ZingTruyen.Info

[BH_NP] [ĐN] Đấu La chi Ta là Bát Quái Lão đại

Chap 0: Nghịch Dại Cho Trời Đánh - Xuyên Qua

KenyOtaku

Đường Lạc là một nữ sinh cấp 3 ở Trái Đất, gia cảnh không quá đặc biệt. Bố là doanh nhân mẹ là cựu người mẫu, hiện tại là một nội trợ đảm đang xinh đẹp. Bên ngoại là chủ một dãy nhà hàng, bên nội quản lí một chuỗi khách sạn. Hai bên đều sủng đến tận trời cô cháu gái độc nhất này. Có thể nói, chỉ có thứ tiểu Lạc không cần, chứ không có thứ tiểu Lạc muốn mà không có.

Được gia đình yêu thương, học vấn tốt, Đường Lạc vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nếu không kể đến các mối tình dang dở bởi những lí do không đâu.

Mối tình thứ nhất là học trưởng nam thần (kinh) trong trường, ít lâu sau hai người chia tay vì người mà vị nam thần (kinh) kia thích là bạn thân kiêm thanh mai trúc mã của nàng. Được rồi, không sao, dù sao tình cảm cũng không quá đậm sâu, coi như nàng tác hợp cho bọn họ đi.

Sau khi kết thúc mối tình thứ hai, Đường Lạc mới hoài nghi mắt nhìn người của mình, làm sao có thể thích một người có lòng tham không đáy như thế? Cũng may là nhận ra kịp thời, chưa có bị hắn ta lừa mất cái gì.

Mối tình thứ ba của Đường Lạc là một cái cong vòng nam nhân, hắn ta muốn thử xem bản thân có thể thích nữ nhân hay không nên mới hẹn hò với Đường Lạc. Kết quả? Ừ, hắn ta thích nam nhân.

Tự cảm thấy bản thân là một người yêu hoàn hảo, Đường Lạc vô cùng nghi hoặc tại sao các mối tình của mình lại vô nghĩa đến vậy, không có người nào là thật lòng yêu nàng cả. Cảm giác thất bại ập đến, Đường Lạc quyết dành trọn kì nghỉ hè của mình vào truyện tranh. Vô tình phát hiện bộ truyện [Đấu La Đại Lục] đang rất phổ biến, nàng cũng tò mò vào đọc. Xem được vài chương Đường Lạc lười phải vuốt vuốt màn hình, thế là nàng chuyển sang xem bản phim. Nhân vật 3d, hiệu ứng rất tốt, vừa không cần vuốt vừa liền mạch chi tiết. Vô cùng hài lòng, vậy là nàng ngày nào cũng cày phim.

Đến nỗi, nàng ra ngoài mua đồ, bất chợt trời đổ mưa, nàng đành tìm đại mái hiên trú mưa. Nhìn thấy trời vẫn còn mưa khá lớn có lẽ phải một lúc lâu nữa mới hết mưa được, thế là nàng lôi di động ra xem phim tiếp.

Trời đang mưa, lâu lâu có sấm sét, ngươi đang đứng dưới một mái che bằng thép xem điện thoại thì chuyện gì có thể xảy ra?

Đùng đoàng vài tiếng, nơi nàng đứng liền không thấy ai nữa. Và cũng kể từ đó, quốc bảo kim cương nhà họ Đường biến mất khỏi thế gian.

_____(。・ω・。)ノ♡_____

Nói mấy cậu biết, tui viết xong nội dung trên là vừa tròn 500 từ. Cho nên, mấy cậu mau vote cho tui đi để thứ 5 tui đăng tiếp chap 1.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info