ZingTruyen.Info

[BHTT] [Sư Sinh- Hiện Đại] EM SẼ ĐƯỢC HẠNH PHÚC!

⑦③ Sét Đánh Ngang Tai.

tlktac

Xưng Cương đành phải lên lớp để lấy điện thoại của cô, nhưng trước khi mở cửa đi vào thì cậu phải trải qua cửa ải với ông chú bảo vệ khó tính nữa. Xong xuôi, cậu không biết pass mở khoá nên bắt buộc ra tiệm để bẻ khoá điện thoại. Quá trình diễn ra 2 tiếng đồng hồ... Trong khi đó Khúc Hy đã bị tóm gọn bởi những tên đó !!!

Quay lại 2 tiếng trước.

Khúc Hy khi nhận biết ra rằng những tên kia là cùng phe với nhau và đang đuổi theo mình... cơ hội cô trốn thoát dần trở về con số 0. Chỉ biết vừa chạy vừa cầu nguyện, xung quanh cũng có vài người nhưng khi nghe cô kêu cứu thì... Cũng không ai dám giúp đỡ.
Nhìn những tên phía sau... Chắc chắn là thứ dữ rồi! Đúng vào có khác nào đụng phải ổ kiến lửa hay không...

Thế là sức cùng lực kiệt, Khúc Hy cũng phải đầu hàng vì những tên phía sau... Chúng nó đã có xe đuổi theo !

Sau khi đã mở được điện thoại, cậu tìm trong danh bạ chỉ có vài người thôi nên cũng không mất thời gian để tìm kiếm, nói cho đúng hơn là chỉ có 4 người.
Cương, Bác Quỳnh, Mẹ, Tảng Băng...

Cậu nhấp vào tên " Mẹ ".

Sau ba hồi đổ chuông bên kia đã bắt máy, chưa gì cậu đã nói tuôn tràn làm cho đầu dây bên kia bà Đình không đỡ kịp.

' bác Đình, con là Xưng Cương đây. Khúc Hy hiện đang gặp nguy hiểm, bác có thể nào đến nhà con không ? Nhớ là đừng nói cho cô Giang Trân biết nhé......... '
________________

Hiện giờ trong nhà có 3 người, gồm mẹ con Xưng Cương và bà Đình. Ai cũng mặt mài tái xanh vì nghe tin dữ.
Mọi người đang tìm cách giải quyết mọi chuyện một cách êm đềm nhất nhưng vẫn cứu được người.
Đình Ánh Ly, chính bà lại biết rõ kẻ nào đã đứng ra làm những việc này nhưng... Bà làm gì có chứng cứ để buộc tội ông ta kia chứ !!

' tạm thời chúng ta làm theo lời nói của Khúc Hy, giữ kín chuyện này sau khi cô Giang Trân hoàn thành xong ca mổ '

' con bé đó... Bị gì sao ? ' bà Đình thắc mắc.

' phải, cô ấy bị di chứng sau vụ tai nạn kia, nó vì không muốn cô ấy phải chịu cảnh ngộ như nó nên mới dặn con kỹ càng như thế... '

Nghe đến đây bà Đình dường như ù tai không nghe rõ gì nữa, vì mãi lo nghĩ đến quá khứ kia... Bà đột nhiên nhớ lại cảnh tượng con gái mình sau khi sở hữu một con mắt khác người như thế thì đã bắt đầu thay đổi như thế nào...
Dường như... Nó mặc kệ những lời chê cười, chế nhạo của bạn bè, nó sống khép kín hơn và... Trầm tính hơn !

' được rồi, việc của Giang Trân thì để bác lo, chị Quỳnh đừng lo lắng, có thông tin tôi lập tức nói cho hai mẹ con biết ' bà Đình đứng dậy.

' nhớ nhé, có gì cần giúp cứ nói. Hai mẹ con tôi sẽ dốc hết sức mình ' bà Quỳnh nhìn bà Đình xúc động, một người xa lạ mà yêu thương con mình như thế mà bà... Lại chả bằng một nửa của người ta... Thật đáng xấu hổ !
Bà Đình cười buồn gật đầu.

' hai mẹ con nghỉ ngơi đi, tôi xin phép'

' để con ra đóng cửa' Xưng Cương đi theo sau.

' bác Đình nhớ nhé, bất kể chuyện gì đi chăng nữa cũng đừng nói với cô ấy, không thôi.... Khúc Hy sẽ không tha cho con đâu ' Xưng Cương cũng không quên nhắc lại cho bà nhớ.

' bác biết rồi, con vào nghỉ ngơi đi '

______________________
' có phải Đoàn Lâm thuê cậu làm việc này không ? ' bà Đình nắm rõ mọi việc nên chắc nịch hỏi tên trước mặt đang bị còng tay, trong đây chỉ có hai người nên có thể thoải mái nói chuyện với nhau.

' việc gì phải nói cho bà biết ? '

' việc gì à ? Ông ta cho cậu bao nhiêu? tôi sẽ cho cậu gấp đôi và thậm chí là làm trắng án cho cậu, tất nhiên cậu vừa được tiền và không bị nghi ngờ gì cả. Bằng không cậu phải ở đây 12 giờ trong khi chờ cảnh sát điều tra thực hư sự việc, nhưng sau khi đủ 12 giờ rồi và cậu được thả ra chắc gì được tự do? Cậu còn phải bị theo dõi rất chặt chẽ từng hành vi của mình... '

Lời nói của Đình Ánh Ly làm tên này phải suy nghĩ lại. Hắn thoáng nghĩ bà cũng nói đúng, nếu mà hắn ngang ngược không khai ra thì cũng bị như lời bà ta nói thôi.

' được rồi, tôi nghĩ bà nên giữ lời đấy '

' được rồi. Cậu cứ đọc số tài khoảng, nói xong tôi liền bấm nút chuyển sang tiền cho cậu ngay ' bà lấy điện thoại ra chờ tên đó đọc số, xong xuôi để điện thoại kế bên.

' bắt đầu từ tên cậu đi '

' tôi là Văn Bình, được Đoàn Lâm thuê bắt người nhưng không phải một mình tôi mà còn một tên nữa, mỗi người 50 triệu với nhiệm vụ theo dõi con ông ta là Đoàn Khúc Hy. Tôi không ngờ một người cha mà có ý đồ muốn hãm hại con gái của mình, nhưng vì tiền nên tôi cũng mặc kệ. Vài ngày đi theo dõi hai tên nhóc ấy nhưng chỉ hôm nay có thời cơ thích hợp để hành động nên hai đứa tôi chia ra mỗi người bắt một đứa. Còn thằng kia có bắt được con nhỏ đó hay không thì tôi không biết ! '

' tôi sẽ chuyển cho cậu 100 triệu nếu cậu nói ra hết toàn bộ sự việc '

Tên Văn Bình ấy bị tiền làm mờ mắt, như bị thôi miên hắn kể ra hết toàn bộ những gì mà mình biết.

' cậu có biết ông ta có âm mưu gì không ? '

' có, hình như còn vài ngày nữa hắn ta mở ra một buổi đấu giá gì đó... Nghe loáng thoáng đâu là cha già đó dùng con mình làm vật mua bán thì phải... Haha, đúng là lão già này chơi lớn thật ! Ban đầu hắn chỉ trả cho hai đứa tôi 30 triệu thôi nhưng vì muốn bịt miệng tụi này lại nên phải làm tròn là 50... Nhưng lão ta còn gì đâu nữa chứ, có bao nhiêu tiền liền hét vào kẻ háng của con nhỏ tình nhân của ổng...... '

Tên kia nói bà dường như không còn nghe thấy được gì sau khi biết được rằng ông ta định... Bán con gái của mình !!!
Bà như sét đánh ngang tai không tin đây là sự thật!!
Thấy vẻ mặt thất thần của bà tên Văn Bình cười to.

' chuyển tiền cho tôi đi '

' chưa được, nói mau buổi đấu giá ấy diễn ra ở đâu ? Bắt đầu từ khi nào ? '

Bà Đình đập bàn tức giận hỏi. Tên kia ngừng cười nhìn bà chỉ nhếch mép...

_______________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info