ZingTruyen.Asia

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]

Chương 62

KinSiver



#ns thu mua Thiên Vũ #

# nhãn hiệu lâu đời xí nghiệp Thiên Vũ thay tên #

# Thiên Vũ không có hi vọng trở thành thành phố S dê đầu đàn #

#......#

Chen vào Weibo đầu đề trước mười, các kinh tế tài chính kênh cũng ở bá báo, đã từng Thiên Vũ, hiện tại làm ns kỳ hạ công ty, đê mê giá cổ phiếu càng là nghênh đón tân cao.

ns rót vào, cấp Thiên Vũ mang đến sức sống.

Đến nỗi thay tên Thiên Vũ, bình thường viên chức không có nửa phần không khoẻ, lúc trước Thiên Vũ con đường cuối cùng chính là tài một đám công nhân, hiện tại thay tên thành ns, nghiệp giới ai không đáng ns phúc lợi là tốt nhất.

ns cũng từ nguyên đại lâu dọn vào Thiên Vũ cao ốc, đã từng Thiên Vũ cao ốc chính là thành phố S tiêu chí tính kiến trúc, hiện nay đổi chủ sau, tự nhiên khiến cho một trận oanh động.

Mạnh Tây Nguyệt làm ns chấp hành tổng tài, luôn luôn này đây điệu thấp là chủ, trên mạng càng là liền một trương ảnh chụp cũng không có, có thậm chí liền ns chấp hành tổng tài tên gọi là gì, là nam hay là nữ đều không rõ ràng lắm, bằng thêm một cổ cảm giác thần bí.

Tân tổng tài văn phòng tự nhiên là dựa theo Mạnh Tây Nguyệt yêu thích bố trí, nguyên lai Thiên Vũ chấp hành tổng tài Lưu Hưng hạ điều thành bộ môn tổng giám đốc, đối phương nhưng thật ra không có gì bất mãn, thu thập đồ vật liền đi tân văn phòng.

Rốt cuộc, ván đã đóng thuyền, Mạnh Tây Nguyệt thủ đoạn cùng thấy xa, Lưu Hưng đã sớm đã lĩnh giáo rồi, hơn nữa hắn ba ba nơi đó có bộ phận nguyên thủy cổ phần, hắn chỉ cần không chạm vào điểm mấu chốt, hắn tự nhiên gặp qua đến hảo, hà tất đi làm chút cố sức không lấy lòng sự.

Cái này cố sức không lấy lòng, chỉ chính là Lệ Đình, Lưu Hưng đã từng chính là Lệ Đình tuỳ tùng, ngoài sáng hắn là Lệ Đình bằng hữu, trên thực tế hắn ở Lệ Đình trong mắt bất quá là điều nghe lời cẩu.

Tuy rằng bất mãn, nhưng Lệ gia gia đại nghiệp đại, hắn chỉ có thể thành thành thật thật đương tuỳ tùng, ai biết, Thiên Vũ xảy ra chuyện sau, hắn cha liền đem hắn đẩy lên chấp hành tổng tài vị trí.

Lệ Đình đã từng cũng tìm hắn thương lượng quá một ít quyết sách, Lưu Hưng sao có thể làm chủ đáp ứng, nói là chấp hành tổng tài, kỳ thật đều mau bị hư cấu.

Sau đó, ra ngoài hắn dự kiến chính là, Lệ Đình cư nhiên trực tiếp bán trên tay Thiên Vũ sở hữu cổ phần, xây nhà bếp khác.

Lệ Đình ngạo khí cùng tự tin, Lưu Hưng vẫn luôn đều biết, nếu là hắn, liền không cái kia dũng khí một lần nữa lại đến.

Chỉ tiếc, Lệ gia hiện tại là thật sự khởi không tới,

Lệ Đình ở trên thương trường gây thù chuốc oán quá nhiều.

Tuy rằng hiện tại trạng huống tốt hơn một chút, nhưng muốn đuổi kịp ns, ít nhất, Mạnh Tây Nguyệt còn đảm nhiệm chấp hành tổng tài, vậy vĩnh viễn không có khả năng.

Hiện tại, thương giới ai không rõ ràng lắm, Mạnh Tây Nguyệt chính là thành phố S thần thoại.

Lưu Hưng tin tưởng, không dùng được bao lâu, Mạnh Tây Nguyệt dẫn dắt ns sẽ trở thành cả nước lớn nhất điện tử công ty.

Bí thư Cao: "Tổng tài, đây là Thiên Vũ bên trong cao tầng gần mấy năm công trạng tư liệu."

Tư liệu thực kỹ càng tỉ mỉ, gần mấy năm cống hiến vừa xem hiểu ngay, Mạnh Tây Nguyệt xem xong sau, điểm vài người tên, sau đó nói: "Này đó lưu lại, những người khác một vòng nội làm tốt từ chức thủ tục."

Bí thư Cao đối kết quả này cũng không ngoài ý muốn, "Tốt, ta sẽ thông tri nhân sự bộ xử lý."

"《 kinh tế tài chính 》 phát tới chơi nói mời, thời gian từ chúng ta bên này định, tổng tài, hay không tiếp thu?"

《 kinh tế tài chính 》 làm kinh tế tin tức giới lão đại, thăm hỏi chuyên mục càng là phi thương nghiệp đại lão không báo, lần này mời Mạnh Tây Nguyệt càng là phóng thấp tư thái.

Mạnh Tây nguyệt thần sắc đạm nhiên, "Đẩy." Nàng đối này đó cũng không để ý, hơn nữa mới vừa tiếp nhận Thiên Vũ, ns bên trong có rất nhiều sự phải làm.

Bí thư Cao: "Minh bạch."

......

Tuy rằng Mạnh Tây Nguyệt không có lên talk show, nhưng là ns lớn như vậy động tĩnh, nên biết đến vẫn là đều đã biết.

Lệ Đình nhìn đủ loại kiểu dáng kinh tế tài chính đưa tin, những câu không rời ns, càng miễn bàn, Thiên Vũ hiện tại trực tiếp thay tên, hắn như là bị người hung hăng mà đánh một cái tát.

Hắn hiện tại khai tân công ty liền cái tam lưu xí nghiệp đều chen không vào, mà Mạnh Tây Nguyệt nữ nhân kia, đã muốn chạy tới mọi người đằng trước.

Lệ Trác nhìn đã từng làm hắn kiêu ngạo nhi tử, hiện tại chỉ còn lại có tràn đầy thất vọng, hắn không nghĩ tới, Lệ Đình cõng hắn chọc nhiều như vậy kẻ thù, thương trường thượng nhất kỵ đuổi tận giết tuyệt, không nghĩ tới hắn vẫn luôn lấy làm tự hào nhi tử, cõng hắn, không...... Hắn kỳ thật vẫn luôn đều biết, chỉ là khi đó, Thiên Vũ vẫn là thành phố S long đầu, bọn họ có thể tùy ý, hiện nay, từ đầu đã tới, Lệ Trác đã sớm không có tuổi trẻ thời điểm dã tâm.

Nghĩ nghĩ, Lệ Trác suy sút nói: "Triệu gia bên kia phát tới liên hôn mời, ngươi...... Suy xét suy xét đi."

Công ty tuy rằng tình huống hảo điểm, nhưng là nếu muốn đứng vững gót chân, còn phải dựa liên hôn.

Lệ Đình mặt cứng đờ, âm u mà đáp:

"Ba, lại cho ta một đoạn thời gian."

Lệ Trác ừ một tiếng, không ở nhiều lời.

Hạ Ngữ An lại tiếp một bộ phim mới, lần này là cái thanh xuân vườn trường kịch, nàng diễn hoa hậu giảng đường, là nam chủ mối tình đầu, chỉ là nam chủ vẫn luôn không có dũng khí thông báo, cuối cùng hoa hậu giảng đường xuất ngoại, nam chủ suy sút một đoạn thời gian sau, đã trải qua một ít việc sau, cùng bên người nguyên khí nữ chủ ở bên nhau.

Nam nữ chủ hoan hỉ oan gia hình thức làm này bộ kịch cười điểm tràn đầy.

Nhưng không Hạ Ngữ An chuyện gì, tại đây bộ kịch nàng phụ trách mỹ là đến nơi.

Nàng thay đọc sách thời đại vẫn luôn ghét bỏ giáo phục, hóa cái tố nhan trang, hơi cuốn đầu tóc kéo thẳng, nàng hiện tại tuổi tác cũng không lớn, tóc một trát, mặt hơi hơi có điểm trẻ con phì, ngồi ở trong phòng học, hoàn toàn không đột ngột.

Mới vừa chụp xong phòng học diễn, Chung Nhạc sấn Hạ Ngữ An bổ trang thời điểm, cười nói: "Hạ tỷ, đây là ngươi duy nhất không có lãnh tiện lợi một bộ diễn đâu."

Hạ Ngữ An ngước mắt liếc mắt Chung Nhạc, Chung Nhạc chạy nhanh thu hồi tươi cười, tách ra đề tài: "Hạ tỷ, ngươi biết đi, ns thu mua Thiên Vũ."

Nàng trang dung liền không có hoa, vài cái công phu, bổ trang sư liền đi rồi, Hạ Ngữ An không có họa mắt trang, nàng cười khẽ, mắt đào hoa một loan, cả khuôn mặt mãn hàm thanh diễm ý cười, thanh thuần lại tươi đẹp.

"Ân, Mạnh Tây Nguyệt đã sớm cho ta nói qua."

Trừ bỏ một ít công ty cơ mật không thể tiết lộ, còn lại Mạnh Tây Nguyệt đều sẽ nói cho Hạ Ngữ An.

Thu mua kế hoạch, Mạnh Tây Nguyệt cũng cấp Hạ Ngữ An nói qua, bất quá không có nói nội dung cụ thể.

Chung Nhạc: "......" Nàng không nghĩ tới, Mạnh tổng tài cư nhiên còn cùng Hạ Ngữ An nói công sự.

Yêu đương không nên đều là phong hoa tuyết nguyệt sao?

Chung Nhạc quyết định hỏi công sự:

"Hạ tỷ, hôm nay tam điểm lúc sau, ngươi có cái gì hành trình an bài sao?"

Lời này vừa ra, nàng liền thấy, Hạ Ngữ An lan tràn sung sướng ngọt ngào hơi thở, tức khắc mắt nhảy dựng.

"Có a, ta tưởng sớm một chút trở về, cấp Mạnh Tây Nguyệt nấu cơm nha."

Hạ Ngữ An học hai ngày trù nghệ, cơ bản thao tác xem như sờ minh bạch, làm được đồ ăn, cũng có thể nhập khẩu, nàng liền chờ không kịp muốn làm cái Mạnh Tây Nguyệt  ăn.

Chung Nhạc mộc mặt: "Kia chúc ngài cùng Mạnh tổng tài có cái vui sướng ban đêm."

Hạ Ngữ An ha hả cười, mắt đuôi một chọn, "Thêm tiền lương."

Chung Nhạc cao hứng, tức khắc chính là một đoạn khen, hiện tại chỉ có tiền lương có thể cho nàng độ ấm.

Không một hồi, Lâm Kỳ cũng gia nhập.

......

"Hôm nay không đi tiếp ngươi, ta ở nhà chờ ngươi."

Mạnh Tây Nguyệt nhìn đến những lời này, biểu tình lập tức ôn nhu xuống dưới, trả lời:

"Hảo."

Mới vừa buông di động, văn phòng chưa kinh cho phép đã bị người đẩy ra, "Mạnh tổng tài, chúng ta yêu cầu một lời giải thích, vì cái gì muốn khai trừ chúng ta......"

Mạnh Tây Nguyệt nhìn hùng hổ vọt vào tới vài người, tầm mắt đảo qua, dẫn đầu đang ở nói chuyện lập tức cấm thanh.

Nữ bí thư chạy nhanh xin lỗi: "Thực xin lỗi, tổng tài, ta không ngăn lại bọn họ."

Mạnh Tây Nguyệt nhìn mắt mau khóc nữ bí thư, biểu tình ôn hòa chút:

"Không trách ngươi, trước đi ra ngoài đi."

Chờ nữ bí thư vừa đi, Mạnh Tây Nguyệt nhìn bọn hắn chằm chằm, lãnh đạm nói: "Gõ cửa cơ bản hàm dưỡng cũng không có sao?"

Lời này vừa ra, tất cả mọi người theo bản năng mà cúi đầu, dẫn đầu tức khắc khí thế lùn một mảng lớn, hắn làm Thiên Vũ cao tầng chi nhất, ngày thường đi ra ngoài ai mà không thượng vội vàng tới nịnh bợ hắn, tuy rằng Thiên Vũ trong khoảng thời gian này đi rồi đường xuống dốc, nhưng đối bọn họ này đó cao tầng tới nói, nước luộc vẫn phải có.

Không nghĩ tới, ns tiếp nhận sau, trực tiếp liền đem bọn họ khai trừ rồi.

"Chúng ta chính là lại đây thảo cái cách nói, Mạnh tổng tài, chúng ta chính là Thiên Vũ lão nhân, ngươi làm như vậy, không sợ rét lạnh Thiên Vũ công nhân tâm sao?"

Mạnh Tây Nguyệt thực bình tĩnh: "Có thể từ chức, ns không bức bách bất luận kẻ nào."

"Chúng ta ở cái này cương vị cẩn trọng nhiều năm như vậy, Mạnh tổng tài, chúng ta yêu cầu một lời hợp lý giải thích."

Mạnh Tây Nguyệt đem bí thư Cao giao cho nàng tư liệu, đưa cho bọn họ, "Lý tổng giám, ngươi tự mình tham ô công ty tài chính khoản 300 vạn, vượt qua ba tháng chưa còn, công ty sẽ ban cho truy cứu."

Lý tổng giám cũng chính là dẫn đầu cái kia, nhìn trong tay tư liệu, vốn là không tốt sắc mặt nghe được Mạnh Tây Nguyệt nói sau, càng không hảo, kia số tiền hắn quăng vào cổ phiếu mệt, hơn nữa hắn là cao tầng, âm thầm thao tác một phen, không có người phát hiện.

Không nghĩ tới, tân tổng tài gần nhất, trực tiếp tra rõ, phiên hắn gốc gác.

Tức khắc nói cái gì cũng nói không nên lời.

Vài người khác càng là đương chim cút, giấy trắng mực đen đều viết, bọn họ nhìn đều mặt đỏ.

Mạnh Tây Nguyệt thần sắc gợn sóng bất kinh, khóe mắt, đuôi lông mày mang theo cực hạn lãnh đạm: "Đi ra ngoài đi."

Tới thời điểm hùng hổ, đi thời điểm như là chó nhà có tang, vừa ra đi, nhìn chung quanh người ánh mắt, cùng cửa hầu bảo an, mỗi người xấu hổ đến mặt đỏ bừng.

Mạnh Tây Nguyệt không có đem này phân văn kiện công khai ra tới, xem như cho bọn hắn để lại tình cảm, lập tức trở về thu thập đồ vật, thành thành thật thật từ chức.

Rốt cuộc sinh không ra mặt khác tâm tư.

Lý trợ lý nhìn bọn họ rời đi, đối bí thư Cao nói: "Bọn họ vừa đi, công ty lại có một số đông người thăng chức."

Bí thư Cao không thể phủ nhận.

Lý trợ lý: "Hôm nay như vậy vội, lại đến tăng ca, ngươi nói, tổng tài có thể hay không tăng ca a?"

Bí thư Cao nhìn hắn một cái: "Ngươi cảm thấy đâu?"

Lý trợ lý tang mặt, ngay sau đó tức giận nói: "Đáng giận nhà tư bản."

Rõ ràng trước kia, Mạnh Tây Nguyệt cũng là đêm khuya tăng ca trung một viên, từ yêu đương sau, liền thay đổi.

Bí thư Cao nhìn hắn một cái: "Thành thành thật thật công tác đi."

Cứ theo lẽ thường, tan tầm thời gian vừa đến, Mạnh Tây Nguyệt đóng lại máy tính, đúng giờ ra tổng tài văn phòng môn.

ns công nhân đã thói quen, nguyên Thiên Vũ công nhân cũng coi như là thấy nhiều không trách, bọn họ công ty trước trước tổng tài Lệ Đình, khi nào tan tầm thời gian đều có, có đôi khi một ngày không tới công ty cũng là chuyện thường.

Bất quá, vẫn là có chút tò mò, "Gần nhất như vậy vội, tổng tài như thế nào không tăng ca?"

"Ai, ngươi không biết, tổng tài đã từng cao cường độ công tác, té xỉu bị đưa vào bệnh viện, còn ở dưỡng thân mình, quá không lâu, liền cùng chúng ta giống nhau."

Vừa nghe bởi vì công tác vào bệnh viện, bọn họ nghiêm nghị khởi kính, đồng thời lại nhiều gấp gáp cảm, lão bản đều như vậy nỗ lực, bọn họ này đó tiểu công nhân chỉ có thể càng nỗ lực.

......

Hạ Ngữ An nghe được xe tắt lửa thanh âm, chạy nhanh tháo xuống tạp dề, đem đồ ăn mang sang tới dọn xong, còn mạo hiểm nhiệt khí.

Nàng tính ra thời gian làm.

Môn một vang, Hạ Ngữ An trên mặt không tự giác mang lên cười, "Đã trở lại, mau chuẩn bị ăn cơm đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia