ZingTruyen.Info

(BH) Tiểu Vương Gia của Công Chúa

Chương 46 Thần Kiếm Sơn Trang

vonguu96

Thần Kiếm Sơn Trang luôn cách li thế tục không tham hư danh , không tham gia chuyện giang hồ tranh đấu . Thần Kiếm Sơn Trang như tuyệt thế đào viên , bốn phía rừng núi bao quanh , phong cảnh hữu tình , chim hót líu lo , không bất kì thế lực nào có thể công đánh Thần Kiếm Sơn Trang , bên ngoài được bố trận pháp theo ngũ hành hỗn độn giáp .

Tiêu Ngọc bị Thiên Âm tông ám sát gần Sơn Trang , chọc giận Lão Trang Chủ nổi trận lôi đình phá vỡ quy , ra lệnh sai hai vị trưởng lão sang bằng Thiên Âm tông , giết ra một đường máu chảy thành sông , giang hồ vốn lâu nay không yên ổn , trong dòng một ngày Thần Kiếm Sơn Trang xuất thế giết sạch Thiên Âm tông càng làm không yên tỉnh một ngày giang hồ , càng không lắng đọng .

.....

Tiêu Ngọc bưng bát thuốc tiến vào phòng , nhìn trên giường đang  mở mắt Lãnh Thiên Sơ , khuôn mặt vẫn còn tái nhợt , hốc hác yếu đuối vô cùng , nàng đặt bát thuốc ngồi lên giường .

Lãnh Thiên Sơ , từng lúc Tiêu Ngọc bước vào phòng nàng đã nghe tiếng động , biết là ai tiến đến nên nàng cũng không phòng bị , nàng  thấy được đôi mắt ôn nhu còn ẩn đỏ đang nhìn nàng  , nàng khẽ cười :" Ngọc Nhi , ngươi đến "

Tiêu Ngọc bỏ qua lời Lãnh Thiên Sơ nói , đưa tay đỡ nàng dựa vào giường , nhàn nhạt nói :" Nên uống thuốc "

Lãnh Thiên Sơ biết người trước mặt vẫn còn đang giận nàng , hai người trong hai ngày nay vẫn luôn không nói quá :" Hảo "

Tiêu Ngọc cẩn thận uy thuốc , trong lúc không cẩn thận ngắm khuôn mặt Lãnh Thiên Sơ không bất cẩn làm thuốc chảy ra bên mép môi , đôi môi mềm mại nay còn thêm phần ướt át làm người nhìn muốn khẽ hôn lên , Tiêu Ngọc dùng tay lau bên mép , hai người bốn mắt nhìn nhau , trong phòng không khí chợt nóng lên.

Cốc
Cốc
Cốc

Bên ngoài rõ cửa bên trong không ai lên tiếng .

Lâm Thanh Dẫn trong lòng nóng vội , bất an trong lòng , mở cửa tông vào nhìn bên trong giường Tiêu Ngọc đang muốn hôn lên Lãnh Thiên Sơ :" khụ khụ , Ngọc Nhi ta nghe trong phòng không ai lên tiếng nên mới xông vào "

Lãnh Thiên Sơ liếc mắt nhìn nữ nhân kia , từng lúc gặp mặt nàng cảm thấy có chỗ không thích hợp , ánh mắt nữ nhân này nhìn nàng luôn có sát khí , vừa rồi lại cố ý ...

Tiêu Ngọc biết vừa rồi mình thất thố , ngồi chỉnh tề chắn định lên tiếng , Tiểu Di người đến tìm , đây là có việc gì ?"

Lâm Thanh Dẫn luôn đang đối chọi mắt với Lãnh Thiên Sơ , nhưng không làm Tiêu Ngọc phát giác :" Phụ thân , sai ta kêu con qua gặp mặt "


Tiêu Ngọc chớp mắt , lại nhìn bát thuốc :" Tiểu Di qua trước báo ngoại công , uy xong bát thuốc Ngọc nhi qua gặp hắn "

......

Trà Lâu Thiên Sơn

" các ngươi có biết Thiên Âm tông toàn tông hầu như bị diệt sạch "

" cát hạ , chuyện này trong giang hồ ai cũng biết đến , Thiên Âm tông làm chuyện ác nên gặp quả báo "

" các vị huynh đài , tại hạ nghe nói là Thần Kiếm Sơn trang làm việc này là thật chăng ?"

" không sai , ta từng đi đến nơi , kiếm lệnh được khắc ở cột đá chứng tỏ Thần Kiếm Sơn trang làm , truyền thuyết đúng là có thật Thiên Âm tông lại chọc người không nên chọc , chiến này Võ Lâm Minh chủ Thần Kiếm Sơn Trang người cũng được mời đến , đến lúc đó ta phải chính mắt nhìn thấy "

" Ta cũng nhất định đi "

....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info