ZingTruyen.Info

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||

Chương 40: Còn chưa đã !!!

yowaimo_01

Châu Thi Vũ đang ngủ say thì nghe tiếng ồn ào từ bên ngoài, thấy trong bếp truyền đến tiếng nói của Vương Dịch, Châu Thi Vũ đi vào một cảnh tượng thật buồn cười. Vương Dịch cầm trên tay rau củ, tự nói với mẹ Châu là để cô làm, nhưng ánh mắt nhìn thứ đang cầm trên tay, vẻ mặt căng thẳng.

Vương Dịch làm sao biết làm những việc này, thiên kim tiểu thư chưa từng động đến mấy việc như vậy lần nào. Châu Thi Vũ dĩ nhiên hiểu rõ nên đã đến giải cứu tiểu thư.

" Bảo Hân đang tìm em.. Mau ra ngoài đi ". Châu Thi Vũ nháy mắt với Vương Dịch.

Vương Dịch gật đầu rồi đi ra ngoài ngay, cũng may Châu Thi Vũ xuất hiện kịp thời nếu không sẽ mất mặt trước mẹ vợ tương lai.

" Hậu bối à ?? ". Mẹ Châu hời hợt hỏi.

" Làm phiền mẹ rồi "

" Về rồi thì nghĩ ngơi đi, không cần phụ mẹ đâu "

Vương Dịch thở phào nhẹ nhõm, nhìn thấy đứa nhỏ đang ngoan ngoãn đọc truyện, cô đi đến ngồi đối diện.

" Là Châu Bảo Hân sao ". Vương Dịch nói.

Nghe có người gọi tên mình liền ngẩng mặt lên nhìn.

" Đúng aa.. Còn chị ???". Châu Bảo Hân tập trung trả lời, để cuốn truyện sang một bên.

" Vương Dịch "

" Vương Dịch.. Chị soái quá "

Vương Dịch ngạc nhiên nhìn đứa nhỏ trước mặt, đứa nhỏ này vậy mà biết nói những lời này, lại còn thẳng thắn nhận xét cô. Đúng là em gái thông minh lanh lợi như chị.

Cả nhà cùng nhau ăn cơm nhưng rất ít trò chuyện, thỉnh thoảng mẹ Châu hỏi về Vương Dịch rồi nhanh chóng kết thúc câu chuyện. Mặc dù đi học xa nhà nhưng Châu Thi Vũ và mẹ khi gặp lại cũng không có gì để nói.

Xong bữa ăn, Châu Thi Vũ dắt Vương Dịch đi dạo nơi mình sống. Vương Dịch mắt vẫn nhìn Châu Thi Vũ, cảm thấy Châu Thi Vũ không được thoải mái, muốn hỏi nhưng rồi lại thôi.

" Đến phía trước ngắm hoàng hôn đi "

Vương Dịch gật đầu rồi đi theo Châu Thi Vũ, cả hai ngồi xuống ghế cùng ngắm cảnh trời lãng mạn.

" Mặt tôi dính gì à "

" Không có "

" Vậy sao.. Mắt em từ nãy đến giờ vẫn không rời "

Vương Dịch giả vờ nhìn chỗ khác, Châu Thi Vũ tự nhiên lại cười.

" Em đang lo cho tôi ???". Châu Thi Vũ hỏi.

Vương Dịch gật đầu.

" Tôi không sao đâu đồ ngốc, tôi và mẹ rất ít khi nói chuyện, bầu không khí trong nhà cũng hay căng thẳng.. Làm em khó chịu sao ". Châu Thi Vũ tiến lại gần Vương Dịch.

" Em thấy học tỷ không vui "

" Vậy lần sao không về nữa, tôi sẽ ở lại cùng em. Có chịu không ". Châu Thi Vũ dựa vào vai Vương Dịch.

Châu Thi Vũ đã không yêu thì thôi, khi yêu rồi thì mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, không quan tâm đến cái nhìn từ mọi người xung quanh, chỉ muốn được thoải mái bên cạnh người mình yêu. Không giống Vương Dịch, lúc nào cũng để tâm đến ánh mắt người khác.

Tối nay dẫn Châu Bảo Hân đi chơi, tranh thủ Châu Thi Vũ không chú ý, em ấy thích gì là Vương Dịch mua cho hết. Khi Châu Thi Vũ quay lại thì hai tay Vương Dịch đã đầy các món đồ chơi.

Nhìn thấy Châu Thi Vũ đang trừng mắt với Vương Dịch, Châu Bảo Hân nhanh chóng giải thích.

" Là chị ấy tự mua "

Vương Dịch ngạc nhiên nhìn đứa nhỏ mưu mẹo này, bây giờ đổ hết tội cho cô. Châu Thi Vũ liền bật cười. Đáng đời Vương Dịch.

" Muốn ăn kem không? ". Châu Thi Vũ xoa đầu Bảo Hân.

" Muốn ạ "

Dắt Châu Bảo Hân đi mua kem nhưng tiếng điện thoại cứ làm phiền. Vương Dịch đưa đồ cho Châu Thi Vũ cầm giúp mới lấy được điện thoại của mình.

" Vương Dịch đúng không.. Viên Nhất Kỳ đâu ?? ". Âm thanh chói tay của Tưởng Thư Đình từ đầu dây bên kia.

" Cậu ta ở đâu làm sao tôi biết ". Vương Dịch không biết là ai đã gọi mình, nhưng miễn là tìm Viên Nhất Kỳ thì cho qua.

" Là ai vậy??? ". Châu Thi Vũ hỏi.

" Em không biết ". Vương Dịch lấy lại đồ trên tay Châu Thi Vũ.

Cũng đã gần 8h, ba người đang trên đường trở về nhà, nhìn thấy Châu Bảo Hân chạy nhảy trước mặt, Châu Thi Vũ mới cảm thấy thoải mái.

" Em ấy rất thông minh, giống học tỷ vậy ". Vương Dịch cảm thấy yên lặng nên đã bắt chuyện trước.

" Em đang lấy lòng tôi sao ???".

" Nếu muốn lấy thì lấy làm vợ chứ không lấy lòng ".

Châu Thi Vũ ngại ngùng quay sang đánh vào cánh tay Vương Dịch.

" Trước mặt trẻ con ai cho nói mấy lời này ". Vẻ mặt thích thú lộ rõ trên gương mặt Châu Thi Vũ.

Về đến nhà, Châu Thi Vũ đổi nét mặt ngay, Vương Dịch quan sát rất rõ, bên ngoài và bên trong nhà như hai nơi hoàn toàn khác biệt. Mẹ Châu đang ngồi đọc sách, khi các cô về chỉ gật đầu một cái, không nói gì thêm. Dắt Châu Bảo Hân về phòng của mình rồi cả hai quay lại phòng của Châu Thi Vũ. Phòng Châu Thi Vũ lâu rồi không có người ở nhưng được dọn dẹp rất sạch sẽ, Vương Dịch bước vào liền ngửi được mùi của Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ theo sao tiện tay khóa cửa lại.

Châu Thi Vũ đi đến trước mặt Vương Dịch rồi nhẹ nhàng ôm lấy Vương Dịch. Vương Dịch một tay ôm eo một tay đặt sau đầu Châu Thi Vũ, ôm thật chật chị người yêu vào lòng. Cái ôm ấp áp của Vương Dịch làm Châu Thi Vũ cảm thấy dễ chịu.

" Nói cho em biết được không ". Vương Dịch hỏi nhỏ.

" Chuyện gì "

" Điều làm chị khó chịu "

Châu Thi Vũ đẩy Vương Dịch ra, rồi nói muốn đi tắm. Vương Dịch chỉ gật đầu, đi lấy quần áo cho Châu Thi Vũ. Tắm xong đến lượt Vương Dịch, vừa mở cửa phòng tắm hương thơm đã bay khắp nơi. Vương Dịch nghe tiếng mở cửa liền quay lại nhìn thì thấy Châu Thi Vũ mặc một chiếc áo sơ mi trắng rộng dài, che mất chiếc quần ngắn bên dưới. Vương Dịch mắt dán lên người Châu Thi Vũ, không ngừng nuốt nước bọt.

Châu Thi Vũ không phát hiện có người đang mê mẩn mình, cô đi lấy khăn tắm đưa cho Vương Dịch, chưa kịp nói đã bị Vương Dịch chặn lại. Vương Dịch cuối đầu hôn lên đôi môi Châu Thi Vũ, đôi môi mềm mại càng kích thích Vương Dịch mãnh liệt hơn. Châu Thi Vũ đẩy người Vương Dịch ra nhưng lại không có tí sức lực nào, cuối cùng cũng ngoan ngoãn đầu hàng.

Khi cả hai đang chìm trong sự ngọt ngào thì tiếng rõ cửa vang lên. Hoảng loạn buông nhau ra, Châu Thi Vũ đi ra mở cửa. Vương Dịch nhìn phía sau  Châu Thi Vũ rồi liếm môi mình. Còn chưa đã.

" Mặt chị tại sao lại đỏ ???". Châu Bảo Hân vừa thấy Châu Thi Vũ đi ra thì thắc mắc.

" Em qua đây làm gì, sao còn chưa ngủ hả ". Châu Thi Vũ lấy tay che mặt mình rồi quay lại nhìn Vương Dịch.

" Em đọc xong rồi, muốn tìm chị ấy để trả ". Châu Bảo Hân nói rồi chỉ tay về hướng Vương Dịch. 

" Thích không.. Chị bé đó còn nhiều lắm aaaa "

" Có thật không?? "

Thế là tối nay Châu Bảo Hân bị dính lại phòng Châu Thi Vũ, cùng Vương Dịch đọc truyện, vừa đọc vừa cười, âm thanh vang dội khắp phòng.

" Mẹ còn chưa ngủ sao ??". Châu Thi Vũ ngồi xuống bên cạnh mẹ đang đọc sách.

" Vẫn còn sớm.. Thế nào rồi, sắp ra trường nên tập trung học tập vào có biết chưa ".

" Mẹ cũng đừng làm việc quá sức "

Nói được vài câu thì Châu Thi Vũ quay lại phòng, hai đứa nhỏ của cô lúc này vẫn ngoan ngoãn ngồi trên giường, nhưng đã trễ rồi nên dắt Châu Bảo Hân về phòng ngủ.

Vương Dịch cả ngày nay cũng đã mệt rồi, khi Châu Thi Vũ quay lại đã thấy Vương Dịch nằm dài trên giường ngủ, Châu Thi Vũ lấy một chiếc chăn đắp cho Vương Dịch, rồi vào lòng ôm Vương Dịch ngoan ngoãn ngủ.

Âu mai gót tuiii lụy OTP rồi




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info