấu xuất khẩu thành dơ, mỗi ngày dẫn đường châm ngòi tán phấn cho nhau chửi rủa, đem Weibo làm cho chướng khí mù mịt.

[ ngươi muốn như thế nào giáo huấn nàng?] Ninh Hi thuận miệng hỏi.

【 Ninh Hi đại đại, ngươi xem ta tích phân thương thành! Có các loại kỹ năng, thuốc viên, trang bị, mỗi ngày đều đổi mới. Giống như viên thuốc ngứa này, người sử dụng cả người phát ngứa vô cùng, liên tục thời gian dài đến ba tiếng. Phi thường tiện nghi, chỉ cần mười tích phân, sử dụng lên phi thường phương tiện, có thể cách không truyền tới 】

[ tích phân nơi nào tới?]

yyds mở miệng, Ninh Hi liền biết nó kế tiếp là cái gì kịch bản.

【 tích phân.........tích phân ngươi có thể tạm thời trói định ta nha. Ninh Hi đại đại ngươi như vậy lợi hại, liền tính trói định ta cũng không có gì quan hệ, đến lúc đó giải trừ trói định còn không phải là ngươi một câu thôi sao?】

[ phải không. ] Ninh Hi không nóng không lạnh mà trở về hai chữ.

Không trói định hệ thống, nàng là người chủ đạo.

Sau khi trói định hệ thống, nhân vật tương phản, hệ thống thành chủ đạo, kẻ ngốc mới cùng yyds trói định.

《 hôm nay bắt đầu yêu đương 》 phát sóng đến kỳ thứ bảy, chiêu thương so ngay từ đầu nhiều gấp đôi, phía xuất phẩm —— cũng chính là Ngu Khinh Tuyết Lục Xuất điện ảnh, thành người thắng lớn nhất.

Tễ tuyết vị hi fan cp khê gian tuyết đội ngũ lại một lần phát triển lớn mạnh, đạt tới 300 vạn.

Phải biết rằng nguyên lai đứng đầu bảng fan CP qua 5 năm mới đến 300 vạn.

Tễ tuyết vị hi phát triển nhanh chóng, làm giới giải trí sợ ngây người.

Ninh Hi mức độ nổi tiếng lại một lần bạo trướng.

Ngu Khinh Tuyết từ lần trước nhãn hiệu hợp tác hợp đồng chọn hai cái nhãn hiệu phẩm chất có bảo đảm, một cái đại bài châu báu, một cái áo ngủ cao cấp, đều là hai người đại ngôn.

Ngu Khinh Tuyết cùng Ninh Hi thương nghị qua không có vấn đề, đính hảo quảng cáo vật liệu quay chụp thời gian.

Đại niên mùng một, Ngu phụ Ngu mẫu mang theo Ninh Hi Ngu Khinh Tuyết đi chúc tết, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết thu bao lì xì thu đến mỏi tay, một vòng xuống dưới, Ninh Hi thành tiểu phú bà.

Bái phỏng đến cuối cùng người một nhà đều thành fan cp Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết, thượng đến 80 tuổi gia gia nãi nãi, trung đến bốn năm chục tuổi ba ba mụ mụ, nhỏ đến biểu tỷ muội anh em bà con, đường tỷ muội đường huynh đệ, còn có một đám cháu trai cháu gái còn chưa thay xong răng sữa.

Vừa vào cửa Ngu gia liền được nhiệt liệt hoan nghênh.

"Mau tiến vào mau tiến vào!"

"Cô cô......" Ngu phụ đầy mặt tươi cười chuẩn bị nghênh đón cái ôm của thân nhân, nào biết một đám người nhiệt tình quải cái cong, tất cả đều hướng về phía Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết.

"Ôi chao, Hi Hi bản nhân so video hình ảnh đẹp hơn quá nhiều, Khinh Tuyết thật là ánh mắt tốt. Các ngươi hảo hảo, kết hôn thời điểm tứ cô nãi cho các ngươi một cái đại hồng bao!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info