ZingTruyen.Info

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 49

user45773222

Diana dừng xe trước cổng biệt thự, cô bấm chuông liền có người ra mở cửa, cô gái kia nép người vào cúi đầu cung kính nói.
"Đại tiểu thư mời vào." Diana gật đầu bước vào.

"Circle có nhà không?" Cô gái kia gật đầu.
"Thưa có ạ, cô chủ đang trên phòng sách. Tiểu thư ra ghế ngồi để tôi lên kêu cô chủ." Diana gật đầu, cô thản nhiên đi ra ghế ngồi quan sát. Mất không lâu thì Circle đi xuống, cô vui vẻ nói.

"Hiếm khi thấy chị tới chỗ em. Vậy ngọn gió nào đã đưa chị tới đây." Diana mỉm cười. "Chẳng qua chị hơi lo cho em." Circle nhịn không được cong môi cười.
"Thế thì vinh dự cho em quá rồi."

Trong khi hai người đang trò chuyện thì có một bóng hình nhỏ bé đang trèo qua cửa sổ thư phòng. Haru mở lên đèn pin, cô quan sát xung quanh rồi mới đi lại bàn làm việc mở lên máy tính, Haru thở dài, lại phải bẻ khóa rồi. Lần này khó hơn lần trước, có lẽ Circle đã bắt đầu tăng cường phòng bị. Mất gần nửa tiếng để bẻ khóa mà chẳng thể tìm thấy gì, Haru đành bấm ra, trước khi tắt thì cô thấy thông báo của một gmail lạ được gửi tới, Haru tò mò ấn vào. Cô đọc toàn bộ tin nhắn rồi mới tắt mấy tính chuồn đi, trước khi đi còn không quên để lại vài cái máy theo dõi.

Diana biết được Haru đã thuận lợi thoát ra thì cũng tìm đại lý do chuồn luôn. Diana dừng xe tại một ngã tư, Haru lên xe, cô nằm dài trên ghế thở một hơi dài. Diana liếc mắt nhìn người đằng sau. "Có thu thập được thêm gì không?" Haru lắc đầu, cô xoa xoa thái dương.

"Bỏ nửa tiếng ra chỉ thu về được một tin nhắn." Diana khẽ hỏi.
"Tin nhắn gì?" Haru ngã người ra sau ghế.
"Trong đoạn tin nhắn chỉ nói tổn thức về số hàng và phải hoãn cho tới khi chuyện này qua đi. À, còn có chị ta phải sang nước ngoài." Diana gật đầu, khỏi cần nói cô cũng biết qua đó để làm gì.

*********
Một tuần sau, Diana ngồi trên ghế nói.
"Sáng sơm nay Circle vừa lên máy bay. Hiện tại chúng ta có thể thong thả hành động." Haru gật đầu.
"Vâng, vậy hiện tại cò thể thực hiện kế hoạch." Diana gật đầu, cô mím môi nhìn Haru.

"Haru, em.......Tại sao mặt em..." Haru vuốt vuốt đầu mình.
"Chị đừng để ý." Nói cô không để ý thì không được rồi. Phía trên đỉnh đầu thì buột tóc thành mấy cây dừa, phía dưới thì thắt bím, môi thì tô màu son tím lịm, hai má thì đánh phấn hồng cực đậm, móng tay sơn màu tím. Như thế này bảo Diana không để ý thì hơi khó....Haru thở dài, ngày hôm qua cô ghẹo Haibara, hại cô nàng mặt đỏ tai hồng đi về. Đây sự trả thù của con gái, thật độc ác mà......

Tại sở cảnh sát Tokyo, một vị cảnh sát bước vào.
"Thưa thanh tra, có một bưu phẩm gửi tới ngài." Người được gọi là thanh tra kia ngẩn đầu lên.
"Bưu phẩm gì?" Người cảnh sát kia bước vào, anh đưa cho người thanh tra kia hộp bưu phẩm. Vị thanh tra kia mở bưu phẩm ra xem, bên trong có mấy tấm ảnh cùng một bức thư, vị thanh tra kia xem qua từng tấm ảnh rồi đọc qua bức. Đọc xong bức thư liền đập bàn đứng dậy.

"Tập hợp những người trong tổ theo tôi ra bến cảng X!" Người cảnh sát kia nghe lệnh liền chạy đi.

Haru nhìn những chiếc xe cảnh sát lao vút trên đường, cô nhếch miệng cười, Haibara chóng cằm nhìn gương mặt mãn nguyện của Haru, cô thở dài. Có lẽ Haru rất hận Circle... Haru mở lên máy tính và bắt đầu gõ phím. Sau một lúc cũng hoàn thành việc còn lại, Haru thỏa mãn nhìn bài viết của mình rồi mới nhấn đăng, cô quay qua nói với bác tiến sĩ.

"Chúng ta đi thôi." Bác tiến sĩ gật đầu, ông nổ máy chạy đi.

********
Ở nơi nào đó, Circle đứng phắt dậy.
"Cái gì! Tại sao cảnh sát lại đột nhiên tới?!" Người bên kia run sợ đáp.
"Tôi..Tôi không biết...Lúc sáng chúng tôi đang kiểm tra lại số hàng để đem đi, nhưng....Nhưng khi hàng đang được chất lên xe tải thì cảnh sát tới..." Circle đỡ trán.

"Nghe đây, gọi người quét sạch chỗ đó. Tuyệt đối không để tên nào sống sót, rõ chưa!" Người bên kia trả lời một chữ 'rõ' rồi cúp máy. Circle cắn chặt răng, cô nhịn không được liền lùa hết đồ từ trên bàn xuống dưới đất, cô thầm rủa một câu.
"Mẹ nó!"

Aki từ ngoài chạy vào, cô cầm theo điện thoại.
"Nguy rồi!" Circle xoay qua.
"Lại chuyện gì nữa!?" Aki đưa điện thoại cho Circle xem. Circle vừa xem xong liền quăng mạnh cái điện thoại xuống đất, còn điên tiếc đạp luôn cái bàn. Aki bên ngoài giả bộ sợ hãi bên trong thì thầm thương cho cái điện thoại xấu số của cô.

********
Haru nhìn tin tức mình vừa đăng lên được lan truyền rộng rãi nhịn không được cười lớn một phen, Haibara ngồi bên cạnh tát nhẹ vào má Haru.
"Cậu có thôi cái kiểu cười ngu ngốc đó đi không?" Haru xoa xoa má, cô chu chu môi ủy khuất nói.

"Thế tui phải cười kiểu gì đây?" Haibara mắt nhìn màn hình máy tính nói.
"Ai biết cậu." Haru trườn tới ôm Haibara.
"A, tớ mệt quá." Haibara vuốt đầu Haru.
"Thế thì nghỉ mệt vài ngày đi." Haru lắc đầu.

"Chịu cực bây giờ thì đổi lại được bình yên sau này." Cô đã rất cực để chụp lại mấy tấm ảnh a. Ví dụ như trú trong nhà xác mấy đêm chỉ để chụp được những khoảng khắc 'đáng yêu' trong nhà xác, còn có phải giả dạng người này người kia để moi móc thông tin của bệnh viện, mà cô cũng chẳng moi được gì nên đành đi làm trộm vào nhà người khác trộm tin tức. Một tuần nay bôn ba khắp nơi. Haru lăn qua lại trên ghế, hết lăn rồi lại chọt má Haibara, không thì ngồi lên rồi lại nằm xuống, cô nằm đủ tư thế. Haibara thở dài, giọng điệu khó chịu.

"Cậu có thôi đi không!" Haru bĩu môi, cô lật người lại nói.
"Chơi với tớ đi." Haibara liếc mắt nhìn Haru, cô nói.

"Cậu không muốn quay về hình dáng cũ à?" Haru vuốt cằm nghĩ, nghĩ một hồi lại nham hiểm cười.
"Hê hê, cậu cứ làm đi tớ không làm phiền nữa." Haibara nhìn nụ cười liền biết trong đầu người này chẳng có gì tốt rồi, Haibara đóng máy tính lại.

"Không làm nữa." Haru nghiêng đầu khó hiểu hỏi.
"Sao không làm nữa?" Haibara không trả lời cô đi lại tủ đồ lấy ra một cái áo sợ mi của Haru ra và mặt vào, cô đi tới tủ lấy ra một viên thuốc uống. Haru khó hiểu nhìn một loạt động tác của Haibara. Quá trình biến đổi hình dạng bắt đầu, tiếng 'rẹt rẹt' phát ra, quần áo lúc nãy Haibara mặt rách ra rơi xuống đất, rất tiếc là Haru không được thấy quang cảnh bên trong vì áo sợ mi đã che lại, nhưng Haru vẫn ngẩn người nhìn gương mặt của cô nàng. Haibara bước lại, Haru giật mình lui về sau, Haibara nắm tay cô kéo lại dễ dàng đặt Haru dưới thân. Haibara cúi đầu nói khẽ vào tai Haru.

"Cậu ăn đủ rồi, giờ tới lượt tôi."

________________________________________________
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ 😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info