ZingTruyen.Info

Bh Ta Chi Vo Tinh Di Ngang Day

-"Cố Hân sao lại ở đây"...........

Lòng nàng ngạc nhiên tột đột khi có sự có mặt của Cố Hân, rõ ràng ban sáng đang giao mọi nhiệm vụ, làm xong ắc hẳn phải ở văn phòng nàng chứ, sao lại xuất hiện ở đây được, lại còn xuất hiện giữa tình cảnh này nữa chứ. Lòng Tiêu Ngữ bất chợt nhấy lên một cái, lông tơ dựng đứng hết lên trước áp khí cái con người trước mặt này.

-"CÁI QUÁI GÌ VẬY, NGƯƠI LÀ AI" hắn tức giận vì bị đạp một cách vô cớ, ôm bụng mình đứng dậy quát.

-"Oh, thật xin lỗi, ta đi hơi nhanh rồi" Cố Hân vênh mặt lên, trái với sự thành tâm xin lỗi thì kiêu ngạo nhìn hắn

-"Ngươi.........gương mặt đó là sao" hắn nhìn thấy đây là sự khinh bỉ chứ xin lỗi nào. Nhăn mặt la lớn

-"Gương mặt cha sinh mẹ đẻ vốn vậy, ngài có ý kiến sao" Cố Hân thản nhiên vấn đáp.

-"Ngươi...." hắn cứng họng không biết nói gì, còn Cố Hân thì nhếch miệng lên cười nửa miệng thách thức

Hai người chiều cao cũng không hơn thua nhau mấy, trừng mắt bắn tia điện chí chóe nhau đến khi có một người khác đâu hớn hải chạy lại.

-".a...ha.....hóa ra là ngài ở đây...mau đi thôi...xe đã chuẩn bị" người đàn ông này mặc đồ quản gia, trán ướt đẫm mồ hôi, hô hấp khó khăn do mới chạy một đường dài nên nói câu đứt đoạn khó nghe.

-"Hừ...." hắn "hừ" một cái, phủi phủi áo chỉnh lại, mang cơn tức giận bước nhanh về phía trước, sau lưng là người đàn ông quản gia hớn hải đuổi theo.

Khi hắn đi, Tiêu Ngữ mới thở ra một hơi, quả thực hồi nãy có chút khó khăn may là có Cố Hân lại cản trở, tâm trạng vui vẻ định quay lên nói lời cảm ơn thì...

-"Báo cáo, nhiệm vụ giáo sư đang hoàn thành, xin phép" Cố Hân bỗng đứng nghiêm cách Tiêu Ngữ thụt về sau cách 3 bước chân tay khép lại chào kiểu quân đội, giọng nói nghiêm túc khác hẳn với giọng nói trẻ con, ôn nhu hồi sáng.

Tiêu Ngữ như bị hàng ngàn cục đá đổ đè lên người trước màn hành lễ báo cáo chi tiết những điều mà nàng giao, rồi lại trố mắt nhìn bóng hình Cố Hân lặng lẽ rời đi. Vì sao lại thanh đổi nhanh tới như vậy chính câu này nàng cũng không biết vì sao. Thay đổi một cách chóng mặt.....

------------------------------------

Còn Cố Hân sau khi bỏ Tiêu Ngữ đứng chết chân ở đó mà về phòng. Tâm trạng cũng không khá hơn là mấy, cảm giác bức rức khó chịu khi thấy nàng tiếp xúc thân mật với người khác vì lí do gì mà bản thân lại tức giận như vậy. Siết chặt tay đấm thẳng vào tường tạo nên một tiếng vang rầm làm Thần Chết với Hắc Long đang ngủ giật mình ngồi dậy ngơ ngác nhìn xung quanh, phát hiện Cố Hân đang đứng bên tường gục đầu làm gì đó.

-"Ngươi bị sao thế" Thần Chết lo lắng hỏi

-".................."

Cố Hân im lặng thu hồi tay lại, leo lên giường lấy chăn chùm kín người co lại thành một cục bự. Thần Chết với Hắc Long nhìn Cố Hân rồi nhìn nhau, không ai nói ai lời nào nhưng lại có chung một suy nghĩ

-"Bệnh tự kỉ tái phát sao???"

Chuyện bệnh tự kỉ này của Cố Hân không phải lần đầu mà Thần Chết mới trông thấy, trong khoảng thời gian 8 năm trưởng thành đó, không khỏi vài lần Thần Chết nhìn thấy Cố Hân ngồi bơ vơ bên hồ, lúc thì ngồi co chân vẽ vẽ cái gì đó, lúc thì nằm dài ra ngắm gì đó trên trời , thậm chí có lúc nhảy thẳng xuống hồ làm Thần Chết một phen hoảng loạn nhảy theo. Khi lôi lên, Cố Hân ngây ngốc cười bảo "Ta biết bơi mà", sau đó về hang ngồi một góc tiếp. Căn bệnh cứ như vậy mỗi năm cứ tái diễn một lần, nhiều lúc Thần Chết cố hỏi nhưng đáp lại là sự lạnh đạm của Cố Hân "Cứ mặc kệ ta"... Nên dần sau này Thần Chết cũng quen với việc tự kỉ này của Cố Hân rồi!!!!

-----------------------------------------

Ngày hôm qua, Cố Hân im lặng suốt nguyên một đêm, chỉ trốn trong cái chăn đó không ăn uống gì, hôm nay dù dậy sớm đúng theo giờ nhưng đủ thấy Cố Hân đã thức nguyên đêm, bằng chứng là đôi mắt thâm đen như gấu trúc a.

Thần Chết khác đội với Cố Hân nên đã ra ngoài từ sớm, biết Cố Hân còn chuyện buồn phiền nên dắt theo Hắc Long tránh ảnh hưởng tới Cố Hân.

Buổi sáng nàng đã thay một y phục khác là y phục dùng cho việc huấn luyện tập. Hôm nay chính là buổi thực tập trải nghiệm chiến trận, buổi học đầu tiên trong đời binh quân.

Trong quãng đường từ văn phòng đến nơi luyện tập Tiêu Ngữ vẫn luôn giữ thái độ im lặng, âm khí bao phủ quanh khiến người đi ngang thôi cũng đủ rùng mình. Vốn vừa đi nàng vừa suy nghĩ chuyện hôm qua về Cố Hân tại sao như vậy, khuôn mặt nghiêm túc lạ thường vốn không để ý đã khiến những người xung quanh đang rụt người né tránh đường. Ai ai cũng chột dạ thầm cầu nguyện, Nữ thần băng lãnh đã tái kiến, ai đã chọc nàng a!!!

Buổi tập diễn ra vào lúc 7h sáng nhưng chưa tới 7h đã có mặt đông đủ thành viên khác nhau tụ tập đông đảo xung quanh chờ đợi giáo sư dẫn đi. Tiếng cười đùa ồn ào có vẻ đang rất vui vẻ nhưng khi vừa tiếng chuông thông báo vang lên 7h lập tức người ở đội nào theo đội đó xếp một hàng thẳng tắp, thẳng lưng nghiêm. Lập tức một dàn đội ngũ giáo sư mở cửa xông ra đứng đầu không ai khác chính là Tiêu Ngữ nữ hoàng học viện này. Chỉ có mặc quân phục thôi mà cũng đủ cho con người ta say mê. Mái tóc dài đen nay được cột lên thành đuôi ngựa lộ cái cổ thon trắng khiến biết bao ánh mắt học sinh ở dưới thèm thuồng nhỏ dãi.

Ngắm thì chỉ dám ngắm sau lưng thôi chứ có ai dám ngắm chính diện đâu bởi khuôn mặt nàng quá lạnh a. Hôm nay nàng có vẻ không vui nên thập phần gương mặt có phần lãnh khốc hơn mọi ngày rất nhiều.

Nhìu người thầm thở dài, cũng may không phải là người của đội ngài Tiêu Ngữ không phen này chắc chưa ra chiến trận đã chết vì lạnh.

---------------------------------

Trước khi đến, nàng cố tình đã để ý thấy Cố Hân. Liếc mắt vài lần để ra hiệu nhưng Cố Hân vẫn đứng im nghiêm túc không biết phía trước có cái gì mà chăm chú nhìn thẳng không thèm để ý đến nàng. Điều này khiến nàng nhíu mày khó chịu. Vì lí do gì mà thỏ con hôm nay không sung sức nữa vậy.

Hehehe lâu rồi không viết truyên, mê đọc quên viết xém quên tập truyện này rồi a .
(Nói vậy thôi do bí ý tưởng cmnr, học riết giờ ta lú luôn rồi các cậu ạ, không nhớ gì hết, nên tạm thời truyện này chắc off dài dài quá, nên thông cảm nhé )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info