ZingTruyen.Info

Bhhd Edit Hoan Chaelisaver Nguoi Khong Ton Tai Hieu Bao

"Đại ca, chúng ta đã theo con nhỏ đó nhiều ngày rồi, hôm qua cảnh sát đi theo con nhỏ đó cũng đi rồi, bên cạnh chắc chỉ còn một mình thôi, có phải nên tìm cơ hội xử nó hay không?" Trong con hẻm nhỏ, hai nam nhân mặc tây trang màu đen trốn trong đó, đang cầm điện thoại trò chuyện, bên kia trầm mặc chốc lát, bên này ném ra một câu sao đó liền chờ, không lên tiếng.

Rose không yên lòng đi một đường, may mà đồ ăn cần không có bị rơi, lúc này mới trở về nhà. Cô chậm rãi đi lên lầu, còn chưa kịp móc chìa khóa mở cửa, cửa chính đã tự mình mở ra. Cái cảm giác này thực sự tốt, làm cho cô cảm thấy mình không phải cô đơn một mình, nhưng ở phương diện khác mà nói, cái nhà này, vẫn chỉ có mình cô.

"Chaeng, hoan nghênh cậu trở về, có mệt không?" Nhận lấy đồ ăn trong tay Rose, Lisa cười nói, cô là người tâm tư tỉ mỉ, có thể nhìn ra từ biểu tình của Rose hình như có tâm sự, lại không muốn vạch trần. Có lẽ, tâm sự nhất định có quan hệ với mình.

"Không sao, mình đi tắm trước." Rose không có ý định nói quá nhiều, trực tiếp đi vào phòng tắm. Cô mở nước lạnh, yên lặng nằm trong bồn tắm, những lời của lão bà bà mới vừa rồi làm cho cô khó có thể quên được, nói cách khác, nếu như Lisa không đồng ý rời đi, chính mình căn bản không có cách nào cưỡng ép cậu ấy đi.

Nghĩ tới chuyện mình thật sự có thể vĩnh viễn cùng Lisa bên nhau, Rose từ lúc mới bắt đầu cực kỳ bài xích, đến hôm nay cũng thuận theo tự nhiên. Cô suy nghĩ một chút, chính mình khó có thể gặp được ai thích mình như Lisa, mà mình đối với cậu ấy, nói không thích cũng không thể tin được.

Rose nghĩ nghĩ, cũng đã quên chính mình tắm bao lâu, bỗng nhiên, cô cảm thấy có một thân người, mắt thường tuy nhìn không thấy nhưng có thể cảm giác được khí tức tồn tại. Nghĩ cũng biết, chắc chắn là quỷ lại đang giở trò.

"Ngoan đi ra ngoài, đừng làm rộn." Rose nói với Lisa đang cố ý ẩn thân, ai ngờ đối phương chẳng những không đi, lại còn tách hai chân cô ra, dùng bàn tay ma sát bắp đùi cô. Ý đồ này quá mức rõ ràng, làm cho Rose đỏ mặt, cô định ngăn cản, nhưng thể vô hình kia dán tới, dùng môi lưỡi mềm mại không nhìn thấy nhẹ nhàng liếm hạ thể của mình.

"Ưm... đừng như vậy... ít nhất... ít nhất để cho mình nhìn thấy cậu." Rose nhẹ giọng nói, nhưng Lisa hiển nhiên không muốn. Cái lưỡi lạnh lẽo theo nước lạnh làm cho cơ thể Rose hừng hực.

Cô chưa từng nghĩ tự nhiên có ngày bị một người dùng miệng làm bằng hình thức đó, mặc dù không nhìn thấy sự tồn tại của Lisa nhưng động tác của người kia cô có thể cảm nhận rõ ràng. Xuyên qua mặt nước trong veo, Rose nhìn thấy chân tâm bị liếm, cánh hoa mềm yếu bị liếm thành đủ hình dạng, thịt mềm chung quanh không ngừng run rẩy, màu cũng từ màu hồng nhạt thành màu đỏ.

Rose cảm thấy tất cả mọi chuyện từ khi Lisa đến bên cạnh mình thì thay đổi, rõ ràng... rõ ràng cô luôn là người chủ động ở khía cạnh kia, nhưng hôm nay đối mặt với đối thủ 'ẩn hình', đừng nói phản kích, cô ngay cả sờ cũng không sờ được, thì chỉ có thể mặc cho Lisa 'muốn thì tới mà lấy'. 😢

"Lisa... đừng như vậy, đi ra..." Rose hừ nhẹ bật ra, cô cảm giác được viên hạch bị Lisa dùng răng cắn, cũng nhìn thấy đậu đỏ đỏ au bị kẻ vô hình kia cắn nghiện trở nên sưng đỏ sung huyết, nhạy cảm đập rất nhanh.Rose cảm giác mình sắp điên rồi, loại cảm giác này có hơi thoải mái, cô lại tìm không được ai để ôm, chỉ có thể dùng sức nắm lấy bồn tắm, cố gắng áp chế âm thanh của mình.

"Ưm... đừng... đừng cắn... a... điểm nhẹ..." Rose vô lực cầu Lisa, để cho người kia dùng sức cắn đậu đỏ của mình như vậy, nhưng đối phương hiển nhiên nhận ra nữ nhân khẩu thị tâm phi, người đó đem cả bộ vị ngậm trong miệng, đầu lưỡi đẩy vào miệng con đường u tối sớm đã mở ra do mẫn cẩm, chậm rãi tiến vào, ngón tay lại ở bên ngoài xoa lấy hoa hạch ở giữa cánh hoa tầng tầng đang nở rộ.

Rose không chịu nổi ngẩng đầu lên, cảm giác quá kích thích, nếu như người ta không biết, nhất định cho rằng cô đang ảo tưởng gì đó để đạt tới đỉnh, cũng chỉ có cô tự biết, thật sự có tên quỷ nào đó đang làm chuyện xấu, còn không chịu hiện hình.

"Ưm... Lisa, mình... chịu không nổi..." ở trong đây hoan ái kiểu này, Rose vốn mẫn cảm hơn so với bình thường, hết lần này tới lần khác thế tiến công của Lisa cực kỳ mãnh liệt, rất nhanh thì làm cho cô leo lên đỉnh. Rose tùy tên làm chuyện xấu kia một lần nữa dọn dẹp sạch sẽ thân thể mình, ôm mình trở về phòng ngủ, cho đến lúc này, Lisa mới hiện hình, cười đắc ý với mình.

"Chaeng, vừa rồi thoải mái không?"

Đem Rose đặt lên giường, Lisa với vẻ mặt 'cậu khó có thể làm khó dễ được mình'. Thấy người kia bộ dạng ta công ngươi thụ, Rose không phục, cô vội xoay người đem tên kia áp dưới thân, Lisa vốn không mặc quần áo, dễ dàng bị mình phản kích.

"Bình thường không phải càng thích mình thỏa mãn cậu à? Chỗ này nhịn rất khó chịu hả?" Rose không cho rằng Lisa không muốn, tên quỷ này ngày thường nhu cầu quá lớn, mới đối với mình như vậy, Rose cũng không tin tên kia không ướt. Quả nhiên, khi tay chui xuống dưới, rất nhanh bị dịch chảy ra giữa hai chân làm cho ướt, nước dinh dính này thậm chí tràn ra đùi, kéo dài tới đầu gối. Rose cười nhìn mặt Lisa đỏ bừng, không hề gặp trở ngại liền đưa ngón tay vào thăm dò, chạy thẳng đến nơi sâu nhất.

"Chaeng, mình yêu cậu." Bị Rose chiếm giữ,Lisa xúc động nói, cô biết mình là quỷ, biết Rose là người. Cô không nghĩ tới tất cả nguyện vọng của mình khi còn sống phải đến sau khi chết mới có thể hoàn thành. Lisa muốn vĩnh viễn cùng Rose bên nhau, nghĩ đến phát điên.

"Mình biết." Rose đem thân thể Lisa lộ ra ôm lấy, cúi đầu hôn lên cánh môi đang phát ra tiếng nức nở. Hai người đều biết tình cảm dành cho nhau, cũng biết, người quỷ không chung đường.

------------------

Ps. Amen, H của thím Bạo thật đáng sợ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info