ZingTruyen.Info

[BH_NP] [ĐN] Đấu La chi Ta là Bát Quái Lão đại

Chap 37: Hấp Thu Tiên Phẩm Dược Thảo

KenyOtaku

"Đại Sư, chúng ta đi tìm những người khác thôi."

Đại Sư quay lại nhìn hai người, mặc dù bọn chúng tuổi còn nhỏ nhưng cũng đã có dáng vẻ của một đôi người ngọc rồi, trong mắt toát ra nét cười, gật đầu tiếp tục hướng đến chỗ ở sâu trong rừng cây đi tới.

Căn cứ vào Võ Hồn của từng hồn sư nên hoàn cảnh tu luyện cũng không giống nhau, lựa chọn địa điểm tu luyện cũng không giống nhau.

Như Tiểu Vũ là Thỏ Tử Võ Hồn, tự nhiên tu luyện thích hợp nhất là tại các khu vực có bụi cây rậm rạp, Đới Mộc Bạch thì ở gần các bầy thú, Đường Tam ở dưới gốc đại thụ, Áo Tư Lạp đơn giản nhất là một Thực Vật hệ hồn sư, phòng bếp chính là nơi dẫn dắt hồn lực của hắn tiến bộ nhanh nhất, còn về phần Mã Hồng Tuấn lại ở trong một gian nhà toàn lò lửa.

Đương nhiên, đây cũng chỉ là những hoàn cảnh tương đối bình thường, nếu ở dưới hoàn cảnh tốt hơn thì sẽ trợ giúp cho việc tu luyện nhiều hơn.

Tỷ như, nếu địa điểm tu luyện của Mã Hồng Tuấn có thể đặt tại miệng núi lửa, như vậy chỗ tốt liền nhiều hơn nữa, đương nhiên độ nguy hiểm cũng tăng lên theo. Sau một chốc công phu, ngoại trừ Đới Mộc Bạch ra, Đại sư đã mang theo Ninh Lạc đến chỗ mọi người, sau đó Sử Lai Khắc bát quái tập trung lại một chỗ. Mọi người gặp lại Ninh Lạc tự nhiên đều rất hưng phấn, Ninh Vinh Vinh đột nhiên khóc lên, cả người nhào tới ôm chặt Ninh Lạc. Ninh Lạc hoảng loạn dỗ dành nàng, khó hiểu nhìn mọi người, chẳng lẽ là ai thừa dịp mình không có ở đây khi dễ nàng? Mã Hồng Tuấn trêu chọc nói: "Ây da, ngươi lúc trước không phải cứng rắn lắm sao, bây giờ gặp lại Lão đại thì xúc động không kìm được nước mắt rồi?"

Ninh Lạc hiểu ra vỗ vỗ lưng Ninh Vinh Vinh, lát sau nàng cũng chịu dừng khóc. Nhìn qua Chu Trúc Thanh, vẻ mặt nàng tương đối bình tĩnh, nhưng hai mắt đã hơi hồng, Ninh Lạc quen nhất là nhìn dáng vẻ này của nàng ấy. Cô chủ động đi qua, dang tay ôm lấy Chu Trúc Thanh "Trúc Thanh, tỷ tỷ về rồi, không cần sợ." Chu Trúc Thanh khẽ gật đầu, cười lên, đúng là cảnh tượng trăm năm khó gặp.

"Ai nha, sao ta lại tưởng tượng ra khung cảnh hoa đào bay phấp phới?" Mã Hồng Tuấn nhỏ giọng nói, Áo Tư Lạp cũng ở bên cạnh góp vui, hai tên này sáp vô là nhí nha nhí nhố.

Ninh Lạc một lần nữa tường thuật lại những lời vừa nói lúc nãy.

"Tiểu Lạc, ngươi nói gì? Cái tên Độc Cô Bác từng bắt ngươi đi giờ ở lại học viện à?" Tiểu Vũ có chút giật mình nhìn Ninh Lạc, sắc mặt thoáng có chút trắng bệch.

Ninh Lạc biết Tiểu Vũ đang lo sợ điều gì, khẽ nắm lấy tay nàng: "Đừng lo lắng, hắn đã đáp ứng ta sẽ không làm hại bất kì ai, huống chi bây giờ hắn đã là cố vấn học viện chúng ta rồi."

Áo Tư Lạp cười hắc hắc : "Vậy thật sự là tốt quá, có Phong Hào đấu la làm cố vấn, không phải Sử Lai Khắc học viện của chúng ta sau này trong giới học viện sẽ trở nên nổi tiếng sao?"

Đại sư nhíu mày : "Học viện nổi tiếng không phải nhờ vào sư phụ mà là nhờ vào chính các đệ tử ngươi."

Áo Tư Lạp lè lưỡi, hắn đối với Đại sư vô cùng tuân phục, tự nhiên không dám phản bác.

"Phải rồi Đại Sư, Đới Mộc Bạch đang tu luyện ở chỗ nào, ta có thứ tốt có thể trợ giúp hắn đột phá bình cảnh."

"Sao?" Đại sư có chút kinh ngạc nhìn về phía Ninh Lạc, đối với việc phá tan bình cảnh, từ xưa đến nay hồn sư đều phải dụng lực lượng của bản thân, thông qua cố gắng không ngừng mà hoàn thành. Ngay cả Đại Sư đối với Võ Hồn quen thuộc như vậy, cũng không có thể tìm cách khắc phục, lúc này Ninh Lạc lại nói có thể, làm sao khiến hắn không có hứng thú?

Đại Sư là người thông minh, rất nhanh nắm được ý tứ trong lời nói của Ninh Lạc: "Có phải ngươi muốn đưa bọn họ những dược vật mà ngươi lấy được từ chỗ Độc Cô Bác à ?"

Ninh Lạc gật đầu.

Đại Sư thoáng trong lòng tự hỏi một chút, rồi nói : "Sử dụng dược vật để làm tăng thực lực, cũng không có quá nhiều tác dụng. Trước kia cũng có những hồn sư tu luyện như vậy, nhưng kết cục đều không tốt lắm. Các người thân đều là những kẻ kì tài ngút trời, không cần đến sự trợ giúp này đâu, vạn nhất lâu dài về sau, ngược lại thành không tốt."

Ninh Lạc lắc đầu nói: "Đại Sư, ngài yên tâm đi. Những thứ ta muốn tặng cho mọi người, đều căn cứ vào những đặc tính của họ để sử dụng. Tuyệt không có tác dụng phụ gì ."

Áo Tư Lạp, Mã Hồng Tuấn, Ninh Vinh Vinh, kể cả Chu Trúc Thanh trong mắt cũng đều thoát ra thần sắc tò mò, bọn họ cũng rất muốn biết, cái Ninh Lạc mang đến cho bọn họ tột cùng là gì.

Đại Sư suy tư một lát, miễn cưỡng gật đầu: "Vậy cũng được, bất quá phải thật cẩn thận, không thể để chuyện gì xảy ra. Mã Hồng Tuấn, ngươi tới Thú Lan Bả gọi Đới Mộc Bạch và Đường Tam về đây, cẩn thận một chút kẻo bị dã thú làm bị thương." Võ Hồn của mập mạp là biến dị Phượng Hoàng, đối với dã thú bình thường đều có tác dụng uy áp rất mạnh, hơn nữa thực lực của hắn giờ cũng đã vượt qua Đại sư, bảo hắn đi gọi Đới Mộc Bạch và Đường Tam là tốt nhất.

Đại sư biết Ninh Lạc chẳng phải người lỗ mãng, nếu không chắc chắn hắn sẽ không đáp ứng làm.

Ninh Lạc suy nghĩ một chút, nói: "Đại Sư, chúng ta hãy tìm một địa phương khác không bị ai quấy rầy. Nếu bị ngoại giới quấy nhiễu, sẽ ảnh hưởng đến việc hấp thu dược lực của mọi người."

Đại Sư suy nghĩ một chút, đáp: "Vậy sang chỗ ở trước kia của Nhị Long đi, chỗ đó tuyệt đối yên tĩnh, không ai có thể dễ dàng đi vào."

Từ khi Phất Lan Đức tiếp quản học viện, Liễu Nhị Long cũng đã trở về lại học viện, nàng đương nhiên hiểu được dạy học không thích hợp với chính mình, mà là do Đại Sư cũng ở đây mà thôi. Trước kia nàng ở trong mấy căn nhà gỗ cũ, cũng không có đi ra.

Một lúc sau, Mã Hồng Tuấn dẫn theo Đới Mộc Bạch và Đường Tam trở về. Đới Mộc Bạch người còn chưa đến nơi, âm thanh đã từ xa xa truyền tới .

"Lão đại, ngươi đã trở về rồi à. Nếu ngươi không sớm trở lại, Tiểu Vũ e rằng sẽ chết vì nhớ đó."

Đới Mộc Bạch cùng với trước kia biến hóa không lớn, chỉ là nhìn qua có thêm vài phần trầm ổn, trải qua ngày sinh nhật mười sáu tuổi, hắn nhìn lại tăng thêm vài phần khí phách, nhưng khí thế trên người cũng thu vào mấy phần, một đôi Tà mâu thần thái sáng láng, trong lúc giơ chân nhấc tay đều có phong thái của một vị vua muôn thú. Đường Tam ở bên cạnh cũng không thay đổi nhiều lắm, nhưng gân cốt đã cứng rắn hơn nhiều, nét mặt ôn hoà nhìn qua có phần nhu thuận.

Nghe Đới Mộc Bạch nói xong, Tiểu Vũ sắc mặt đỏ lên, nhịn không được muốn mắng một tiếng, nhưng rồi cũng không có nói gì.

Trong số Sử Lai Khắc bát quái, ngoài Ninh Vinh Vinh ra thì Đới Mộc Bạch là người biết Ninh Lạc sớm nhất, gặp mặt lại vô cùng thân thiết, đưa tay gác lấy bả vai Ninh Lạc nói: "Mập mạp nói ngươi mang lễ vật đến cho chúng ta, còn có thể giúp ta đột phá bình cảnh, mau lấy ra đi."

Ninh Lạc gõ đầu hắn, cười nói: "Đừng có gấp, chúng ta tới chỗ nào yên tĩnh hơn rồi hãy nói."

Theo sự chỉ dẫn của Đại Sư, mọi người đi vào bên trong một căn phòng gỗ u tĩnh, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ mang theo bóng cây đổ vào trong phòng, không khí trong lành mát mẻ qua khe cửa truyền vào, nghe như tiếng gió nhu hòa thanh thúy. Rất khó có thể tưởng tượng nơi này lại nằm trong thủ đô của Thiên Đấu đế quốc, cho dù là Đại Sư tính cách vốn đạm bạc, cũng không nhịn được thầm than Liễu Nhị Long chọn lựa được chỗ này thật là tuyệt.

Đại sư hướng Ninh Lạc nói: "Bắt đầu đi, ta sẽ hộ pháp cho các ngươi."

Ninh Lạc gật đầu, dưới ánh mắt tò mò của mọi người, tay phải cho vào bên trong Bách Bảo nang lấy ra một loại thực vật.

Đó là một đóa hoa cúc to lớn, đóa hoa hiện ra với màu tím sang trọng, mỗi cánh hoa nhìn qua đều có lớp lông nhung đáng yêu bao phủ bên ngoài, tạo thành một thể hoàn chỉnh tự nhiên nhưng lại không có mùi gì tỏa ra. Nhụy hoa ở chính giữa, cao hơn những cánh hoa chừng hơn nửa thước, nhụy hoa tỏa ra quang mang màu vàng lóng lánh nhàn nhạt.

"Đây là cái gì?" Đới Mộc Bạch hỏi đầu tiên, những người khác đều bị thực vật mà Ninh Lạc lấy ra hấp dẫn.

Ninh Lạc mỉm cười hướng Đới Mộc Bạch nói: "Tiểu Đới, cái này là của ta đặc biệt chuẩn bị cho ngươi. Tên của nó là Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, chính là trung tính tiên phẩm dược thảo, giúp khí vận hành tứ chi, huyết thông bát mạch, có khả năng luyện được Kim Cương Bất Hoại Thân."

Đới Mộc Bạch chấn động: "Mạnh như vậy sao? Kim Cương Bất Hoại?"

Ninh Lạc gật đầu "Mặc dù Kim Cương Bất Hoại cũng có hơi chút khoa trương, nhưng cái loại dược thảo này lại cùng Võ Hồn của ngươi đều là trung tính, to lớn cường đại, cương mãnh bá đạo, công lực cũng tập trung về nơi tay chân, nếu có thêm nó thì việc tu luyện của ngươi sẽ có hiệu quả thêm hơn một nửa. Bây giờ ngươi đã đạt tới bình cảnh bốn mươi cấp, ta nghĩ nó có thể giúp ngươi phá tan bình cảnh khó khăn này. Chờ sau khi ngươi thu được hồn hoàn, dược lực sẽ tiếp tục phát huy tác dụng, hẳn là tác dụng sẽ tăng nhiều hơn nữa."

"Ta để cho mọi người lựa chọn lễ vật, chính cũng là việc bồi bổ căn nguyên này đây, cũng không vì lí do gì khác."

Đới Mộc Bạch cẩn thận nhẹ nhàng tiếp nhận Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc từ Ninh Lạc, liếc mắt nhìn Ninh Lạc một cái thật sâu: "Chúng ta là tỷ đệ, lời cảm ơn không nên nói nữa. Đồ vật này dùng như thế nào?"

Ninh Lạc nói: "Trước tiên là Thông Thiên nhụy hoa, sau đó là cánh hoa, còn rễ cây thì không nên ăn. Ăn xong lập tức tại chỗ tu luyện, hấp thu dược lực đột phá bình cảnh."

Đới Mộc Bạch cũng không nói gì nữa, lập tức đi tới một góc dựa theo lời Ninh Lạc ăn dược thảo.

Trong khoảng thời gian này, bình cảnh cấp bốn mươi vẫn vây khốn hắn, lúc này đã có cơ hội đột phá liền trong lòng hắn như có lửa đốt, vội vàng không kịp đợi gì nữa liền bắt đầu.

Sau đó, Ninh Lạc lại lấy ra một đoá Bát Biện Tiên Lan cho Áo Tư Lạp. Trong số các tiên phẩm dược thảo mà Ninh Lạc mang về, nó có dược tính nhu hòa nhất, nhưng cũng là tối thuần nhất, có thể dễ dàng hấp thu, nhưng lại phải đợi thời gian lâu. Công năng bồi nguyên, trừ bỏ tạp chất trong cơ thể, đủ để bù đắp vấn đề tu luyện chậm chạp của thực vật hệ hồn sư. Dược lực có thể duy trì liên tục đến khi đạt cấp bảy mươi."

Áo Tư Lạp phấn khởi chạy đến phòng bên cạnh, không chút chần chừ , nhét ngay nhành tiên lan tám cánh vào miệng, lập tức tập trung tu luyện.

Mã Hồng Tuấn chứng kiến Ninh Lạc dựa theo thứ tự tuổi tác mà lần lượt cấp dược thảo cho mọi người thì không thể đợi đến lượt mà tự động tiến lên: "Lão đại, của ta đâu, của ta đâu. "

Nhìn dáng vẻ hưng phấn của mập mạp, Ninh Lạc cười nói: "Yên tâm, Lão đại không có quên phần của ngươi đâu. Cái này tên gọi là Phượng Hoàng Kê Quan, không thể nhai mà chỉ nuốt thôi. Bây giờ đề tụ hồn lực, bất luận thống khổ cở nào ngươi đều phải nhẫn nại chịu đựng, nếu không thì sẽ thất bại trong gang tấc. Vật này hiệu quả phi thường mãnh liệt, chắc chắn là sẽ gia tăng hồn lực và hoả diễm của ngươi trên diện rộng. Nhưng nếu ngươi bỏ dở nữa chừng, dược hiệu sẽ giảm đi." Ninh Lạc đem tiên thảo cho Mã Hồng Tuấn, mập mạp cũng lập tức chạy đi.

Người thứ tư không phải Tiểu Vũ hay Đường Tam mà là Ninh Vinh Vinh, bởi vì Ninh Lạc còn đang phân vân không biết phải đưa Tương Tư Đoạn Trường Hồng cho Tiểu Vũ hay là Chu Trúc Thanh? Nên trước tiên cứ để Ninh Vinh Vinh hấp thu dược thảo đã.

"Võ Hồn Thất Bảo Lưu Ly tháp của ngươi hết sức đặc thù, ta đã phải cân nhắc rất nhiều rồi mới quyết định chọn cho ngươi chu tiên thảo này. Cái này có tên là Kỷ La Úc Kim Hương. Phục dụng nó thì sẽ có thể hấp thụ tinh hoa của thiên địa, quang huy của nhật nguyệt. Thất Bảo Lưu Ly tháp của ngươi thì bản thể vốn thuộc về loại Võ Hồn bảo vật, có thêm Úc kim hương này trợ giúp thì sẽ có tác dụng bổ trợ lẫn nhau. Tuy nhiên thì không thể nuốt chững, mà phải cần nhẹ nhàng hấp thụ nhụy hoa, từ từ mà đem tinh hoa hấp thụ vào bên trong cơ thể, sau đó chậm rãi mà tái tu luyện hồn lực khiến cho dược hiệu trải rộng tứ chi xương cốt."

Ninh Vinh Vinh tiếp nhận Kỷ La Úc Kim Hương, cười hì hì nói: "Ai nha Tiểu Lạc, nếu ở đây không có ai, ta thực sự muốn hôn ngươi mấy cái. Bất quá là hoa này của ngươi, ta tuyệt đối sẽ không lấy không đâu, sau này bổn tiểu thư chắc chắn sẽ hồi báo. "

Sử Lai Khắc bát quái còn lại Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh và Đường Tam chưa nhận tiên thảo.

Ninh Lạc bắt đầu lấy ra Tương Tư Đoạn Trường Hồng, nghĩ trái nghĩ phải băn khoăn một hồi, quyết định đưa nó cho Tiểu Vũ. Ninh Lạc biết bản thân chưa dứt khoát trong chuyện tình cảm có thể khiến Trúc Thanh bận tâm, đối với việc hấp thu tiên thảo không có hiệu quả, chi bằng đưa nó cho Tiểu Vũ.

Tiểu Vũ tiếp nhận tiên thảo, khoé miệng nở nụ cười, trong cơ thể hồn lực vận chuyển, khí huyết vận hành, Tiểu Vũ môi anh đào khẽ mở, một tia máu tươi bắn lên cánh hoa. Tương Tư Đoạn Trường Hồng lúc này thậm chí còn không có nửa phần lay động nhưng đã lặng yên rơi ra khỏi Ô tuyệt thạch, rơi vào ngọc thủ nhỏ nhắn của Tiểu Vũ.

Tiểu Vũ cũng không có đem Tương Tư Đoạn Trường Hồng ăn vào, mà giữ lại nó, Tương Tư Đoạn Trường Hồng đã nhận chủ thì vĩnh viễn không phai tàn. Chính là việc nàng không ăn tương tư đoạn trường hồng để thực lực có thể tiến thêm một bước. Tuy nhiên, Tiểu Vũ lúc này trong lòng cũng rất thỏa mãn, nàng vẫn không hiểu chính mình đối với Ninh Lạc rốt cuộc là cảm tình như thế nào. Nhưng lúc này thì Tương Tư Đoạn Trường Hồng cũng đã nói cho nàng. Đối với nàng mà nói thì không có chuyện gì trọng yếu hơn chuyện này.

Lại lấy từ Như Ý Bách Bảo túi đệ lục tiên thảo, Ninh Lạc đi tới trước mặt Chu Trúc Thanh, mỉm cười nói: "Hoa này tên là Thủy Tiên Ngọc Cơ Cốt, công năng nhuận cơ bổ cốt, lưu thông thất kinh bát mạch. Vốn là ta phân vân giữa ngươi và Tiểu Vũ, nhưng nàng bây giờ đã có Tương Tư Đoạn Trường Hồng, tiên thảo này thích hợp với ngươi, ngươi hãy ăn vào đi."

"Cảm ơn Lão đại."

Chu Trúc Thanh tiếp nhận Thủy Tiên Ngọc Cơ Cốt, lặng lẽ đi tới một một góc mà ngồi xuống.

"Tiểu vũ, ngươi thật sự không phục dụng nó sao? Dùng nó thì thực lực của ngươi sẽ gia tăng rất lớn."

"Lạc, ta sẽ không ăn nó, trừ phi có một ngày......" Nàng cũng không nói gì thêm nữa nhưng ánh mắt nhưng lại tập trung tại trên mặt Ninh Lạc.

Từ trong cặp mắt to của Tiểu Vũ, Ninh Lạc cảm nhận được vài phần thần thái khác thường. Không hiểu tại sao, Ninh Lạc có chút không dám nhìn thẳng vào ánh quang mang này.

Ninh Lạc sờ tay vào trong túi Như Ý Bách Bảo, do dự một chút, rồi lấy ra một gốc tiên thảo mầu tím nhạt, đỉnh của tiên thảo tựa như một gốc linh chi. Linh chi toàn thân màu tím, phía dưới có chín cái lá mầu ngọc tía đan quện lại với nhau.

"Đại Sư, mặc dù cửu phẩm tử chi này không được coi là tiên phẩm, nhưng cũng có tác dụng bồi bổ không nhỏ, hiệu quả tăng công lợi khí, đối với thân thể của ngài có ích không ít đâu. Ngài hãy nó ăn đi."

Không đợi Đại Sư cự tuyệt, Ninh Lạc đã đem gỡ cọng linh chi từ gốc tiên thảo xuống, đưa tới trước mặt Đại Sư .

Nhìn ánh mắt kiên định của Ninh Lạc, Đại Sư thầm than một tiếng, bèn nhận lấy đưa vào miệng, nhài vài lần rồi nuốt xuống.

"Linh chi vốn ôn tính, nhưng cửu phẩm tử chi này cũng là một cực phẩm trong các loại linh chi. Đại Sư, nếu Tiểu vũ không chịu ăn Tương Tư Đoạn Trường Hồng, vậy hãy để cho nàng làm hộ pháp cho chúng ta, ngài cũng tu luyện trong chốc lát để phân tán hết dược lực đi. "

Đại Sư gật đầu, thu liễm tâm thần, cố gắng không nghĩ đến chuyện về Liễu Nhị Long, lập tức ngồi xuống ngay tại chỗ cửa sổ đó mà lẳng lặng tu luyện.

Người cuối cùng nhận tiên thảo là Đường Tam, ngay cả một người tâm tính điềm đạm như Đường Tam, lúc này cũng có chút chờ mong.

"Tiểu Tam, dược thảo này tên là Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ, ăn vào bổ trợ cho tu luyện hỏa nhãn kim tinh, có thể nhìn thấu vạn phương kì vật. Mặc dù hình dung hơi khoa trương một chút, nhưng tác dụng của nó đối với việc tu luyện Tử Cực Ma Đồng của ngươi không hề nhỏ. Cũng có thể coi là tiên phẩm."

Gốc dược thảo này mới nhìn thoáng qua thì không có gì thu hút cả, dược thảo toàn thân một màu xanh đậm, điểm kỳ dị chính là ở giữa dược thảo có ba lá bạch tuyết thảo diệp, ở giữa lá cây lại có vài giọt thuỷ châu, giống như là sương sớm của ban mai đọng lại.

"Nhưng trước tiên, ngươi hãy dùng hai loại dược thảo này trước đã. Đây là Bát Giác Huyền Băng Thảo cùng Liệt Hỏa Hạnh Kiều Sơ, đối với tu luyện Huyền Thiên Công của ngươi có lợi. Ngoài ra, ta còn luyện được Diêm Vương Thiếp ở chỗ lão độc vật, ngươi giữ lấy hai cái mà dùng."

Đường Tam trố mắt, có chút không dám nhận, Lão đại cho những người khác đều là một đoá dược thảo, lại đưa cho hắn tận ba đoá dược thảo, nói hắn làm sao mà nhận a.

Ninh Lạc cảm thấy Đường Tam muốn cự tuyệt liền giả vờ nổi giận: "Đường Tiểu Tam, Lão đại kêu ngươi ăn thì ngươi cứ ăn đi. Ngươi như vậy, chính là không nể mặt ta!"

Đường Tam lúng túng gãi đầu: "Không có, Lão đại, ta không phải không nể mặt ngươi....."

"Ây dà, ngươi có ăn hay không?"

".....Ăn."

Ninh Lạc khoanh tay, hừ một tiếng, hảo ý nhắc nhở: "Cẩn thận một chút a, Huyền Băng Thảo và Hạnh Kiều Sơ là hai loại dược thảo cực hàn cực nhiệt, thời gian hấp thu rất là dài, nhưng sau khi hấp thu xong ngươi có thể tùy ý khống chế dược hiệu của chúng."

Đường Tam gật đầu, bắt đầu ngồi xuống tu luyện.

"Lạc, còn ngươi thì sao?" Tiểu Vũ hỏi.

Ninh Lạc sờ đầu nàng, cười nói: "Lúc ở cùng Độc Cô Bác, ông ấy đã bồi bổ cho ta rất nhiều thứ, ta không cần hấp thu dược lực từ tiên thảo nữa, mất công lại gây ra xung đột."

Tiểu Vũ gật đầu, ánh mắt nàng trước sau vẫn tập trung trên người Ninh Lạc, ánh mắt toát ra sự đấu tranh từ nội tâm. Trong lòng nàng quanh quẩn vang lên một thanh âm mà chỉ có nàng mới có thể nghe được.

Ta rốt cục có nên rời khỏi nàng hay không? Nếu như rời đi, chúng ta còn có thể gặp lại sao? Nhưng nếu như không rời, sợ rằng Phong Hào đấu la trở về cùng nàng đối với ta sẽ bất lợi. Tiểu Lạc, cám ơn Tương Tư Đoạn Trường Hồng này của ngươi. Nó làm cho ta hiểu được rất rất nhiều điều. Không, ta không thể đi, ta vừa mới phát hạ lời thề, vĩnh viễn cũng không rời khỏi nàng. Chỉ lúc ở cùng một chỗ với nàng, ta mới có thể cảm nhận được hạnh phúc mà mụ mụ đã kể qua .

Đột nhiên bàn tay bị người ta nắm lấy, Tiểu Vũ giật mình nhìn sang bên cạnh, là sườn mặt thanh tú của Ninh Lạc.

"Không cần lo lắng, ta đã nói Độc Cô Bác sẽ không làm hại ngươi, chỉ cần có ta ở đây, không ai có thể làm hại ngươi."

Đôi mắt Tiểu Vũ hơi hồng, nắm chặt tay Ninh Lạc, ở trong lòng lập lại lời thề vĩnh viễn cũng không rời xa.

Thời gian dần dần trôi qua. Đảo mắt đã qua ba canh giờ, theo tiên phẩm dược thảo hiệu quả phát huy, ngoại trừ Tiểu Vũ và Ninh Lạc ra thì thất quái và Đại Sư, trên người đều xuất hiện biến hóa ở những mức độ khác nhau.

Phục dụng Kù Nhung Thông Thiên Cúc là Đới Mộc Bạch lúc này trên người đã sinh trưởng một bộ lông màu trắng, giống như lúc hắn gọi về Võ Hồn phụ thể bạch hổ, vốn đang khoanh chân ngồi một chỗ, hắn hiện tại lại trải người nằm trên mặt đất tạo thành hình một chữa "Đại", tứ chi rõ ràng so với ban đầu đã lơn hơn hai lần, toàn thân xương cốt không ngừng vang lên những tiếng lách cách. Ba cái hồn hoàn trên người với tốc độ kinh người không ngừng phát ra quang mang lóng lánh chói mắt, yết hầu thỉnh thoảng vang lên những tiếng gầm nhẹ tựa như tiếng lôi thanh, toàn thân lắc lư theo có một loại tiết tấu rung động đặc thù.

Áo Tư Lạp là người yên tĩnh nhất, chỉ là lẳng lặng ngồi một góc nhưng trên người hắn nhưng lại tản mát ra một cái hương thơm đặc thù thuộc về Bát Tiên Lan, một cỗ bạch sắc khí vụ nhàn nhạt từ lớp da của hắn toả ra, tạo thành một cỗ ba động vây quanh thân thể hắn. Hắn vốn là kẻ anh tuấn nhất trong Sử lai khắc bát quái, lúc này đây ẩn hiện trong lớp này sương mù màu trắng phụ, hắn càng tăng thêm vài phần cao quý hấp dẫn.

Mã Hồng Tuấn bộ dáng như bạo hỏa , lúc này quần áo trên người mập mạp toàn bộ đã biến thành tro bụi, lộ ra một thân phì nhục đỏ rực, Phượng Hoàng Kê Quan quỳ sản sanh ra dược hiệu cực kỳ bá đạo, lúc này từ dưới lớp da tay của hắn không ngừng chảy ra một từng lớp từng lớp chất lỏng, còn bản thể của mập mạp thì giống như con tôm bị đun sôi, ngay cả mái tóc cũng đã biến thành màu hỏa hồng. Điểm kỳ dị chính là mỗi khi hắn trên người chảy ra một tầng chất lỏng màu đen, phần phì nhục (thịt béo) của hắn lại co rút lại vài phần. Đang đứng ở một bên quan sát, Tiểu vũ không nhịn được còn tưởng rằng Ninh Lạc cấp cho mập mạp ăn chính là một loại thảo dược đặc hiệu giảm cân.

Ninh Vinh Vinh biến hóa mỹ lệ nhất, bảy đạo quang mang lóng lánh từ Thất Bảo Lưu Ly tháp lẳng lặng huyền phù trước mặt nàng, ba đạo quang mang lóe sáng ra liền được một tầng kim quang nồng đậm bao phủ lên.

Kim quang này chính là từ bản thể của Ninh Vinh Vinh phóng xuất ra, mang theo hương thơm nồng nàn từ Úc Kim Hương, bảo quang lưu chuyển trông như tiên nữ hạ phàm. Mỗi lần kim quang mỗi tăng cường đều làm cho Ninh Vinh Vinh và Thất Bảo Lưu Ly tháp càng thêm huyễn lệ, quang mang mỗi lúc càng thêm chói mắt.

Chu Trúc Thanh sau khi ăn xong Thủy Tiên Ngọc Cơ Cốt sau, toàn thân đều lan toả một tầng ngọc sắc nhàn nhạt. Khác với Đới Mộc Bạch vốn đang nằm trải dài trên mặt đất theo hình một chữ "Đại", theo dược hiệu phóng thích ra, nàng vốn đang khoanh chân ngồi bỗng biến thành đứng thẳng lên, khoanh hai tay lên bộ ngực đầy đặn mà lẳng lặng hấp thu dược lực.

Đại Sư điềm đạm ngồi một chỗ, toàn thân nổi lên tử quang nhàn nhạt, bộ dáng mặc dù không giống như bạo hoả Mã Hồng Tuấn, nhưng trên người cũng giống như Mã Hồng Tuấn, không ngừng chảy ra một tầng chất lỏng màu đen. Kê Quan Phượng Hoàng quỳ cùng cửu phẩm tử chi đều có công hiệu thoát thai hoán cốt, Ninh Lạc đã quên không nói.

Lúc này, Đường Tam phản ứng trên người cũng không lớn, chỉ là trên đầu bao phủ một tầng quang mang nhàn nhạt mầu vàng đỏ, kim quang như tơ như lũ bàn không ngừng hướng hai mắt của hắn mà ngưng tụ lại.

Từ lúc mặt trời mọc ở phía đông đến khi lặn ở phía tây, người thứ nhất từ trong tu luyện tỉnh lại chính là người phục dụng dược hiệu ôn hòa nhất Bát Tiên Lan: Áo Tư Lạp.

Hồn lực của Áo Tư Lạp đã tăng một mạch lên năm cấp, hiện tại đạt đến ba mươi tám hồn lực. Ninh Vinh Vinh là người kế tiếp tỉnh lại, hồn lực đề cao sáu cấp, đạt đến ba mươi bảy cấp hồn lực.

Trên người nàng kim quang đã hoàn toàn thu liễm, tay phải đang nâng Thất Bảo Lưu Ly tháp, ở phía dưới Thất Bảo Lưu Ly tháp mơ hồ có một cánh hoa Úc Kim Hương kim quang phụ trợ.

Ninh Vinh Vinh nhảy nhót nói: "Thật không nghĩ tới, ta vừa mới đột phá ba mươi cấp không lâu lại có thể một lần tăng lên nhiều như vậy, nói không chừng, không bao lâu nữa thì chúng ta cũng có thể đạt tới bốn mươi cấp. Hơn nữa, ta cảm giác được là Thất Bảo Lưu Ly tháp tựa hồ có một chút biến hóa, mặc dù không thể nói là biến hóa ở chỗ nào nhưng ta vẫn cảm giác có cái gì đó khác thường. "

Ninh Lạc cười thần bí, chỉ tay vào Thất Bảo Lưu Ly tháp của nàng, giả vờ hỏi: "Vinh Vinh, ngươi nói xem Thất Bảo Lưu Ly tháp có bao nhiêu tầng?"

Ninh Vinh Vinh sửng sốt một chút, lúc này mới chú ý tới bảo tháp của mình "Nhất, nhị, tam, tứ, ngũ, lục, thất, bát, cửu. Cửu? Như thế nào? Như thế nào lại biến thành chín tầng rồi? "

Ninh Vinh Vinh chỉ cảm thấy trong lòng một cổ nhiệt huyết chạy mạnh, lúc này, thanh âm của nàng đã có chút run rẩy. Thất Bảo Lưu Ly tháp biến thành chín tầng đại biểu cho ý nghĩa gì?

Ý nghĩa là của nàng này đã không còn là Thất Bảo Lưu Ly tháp nữa, mà là Cửu Bảo Lưu Ly tháp trong truyền thuyết. cũng là mục tiêu mà chính phụ thân nàng, Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Ninh Phong Trí theo đuổi cả đời. Mà nàng lúc này đã có thể đạt được rồi.

Ninh Vinh Vinh ánh mắt không nhịn được nhìn chằm chằm Ninh Lạc, nếu không phải bây giờ bọn họ tuổi còn nhỏ, nàng lúc này xúc động tới mức thậm chí muốn lấy thân báo đáp.

Chỉ có đám nhân tài Thất Bảo Lưu Ly tông trực hệ bọn họ mới hiểu được Cửu Bảo Lưu Ly tháp ý nghĩa là cái gì, đối với cả Thất Bảo Lưu Ly tông mà nói thì việc này thật sự là quá mức trọng yếu.

Sau phút kích động ngắn ngủi, Ninh Vinh Vinh dần dần trở nên bình tĩnh lại, chỉ là bàn tay nàng đang nâng Cửu Bảo Lưu Ly tháp vẫn còn đang run rẩy. Nàng hiểu rằng, phần ân tình này của Ninh Lạc đã không chỉ là đối với bản thân nàng mà là đối với cả Thất Bảo Lưu Ly tông. Nhưng bản thân Ninh Lạc từ lâu đã là người của Thất Bảo Lưu Ly tông. Xem ra, mình phải phải hồi gia một chuyến.

Đường Tam kế đó cũng lẳng lặng đứng lên, hai mắt giống như phát sáng. Ánh mắt của Đường Tam đảo qua Cửu Bảo Lưu Ly tháp trên tay Ninh Vinh Vinh, sau đó đến khi tử kim quang mang trong mắt hắn nhìn thoáng qua người Tiểu Vũ thì thân thể của Đường Tam đột nhiên run rẩy kịch liệt, cả nét mặt cũng trở nên quái dị.

Tiểu Vũ bị ánh mắt của Đường Tam chiếu thẳng vào người, mặc dù Đường Tam đã thu liễm một ít quang mang trong mắt nhưng nàng lại có một loại cảm giác như bị nhìn thấu, trống ngực chợt đập mạnh, chẳng lẻ...hắn nhìn ra cái gì?

Ninh Lạc xoa đầu Tiểu Vũ, dùng khẩu hình để nói với nàng "Yên tâm, không sao đâu "

"Meo meo -"

Một tiếng mèo kêu nhẹ nhàng hấp dẫn sự chú ý của mấy người. Quay đầu lại nhìn lên, chỉ thấy Chu Trúc Thanh không biết từ lúc nào đã mở to đôi mắt, tựa như tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu, trên đôi mắt đẹp lưu chuyển thì thần sắc nàng có chút mộng mị như không dám tin.

"Trúc thanh, thực lực của ngươi tăng lên bao nhiêu?" Tiểu Vũ tựa hồ lại khôi phục vẻ hoạt bát như bình thưòng mà nhảy tới phía trước.

Chu Trúc Thanh do dự một chút: "Hình như, hình như là có tới bảy cấp?"

"Cái gì mà hình như, bảy cấp là bảy cấp." Tiểu Vũ cười gian, dùng thân thể của nàng mà cản tầm nhìn của những người ở phía sau lưng, giơ tay lên ngực Chu Trúc Thanh mà sờ soạng: "Yên tâm, không phải ảo giác."

"A-!"

Chu Trúc Thanh bị Tiểu Vũ sờ soạng liền kinh hãi hô một tiếng, mặt nhất thời đỏ lên: "Ngươi làm gì....."

Tiểu Vũ nghiêm mặt nói:

"Ta chỉ giúp ngươi khẳng định rằng hết thảy đều là thật a. Không nghĩ tới, Thủy Tiên Ngọc Cơ Cốt của ngươi hiệu quả so với của bọn họ thì còn tốt hơn. Một mạch tăng đến bảy cấp. Vậy ngươi hiện tại chẳng phải là đã đạt tới ba mươi tám cấp hồn lực rồi ư?"

Chu Trúc Thanh nhân lúc không ai để ý, thoắt ẩn thoắt hiện đi tới bên cạnh Ninh Lạc, hôn lên mặt cô một cái. Không chỉ Ninh Lạc, bất kì ai cũng đều ngỡ ngàng, bình thường Chu Trúc Thanh là người trầm lặng lại hay ngượng ngùng, hành động này của nàng đúng là làm người ta không thể phán đoán. Chu Trúc Thanh cũng là lấy hết dũng khí, mới dám quan minh chính đại mà hôn Ninh Lạc như vậy.

Chu Trúc Thanh có chút lo lắng nói: "Nhưng như thế này thì liệu thực lực của chúng ta có tăng lên quá nhanh không. Đại Sư từng từng nói qua, tu luyện cần phải tuần tự nhi tiến, căn cơ là trọng yếu nhất. "

Ninh Lạc xoa đầu nàng, nói: "Yên tâm đi, không có vấn đề gì. Tiên phẩm dược thảo này vốn là là bồi bổ nguyên vật, chẳng những sẽ không ảnh hưởng đến căn cơ mà ngược lại còn làm căn cơ càng thêm thâm hậu. Sau này tu luyện, ngươi sẽ cảm nhận được."

Ninh Vinh Vinh đột nhiên nói: "Bây giờ ta phát hiện, Tiểu Lạc, ngươi quá dễ dãi, đối với ai cũng có thể xoa đầu."

Ninh Lạc chu miệng phản bác: "Khi nào chứ, ta chưa bao giờ xoa đầu ngươi!"

"Ngươi!" Ninh Vinh Vinh nổi đoá, xắn tay áo lên muốn một mất một còn với Ninh Lạc, Ninh Lạc cũng thủ thế chờ nàng.

Đúng lúc này, Đại Sư cũng chậm rãi mở hai mắt, trong mắt thần quang lóe ra, toàn thân nhìn thoáng bỗng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều, chỉ bất quá là lúc này hắn một thân dơ bẩn, không kịp nói với mọi người cái gì mà đã vội vã xoay người đi ra mà tìm chỗ tắm rửa thay quần áo.

Đang ở mọi người cảm thụ sự biến hóa sau khi phục dụng tiên phẩm dược thảo thì một tiếng phượng kêu vang dội cùng một tiếng hổ gầm trầm thấp hùng hậu cơ hồ đồng thời vang lên.

Xích kim hoả diễm từ người Mã Hồng Tuấn chợt phóng thích ra, bắn lên cao, mái nhà bằng gỗ căn bản không thể ngăn cản, lập tức bị cháy, hé ra một cái lỗ theo đường hoả diễm phóng lên, thậm chí ngay cả tro bụi cũng không có.

Thân thể của Mã Hồng Tuấn chìm trong ngọn hoả diễm, mặc dù nhìn qua thì vẫn mập mạp như trước nhưng phì nhục trên người rõ ràng đã co rút lại rất nhiều.

Trên đầu mái tóc đã dài ra tới vài lần, buông thõng phủ xuống sau lưng, từ cặp mắt nhỏ, tinh quang bắn ra bốn phía, thân thể khẽ dao động, toàn thân hỏa quang lưu chuyển, sau lưng huyền phù một cái hư ảnh Phượng Hoàng đồ án, tựa như là niết bàn trùng sinh.

Lúc này thì mập mạp không còn một chút nào cái dáng vẻ bỉ ổi của ngày xưa, bỗng ngửa mặt lên trời hú lên một tiếng thánh thót, mang vài phần khí khái khí thôn Sơn Hà. Là Điểu Trung Chi Vương, uy áp của Phượng Hoàng rõ ràng đã khiến không khí trở nên ngưng trọng hơn rất nhiều.

Tiếng hổ gầm còn lại hiển nhiên là của Đới Mộc Bạch. Vốn đang nằm trên mặt đất, hắn lúc này đã phóng bật lên, mênh mông hồn lực thu liễm bao bọc xung quanh toàn thân hắn trong phạm vi một thước, bộ lông toàn thân bỗng chốc biến thành một mầu bạch tuyết trong suốt, vô số bạo thanh từ tứ chi xương cốt của hắn không ngừng vang lên, mơ hồ ẩn hiện trong ánh bạch sắc quang mang chính là cặp tà mâu của Đới Mộc Bạch khiến cho người ta một loại cảm giác kinh tâm động phách.

Thật sảng khoái. Mập mạp cười ha ha: "Hỏa diễm của ta hình như thay đổi, tựa hồ so với trước kia đã trở nên tinh thuần và dày đặc hơn, các ngươi có cảm giác được hoả khí trong ngọn lửa của ta đã trở nên phát đại hơn hơn hay không? "

Ninh Vinh Vinh cười: "Mập mạp đáng chết, vừa rồi tự dưng lại phô diễn. Hồn lực của ngươi lại tăng lên vài cấp? "

Ninh Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh và Mã Hồng Tuấn cả ba người đều là không lâu trước vừa mới đạt được đệ tam hồn hoàn, nay cả ba người lại cùng có đột phá thăng cấp, Chu Trúc Thanh hồn lực tăng lên bảy cấp, Vinh Vinh cũng vượt tới sáu cấp.

Mập mạp cảm thụ hồn lực trong cơ thể một chút, không nhịn được nói:

"Ta...ta hồn lực đã đạt đến ba mươi sáu cấp, tăng một mạch năm cấp. "

Ninh Vinh Vinh cười: "Vậy ngươi vẫn kém chúng ta, ta cùng Trúc thanh lần lượt tăng sáu cấp và bảy cấp. "

Mập mạp sửng sốt một chút: "Không thể nào. Sao nhiều vậy? Lão đại, ngươi không thể bất công như vậy a!"

Ninh Lạc gõ đầu hắn, bực mình nói: "Bất công cái gì, ngươi trước hết đi tắm đi! Ngươi ăn Kê Quan Phượng Hoàng quỳ, dược hiệu chắc chắn là còn mạnh hơn so với các nàng, ngươi không phát hiện là thể chất của ngươi đã bị hoàn toàn thuế biến sao!? Nếu như ta đoán không sai, sau này ngươi sẽ không bị tà hỏa hành hạ nữa. Mặc dù ta không biết chắc là liệu Võ Hồn hiện tại của ngươi có tính là Phượng Hoàng nữa hay không, nhưng chắc chắn là cũng không kém hơn so với Phượng Hoàng. "

Mập mạp lúc này mới phát hiện chính mình một thân dơ bẩn, nhớp nháp cực kỳ khó chịu, bèn vội vã chạy đi tắm.

Đới Mộc Bạch lẳng lặng đứng một góc, tiếng hổ gầm chấm dứt, hắn liền đứng yên một chỗ, hai mắt mấp máy, bộ lông trên người dần dần thu liễm lại, thân thể phát đại cũng từ từ khôi phục bình thường. Thấy hắn hồi lâu không có mở miệng, Ninh Lạc đi tới, bắt lấy cái ghế đứng lên "nhẹ nhàng" gõ lên đầu hắn.

Đới Mộc Bạch "A!" một tiếng, vội vàng ôm đầu tránh xa ma trảo, Đường Tam chạy tới xem xét đầu của hắn, thấy không có sưng lên mới thôi lo lắng.

Ninh Lạc xoa cằm, trêu ghẹo nói: "Ta cảm thấy Đới Mộc Bạch ngươi đúng là có bản lĩnh. Nói xem một kẻ trăng hoa như ngươi, dùng chiêu gì câu được băng thanh ngọc khiết Đường Tam nhà chúng ta vậy?"

Đới Mộc Bạch tà mâu phát sáng nhìn Đường Tam, thanh âm dịu dàng nói: "Còn không phải do gương mặt tuấn tú này, lọt vào được mắt xanh của Tiểu Tam?"

"Ôi trời ơi, thật không biết xấu hổ!" Ninh Lạc hai tay che mặt biểu thị "ngượng ngùng". Tiểu Vũ, Ninh Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh cũng âm thầm chúc phúc cho hai người họ.

_______Hết chap_______

Phúc lợi thi xong nè nhe ❤️ Trước mắt là không có rớt môn nào (「'・ω・)「 ƪ(‾.‾")┐ còn kết quả ngữ văn à ༎ຶ‿༎ຶ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info