ZingTruyen.Info

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||

Chương 34: Rượu ngọt làm ta đắm say

yowaimo_01

" Châu Châu à tôi hết cách rồi ". Trương Hân ủ rủ ngồi bên cạnh nói.

Châu Thi Vũ vừa ăn vừa nhắn tin vui vẻ với Vương Dịch, hôm nay Vương Dịch được nghĩ nên hai người tạm xa nhau một ngày.

" Nè... Cậu quan tâm tôi một chút đi chứ, biết vậy lúc trước tôi theo đuổi cậu là được rồi ". Trương Hân tức giận nói.

" Hối hận sau, vậy là quyết định từ bỏ ?". Châu Thi Vũ nghiêm túc nói xong nhìn thấy vẻ mặt Trương Hân cứng nhắc làm cô bật cười.

" Rồi rồi Trương Hân đã thua cuộc haha ha ".

" Ai nói.. Đợi đó, tôi sẽ nhanh hơn cái tên Viên Nhất Kỳ kia "

Trương Hân nói xong quay lại lớp học, Châu Thi Vũ vẫn ngồi đó nhắn tin với em người yêu của mình, nhưng trong đầu đã suy nghĩ ra một kế hoạch để giúp Trương Hân.

" Hắt xì ".

" Bị cảm sao ??". Vương Dịch hỏi Viên Nhất Kỳ.

" Hình như có ai nhắc đến tôi.. Chắc là chị ấy rồi hahaha ". Viên Nhất Kỳ cười thành tiếng.

Vương Dịch mặc kệ tên ảo tưởng mà bỏ ra ngoài, đợi Thẩm Mộng Dao học xong bọn họ sẽ đến nhà sách để mua manga tiếp, hôm nay còn có cả Trịnh Đan Ny. Vương Dịch đi đến ký túc xá của Trịnh Đan Ny trước, chắc chắn không bị Trần Kha phát hiện, hai người mới đi đến trường tìm Thẩm Mộng Dao.

Cả 3 vừa đi vừa tám chuyện. Vào bên trong, đột nhiên Trịnh Đan Ny kéo hai người dừng lại.

" Nhìn kìa, là Phí Thấm Nguyên "

Ba người nép vào không để cho Phí Thấm Nguyên phát hiện, chỉ thấy Phí Thấm Nguyên tay đang tìm kiếm mắt thì đảo xung quanh như ăn trộm vậy. Bất ngờ Thẩm Mộng Dao nhảy ra làm Phí Thấm Nguyên tim muốn rớt ra ngoài.

" Bắt quả tang nhaa ".

Cùng nhau ngồi xuống trò chuyện nói hết nổi lòng của mình. Phí Thấm Nguyên vì sợ rằng sở thích anime của mình bị người khác coi là trẻ con nên mới lén lén lút lút như vậy.

" Ngốc quá... Cuộc sống này là của chính mình nên cứ sống hết mình với sở thích của bản thân đi có biết chưa ". Thẩm Mộng Dao làm mặt nghiêm túc nói.

" Dạ rõ ".

Phí Thấm Nguyên gật đầu nghe theo, nhận được lời động viên của mọi người nên cô tràn đầy nhiệt huyết nhưng cô không nghĩ tới một người như Vương Dịch cũng có sở thích giống mình.

" Được rồi tất cả mọi người tối nay đến nhà mới tôi chơi hết mình nhá "

_______________

Thẩm Mộng Dao chuẩn bị xong xuôi cho buổi tối ngày hôm nay chỉ cần chờ mọi người đến là nhập tiệc thôi. Nói vậy thôi nhưng thật chất Viên Nhất Kỳ mới là người chuẩn bị mọi thứ, Vương Dịch đã đến rất sớm để dọn dẹp sau đó vào bếp nấu ăn, Thẩm Mộng Dao chỉ đứng một bên nhìn Viên Nhất Kỳ từ đầu đến cuối.

" Xong.. Mệt quá đi aaaa ". Viên Nhất Kỳ đã hoàn thành món cuối cùng.

" Không ai ép làm đừng có mà than với thở ". Thẩm Mộng Dao đứng bên cạnh nói.

Viên Nhất Kỳ nhìn Thẩm Mộng Dao bằng ánh mắt dịu dàng sau đó đưa miếng thịt đến miệng Thẩm Mộng Dao.

" Nói aaa đi "

" Trẻ con "

" Ngoan nào "

Thẩm Mộng Dao bị ép đến miệng đành phải há miệng ra, Viên Nhất Kỳ nhìn thấy Thẩm Mộng Dao ăn vào rồi nở nụ cười thật tươi. Đang thật lãng mạn thì mọi người đến làm Viên Nhất Kỳ trở nên giận dỗi.

Mọi người cùng nhau trò chuyện vui vẻ, Trương Hân lại ngồi một góc nhìn Hứa Dương Ngọc Trác rồi quay sang nháy mắt với Châu Thi Vũ. Đây là âm mưu của Châu Thi Vũ để bọn họ được gặp, nhưng lần này Trương Hân đã đổi chiến lược tiếp cận nhẹ nhàng.

" Coi này Trần Kha và Trịnh Đan Ny, Vương Dịch và Châu Thi Vũ, Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác. Ở đây có 4 cặp rồi, Phí Thấm Nguyên em ổn chứ hả ". Thẩm Mộng Dao vừa nói vừa cười.

Viên Nhất Kỳ ngồi suy nghĩ lại, học tỷ nói là 4 cặp sao?? Vậy là tính luôn mình với học tỷ, thích quá đi aaaa, phải thật ngoan phải thật ngoan. Vừa suy nghĩ vừa ngồi cười một mình.

Nghe Thẩm Mộng Dao nói vậy, Hứa Dương Ngọc Trác quay sang nhìn Trương Hân đang ngồi một đằng kia, hai người nhìn nhau nhưng lại không nói gì, cứ như vậy cho đến hết buổi tiệc.

" Ngon quá nha, ai làm mấy món này đây ". Châu Thi Vũ hỏi.

" Đúng đó.. Tuyệt vời ". Trịnh Đan Ny cũng hưởng ứng theo.

Viên Nhất Kỳ đứng lên, ngẩng mặt, tay vỗ ngực xưng tên. Về mảng nấu nướng Viên Nhất Kỳ rất giỏi, mỗi bữa cơm đều do Viên Nhất Kỳ làm hết, Vương Dịch chỉ việc ăn thôi, lại còn chê đủ thứ, đúng là không biết trân trọng.

Trần Kha mới nữa lon bia đã không còn tỉnh táo cứ quay sang đụng chạm Phí Thấm Nguyên bên cạnh.

" Lần sau tôi không nên đến buổi tiệc dành cho các cặp đôi này đâu ". Phí Thấm Nguyên buồn bã nói.

" Vậy tôi cho cậu mượn Trịnh Đan Ny này, cũng được lắm đó nha ". Trần Kha vừa nói vừa cười.

Trịnh Đan Ny nhéo tai Trần Kha đang nói bậy bạ ở đó, không cho Trần Kha uống nữa. Ai nấy đều bật cười trước cảnh này, Viên Nhất Kỳ nhìn sang Trương Hân đang ngồi bên cạnh mình hôm nay thật im lặng.

" Sao đây, hôm nay sao yếu xìu rồi "

" Lo cho mình đi kìa "

" Tôi rất ổn nha "

Vương Dịch yên lặng chỉ ngồi nhìn Châu Thi Vũ đang nói cười vui vẻ, lúc Châu Thi Vũ định uống thì Vương Dịch cản lại.

" Học tỷ uống ít thôi ". Không ai biết Châu Thi Vũ uống vào sẽ đáng sợ ra sao, chỉ có Vương Dịch từng trải mới ngăn cản được cô ấy.

" Này, cái tên mặt lạnh không cười này bỏ cái tay ra cho Châu Châu uống coi ". Trương Hân lớn tiếng nói.

" Đúng rồi, em qua đây uống giúp tôi còn ý nghĩa hơn ". Thẩm Mộng Dao kéo Vương Dịch nói.

" Còn em đâu ". Viên Nhất Kỳ cũng không thua kém.

Cả đám nhốn nháo đến tận khuya, Châu Thi Vũ cũng bắt đầu say rồi nhưng không quên nhiệm vụ của mình. Đến lúc về còn căn dặn.

" Trương Hân đưa Hứa Dương Ngọc Trác về giúp tôi có được không, tôi hơi mệt rồi aaaa "

Nhận lấy tính hiệu từ Châu Thi Vũ, Trương Hân lập tức đồng ý. Hứa Dương Ngọc Trác thở dài, lại mắc bẫy của Châu Thi Vũ nữa rồi.

Vương Dịch đưa Châu Thi Vũ về nhà, đi bên cạnh nhưng Châu Thi Vũ lại chạy qua chạy lại Vương Dịch như một chú mèo đang quấn quýt chủ. Vương Dịch không có nhìn Châu Thi Vũ vì lúc này đang trấn an bản thân, đây không phải là học tỷ, không phải không phải.

Đến nhà, Châu Thi Vũ lập tức ngã người lên ghế sofa, Diu Diu cũng đi đến bọn họ thì bị Vương Dịch bắt lấy. Cô vuốt ve làm nó khó chịu, liên tục đạp ra rồi bỏ chạy.

" Tôi bị Diu Diu giành chỗ rồi ". Châu Thi Vũ nói giọng em bé.

Vương Dịch nghe thấy liền đi đến bên cạnh Châu Thi Vũ ngồi xuống, đưa tay véo má Châu Thi Vũ.

" Ai bảo học tỷ không ngoan "

" Tôi chỉ uống có một ít "

" Gần 5 lon mà học tỷ bảo ít "

Châu Thi Vũ nhìn vẻ mặt giận không nỡ giận lúc này của Vương Dịch thật mắc cười, đưa hai tay về phía trước nói.

" Bế tôi lên giường đi "

Vương Dịch ngại ngùng không dám nhìn Châu Thi Vũ lúc này nếu không giữ bình tĩnh bản thân sẽ làm chuyện không đứng đắn. Như một con mồi phía trước không thể từ chối được, Vương Dịch đứng lên bế Châu Thi Vũ đi đến bên giường, Châu Thi Vũ nằm trong vòng tay ấm áp của Vương Dịch nở một nụ cười nham hiểm.

Vương Dịch đặt Châu Thi Vũ xuống giường thì Châu Thi Vũ tiện tay kéo Vương Dịch nằm xuống theo, một tư thế thật nhạy cảm nằm lên trên người Châu Thi Vũ. Châu Thi Vũ kéo Vương Dịch gần sát mặt mình, bàn tay hư hỏng đang lướt trên đôi môi Vương Dịch.

" Tối nay em ngủ lại đây đi "

Không xong rồi, Vương Dịch hoàn toàn bị động, cô đã nhận định sai lầm, thợ săn thường hay giả dạng thành con mồi đó chính là Châu Thi Vũ trước mắt. Vương Dịch nhìn người đang câu dẫn mình, cơ thể tự nhiên nóng lên, một cảm giác thật khó chịu.

" Ngủ lại thì được, nhưng chị như vậy em không đảm bảo mình sẽ nằm yên ngủ ". Vương Dịch bắt lấy bàn tay đang làm loạn kia đặt lên vai mình.

" Chị hứa sẽ ngoan aaa ". Châu Thi Vũ nói xong liền để lại nụ hôn trên môi Vương Dịch.

Vương Dịch liếm nhẹ đôi môi của mình sau đó cười nhếch mép nói.

" Thật không ngoan "

Vương Dịch cuối đầu hôn lên môi Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ nhắm mắt lại tận hưởng nụ hôn. Lần này Vương Dịch có tiền bộ rồi, di chuyển mượt mà hơn trước. Một nụ hôn thật sâu, trong vòng tay ấm áp của Vương Dịch, Châu Thi Vũ cảm nhận người phía trên mình không còn là đứa trẻ nữa rồi mà chính là một con sói hung hãn. Đêm nay thật nóng bỏng.

Dừng lại đi mấy bà ơi, không có gì tiếp đâu.. Ăn chay điiiiiiiiiii.

Trong sáng lênnnnn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info