ZingTruyen.Info

Bh Su Sinh Em Se Duoc Hanh Phuc Thanhlee

'ha ha, hai người là một cặp sao? Thấy giống nhau quá!!' Nghe tên kia nói hai người liền quay sang nhìn, hắn có một phen giật mình.

'có gì sao?'

'không.' phục vụ cũng đem món ăn ra, hai người kia thì im lặng ăn, tên Trương Bình kia hình như bị đứt dây nói hay sao mà cứ nói suốt, lãi nhãi nhức cả đầu. Krus phải nhét thức ăn vào miệng hắn liên tục để cho im lặng nhưng hắn ăn xong lại nói tiếp.

Khúc Hy bỏ đũa xuống, nhìn nàng.
'ăn xong chưa?'

Thấy người kia gật đầu, cô nắm tay nàng ngồi dậy.

'xong rồi, chúng tôi đi trước nhé!' khi đi ngang qua cô vỗ lên vai hắn vài cái. Nói nhỏ vào tai hắn

'không ngày gặp lại' rồi nhếch mép bỏ đi.

'tôi cũng ăn xong, phiền cậu rồi' Krus lau miệng rồi uống hớp rượu cũng đứng lên bỏ đi.

Trương Bình phì cười.
'chắc phải kêu ông già kia thêm lương quá!! Tự nhiên lại bao mấy người này đi ăn vậy!?' hắn hớp ly rượu rồi nói lớn.

'phục vụ!'

'còn tưởng đâu em đuổi hắn ta đi chứ' hai người đi ra xe.

'ban đầu định vậy, nhưng này là do chính miệng hắn nói, cũng không ai ép buộc'
Hai người vào xe chạy đi, Krus cũng lên chiếc còn lại mà chạy theo sau.
Giang Trân định bụng sẵn kế hoạch sẽ đưa người này đến nơi mà nàng ưa chuộng nhất nơi đây, tất nhiên chỉ có hai người nên là đã gọi cho Krus về trước hoặc đi đâu đó không cần đi theo, còn nàng đã chạy đến một nơi mà người kia có hỏi cũng không thèm nói luôn.

'tới rồi' Giang Trân dừng trước một phòng trà nhỏ mang tên Peaceful Heart, nơi đây có nhiều người đến thưởng thức nhưng không khí lại rất yên tĩnh không phải như những nơi ồn ào, náo nhiệt kia nên là rất hợp cho hai con người trầm tĩnh này.
Phòng trà nhỏ gọn được bố trí theo phong cách nước pháp thời xưa, một sân khấu nhỏ, hai bên là bàn ghế gỗ màu đèn chủ yếu là màu vàng và đỏ, nơi đây chắc hẳn cũng là nơi mà giới trẻ ưa chuộng nhất vì có thể chụp hình selfie các kiểu con đà điểu, nhưng Giang Trân chỉ để vào đây thưởng thức không khí cùng với những bài nhạc nhẹ nhàng sâu lắng thôi, ở đây khán giả có thể góp vui bằng vài bài hát nhưng cũng có điều cấm kỵ là những bài sôi động tránh làm mất vui cho những vì khách khác. Bởi vì nơi đây là peaceful heart, chỉ dành cho những trái tim yên tĩnh, bình yên thôi.

Giang Trân vẫn là chọn cho mình một chỗ ngồi cũ, chỉ là hôm nay lại có thêm một người ngồi cùng thôi.

'dường như chúng ta rất hợp nhỉ?'
Khúc Hy cũng quan sát các chi tiết và thầm đánh giá nơi đây rồi. Cách trang trí và thái độ chấm cho 9 điểm, chỉ cần uống thử một loại nước nào đó nữa thôi sẽ chốt số điểm còn lại.

'nếu không hợp thì tôi đâu yêu em!' Giang Trân nói thẳng.

'nói gì nghe não nề vậy?'

Phục vụ cũng đem menu ra, Giang Trân cầm rồi xem.
'thưa quý khách, Peaceful Heart có chương trình đặc biệt dành cho các cặp đôi ạ'

'chương trình đặc biệt?'

'vâng ạ, vì hôm nay là sinh nhật lần thứ ba của Peaceful Heart nên đã có một chương trình rút thăm có thưởng ạ! vì thấy hai người đi chung cũng không biết có phải là tình nhân hay không nhưng dù sao quý khách có muốn tham gia cùng không ạ?'

' nói thử xem?' Giang Trân bắt chéo chân rồi nhìn phục vụ.

'mỗi một cặp được rút một lần thăm, quy định sẽ làm theo lời lá thăm đó yêu cầu, quý khách đừng lo yêu cầu chỉ là liên quan đến hai người thôi. Quý khách có thấy bông hồng này không ạ? Mỗi bàn sẽ có một nhánh, đây cũng là điểm mà những vị khách còn lại sẽ chấm cho phần thi đó. Ai có số bông hồng nhiều hơn sẽ là người chiến thắng!' vị phục vụ kia từ tốn giải thích, hai người gật gù hiểu rõ luật lệ nhưng có muốn chơi hay không là một chuyện.

'thử không?' Giang Trân hỏi, cô nhún vai.

'sợ gì!'

'vâng ạ! Đây là thăm' Phục vụ cầm sẵn một hủ thăm để xuống bàn. Hai người nhìn nhau thấy nàng hất mặt nên cô đã đưa tay bốc một lá rồi đưa phục vụ.

Người đó cũng hiểu chuyện nên gật đầu rồi cầm lấy mở ra xem.

'à, lá thăm này yêu cầu hát một bài tiếng anh nhẹ nhàng nhưng lại đáng yêu ạ!'

'nhẹ nhàng? Đáng yêu? Chơi gì kì cục vậy?'

'hihi dạ.'

Hai người mặt mài nảy giờ không biểu lộ nét nào, cũng không biết làm sao, có phải yêu cầu quá đáng không? Thế thì ai hát? Hát ở đâu? Khi nào?

'số lá thăm là số 3 ạ. Chương trình sẽ bắt đầu trong vòng 15p nữa, chúc quý khách thành công và xin tiện hỏi hai người uống gì ạ?'

'một lemonade' Giang Trân cũng buồn để xem menu nữa, gọi món cũ vậy.

'herbal tea' cô đóng menu lại và gửi phục vụ

'vâng' phục vụ cuối đầu chào rồi bỏ đi, cô nhìn người trước mặt hỏi.

'cô hát hả?'

'tôi sẽ hát nếu như ngày đó là tận thế!'

Khúc Hy bĩu môi, có cần keo kiệt như thế không? Cô cũng đâu rành tiếng anh đến nỗi hát hết một bài như thế đâu.. lúc trước còn nghe qua nhưng bây giờ cũng đâu rảnh rỗi và đâu hứng thú như thế đâu kia chứ.
Một chốc lát phục vụ đem thức uống ra cho hai người.

'chúc quý khách đêm nay thật vui vẻ, và được nhận thưởng nhé!'
Phục vụ định bỏ đi nhưng cô kêu lại.

'này, có được biết phần thưởng không?'

'à.. có ba giải, nhất sẽ được hai vé du lịch tại Budapest, giải nhì được đến khu giải trí Sesti và giải ba được miễn phí buổi tối hôm nay ạ.'

'à được rồi, cám ơn.' khi nghe đến giải nhất Giang Trân có hơi bất ngờ vì nàng biết nơi đó không phải là những nơi du lịch bình thường, nàng đã từng qua đó để công tác rồi nên biết rõ, đó là một đất nước xinh đẹp và lãng mạn. Xem ra chủ quán đây cũng không phải dạng tầm thường rồi.

'xem ra cũng thú vị phết nhỉ?'

'ừ, thú vị. Nhưng chắc không nhận được giải nào đâu' Giang Trân cầm ly nước lemonade chanh tây của mình lên thưởng thức, cô cũng vậy. Vừa nhấp được một xíu đã cảm nhận được mùi vị nó rồi. Xem ra nơi đây cũng được chứ nhỉ, cô chấm luôn 10 điểm nhá, bảo sao khách ở đây không nhiều sao được.

'khi dễ dữ vậy?'

'nhìn xem.' Giang Trân hất mặt về phía trước, cô quay sang nhìn, là những vị tiểu thư công tử ăn mặc chất chơi người dơi không.

'đã sao?'

'xem ra không phải tầm thường, với lại trước mắt em còn chưa biết hát gì' Giang Trân đặt ly nước xuống. Cô nhìn nàng rồi nhìn ly nước, rồi lại nhìn nàng.

'gì?'

'sao lại không!' Khúc Hy nhếch mép vì đã nhớ ra được một bài hát, liên quan đến ly nước của Giang Trân.












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info