ZingTruyen.Info

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||

Chương 27: Tình yêu đầu tiên

yowaimo_01

Châu Thi Vũ cuối cùng cũng trở về, buổi sáng phấn khởi trở lại trường học, nhưng bầu trời sáng nay có vài đám mây đen kéo đến, bất chợt trời cũng đổ cơn mưa. Châu Thi Vũ lấy chiếc cặp che chắn phía trên rồi chạy thật nhanh. Cũng may mưa nhỏ nên cũng không đến nỗi nào, trùng hợp thay vừa đến cổng trường lại bắt gặp Vương Dịch ở đó nhưng mà nó lạ lắm.

Vương Dịch đưa chiếc ô của cô cho một bạn nữ, còn cô thì để bản thân ướt nhẹp chạy vào. Vương Dịch chỉ lo chạy thật nhanh nên không nhìn thấy Châu Thi Vũ gần đó, Châu Thi Vũ lúc này tức sôi máu, cô đang ướt nhẹp như vầy mà Vương Dịch lại còn đang quan tâm người khác.

Vào đến lớp, Thẩm Mộng Dao liền chạy đến lôi kéo Châu Thi Vũ về chỗ ngồi rồi nói nhỏ.

" Cậu và Vương Dịch hẹn hò thật??"

" Tin tức cũng nhanh lắm, đúng là Thẩm Mộng Dao "

" Ai đã nói mình là gái thẳng 100℅ còn nói đối với Vương Dịch không có tình cảm gì đó "

Châu Thi Vũ lườm Thẩm Mộng Dao không thèm trả lời cô, quả nhiên những lời cô nói lúc trước đều trái ngược với việc cô làm ngay lúc này.

Tan học, Châu Thi Vũ chờ Vương Dịch ở phía sau trường, nhận được tin nhắn Châu Thi Vũ đã về làm Vương Dịch bồn chồn muốn gặp ngay. Đi đến nơi đã thấy Châu Thi Vũ đang ở rồi.

" Nè đồ ngốc, có người yêu rồi thì bớt làm những chuyện quan tâm người khác một chút đi chứ ". Châu Thi Vũ giận dỗi nói.

Vương Dịch không hiểu đứng đờ ra đó. Nhìn vẻ mặt ngốc nghếch đó Châu Thi Vũ biết ngay là Vương Dịch không biết mình đang nói gì, cô nói tiếp.

" Tôi định trở về mà không báo trước để em bất ngờ nhưng lại thấy cảnh em đang cùng cô gái khác trước cổng trường... Đáng ghét "

Châu Thi Vũ nói rồi còn làm bộ mặt giận dỗi, Vương Dịch mãi mê ngắm Châu Thi Vũ mà đó ra đó, học tỷ đang ghen sao????.. Lại còn dùng giọng nói ngọt ngào đó, đây là cách nói chuyện của những người yêu nhau sao?

" Học tỷ không thích, em sẽ không như vậy nữa ". Vương Dịch nghiêm túc nói.

" Aii nhìn vào chắc nghĩ tôi đang bắt nạt em, không cần phải nghiêm túc vậy đâu ". Châu Thi Vũ cười nói.

Vương Dịch ngại ngùng, nhìn xung quanh rồi nói.

" Vậy hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên??  "

Vương Dịch nhắc lại chuyện này làm Châu Thi Vũ thấy xấu hổ. Tối hôm đó nói xong cô liền bỏ chạy về không dám nhìn thẳng vào Vương Dịch. Cái tên thẳng nam này, nghĩ sao thì nói vậy mà... Hmmm.

Cứ tưởng là đi chơi thật vui nhưng thật ra là đến nhà Châu Thi Vũ cùng giải quyết việc của hội học sinh. Vương Dịch ngồi trên ghế sofa cạnh Châu Thi Vũ trong lòng thất vọng, ai mà ngờ đây là hẹn hò chứ, nhưng được bên cạnh Châu Thi Vũ là vui rồi bởi vì Châu Thi Vũ rất bận rộn.

Đang mãi mê ngắm Châu Thi Vũ thì một bé mèo bất ngờ nhảy vào người Vương Dịch là cô giật mình. Vương Dịch nhảy lên một cái là Châu Thi Vũ cũng giật mình theo. Châu Thi Vũ nhìn thấy Diu Diu nằm gọn trong lòng Vương Dịch, rồi lại nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Vương Dịch làm Châu Thi Vũ bật cười.

" Haha nhìn mặt em và Diu Diu kìa.. Thật sự giống nhau nhaaaa ".

" Bé mèo của học tỷ sao???.. Lần trước đến em không thấy nó "

" Chắc là lúc đó đang ngủ aaa "

Vương Dịch xoa xoa đầu Diu Diu thì bị nó đẩy ra, cô chạm nó né cứ như vậy đến khi Diu Diu bỏ cuộc rồi chạy đi... Tên là Diu Diu sao??? Đáng yêu như chị ấy vậy.

Vừa làm việc vừa nhìn Vương Dịch đùa giỡn với Diu Diu, Châu Thi Vũ cảm thấy rất thích thú. Làm xong việc Châu Thi Vũ đề nghị nấu mì cho Vương Dịch ăn, còn tự khen ngợi mình nấu rất ngon. Vương Dịch trong lúc đợi Châu Thi Vũ tựa lưng vào nghĩ ngơi một chút, cảm giác nơi đây thật ấm áp, chắc là bởi vì có Châu Thi Vũ.

Châu Thi Vũ đem hai bát mì nóng hổi ra để trên bàn, thật hấp dẫn, cô còn cho thêm nhiều topping vào rất bắt mắt.

" Học tỷ hay ăn như vậy sao???". Vương Dịch hỏi.

" Những lúc tôi lười mới ăn như thế này aaa "

" Khi nào lười thì gọi em mang thức ăn qua đây.. Lúc nào cũng được "

Châu Thi Vũ đang chuẩn bị ăn thì nghe được câu nói này nên dừng động tác lại, nhìn sang Vương Dịch đang ăn rất tự nhiên, miệng thì nói những lời hết sức ngọt ngào nhưng mặt thì lại lạnh lùng không cảm xúc. Câu nói đó rõ ràng đang quan tâm cô, nhận thấy ánh mắt Châu Thi Vũ đang nhìn mình, Vương Dịch cũng nhìn lại, bốn mắt nhìn nhau thật lâu.

" Mặt em dính gì sao ??". Vương Dịch lên tiếng trước.

" Không có... Tự nhiên tôi lại muốn nhìn em thôi "

Vương Dịch ngại đỏ mặt quay sang chỗ khác, lúc này Châu Thi Vũ đột nhiên tiến đến gần Vương Dịch lấy tay xoa đầu Vương Dịch nói.

" Em như vậy thật đáng yêu aaaaa "

__________________

Hôm nay không có lịch tập nhưng Viên Nhất Kỳ muốn đi đến phòng tập sẵn tiện xem mọi người thế nào. Viên Nhất Kỳ rất hào phóng mua đồ ăn nước uống đến cho mọi người, vì trong nhóm nhỏ tuổi nhất nên Viên Nhất Kỳ rất được mọi người quan tâm đến.

Lần trước tiết mục rất xuất sắc, trang thông tin nhóm nhảy được yêu thích rất nhiều, bây giờ ngoại trừ biệt danh sát gái ra thì Viên Nhất Kỳ còn được gọi với một cái tên là chiến thần sân khấu.

Nhìn thấy Hứa Dương Ngọc Trác đang tiến về phía mình, Viên Nhất Kỳ vội vàng đứng dậy đi ra ngoài nếu để Trương Hân nhìn thấy chắc có chuyện lớn xảy ra. Trùng hợp vừa bước ra cửa đã va phải Trương Hân, Viên Nhất Kỳ hoảng hốt.. Ôi trời là ma sao... Viên Nhất Kỳ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Trương Hân rồi quay người đi, sau đó  quay mặt lại lè lưỡi trêu chọc Trương Hân. Trương Hân cười nhếch mép không để ý Viên Nhất Kỳ.

" Đợi đã Viên Nhất Kỳ, em để quên đồ đây này ". Hứa Dương Ngọc Trác chạy nhanh đến Viên Nhất Kỳ, lướt qua Trương Hân.

" Aaa chìa khóa sao.. Em đúng là bất cẩn mà ". Viên Nhất Kỳ nhận lấy chìa khóa trong tay Hứa Dương Ngọc Trác.

" Biết vậy tôi cho em về đến ký túc xá rồi quay lại đây "

" Học tỷ ác quá nhaaaaa "

Trương Hân đứng một bên nhìn hai người bọn họ nói cười vui vẻ, cô muốn bốc hỏa rồi. Đợi Viên Nhất Kỳ rời đi, Trương Hân mới đi đến bên cạnh Hứa Dương Ngọc Trác chặn hướng đi nói.

" Cậu xem tôi là vô hình sao ???"

" Chào cậu Trương Hân.. Như vậy có được chưa ". Hứa Dương Ngọc Trác mặt lạnh nhạt nói.

" Cậu ác với tôi quá "

" Tôi đã nói rồi, tôi không thích cậu "

Coi nhìn nhau nè


Drama qué ạ đừng lạnh nhạt nữa mà

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info