ZingTruyen.Info

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 53

user45773222

"Tôi muốn bàn giao với anh một việc, nếu đồng ý thì nợ nần của anh sẽ được chấm dứt và quay lại cuộc sống sung túc."

Kentaro nghe xong bất động thân thể, Haru bỏ chân xuống, cô lùi lại vài bước, Kentaro từ dưới đất đứng dậy, hắn phủi phủi người rồi mới nhướn mày hỏi lại.
"Những điều cô nói có thật?" Haru gật đầu, hắn vẫn chưa loại bỏ nghi ngờ.

"Làm sao tôi có thể tin cô?" Haru nhếch miệng cười, cô chắp tay sau lưng điệu bộ giống Haibara nói.
"Tùy anh thôi, chúng ta có hợp đồng." Kentaro vẫn chưa bỏ xuống nghi ngờ hỏi.
"Hợp đồng đâu?" Haru nhún vai.

"Vì đến đây gấp nên vẫn chưa chuẩn bị." Hắn khoanh tay ngồi lại ghế.
"Thế thì chuẩn bị đi rồi hẳn tới đây." Haru mỉm cười thân thiện.
"Tôi nghĩ là anh nên đi theo tôi." Kentaro khó hiểu hỏi.

"Tại sao?" Haru hất mặt ra ngoài cửa.
"Có vài kẻ đang đợi anh ở ngoài đấy. Đoán không chừng là tôi đi ra bọn hắn sẽ đi vô, còn không thì là bây giờ." Kentaro nhìn ra ngoài, xác thật là Haru không lừa hắn. Hắn thở dài đứng dậy.

"Được rồi tôi đi với cô." Vừa định xoay người đi thì điện thoại kêu lên 'ting ting' Haru lấy diện thoại ra xem liền bị tin nhắn bên trong làm cho hoảng sợ một phen. Bên trong tin nhắn là hình ảnh Haibara, và bác tiến sĩ đang bị trói vào ghế, ngoài ra còn có cha mẹ và chị của cô. Dòng tin nhắn tiếp theo vẫn được gửi tới, đọc dòng tin nhắn tiếp theo cô lập tức chạy nhanh ra cửa, Kentaro khó hiểu chạy theo.

*********
Một tiếng trước, Haibara đứng trước cửa vẫy tay với ba đứa nhóc. Haibara đưa điện thoại lên nhìn, Haru đã đi được gần tiếng rưỡi rồi, giờ ở nhà làm gì nhỉ? Haibara lắc đầu, có nên tập chung tạo ra thuốc giải cho Haru. Đang định cửa lại thì có một bàn tay cản lại, Haibara ngước lên nhìn, người chặn lại không ai khác là Aki.

Aki quăng vào trong một bom khói rồi đóng cửa lại, Haibara không kịp phòng bị liền bất tỉnh. Bác tiến sĩ nghe thấy động tĩnh liền chạy ra, chưa kịp chạy lại đỡ Haibara thì ông đã bất tỉnh

Cùng lúc đó tại ngôi nhà của Haruhi. Cả gia đình đang ngồi trò chuyện thì đột nhiên từ cửa sổ trái gì đó bay vào, ba người tò mò đứng dậy nhìn thử, đột nhiên trái đó phun ra một làn khói, ba người đồng loạt ngã xuống.

********
Haru lái xe tới căn biệt thự của Circle, cô vội vàng bước xuống xe, trước đó cũng không quên dặn Kentaro ngồi yên ở trong xe rồi mới an tâm chạy vào trong. Chỉ vừa đặt chân vào cửa đã có hàng loạt mũi súng chỉa vào cô. Haibara ngồi trên ghế thấy Haru bước vào lo lắng la lên.
"Haru!"

Circle từ trên lầu bước xuống, cô cười cười nói.
"Ái chà, quả nhiên là đến thật. Tôi còn tưởng đâu em không tới chứ." Haru cũng cười nói.

"Được đích thân chị mời thì sao tôi không đến được." Circle bước xuống, cô chắp tay sau lưng.

"Em thấy tôi chào đón nồng nhiệt không? Còn có sẵn quà nữa nè, thấy thích không?" Haru học theo động tác của Circle.

"Tất nhiên là thích, thế tôi có được lại mở quà không?" Circle cười tít mắt.
"Muốn mở quà thì phải vượt qua trò chơi." Circle nghiêng đầu nói.
"Nếu chịu được tất cả các phát súng bắn vào người thì em thắng, em có thể rinh quà về." Haru tặc lưỡi.

"Chơi vậy là không công bằng rồi. Tôi có ý này, tôi một khẩu súng, chị một khẩu, cả hai cùng chỉa vào nhau đếm tới ba bắn. Ai trúng đạn xem như thua, chị thấy thế nào." Circle vuốt cằm, nếu vậy thì cô có thể tự tay giết Haru. Circle nghĩ không khỏi phấn khích, cô gật đầu.

"Được thôi." Haru thỏa mãn gật đầu.
"Để công bằng thì tự chọn." Nói rồi cô đi tới một tên mặc đồ đen tay giật lấy khẩu súng của hắn. Cả hai đồng loạt chỉa vào nhau. Thời gian tích tắc trôi qua, ai cũng ngưng động nhìn hai người.

Haru bóp cò, súng cô chỉ kêu 'tạch tạch'. Trời ơi! 'Đùng' tiếng súng vang lên, viên đạn xuyên qua vai Haru. Máu ào ạt tuôn ra chảy dọc từ cánh tay xuống, Haru ôm lấy vai của mình. Haibara lần nữa gọi tên Haru, cô cố gắng gỡ ra dây trói. Haruhi ngồi bên cạnh nhỏ giọng nói.

"Bình tĩnh đi. Cô càng nhúc nhích dây trói càng chặt."

Nhọ không thể nào nhọ hơn! Haru cắn răng, mồ hôi từng giọt từng giọt nhỏ xuống hòa quyện cùng với máu. Aki đứng ngay đó, cô chỉa súng vào đầu Circle. Những người có mặt trong đại sảnh đều bất ngờ trước hành động của Aki, riêng Circle không mấy bất ngờ nhìn ra sau.
"Uổng công tôi cho cô một cơ hội chuộc lỗi." Aki mặt bình thản nói.

"Tôi cần cô cho cơ hội chuộc lỗi à?" Circle nhếch mép.
"Cô nghĩ trong cây súng có đạn?" Aki mỉm cười.
"Cô có muốn thử xem nó có đạn hay không không?" Circle lắc đầu nói không cần, lỡ mà súng có đạn thật thì đầu cô xác định nở hoa.

Haru nhân cơ hội mọi người không chú ý cô liền lao tới. Circle biết ý định của Haru liên nghiêng đầu né, cô dùng hai tay ôm cánh tay Haru, Circle quay lưng lại, chân trái cô gạt chân Haru, Haru một thăng bằng liền bị sức lực của cô quật ngã. Vết thương bị động mạnh khiến Haru la lên một tiếng. Aki lao lên, cô ngay lập tức bị Circle một cước vào bụng văng ra ngoài. Circle ngồi lên người Haru, một tay che mắt một tay bóp cổ. Aki từ dưới đất bò dậy, cô muốn lao tới nhưng mấy tên mặc đồ đen đã ngăn lại.

Haru quờ quạng lung tung, cô cảm nhận được mặt Circle rất gần, Haru nắm tay lại một đấm thẳng vào mặt Circle, Circle ăn đau theo phản xạ buông ra, Haru lui người ra đạp vào bụng Circle khiến cô ta té ra ngoài, cô ngồi dậy xoa xoa cổ họng.

Circle giơ tay ra xem, trên tay cô có dính một tý máu từ mũi chảy ra. Circle điên tiết lao lên. Haru liên tục lui về sau né mấy đòn đấm đá của Circle.

Haru cảm thấy cứ né như thế này thì kiểu gì cô cũng kiệt sức trước, dẫu sao vai phải cũng đang bị thương. Nghĩ thế  liền nắm lại cái tay đang đấm, cô kéo mạnh nó về phía trước còn bản thân thì lách người sang phải, một cước đạp vào hông của Circle.

Circle không phòng bị té về bên trái, Haru nhân cơ hội leo lên người Circle, dùng hai tay bóp cổ Circle. Circle nào có chịu thua, cô giơ ra bốn ngón tay thọc mạnh vào vết thương của Haru. Haru bị đau hơi thả lỏng tay, Circle nắm lấy cơ hội, cô đưa hai tay mình vào khoảng trống giữa hai tay đang bóp cổ mình mà gạt mạnh ra, cô đấm vào một bên má của Haru khiến Haru ngã sang phải. Circle lật người đảo khách thành chủ.

Cả hai cứ như vậy vật qua vật lại cho đến khi tiếng vỗ tay ngoài cửa vang lên, tất cả ảnh mắt đều đổ dồn về cửa chính. Ngoài cửa chính hai cô gái có gương mặt giống nhau, đi theo sau là một cậu nhóc tầm mười lăm mười sáu, mà hai cô gái kia không ai khác là Diana. Hai gương mặt giống nhau nhưng không cùng một thái độ, một người là nghiêm túc, người là đùa giỡn. Cô gái mang thái độ đùa giỡn là người vỗ tay, cô ta cong mắt nói.

"Dừng tại đây, máu mủ ruột thịt với nhau sao lại đánh nhau thế này?"

___________________________________________
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Xong sớm nên đăng hihi❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info