ZingTruyen.Info

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||

Chương 44: Lễ hội và nụ hôn

yowaimo_01

" Đưa đến tận tay học tỷ giúp tôi chưa "

" Nhờ cậu mà tôi bị đánh một trận ". Viên Nhất Kỳ suy sụp tinh thần.

Vương Dịch khó hiểu nhìn Viên Nhất Kỳ. Viên Nhất Kỳ ngồi xuống kể hết chuyện vừa xảy ra cho Vương Dịch nghe. Không những không được hôn mà còn bị Thẩm Mộng Dao tặng cho năm ngon tay trên mặt. Vương Dịch phấn khích còn trêu chọc Viên Nhất Kỳ.

" Đáng đợi cậu "

"  Không hôn mà còn động tay với tôi, đúng là nữ nhân bạo lực ".

Viên Nhất Kỳ đi tắm xong thì lập tức lên giường ngủ, nhìn sang Vương Dịch vẫn miệt mài với đống truyện đó, muốn nói chuyện cũng khó. Trùm chăn kín mít từ từ chìm vào giấc ngủ nhưng những lời lúc nãy của Thẩm Mộng Dao cứ lặp lại trong đầu.

" Tôi chỉ nói một lần thôi đấy, nghe cho rõ "

" ??? ". Viên Nhất Kỳ vẻ mặt ngơ ngác.

" Chuyện lần trước tôi nói làm em không vui là lỗi của tôi, ngoài Châu Châu ra cũng không ai biết, vậy mà tôi lại nói cho cái tên đáng ghét như em. Chuyện đã qua lâu rồi, buồn thì dĩ nhiên có buồn nhưng tình cảm thì cũng đã không còn, tôi không muốn liên quan gì đến người đó. Vì vậy, em tự hiểu "

Thẩm Mộng Dao nói như vậy là đã cho cô cơ hội hay muốn cô đừng trở thành giống như người đó nhưng có một điều cô chắc chắn rằng Viên Nhất Kỳ này tuy dụ dỗ mấy chị gái nhưng chưa bao giờ để người ta phải buồn. Nằm suy nghĩ rồi ngủ lúc nào không hay, đến lúc thức dậy thì đã không nhìn thấy Vương Dịch.

" Cũng đến lúc chào hỏi được rồi "

Vương Dịch đi vào một con hẻm nhỏ, xác định không có ai, nét mặt cùng giọng nói lạnh lùng làm cho người ta phải run sợ.

" Tiểu thư ". Không biết từ đâu lại xuất hiện một vài người mặc toàn đồ đen chào Vương Dịch.

" Trở về nói với mẹ tôi là muốn biết gì thì về đây gặp tôi "

Vương Dịch đã phát hiện có người theo dõi mình mấy ngày trước, nhưng vì đang cùng Châu Thi Vũ trở về nhà nên không tiện giải quyết. Nhanh chóng dọn dẹp kẻ bám đuôi mình, bây giờ Vương Dịch mới cảm thấy dễ chịu. Vừa bước ra khỏi con hẻm lại đụng phải Đoàn Nghệ Tuyền, đi phía sau lại là Dương Băng Di.

" Chào cậu ". Đoàn Nghệ Tuyền thẹn thùng nói.

Vương Dịch mắt nhìn Dương Băng Di phía sau không nói gì. Dương Băng Di cũng nhìn lại Vương Dịch, cả hai đấu mắt.

" Cậu ấy không phải người xấu ". Đoàn Nghệ Tuyền đứng che chắn trước mặt Dương Băng Di.

Vương Dịch khó hiểu, mới vừa đi mấy ngày mà mối quan hệ của bọn họ lại trở nên tốt như vậy rồi sao, mặc kệ cũng không phải là chuyện của mình. Quay trở lại ký túc xá, vừa đến cửa đã thấy một bức thư nằm dưới đất, Vương Dịch nhặt nó lên, người gửi là Thẩm Mộng Dao với nội dung thật ngắn gọn. Trời lạnh rồi, tham gia lễ hội cosplay thôi.

___________

" Tại sao em phải mặc cái này, không đồng ý ". Vương Dịch né tránh.

" Tiếc thật, em mặc cái này chắc là đẹp lắm aaa, nhưng em không chịu đành thôi vậy ".

Châu Thi Vũ ủ rũ đi đến bên giường ngồi xuống. Nhìn bộ trang phục trên tay thở dài. Vậy là sao đây, chị ấy đang thất vọng về mình??? Vương Dịch đi đến trước mặt Châu Thi Vũ lấy trang phục trên tay.

" Chỉ một lần thôi "

Châu Thi Vũ cố kìm nén mà nhịn cười, thật ra đây là kế hoạch của Thẩm Mộng Dao muốn Vương Dịch mặc nó nhưng chỉ có Châu Thi Vũ mới làm được. Vương Dịch vừa nhìn là đã biết đây không phải ý muốn của Châu Thi Vũ nhưng hết cách, phải làm theo thôi.

Di chuyển sang nhà Thẩm Mộng Dao, bên này đã xong xuôi hết rồi, Vương Dịch muốn ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa, cái gì đây Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao đã thay xong trang phục, một cặp đôi cực cháy, Mikasa và Eren.

" Sao.. Tuyệt không?? ". Thẩm Mộng Dao với hình tượng Mikasa bước ra.

" Tôi nữa ". Viên Nhất Kỳ với hình tượng Eren.

" Xinh đẹp tuyệt vời ". Châu Thi Vũ vừa nói vừa vỗ tay.

Thúc giục Vương Dịch nhanh thay đồ rồi đi đến lễ hội, hôm nay có vẻ rất đông, ai nấy đều chen chúc chụp ảnh cùng với nhân vật mình thích, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ cũng không kém gì một dàn fan đợi xếp hàng. Nhìn bên kia xem, Phí Thấm Nguyên đang chơi nổi à hóa thân thành nhân vật Violet mà bao chàng trai mê mệt, bên này nữa, là Trịnh Đan Ny nóng bỏng quá, nữ sát thủ Yor, bên cạnh là Trần Kha đang bận quạt cho Trịnh Đan Ny. Giờ đây Trần Kha mới biết Trịnh Đan Ny vì chuẩn bị cho lễ hội này mới bận rộn.

" Aaaaaaaa... Nhìn bên kia xem là Gojo - sensei "

Đám đông la hét muốn đứt gân cổ, hình ảnh thầy Gojo bước vào, không ai khác đó là Vương Dịch. Vương Dịch ngại ngùng không dám nhìn à mà không, cô chỉ đứng yên một chỗ và không thấy gì vì chiếc bịt mắt đã che lại tất cả, đây cũng xem là may mắn vì như vậy Vương Dịch sẽ không nhìn thấy mọi người và đỡ ngượng hơn.

Thẩm Mộng Dao thích thú lấy điện thoại ra chụp lia lịa, không uổng công cô đã chuẩn bị, Vương Dịch cao như vậy rất phù hợp với nhân vật. Mọi người lại không chịu dừng lại và càng làm tới, Vương Dịch muốn thở không nổi.

" Là nữ nhân sao.. Soái quá điiiii "

" Chồng ơi gọi tên em đi "

" Con mình đang đạp em nè chồng "

Châu Thi Vũ đứng phía sau ngậm đắng nuốt cay, nhìn người ta đang giành giật chồng mình à nhầm là người yêu mình nhưng vì Vương Dịch thích nên cô phải nhẫn nhịn.

Ai cũng thấm mệt rồi, Vương Dịch tháo bịt mắt xuống, lúc này mới nhìn thấy cảnh náo nhiệt nơi đây, nhưng lại không nhìn thấy Châu Thi Vũ bên cạnh mình, nhìn xung quanh cũng không thấy đâu, Vương Dịch vội vàng đi tìm xem, thời tiết nắng nóng mà lại mặc nhiều áo như vậy làm Vương Dịch đổ rất nhiều mồ hôi. Vương Dịch vừa đi vừa cởi áo ngoài ra, bên trong là chiếc áo ba lỗ để lộ bắp tay thon thả lại trắng trẻo. Mấy bạn nữ lại một lần nữa mất đi liêm sỉ la hét chạy theo Vương Dịch.

" Học tỷ đi đâu vậy??? ". Vương Dịch hỏi

" Mua nước cho em, nè cầm lấy ". Châu Thi Vũ đưa nước cho Vương Dịch, nhìn thấy Vương Dịch ra nhiều mồ hôi, Châu Thi Vũ lấy khăn giấy lau cho Vương Dịch.

" Nhưng mà khoan đã, ai cho phép em ăn mặc như vậy ". Châu Thi Vũ lườm Vương Dịch.

" Nóng quá nên em cởi ra cho mát "

" Hay là đang thể hiện với mấy cô gái phía sau "

" Không có. Em mặc vào ngay "

" Có người yêu rồi sao ". Mấy bạn nữ phía sau thất vọng, người như vậy thì làm sao không có được.

Lễ hội kết thúc cũng đã là buổi chiều, Vương Dịch và Châu Thi Vũ về nhà trước, còn Viên Nhất Kỳ cùng Thẩm Mộng Dao đi ăn đến tận tối mới trở về. Về đến nhà Thẩm Mộng Dao nằm xuống giường ngay, Viên Nhất Kỳ thu dọn đồ đạc rồi đi thay trang phục của mình ra sau đó vào mở nước để Thẩm Mộng Dao tắm. Nằm trên giường ngắm Viên Nhất Kỳ, tự nhiên lại thấy ấm áp vô cùng, chiếc áo sơ mi còn hở nút của Viên Nhất Kỳ làm tăng thêm phần quyến rũ.

" Điện thoại tôi đâu ??? ". Thẩm Mộng Dao ngồi dậy hỏi.

Viên Nhất Kỳ lấy trong túi ra chiếc điện thoại đem đến cho Thẩm Mộng Dao.

" Em cũng muốn xem hình của chúng ta "

" Không cho ". Thẩm Mộng Dao nhảy xuống giường chạy đến ghế sofa ngồi.

Viên Nhất Kỳ cũng đi theo lãi nhãi bên tai Thẩm Mộng Dao, mắt nhìn vào điện thoại thì Thẩm Mộng Dao che lại. Viên Nhất Kỳ ngồi trên tay vịn của ghế nên cao hơn Thẩm Mộng Dao, hai người vừa xem vừa cười, Thẩm Mộng Dao vì vui quá lúc cười còn đánh vào đùi Viên Nhất Kỳ mấy cái. Viên Nhất Kỳ cũng gáng mà nhịn đau.

" Cả ngày đi cùng tôi như vậy có mệt không ". Thẩm Mộng Dao ngước mặt nhìn Viên Nhất Kỳ.

" Đương nhiên là không có mệt "

" Hứ... Nhìn mặt là biết nói dói "

" Có mệt một chút, vì không cho mấy người đó chạm vào học tỷ aaa "

Thẩm Mộng Dao đột nhiên im lặng nhìn Viên Nhất Kỳ, Viên Nhất Kỳ định hỏi Thẩm Mộng Dao làm sao vậy thì cổ áo tự nhiên bị nắm rồi kéo xuống. Viên Nhất Kỳ bị Thẩm Mộng Dao cưỡng hôn, mắt mở to ngạc nhiên không biết làm gì nhưng mà thôi kệ phải tranh thủ cái đã.

Viên Nhất Kỳ nắm bắt thời cơ điều chỉnh lại tư thế ngồi, cuộc đầu thấp xuống để Thẩm Mộng Dao không bị mỏi, nụ hôn diễn ra thật lâu, tuy lần đầu nhưng lại rất ăn ý, Thẩm Mộng Dao là người chủ động cùng là người kết thúc nụ hôn trước.

" Đủ rồi.. Cái đồ tham lam "

" Là học tỷ hôn em trước "

" Không biết, tự nhiên tôi lại muốn vậy "

Thẩm Mộng Dao đứng dậy đi vào phòng tắm, Viên Nhất Kỳ vẫn còn đơ ra đó, vẫn đắm chìm trong nụ hôn lúc nãy, đến lúc Thẩm Mộng Dao tắm xong vẫn thấy Viên Nhất Kỳ vẫn ngồi cười. Thẩm Mộng Dao cũng như vậy mà cười theo. Nhớ lại lúc nãy quả thật Viên Nhất Kỳ rất chuyên nghiệp.

" Trễ rồi, em về đây ". Viên Nhất Kỳ đứng dậy, lúc đi ngang Thẩm Mộng Dao lại bị Thẩm Mộng Dao nắm góc áo lại.

" Giường tôi còn trống một chỗ "

Vương Dịch nói các em thật yowaimo

Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ đây ạ


Phí Thấm Nguyên xink đẹp

Trịnh Đan Ny sexy chưa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info