ZingTruyen.Info

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||

Chương 24: Có cơ hội không ?

yowaimo_01

Châu Thi Vũ mặt khó chịu nhìn hai người bọn họ đang nói chuyện với nhau còn có vẻ rất thân thiết.

" À ha cậu để mắt đến tên mặt lạnh không cười đó sao ". Trương Hân từ phía sau đến dùng tay câu cổ Châu Thi Vũ nói.

" Bỏ tôi ra nếu không lại để người ấy của cậu hiểu lầm aaaa "

" Nhìn tôi một lần còn không có ấy chứ.. Haizzzz ". Trương Hân thở dài.

Trương Hân khi mới vào trường người đầu tiên để mắt tới là Châu Thi Vũ nhưng vô tình lại trở nên đơn phương Hứa Dương Ngọc Trác khi nào không hay. Từ đó Trương Hân quyết định làm bạn thân thiết với Châu Thi Vũ thay vì làm người yêu. Cả hai cùng với Thẩm Mộng Dao cũng coi như rất thân thiết.

Kết thúc trận đấu, đội Vương Dịch chiến thắng áp đảo đối phương, Viên Nhất Kỳ đứng lên cười lớn xong còn định quay sang ôm Thẩm Mộng Dao bên cạnh, nhưng vừa quay sang lại nhận được ánh mắt sắc bén đang nhìn mình nên sợ hãi ngồi xuống chỗ của mình.

Châu Thi Vũ ngồi cạnh nhìn thấy hai người bọn họ làm trò thật đáng yêu. Vương Dịch đi về phía bọn họ, đang tiến đến hướng Châu Thi Vũ thì có vài bạn nữ chạy đến quay quanh.

" Coi kìa fan hâm mộ đông quá nha ". Thẩm Mộng Dao nói với Châu Thi Vũ.

Châu Thi Vũ lườm đám người bọn họ, có cần phải làm đến như vậy không. Vương Dịch thoát khỏi dòng người đó thở dài mệt mỏi.

" Không hổ danh là em bé của tôi mà ". Thẩm Mộng Dao vừa nói vừa đưa ngón tay làm nút like.

Viên Nhất Kỳ và Châu Thi Vũ quay sang nhìn cô, Thẩm Mộng Dao nhìn sang bên trái rồi nhìn bên phải chẳng lẽ mình nói gì sai sao ????

Châu Thi Vũ không để ý Thẩm Mộng Dao đáng ghét nữa mà nhìn Vương Dịch trước mặt đang thở vì quá mệt, cô đưa cây quạt mini của mình cho Vương Dịch, dùng khẩu hình miệng nói.

" Em chơi hay lắm "

Vương Dịch hiểu được Châu Thi Vũ nói gì liền ngại ngùng đáp trả lại bằng cách khi nãy Châu Thi Vũ làm với mình.

" Cảm ơn học tỷ "

Châu Thi Vũ cười mỉm rồi đứng dậy nói.

" Ngày mai được nghĩ vậy chúng ta cùng nhau đi ăn đi "

" Em đồng ý ". Viên Nhất Kỳ giơ tay lên nói.

" Có người này thì tôi không đi ". Thẩm Mộng Dao lườm Viên Nhất Kỳ.

Châu Thi Vũ dùng chân mình đá nhẹ vào Thẩm Mộng Dao để Thẩm Mộng Dao chú ý cô. Nhìn thấy Châu Thi Vũ đang nháy nháy mắt với mình như đưa ra tính hiệu gì đó, hay là cần mình giúp gì. Thẩm Mộng Dao miễn cưỡng nhận lời vậy. Vương Dịch dĩ nhiên đồng ý không cần nghĩ ngợi.

Chào tạm biệt xong trở về nhà nhưng Thẩm Mộng Dao cứ đi phía sau Châu Thi Vũ, đến đây thì Châu Thi Vũ đã hiểu Thẩm Mộng Dao muốn làm gì rồi. Vào nhà Châu Thi Vũ ngồi trên chiếc ghế sofa, chỉ chỉ Thẩm Mộng Dao nói.

" Được rồi ngồi xuống đi, tôi tự khai ".

" Tốt.. Xin mời trình bày "

" Cậu nói đúng, em ấy thích tôi là thật "

" Ai??? Vương Dịch???? Em ấy nói khi nào??? ". Thẩm Mộng Dao phấn khích.

" Là hôm đến nhà tôi, lúc tôi không khỏe "

" Chủ động vậy sao, quá giỏi. Đồng ý đi, Châu Châu... Đồng ý đồng ý "

Thẩm Mộng Dao vui vẻ phấn khởi như mình là người được tỏ tình vậy, cô cứ nói mãi nói mãi mặc cho Châu Thi Vũ mệt mỏi ngã lưng xuống ghế không để ý đến cô rồi. Cậu ấy hỏi cảm xúc của mình khi gặp Vương Dịch như thế nào sao???? Mình thật sự thích em ấy thật sao?????

_____________________

" Gì hả.. Cậu nói với chị ấy rồi sao ". Viên Nhất Kỳ buông đũa xuống không ăn nữa mà nhìn chằm chằm Vương Dịch hỏi.

" Cậu vừa đạt giải nhất biểu cảm lố lăng ".  Vương Dịch trả lời.

" Từ khi nào ? Chị ấy trả lời sao hả ? Vậy mà hai người bình thường như không có gì sao ? Đến giờ cậu mới nói cho tôi sao đồ đáng ghét này ".

Viên Nhất Kỳ cứ hỏi Vương Dịch cứ ăn, ăn xong Vương Dịch vào bếp dọn dẹp, Viên Nhất Kỳ cũng chạy theo phía sau, đến lúc lên giường ngủ thì Viên Nhất Kỳ cũng nhảy lên giường Vương Dịch mà nằm.

Sáng chủ nhật sẵn sàng cho một buổi đi chơi lần đầu tiên của bốn người. Đến một quán ăn gần trường, Vương Dịch mở cửa cho Châu Thi Vũ đi vào trước, Viên Nhất Kỳ cũng chạy lại làm theo nhưng Thẩm Mộng Dao đã vào từ bao giờ rồi. Thẩm Mộng Dao ngồi cạnh Vương Dịch bởi vì Châu Thi Vũ hôm qua nói là ngại nên bây giờ bắt cô làm bóng đèn.

Viên Nhất Kỳ ngồi cạnh Châu Thi Vũ cũng ngoan ngoãn, hôm qua Vương Dịch bắt cô phải làm như vậy nên đành chấp nhận thôi. Vương Dịch đối diện Châu Thi Vũ cứ vài giây là nhìn người ta một lần làm Châu Thi Vũ không dám ngẩng mặt.

Thẩm Mộng Dao rất ghét ăn những thứ nóng, vừa cắn một miếng mực vì nóng quá mà làm rơi ra ngoài.

" Aaa Vương Dịch Vương Dịch ". Thẩm Mộng Dao vừa nói vừa vỗ vỗ lên tay Vương Dịch.

Vương Dịch nhanh tay lấy khăn giấy trên bàn đưa cho Thẩm Mộng Dao, còn lấy thêm một tờ để đưa lau tay giúp  Thẩm Mộng Dao.

Cái tên Vương Dịch này, đây đâu phải là việc cậu ta làm chứ.

Còn lau cho cậu ấy nữa, ngoài mình ra em ấy cũng làm như vậy với nhiều người khác sao ???

Bốn mắt đang chứng kiến hai người bọn họ đóng phim ở trước mặt mình vô cùng khó chịu. Bởi vì Vương Dịch hay đi cùng Thẩm Mộng Dao nên quan hệ giữa hai người càng thêm thân thiết. Vương Dịch bây giờ cũng bỏ lớp cảnh giác đối với Thẩm Mộng Dao xem cô như chị gái của mình.

Nhận thấy sự khác lạ từ hai người đối diện, Thẩm Mộng Dao ngồi ngay ngắn trở lại, lấy tay mình về, chỉ có Vương Dịch ngốc nghếch không hiểu mà thôi.

Ăn xong Châu Thi Vũ phải trở lại trường giải quyết một số việc đột xuất, làm buổi đi chơi bị gián đoạn, Vương Dịch đưa Châu Thi Vũ về còn Viên Nhất Kỳ thì đi phía sau Thẩm Mộng Dao cùng đi dạo một chút nhưng cách một khoảng rất xa.

" Được rồi rất tốt ". Thẩm Mộng Dao hài lòng nói.

" Học tỷ ác quá mà hic ". Viên Nhất Kỳ đi phía sau xa đến nổi nhìn phía trước không thấy Thẩm Mộng Dao.

Tình cờ hôm nay Trương Hân cùng đội bóng cũng đi dạo khu ăn uống ở đây. Nhìn thấy Viên Nhất Kỳ đang đi một mình, vì khoảng cách xa quá nên không thấy được Thẩm Mộng Dao phía trước. Trương Hân sẵn dịp đến dạy dỗ Viên Nhất Kỳ một chút.

" Này này này ". Trương Hân chặn Viên Nhất Kỳ lại.

" Chúng ta quen nhau sao??? À đội trưởng CLB bóng chuyền đây mà.. Rất hân hạnh được gặp aaaa ". Viên Nhất Kỳ vui vẻ trả lời còn đưa tay ra phía trước muốn bắt tay với Trương Hân.

Trương Hân gạt tay Viên Nhất Kỳ sang một bên " Tôi thì lại không muốn làm quen ".

Là sao đây, Viên Nhất Kỳ không hiểu Trương Hân muốn gì.

" Tránh xa người tên Hứa Dương Ngọc Trác một chút, tôi chỉ nói một lần thôi đó là người của tôi "

" Người của cậu thì sao chứ ". Thẩm Mộng Dao nhìn thấy Viên Nhất Kỳ đã mất tích từ đâu rồi nên quay lại tìm xem thì thấy được cảnh này.

Thẩm Mộng Dao đứng trước mặt che chắn Viên Nhất Kỳ đối diện với Trương Hân đang tính giở trò côn đồ. Cô đẩy Trương Hân ra còn nghênh ngang nhìn mấy người còn lại.

" Thẩm Mộng Dao cậu.. ". Trương Hân nhìn thấy Thẩm Mộng Dao thì vô cùng ngạc nhiên.

" Cậu cậu cái gì, đây là người của tôi nể mặt tôi một chút đi aaaa ". Thẩm Mộng Dao dõng dạc nói.

Viên Nhất Kỳ hạnh phúc khi nghe Thẩm Mộng Dao nói như vậy. Lấy lại hình tượng, Viên Nhất Kỳ bước lên phía trước định nói gì đó lại bị Thẩm Mộng Dao kéo đi.

" Lần sau tôi tính sổ với cậu nha Trương Hân "

Trương Hân đứng đó nhìn Thẩm Mộng Dao rời đi, thật khó hiểu hai người bọn họ là mối quan hệ gì đây.

Cho đi chung rồi nhaaa

Đang đi cháy phố mà gặp tình địch

Hai người là của nhau.. Được chưa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info