ZingTruyen.Info

[BHTT] [Sư Sinh- Hiện Đại] EM SẼ ĐƯỢC HẠNH PHÚC!

⑦⑨ Tóm Gọn.

tlktac

' Không vòng vo nữa. Tôi xin được phép đem vật đấu giá của mình ra, nhất định sẽ cho mọi người một phen bất ngờ... '

' nhanh lên đi, tụi nó sắp vào rồi ' bà Đình hối thúc Xưng Cương trói hai tên vệ sĩ kia quăng để bên góc tối. Hai tên đó bị trói cứng và bị bịt miệng nên chỉ biết gầm gừ rồi thôi.
Tên vệ sĩ ở ngoài cũng trở vào, đẩy chiếc lồng sắt ấy ra ngoài mà không thèm nghi ngờ gì khi bên trong không có lấy một ai.

Bên trong góc tường, là Bà Đình, Xưng Cương, và Giang Trân đang ép dao vào cổ của cô tình nhân kia...

Mọi người dần bàn tán, tự đoán bên trong đó là gì mà được đầu tư ngầu như thế. Có người nói đó là động vật hoang dã, là một con vật quý hiếm, hay là nơi cất giữ một món hàng quý giá,... Nhưng... Ai cũng không ngờ rằng, khi tấm vải được kéo xuống là một cô gái ngồi bên trong và gục mặt xuống đầu gối.

Mọi người sợ hãi, lo lắng, hoang mang lẫn với thích thú khi dần hiểu ra được vật đấu giá hôm nay là gì...
Tất nhiên Đoàn Lâm cũng thật có mưu đồ khi mà mời tất cả các người không biết đến gia đình của ông. Không biết đến Đoàn Khúc Hy.

MC sợ hãi không dám tiếp tục công việc của mình mà bỏ đi nhưng lại bị ông ta cho người giữ lại.

' giá niêm yết sẽ là 3 tỷ ' ông ta đi đến cầm lấy mic từ tay người MC kia rồi nói.
Mọi người thì thầm với nhau, có người định báo cảnh sát nhưng lại không có điện thoại trên người. Thảo nào khi đi vào có người thu gom lấy tất cả các phương tiện để liên lạc rồi.

Không ai dám tham gia buổi đấu giá này vì ai cũng sợ hãi, có khi nào mình cũng bị bắt chung hay không ?

' lão già chết tiệt. Ông dám buôn bán người hay sao ? Hèn gì ông không cho công khai, ông thật ghê tởm. ' một tên thanh niên đứng lên phản bác nhưng phía xa lại có một cánh tay đưa lên.

' tôi 3 tỷ rưỡi ' là một người đàn ông. Người này là do bên bà Đình và Giang Trân đã mua chuộc rồi. Nên hắn đang diễn theo kế hoạch.

'các người... !? ' tên thanh niên đó cứng họng, bất lực ngồi xuống.

' tôi 4 tỷ ' một tên đàn ông có chiếc bụng phệ cũng dơ tay cao, mặt mài ông ta trông thật dâm tiên nhưng chỉ cười trừ nói với những người xung quanh.

' hề hề, tôi chợt nhớ ra rằng nhà tôi vẫn còn thiếu giúp việc '
Nhưng ai mà tin ông ta cơ chứ, những người xung quanh bĩu môi, khinh thường ông ta.

' 5 tỷ ' người đàn ông đó vẫn dứt khoát ra giá, Đoàn Lâm không một chút nghi ngờ mà thay vào đó là vui mừng đến không nói được gì.

' bắt đầu hành cuộc đi.' Tần Mãnh Hạ nhếch mép nói vào trong mic, mọi người bên trong cánh gà đang hâm doạ con tin nghe theo lời của mình.

' cô giựt chồng tôi, tôi có thể bỏ qua. Nhưng cô làm hại con gái tôi, thì đừng trách tại sao tay tôi dính máu của cô '

Bà Đình bóp lấy cổ của cô ta, vì đang bị Xưng Cương khống chế nên không làm được gì.

Giang Trân nhìn bà Đình hôm nay thật đáng sợ, nàng nhếch mép. Thật may vì Khúc Hy còn được mẹ thay đổi cách nhìn mà yêu thương con cái, sức mạnh của người mẹ đã trổi dậy khi con của mình đang gặp nguy hiểm.

Cả hai vẫn ra sức đấu giá và con số đang ở số 10 tỷ. Đoàn Lâm hết sức hài lòng về giá trị của con gái mình, ông quay sang nhìn người đang bên trong lòng sắt, vẫn một tư thế.

' tôi và ông nhất quyết phải xử lý việc này cho xong xuôi, cho dù là có hậu quả như thế nào cũng được' bà và ông ngoại đang ngồi nói chuyện với nhau. Không gian là ở căn nhà cũ mà cả ba đã từng ở, phút chốc làm Khúc Hy nhớ đến thời thơ ấu của mình, những kỷ niệm thật đẹp khi chung sống với ông bà... Tuy thật mơ hồ nhưng, cô vẫn không muốn quên trọn vẹn !

Ông bà không biết được cô đang núp ở gần đó để nghe lén.

' bà điên à? Đụng đến việc của con người thì... '

' tôi biết, nhưng suốt mấy năm qua đứng nhìn con cháu mình bị ức hiếp như vậy mà ông nỡ sao? Ông có phải là con người không vậy ? '

' tôi... Bây giờ là ma rồi mà? '

' thì ừ. Nhưng giờ ông có chịu giúp tôi không nói một tiếng? '

' giúp thì giúp, với lại... Tôi mà sống là tôi giết cái thằng độc ác đó rồi '

' ... '

' mà giúp bằng cách cho con bé thoát ra à ? ' ông hỏi.

' không, ông điên hay sao? Biết tính của nó rồi mà cho nó thoát ra, để nó điên lên rồi giết người luôn à ? '

' chứ giúp làm sao? '

15 tỷ là hết mức, tên bụng phệ kia hết sức để chi trả nên đành thua cuộc. Ông Đoàn Lâm vui mừng cầm mic nói trong sự sung sướng.

' chúc mừng ông Hà đã thắng cuộc trong buổi đấu giá ngày hôm nay. '

' tất cả đứng yên, quỳ xuống và để tay sau đầu ' cảnh sát đột nhiên ập vào, phong toả xung quanh.

Đoàn Lâm bất ngờ, là ai đã lộ thông tin ra ngoài? Ông đã thay đổi cách liên tục mà tại sao vẫn bị kết quả như này vậy ?

Đúng là vải thưa không che được mắt thánh. Ông nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng nhưng... Vỏ quýt dày lại có móng tay nhọn. Chưa đến phút cuối cùng thì vẫn chưa biết ai hơn ai.

Mọi người sợ hãi, trước sao gì cũng đến khoảnh khắc này thôi, mình không làm gì có tội thì sao phải sợ? Không biết không có tội mà!!! Mọi người làm theo lời của cảnh sát mà quỳ xuống và đưa tay ra sau đầu.

' bên trong còn có người thưa đội trưởng ' bên trong cánh gà những vị cảnh sát thăm dò và báo cáo.

' áp giải ra đây ' cảnh sát trưởng ra lệnh. Mọi người được áp giải ra ngoài và tất nhiên sẽ diễn theo kế hoạch để lấy bằng chứng thực.

' Là... Bà... ? ' Đoàn Lâm bất ngờ khi thấy những người quen thuộc của mình cũng có mặt ở đây, ông dần hiểu ra được lí do vì sao bị phát hiện như thế rồi. Nhưng lại không biết vì sao họ biết được cơ chứ !!???

' Đoàn Lâm và Võ Xuân Mai sẽ bị bắt vì tội buôn bán người trái phép. Đây là điều cấm kỵ nhất trong pháp luật, riêng ông Đoàn Lâm sẽ có thêm những tội danh sau: bạo lực gia đình, ngoại tình, buôn bán hàng lậu, lừa đảo, vi phạm pháp luật, gây thương tích người khác,... Tổng cộng là 10 tội danh. Xin mời ông bà hợp tác ! ' cảnh sát trưởng kể ra những tội danh của họ rồi cho người giam giữ.

' không phải, tôi là do ông ta bắt ép hết. Tôi bị ông ấy dụ dỗ bảo rằng cưới ông ấy, ông ấy sẽ lo cho tôi tất cả, đến cả việc bán con của ông ta cũng là do một tay ông ta sắp đặt. Tôi vô tội !!! ' Võ Xuân Mai, cô tình nhân không biết điều đã diễn theo kế hoạch mà những người kia đã bàn cho.

Quay lại vào 15 phút trước ...

' thứ nhất cô làm theo lời của tôi may ra tôi còn cứu cô ra khỏi cái tội đồng phạm, thứ hai nếu như cô không chịu hợp tác.. tôi không chắc rằng cô vô tội đâu nha, mặc cho cô diễn như thế nào thì tôi có thể biến trắng thành đen... '

Bà Đình đang dụ dỗ người này, mục đích của bà là để ông ta tự nói ra những tội lỗi của mình. Còn không thì, bà vẫn còn bằng chứng cơ mà nhưng lại không hữu hiệu bằng thôi.

' cô giựt chồng tôi, tôi có thể bỏ qua. Nhưng cô làm hại con gái tôi, thì đừng trách tại sao tay tôi dính máu của cô '

Sự thật bán con của mình Đoàn Lâm đã được mọi người biết hết, mọi người không ngờ một tên như thế có thể sống nhởn nhơ bên ngoài vòng pháp luật được. Tên thanh niên lúc nãy đột nhiên đứng dậy, chỉ tay về phía ông ta mà mắng chửi.

' ngay từ khi ông ta đem ra cô bé đó để buôn bán là tôi đã kinh tởm rồi. Không ngờ ông ta lại đang bán chính đứa con ruột của mình. Thật là kinh tởm... '

' không được phản động, tôi nhắc anh lần thứ nhất ' cảnh sát trưởng lên tiếng, cảnh sát viên liền nhấn người cậu ta mà ngồi xuống, trở về tư thế cũ.

' cô... Đang nói cái quái gì vậy? Chả phải đây là âm mưu của cô hay sao? Cô hết lần này đến lần khác bảo tôi nhanh chóng trả dứt nợ cho cô. Và cũng là cô bày mưu tính kế với tôi về việc kiếm một số tiền lớn để trả nợ cho cả hai một cách nhanh nhất, không những thế lại còn dư dả một khoảng tiền để bỏ trốn sang nước ngoài. Cô lại muốn lật mặt hay sao hả Võ Xuân Mai ? ' Đoàn Lâm hét lớn nhưng lại bị cảnh sát giam giữ không làm được gì cô ta cả.

' ai... Ai mà tin lời một người đàn ông bội bạc, độc ác như ông chứ !? ' Cô ta được nước làm tới, quăng hết tội danh của mình về phía người kia.

' bộ không phải cô đã quyến rũ tôi hay sao? Cô nói dối rằng tôi là vì qua đêm với cô trong lúc say xỉn mà mang thai, nếu không chịu trách nhiệm cô sẽ đi báo công an về những tội danh mà tôi đang giấu thì cũng đâu có thành ra nông nỗi này... !? '

' ai biểu ông ngu kể cho tôi nghe hết làm gì? Haha chung quy cũng là do ông ngu thôi. Trách ai đây ??? '

' cô... Đồ đàn bà xảo trá... '

' hahaha ' cô ta cười đắc chí nhưng không biết rằng mình đang lọt vào cái bẫy của bà Đình.

' mọi chứng cứ đã được hai người tự khai báo. Nên không còn gì bàn cãi nữa, đưa họ về đồn ' cảnh sát trưởng

' mau buông tôi ra, con điếm này tao phải giết mày. Dám phản tao hả? ' Đoàn Lâm đẩy người đang giam giữ mình ra mà nhào đến chỗ của cô ta.

Cô ta bị đột kích nên đã vén áo mình lên, lấy ra một khẩu súng lục mà bắn thật nhanh một phát vào vai của ông ấy.

Đoàn Lâm khụy xuống ôm vai mình.

Tiếng động lớn làm Khúc Hy thức tỉnh, cô từ từ ngồi dậy thấy không gian thật chật hẹp. Cô cảm thấy thật khó thở, tay nắm chặt lấy thanh sắt. Mắt tìm kiếm điều gì đó, vị cứu tinh của mình. Chả phải là cô ấy sẽ xuất hiện khi mình đang gặp rắc rối hay sao?

Đôi mắt cô dừng lại ở một người... Một cô gái vẫn mặc một bộ đồ công sở đơn giản như thường ngày, lại còn đeo kính râm rất ngầu nữa chứ. Đúng thật là... Chỉ có cô ấy là người mà cô cần nhất khi gặp chuyện không hay thôi... Cô ấy... Cô ấy...

' G...Giang... Tr... Trân !!! '

Khúc Hy đột nhiên nói lắp bắp rồi bỗng la lớn làm mọi người giật mình phải nhìn sang...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info