ZingTruyen.Asia

【BHQT-Dễ Đọc】Alpha vạn nhân mê không muốn yêu đương

118.

irresistiblyCute

Vân Chiêu Nguyệt cắt đứt di động, trên mặt lộ ra đắc ý tươi cười, dựa lưng vào sô pha đối với trước mặt không khí nói: "Tiểu Y, ta vừa rồi thao tác thế nào? Đã nói với ngươi rồi, không cần lo lắng, ta tuyệt đối có thể đem Ninh Hi vai chính thế giới này thay thế, chỉ có ngươi vẫn luôn do do dự dự, vẫn luôn ở bên tai ta lải nhải, đều mau phiền chết ta."

【 ký chủ, ta kêu YYDS, không gọi Tiểu Y, thỉnh xưng hô tên ta đầy đủ. 】(yyds: vĩnh viễn là thần)

【 ta cần nhắc nhở ký chủ, phía trước mê hoặc Vân Thiên Tịch gọi điện cho Ngu Chương Nguyên đã tiêu hao 5000 tích phân, vừa rồi cách không mê hoặc Ngu Chương Nguyên lại tiêu hao 5000 tích phân, này một tháng ngươi đã nhiều vô số tiêu hao gần hai vạn tích phân, thu không đủ chi. Nếu ký chủ trong một năm vẫn cứ không thể thay thế Ninh Hi thành vai chính duy nhất vạn nhân mê của thế giới này, không thể thành công công lược một trăm Omega, ký chủ sẽ bị mạt sát. 】

Vân Chiêu Nguyệt đắc ý dào dạt cương ở trên mặt, nhưng nàng thực mau điều chỉnh tốt tâm thái, xua xua tay nói: "Tiểu Y ngươi lại tới nữa, đi vào sách này một tháng, ta hai ba ngày công lược một cái Omega, hiện tại đã thu thập mười mấy Omega ái mộ, công lược một trăm Omega nhiều nhất tám tháng."

"Tích phân không có, dễ thôi, ta hiện tại liền đi quán bar thông đồng vài cái xinh đẹp Omega đánh dấu."

【 ký chủ, YYDS nhắc nhở ngươi, một trăm Omega mà ngươi công lược cần thiết dung mạo thượng thừa, phía trước mười mấy Omega yêu ngươi chỉ có ba người phù hợp tiêu chuẩn. 】

Vân Chiêu Nguyệt sắc mặt cứng đờ, "Ngươi như thế nào không nói sớm!"

【 ký chủ không hỏi mà còn ở đó vui mừng. 】

Vân Chiêu Nguyệt mạng nhỏ niết ở trong tay YYDS, nghiến răng, áp xuống tức giận, rốt cuộc không có nói ra cái gì châm biếm hờn dỗi YYDS. Nàng hít sâu một hơi, trong lòng dâng lên hoảng loạn, "Tiểu...YYDS, lần sau ngươi có thể nhắc nhở ta một chút, xem Omega mà ta công lược có đủ tư cách hay không chứ?"

Vân Chiêu Nguyệt nỗ lực làm thanh âm nhu hòa, nói xong chờ mong mà nhìn không khí trước mắt.

【 có thể. 】

"Phùu" Vân Chiêu Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Đúng rồi, ta ngày mai liền phải công lược vai ác Ngu Khinh Tuyết, nàng lớn lên thật xinh đẹp, là cái gì cấp độ?" Vân Chiêu Nguyệt hỏi.

【 Ngu Khinh Tuyết dung mạo thuộc về SSS cấp, công lược thành công, có thể giảm miễn ký chủ mười cái Omega công lược danh ngạch, ngoài ra chỉ cần lại công lược 90 người là được. Thành công công lược Ngu Khinh Tuyết, sẽ đạt được một trăm vạn tích phân khen thưởng. 】

Vân Chiêu Nguyệt mắt sáng rực lên, "Một cái đỉnh mười cái? Một trăm vạn tích phân? YYDS, còn có ai cùng nàng giống nhau, ngươi cùng ta nói nói!" Nếu còn có mặt khác Omega có này lấy một địch mười tác dụng, kia nàng chẳng phải là chỉ cần công lược mười Omega là được.

Hơn nữa khen thưởng một trăm vạn tích phân nhiều như vậy, nàng sợ là có thể sử dụng mấy năm.

【 ký chủ, thế giới này chỉ có duy nhất một mình Ngu Khinh Tuyết. 】

Vân Chiêu Nguyệt hơi chút thất vọng, thực mau đánh lên tinh thần, "Một người vậy là đủ rồi, vừa lúc triệt tiêu ta tháng trước lãng phí thời gian."

Ai biết công lược nửa ngày, thế nhưng có gần ba phần tư không có hiệu quả.

Vân Chiêu Nguyệt trong lòng oán trách YYDS không nói sớm, trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài.

【YYDS cần thiết nhắc nhở ký chủ, Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết hiện tại là tình lữ, ký chủ ngày mai liền phải cùng Ninh Hi chạm mặt, hy vọng ký chủ chú ý không cần khiến cho đối phương hoài nghi. 】

Vân Chiêu Nguyệt hiện tại đã hoàn toàn lâm vào sắp đạt được một trăm vạn tích phân hưng phấn, đối YYDS lời nói cũng không thập phần để ý, nghe vậy cười nói: "An tâm an tâm, Ninh Hi lại nhìn không tới ngươi tồn tại, hơn nữa ta là người xuyên đến từ hiện đại, nàng chỉ là một cái dân bản xứ, chỉ số thông minh bằng được ta sao? Ta không đem nàng chơi xoay quanh liền không tồi."

"Nể tình bạn gái nàng sắp sửa biến thành bạn gái ta, ta cho nàng lưu cái mạng."

Vân Chiêu Nguyệt dùng tích phân đổi một gương mặt 99% tương tự Ninh Hi, giờ phút này trong mắt đen đựng đầy châm chọc cùng ác ý, rõ ràng là có đồng dạng đôi mắt giống Ninh Hi, lại tựa như đáy sông nước bùn, sền sệt trộn lẫn hư thối cành lá.

*
Ngu gia

Ngu Chương Nguyên xuống nhà ăn cơm, trầm mặc không nói, Ngu mẫu chỉ lo vui tươi hớn hở mà nhìn Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết, căn bản không chú ý tới hắn không thích hợp.

Bốn người ăn xong cơm chiều, Ngu Chương Nguyên lại trở về thư phòng, Ngu mẫu lôi kéo Ninh Hi ngồi vào sô pha trò chuyện.

Ngu Khinh Tuyết có công tác, mở ra notebook ở một bên xử lý.

Ngu mẫu nói: "Kỳ thứ chín lên sóng, ta tính toán đặt màn hình quảng bá thật to cho ngươi cùng Khinh Tuyết. Chuỗi trung tâm thương mại của nhà chúng ta tất cả đều an bài, còn có sân bay, tàu điện ngầm, rạp chiếu phim. Ngươi nhìn xem còn có địa phương nào đông đúc người, ta đều đi sắp đặt."

Ngu mẫu nói nhẹ nhàng bâng quơ, phảng phất đặt mấy cái biển quảng bá này không cần tiêu tiền vậy, Ninh Hi lại nghe đến kinh hồn táng đảm.

"A di, ta cảm thấy không cần......"

"Cần! Nhất định có tác dụng!" Ngu mẫu nhìn ra Ninh Hi muốn nói cái gì, cắt ngang lời nàng, "Này không đơn giản là vì ngươi cùng Khinh Tuyết, cũng là vì ta chính mình."

Ngu mẫu kéo tay Ninh Hi vỗ vỗ, "Ngươi không biết, quý phụ nhân trong giới thượng lưu cả ngày rảnh chuyện, chuyên môn nhìn chằm chằm con nhà người ta. Khinh Tuyết từ nhỏ thông minh xinh đẹp, không biết có bao nhiêu người hâm mộ ghen ghét ta, ở trước mặt ta đem Khinh Tuyết khen tận trời cao, nhưng chờ Khinh Tuyết qua 22 tuổi còn không có kết hôn, những người đó sắc mặt tất cả đều thay đổi, bắt đầu trong tối ngoài sáng chèn ép ta. Ta vì thế vẫn luôn nghẹn một cục tức, tiêu tiền tuyên truyền cho các ngươi chính là để ta xả tức, ngươi không thể cản ta."

Ninh Hi nhìn biểu tình Ngu mẫu, có thể tưởng tượng nàng mấy năm nay muốn dương mi thổ khí khát vọng, ngừng một chút, ở trong ánh mắt không thể tưởng tượng của Ngu Khinh Tuyết, Ninh Hi giơ lên môi đỏ nói: "A di, ta không ngăn cản ngài. Ta vừa rồi định nói là Khinh Tuyết đã sớm cùng ta nói qua chuyện này, ngài muốn làm liền làm, ta cùng Khinh Tuyết đều giơ hai tay tán thành."

Ngu mẫu tức khắc cảm động, lôi kéo tay Ninh Hi đối bên cạnh đang ở công tác Ngu Khinh Tuyết nói, "Khinh Tuyết, lần này ta phải hảo hảo khen khen ngươi, như thế nào cho chính mình tìm được cô bạn gái xuất sắc như vậy."

Ngu Khinh Tuyết ngẩng đầu, cùng Ninh Hi nhìn nhau cười, "Ta a, giống ngài, trời sinh ánh mắt tốt."

Ngày hôm sau là ngày trời nắng đẹp, Ninh Hi dậy sớm cùng Ngu mẫu ngồi trước cửa sổ sát đất uống trà, ngoài cửa sổ gió lạnh thấu xương, ánh mặt trời lại không tổn hao gì mà xuyên thấu lại đây rơi tại trên người, nơi có ánh mặt trời chiếu vào hiện ra ấm áp.

Ngu Khinh Tuyết đánh ngáp lười biếng xuống lầu, hai mắt mông lung mà hướng Ninh Hi đi tới.

Ninh Hi xem bộ dáng nàng mảnh mai tùy thời muốn té ngã, vội vàng đứng dậy đi qua đỡ lấy nàng.

Ngu mẫu đầy mặt tươi cười nhìn hai người nhão nhão dính dính mà đi tới.

"Mẹ, buổi sáng tốt lành." Ngu Khinh Tuyết được Ninh Hi đỡ ngồi xuống sau đối Ngu mẫu nói.

Ngu mẫu một tay chống cằm cười tủm tỉm mà nhìn hai người.

Ninh Hi ở Ngu Khinh Tuyết bên cạnh ngồi xuống, Ngu Khinh Tuyết đầu óc còn không có phản ứng lại đây, thân thể đã tự phát ở trên người nàng tìm cái vị trí thoải mái mà dựa vào.

"Uống chút trà đi." Ninh Hi rót tách trà, trực tiếp đưa đến bên miệng Ngu Khinh Tuyết, hơi hơi nghiêng đút cho nàng.

Ngu Khinh Tuyết ôm tay phải Ninh Hi hơi hơi ngửa đầu, Ninh Hi không có khống chế tốt độ nghiêng của tách trà, một giọt nước theo Ngu Khinh Tuyết môi đỏ chảy xuống, rũ ở cằm lung lay sắp rớt.

Ninh Hi thu hồi chén trà, rút tờ khăn giấy thế Ngu Khinh Tuyết lau bọt nước trên cằm.

Ngu Khinh Tuyết nhẹ nhàng ngáp một cái, "Tiết mục tổ khi nào tới gắn cameras?"

Ninh Hi nhìn di động, Nhậm Dung nửa đêm hôm qua đã phát lịch trình cho nàng, "Tiết mục tổ 8 giờ đến, còn có nửa tiếng."

Ngu mẫu ở một bên nhìn hai người tự nhiên trò chuyện với nhau, khóe miệng cong lên vẫn luôn không thể buông xuống.

Bà căn bản không nghe Ninh Hi cùng Ngu Khinh Tuyết đang nói cái gì, chỉ là thấy các nàng hỗ động đã đủ làm cảm xúc mênh mông.

Ngu mẫu không hiểu bệnh trạng của mình chính là fan cp gặm đường đến điên rồi trong truyền thuyết, không có vào tổ chức nên bà chỉ có thể cố nén kích động trong lòng, yên lặng cầm lấy di động ghi lại một đoạn ngắn video.

7 giờ 50, Ngu Chương Nguyên rốt cuộc từ trên lầu xuống tới.

Ngu mẫu tạm thời đem ánh mắt thu hồi, tò mò hỏi: "Ngươi hôm nay như thế nào dậy trễ như vậy, không cần đi làm?"

"Tiết mục tổ lập tức đến, ngươi không đi liền phải gia nhập ống kính, đây là các nàng cuối cùng một kỳ tiết mục, không được kéo chân sau Hi Hi cùng Khinh Tuyết."

Trực giác chung sống nhiều năm làm Ngu mẫu phát hiện Ngu Chương Nguyên liên tiếp thất thần, bà không thể hỏi trước mặt hai đứa nhỏ, vì vậy đứng lên đối Ngu Chương Nguyên nói: "Ngươi lại đây chút, ta có việc cùng nói."

Hai người rời đi rồi, Ngu Khinh Tuyết bởi vì Ngu Chương Nguyên tới mà ngồi thẳng thân thể một lần nữa mềm mại ngã xuống trên người Ninh Hi, "Ta còn chưa tỉnh ngủ, thật muốn được ngủ tiếp."

Ninh Hi vừa muốn nói chuyện, chuông cửa đột nhiên vang lên.

Bảo mẫu ở phòng bếp, Ngu Khinh Tuyết không sức lực, Ninh Hi làm Ngu Khinh Tuyết tựa lưng vào ghế ngồi, đứng dậy đi mở cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia