ZingTruyen.Info

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn

58: Sư tỷ của ta a (2019-01-03 18:19:02)

hynghien

Giang Bất Kinh chính ôm Xuân Ba Lục, làm ra cái trinh tiết liệt phụ thà chết chứ không chịu khuất phục dáng dấp, "Không được không được, ngươi cho ta, chính là ta!"

Bạch Ung Hàn đi đến trước người của nàng, một đôi mắt như cửu thiên hàn tinh.

Giang Bất Kinh nỗ lực nghĩ đem mình lui nhỏ hơn một chút, nhưng là không thể tránh khỏi, chỉ được rũ mắt, hư hư phiêu chạm đất mặt.

"Ngươi lại nghĩ tặng nó cho Kỷ Vân?"

Giang Bất Kinh vội vã phủ nhận, "Ta không phải ta không có!"

Nàng mí mắt run rẩy mấy lần, rốt cục lấy dũng khí, ngước mắt nhìn trước mắt người ngọc, thấp giọng nói: "Khanh Khanh, ta sẽ không lại như vậy. . ."

Bạch Ung Hàn trong con ngươi ánh sáng lạnh né qua, "Ngươi đương ta quan tâm sao?"

Giang Bất Kinh cười khổ một tiếng, "Cốc chủ khoan dung độ lượng, đương nhiên sẽ không quan tâm."

Nghe được "Cốc chủ" hai chữ lúc, Bạch Ung Hàn biểu hiện như sương, "Ngươi có trả hay không?"

"Không trả!"

Bạch Ung Hàn cười lạnh một tiếng, đưa tay đập tới.

Chưởng phong như đao, Giang Bất Kinh cũng không né tránh, thân thể lung lay dưới, khóe miệng chậm rãi chảy qua nói vết máu.

Cố Tây Nguyệt thấy thế nghĩ nhảy cửa mà vào, lại bị Thanh Bình kéo.

"Sư tỷ?" Nàng dùng ánh mắt hỏi thăm.

Thanh Bình tại nàng lòng bàn tay viết xuống, "Đợi thêm chốc lát."

Bạch Ung Hàn sắc mặt càng trắng xám, dường như bị thương là nàng giống như vậy, "Vì sao không né?"

"Là ta nợ ngươi." Giang Bất Kinh thấp khụ vài tiếng, lại nhẹ giọng cười nói: "Dù sao cũng, ngươi cũng sẽ không đối với ta dưới nặng tay."

"Giang Doanh, " Bạch Ung Hàn nhắm mắt lại, biểu hiện thảm đạm, "Này mười sáu năm qua, ta nghĩ qua vô số lần, ngươi chưa nợ ta. Thu thủy trường thiên vốn không thuộc về ta, còn Xuân Ba Lục. . . Vừa là ta cam tâm tình nguyện đưa ra, ngươi xử trí như thế nào liền là của ngươi chuyện, ta không có quyền xen vào. Ngươi ta chưa bao giờ từng tướng nợ."

Giang Bất Kinh vội vàng nói: "Không, ta nợ ngươi rất nhiều. Khanh Khanh thiên thượng chi nhân, nhưng ta có mắt không tròng, lại phụ lòng ngươi một phen tình ý. Ta. . ."

Bạch Ung Hàn cắt đứt nàng, "Ngươi khi đó trong lòng chỉ có Kỷ Vân. Ta kết bạn với ngươi quen biết có điều mười sáu ngày, chỗ nào so với được các ngươi vành tai và tóc mai chạm vào nhau, thanh mai tóc để chỏm hơn mười năm?"

"Mười sáu ngày, hóa ra Khanh Khanh ngươi, " Giang Bất Kinh trên mặt ý cười càng sâu, nhìn qua lại làm cho người cảm thấy rất khó qua, "Hóa ra ngươi cũng nhớ tới như vậy rõ ràng sao?"

"Mười bảy năm trước, ta nghe nói Bách Hoa cốc Hữu Danh kiếm không thua Kinh Hồng chiếu ảnh, nhất thời lòng ngứa ngáy, lén lút lẻn vào trong cốc, lại vì biển hoa cơ quan gây thương tích, lại đưa tới một đám hộ vệ, trong lúc gấp gáp thấy một yên lặng hoa xá, đẩy cửa mà vào, lần đầu gặp gỡ Khanh Khanh."

Bạch Ung Hàn chỉ là nhắm hai mắt.

Ánh sao điểm điểm, chiếu vào nàng tóc đen bên trên, trắng như tuyết giao sa theo gió hơi lướt, thật giống như một mảng dịu dàng nguyệt quang.

Giang Bất Kinh si ngốc nhìn nàng, "Vừa thấy bên dưới, kinh động như gặp thiên nhân, lối ra vô dáng, kêu ngươi Khanh Khanh."

"Còn trẻ lông bông, Hạnh Mông cốc chủ không khí, tự mình chữa thương cho ta, sau ba ngày, tặng ta Thu thủy trường thiên."

Bạch Ung Hàn trường tiệp khẽ run, sắc mặt sáng trong như tuyết.

Giang Bất Kinh cười nhẹ vài tiếng, lại nói: "Một năm sau, ta vì Giang Nam thập ác ám hại, sinh tử thời khắc, chống một hơi lại đến Bách Hoa cốc, đến cốc chủ sớm chiều chăm sóc. Sau mười ngày, cốc chủ cho ta Xuân Ba Lục."

"Sau ba tháng, sư muội cùng Tông Hán chi đại hôn, ta nản lòng thoái chí, chỉ cảm thấy hơn mười năm tâm ý đều được nước chảy, trong lúc vô tình, lại đẩy ra Khanh Khanh cửa. . . Nhất thời hồ đồ, cất dưới sai lầm lớn."

"Giang Doanh." Bạch Ung Hàn mở mắt ra, trong con ngươi vạn trượng tinh mang, ở trong bóng tối hãy còn óng ánh.

"Ngươi ta ở chung, tinh tế tính ra, cũng bất quá mười sáu ngày."

Giang Bất Kinh hít sâu một hơi, mặt mày mang cười, lại thỉnh thoảng bôi một cái con mắt, "Ta cả đời phóng túng không trải qua, ly kinh bạn đạo, thân là nữ tử, một mực ái mộ hồng nhan, trêu đến thế nhân cười nhạo chửi rủa. Có thể ngươi bạch bích không chút tì vết, bàng quan, ta sao nhẫn tâm cho ngươi như ta đây giống như. . ."

"Ngươi năm đó không chào mà đi, chỉ là vì cái này?"

Bạch Ung Hàn thanh âm bỗng dưng lạnh xuống, "Thực sự là buồn cười, ngươi cùng Kỷ Vân cùng một chỗ lúc, hận không thể để người trong thiên hạ biết nàng là ngươi bưng ở trong lòng bàn tay chí bảo. Một đôi ta, liền mọi cách che giấu ngạo mạn, ngươi luôn mồm khen ta, lại chưa từng đem ta để ở trong lòng; một chữ chưa đề nàng, lại đem nàng cung ở trên đầu trái tim."

"Giang Doanh, ngươi cho rằng ta không hiểu sao?"

Giang Bất Kinh chỉ là run giọng nói: "Khanh Khanh. . ."

"Ngươi vì nàng chảy máu rơi lệ, vết thương đầy rẫy, vài lần vào sinh ra tử, " Bạch Ung Hàn ánh mắt dừng ở nàng hai tấn sương bạch, dừng một chút, "Vì nàng đầu bạc. Khi đó ta nhiều sợ, ngươi vô thanh vô tức chết ở cái góc nào bên trong, ta tự xưng là y thuật đứng đầu thiên hạ, lại không kịp cứu ngươi."

"Đầu bạc. . . Cũng không phải là vì sư muội." Nàng vẫn nghĩ từ chối nguỵ biện.

Có thể Bạch Ung Hàn sớm đối với nàng bỏ đi tâm tư, liếc nàng một chút, lạnh lùng nói: "Tóm lại không phải là vì ta, ta tại ngươi trong lòng, " nàng tự giễu câu câu khóe môi, "Ta tại ngươi trong lòng, liền một điểm hạt bụi nhỏ cũng không bằng."

Giang Bất Kinh cúi đầu, trước mắt hoàn toàn mơ hồ.

Thủy quang điểm điểm, chiếu xuống nền đá bản thượng, nàng đưa tay lau chùi lại lau chùi, lại hay lau chùi bất tận, giống như muốn đem này mười sáu năm uống khổ rượu, cùng nhau chảy ra giống như.

"Thích chi sự, vốn là từ tâm, ngươi quý mến nàng, lòng ta vui ngươi, này là không thể làm gì chuyện. Bao nhiêu tương tư thành bệnh, cũng bất quá là ta có mắt không tròng, quả đắng tự nếm, ta cũng không từng trách móc." Bạch Ung Hàn thở dài, trên mặt cuối cùng cũng coi như buông lỏng mấy phần, "Chỉ là ngươi ngày ấy rõ ràng nói đã đem nàng thả xuống, lại lại đột nhiên không chào mà đi. . . Ròng rã mười sáu năm."

Giang Bất Kinh cúi thấp xuống con mắt, chỉ có thể lăn qua lộn lại nói: "Là ta phụ ngươi, là ta phụ ngươi."

Bạch Ung Hàn cúi đầu nhìn này điểm điểm nước mắt, trong mắt cũng mang tới nhất điểm hồng ý, "Không cần khóc nữa."

"Khanh Khanh, ta chỉ là, chỉ là rất khó qua, " Giang Bất Kinh lại bôi đem lệ, mới run giọng nói: "Mỗi một lần đều là ta trước tiên trêu chọc ngươi. Ngươi thế này băng tuyết hoàn mỹ người, như không phải là bởi vì ta, sớm đã gả cái hảo nhi lang, sinh con dưỡng cái, cả đời không một hạt bụi, gì đến như vậy bị phố phường người phỉ báng vu hại."

"Giang Doanh, ngươi thực sự là ngu không thể nói, " Bạch Ung Hàn giọng căm hận nói: "Ngươi cho rằng coi như không có ngươi, ta liền sẽ thích nam nhân hay sao?"

Giang Bất Kinh bỗng nhiên ngẩng đầu đến, sững sờ nhìn nàng.

Bạch Ung Hàn đến gần một bước, nắm cằm của nàng, đem môi dán vào.

"Ừm. . . Khanh Khanh, không muốn như vậy. . . Ta hiện tại bẩn cực kì." Giang Bất Kinh nhẹ nhàng thở hổn hển, trong mắt hoàn toàn mông lung.

Nàng vẫn nhớ tới người này xưa nay thích sạch sẽ.

Bạch Ung Hàn lại không để ý tới, một bên hôn hít lấy, một vừa đưa tay đi cởi y sam của nàng, "Lần nào thấy ngươi, ngươi không phải như vậy?"

Cố Tây Nguyệt che đỏ đậm mặt, chính nhìn nhập thần, lại đột nhiên bị người một cái lôi đi.

Đãi đi tới rừng cây nơi u tĩnh, nàng bỏ qua Thanh Bình tay, sẵng giọng: "Sư tỷ, ngươi làm gì thế?"

Thanh Bình hơi cảm giác bất đắc dĩ, "Không nhìn."

Cố Tây Nguyệt khá là tiếc nuối thở dài, ngồi xổm người xuống, dựa vào ngồi dưới tàng cây.

Vài điểm chảy huỳnh chấn động tới, mang theo một đuôi xanh đậm ánh sáng nhu hòa, từ trước mắt nàng chậm rãi bay qua.

Nàng đưa ra tay, đom đóm dập diệu, dừng ở lòng bàn tay của nàng.

Thật giống như một ngôi sao, tự cửu thiên rớt xuống, rơi vào nàng trong lòng bàn tay.

"Sư tỷ." Cố Tây Nguyệt đưa tay cẩn thận củng lên khép kín, tại Thanh Bình trước mắt chậm rãi mở ra.

Này điểm đom đóm liền cũng chầm chậm bay ra.

Huỳnh quang tại ban đêm lấp loé sáng tắt, huỳnh quang mặt sau người kia hướng nàng cười khẽ, con ngươi ôn nhu, đựng đầy trời tinh mang.

Cố Tây Nguyệt si ngốc nhìn Thanh Bình óng ánh con mắt, hơi nhếch lên khóe miệng, trong mắt là chưa từng che giấu khát cầu cùng ngưỡng mộ, "Hóa ra, nữ tử có thể thích nữ tử sao?"

Thanh Bình nhưng cười không nói, chỉ khẽ gật đầu một cái.

"Vậy ta, " Cố Tây Nguyệt cảm thấy ngực có món đồ gì đang điên cuồng rung động, liền hồn phách đều vô thức run rẩy lên. Thanh âm nàng càng mềm nhẹ, "Vậy ta, có thể thích sư tỷ sao?"

Thanh Bình ngây ngẩn cả người, bình tĩnh nhìn nàng.

Cố Tây Nguyệt thấy nàng biểu hiện nghiêm nghị, trong lòng càng thấp thỏm bất an.

Sư tỷ luôn luôn sủng nàng, nàng nghĩ, ngần ấy yêu cầu nho nhỏ, tổng không đến nỗi từ chối đi.

Nàng hai má xoa đỏ bừng son, sóng mắt như nước, liễm diễm say lòng người.

"Sư tỷ, ta có thể thích ngươi sao?" Nàng hàm răng khẽ cắn môi đỏ, thân thể khẽ run, lấy dũng khí cởi ra quần áo.

Thiếu nữ trắng như tuyết bả vai trơn bóng như ngọc, trong đêm đen ngất ra quang đến.

Thanh Bình nhìn nàng tựa như muốn tiến thêm một bước, vội vàng kéo cổ tay nàng, trách mắng: "Ngươi đây là muốn làm gì?"

Cố Tây Nguyệt thân thể run lên, con mắt lập tức liền đỏ. Nàng giương mắt nhìn vọng Thanh Bình, nhỏ giọng nói: "Ta nghĩ cùng sư tỷ làm sư phụ các nàng làm như vậy chuyện."

"Hồ đồ!"

Thanh Bình trong lòng thở dài, nhìn mắt nước mắt lã chã thiếu nữ, nhất thời lại cảm thấy sư phụ thực sự phóng đãng, lại chùa miếu đi cái kia chờ chuyện, nhất thời lại cảm thấy trước mặt đứa nhỏ này ở đây chuyện thượng hơi bị quá mức thông minh, tự học chút.

Nàng muốn vì người này lau trên mặt lệ quang, lại bị thiếu nữ quay đầu tránh được.

"Ngươi đi ra, " Cố Tây Nguyệt giọng ồm ồm nói: "Ngươi không thích ta."

Nàng hút hút mũi, càng nghĩ càng ủy khuất, "Ngươi lại không thích ta! Ta không muốn ngươi đương ta sư tỷ!"

Thanh Bình không nhịn được cười, ngồi xổm người xuống, nhìn thẳng nàng đỏ ngầu con mắt, "Ngươi bây giờ quá nhỏ."

"Ta đều mười sáu!" Cố Tây Nguyệt theo bản năng mà phản bác, đột nhiên nàng hình như ý thức được cái gì, dè dặt hỏi: "Chờ ta lớn hơn chút nữa, sư tỷ liền sẽ thích ta sao? Sẽ cùng ta như vậy sao?"

Thanh Bình nhất thời yên lặng, một lát sau, mới nhẹ giọng trách mắng: "Ngươi làm sao luôn muốn như vậy?"

Cố Tây Nguyệt hai cái biến mất trên mặt nước mắt, hì cười hì hì lấy ôm lấy trước người người, "Ta nghĩ cùng sư tỷ thân cận a!"

Nàng tựa đầu nhẹ nhàng sượt Thanh Bình cổ, thỉnh thoảng mở miệng nhẹ cắn một cái, hay là nhợt nhạt a khí, đãi nhìn thấy nguyên bản da thịt trắng như tuyết đặt lên một tầng trắng nhạt mây tía lúc, mới nũng nịu cười nói: "Càng thân càng gần, càng gần càng tốt. . . Sư tỷ, ngươi xác định phải chờ tới ba năm sau đó?"

Thanh Bình cắn vào môi, băng cơ ngọc cốt bên trên, vài điểm óng ánh mồ hôi thấm ra.

Nàng cúi đầu nhìn này bản thân tự tay nuôi lớn hài tử, hơi khí hận hỏi: "Làm sao ngươi biết nhiều như vậy?"

Con mắt của nàng luôn luôn nhạt nhẽo, dường như đặt lên một tầng sương tuyết, bởi vậy có vẻ bạc tình. Bây giờ sương tuyết hết mức tan rã, bị đốt thành một xuyên nóng bỏng nước sôi, mắt đuôi cũng bị thiêu đến hiện ra thượng mỏng đỏ.

Dường như hoa quỳnh mới thả, băng tuyết mới tan ra, là người nhất khó gặp tuyệt sắc.

Cố Tây Nguyệt xem ngẩn ngơ mắt, sau một hồi, mới nói giọng khàn khàn: "Sư tỷ biết, ta xưa nay nhạy bén hiếu học, nhất biết. . . Tự học thành tài."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info