ZingTruyen.Info

[BH-Hoàn] [Tự Viết-Đồng Nhân] Trọng Sinh Vào Truyện Của Tử Thần!

Chap 15: Nguy cấp

user45773222

  Haru mở mắt ra, cô có chút hoảng hốt khi trước mắt mình là một không gian tối om. Chóng người ngồi dậy nhìn xung quanh, một nơi chỉ có mình cô và bóng tối. Cô đứng dậy, đứng một lúc cô mới lấy hết can đảm bước đi, cô rất sợ bóng tối, nói đúng hơn là cô sợ khi tỉnh dậy trước mắt cô là bóng tối. Đi một lúc lâu cũng không thấy lối ra, cô ngồi xuống nhắm mắt thở dài.

"Aizz, đây là chỗ quái nào vậy!?" Trong lúc đang than thở thì cô nghe thấy tiếng nói rất nhỏ. Hướng mắt tới phía trước, có một đóm sáng rất nhỏ. Cô thấy được hi vọng lập tức bật dậy lao về phía ánh sáng đó, chạy một lúc mới tới được cái ánh sáng. Haru chóng tay lên đầu gối thở dốc bình ổn nhịp thở thì cô đi sang trái rồi lại sang phải, mặc dù cô biết có nhìn ở góc cạnh nào thì cũng chỉ là ánh sáng, nhưng ai biết được trong đó có gì?

Cô nhìn chằm chằm cái ánh sáng đó rồi thở dài, vào thì vào thôi, gần cái chết cũng đã trải nghiệm rồi nhưng cô thật sự không muốn chết đâu cô còn lời hứa với Haibara mà. Haru nhìn vào ánh sáng đang rất gần cô, chạy vào thôi biết đâu nó có lối thoát cho mình thì sao. Haru nghĩ liền làm, cô nhắm mắt lại bước vào ánh sáng kia.

Hiện ra trước mắt cô chính là khung cảnh hành lang bệnh viện, cô nhìn quanh, bốn bề đều im lặng không một tiếng nói. Đây chẳng phải là hành lang bệnh viện à? Tại sao lại im lặng tới đáng sợ như vậy? Đang khó hiểu nhìn quanh thì phía xa truyền tới một tiếng khóc, cô nuốt một ngụm nước bọt chầm chậm đi tới phía trước. Càng đi bước chân càng nhanh, đi một hồi lại chuyển sang chạy, tiếng khóc càng ngày càng gần cô hơn.

Cô sững người, mở to mắt nhìn cặp vợ chồng đang ôm nhau khóc kia, toàn thân run rẩy bước lại đưa tay chạm vào hai người họ nhưng lại xuyên qua. Nhìn đôi bàn tay mình, một lần nữa đưa tay chạm vào nhưng kết quả vẫn như vậy. Cô cắn môi, rõ ràng bản thân có thể cảm nhận được cơn đau nhưng...

Cô không tài nào chạm vào được ba mẹ mình, Haru chỉ biết đứng đó nhìn hai người kia khóc mà chẳng thể làm gì...Đột nhiên ngực trái cô đau thắt, tay chạm vạt áo ngay tim.

******

  Giường bệnh được đẩy nhanh vào trong, Haru nằm trên giường thoi thóp. Những người chạy cạnh giường không chỉ có bác sĩ và y tá còn có cả Haibara, cô chạy theo cho tới khi giường bệnh được đưa vào phòng phẫu thuật. Haibara vẫn đứng trước cửa một lúc lâu Conan thấy vậy bước lại, cậu vỗ vai bạn mình.

"Lại ghế ngồi đợi đi." Haibara yếu ớt gật đầu, toàn thân cô đầy máu. Lúc nãy Haru ngã xuống người đầu tiên đỡ cậu ấy là cô, Conan như nhớ ra điều gì đó cậu bé muốn gọi cảnh sát nhưng có một người đã kịp ngăn cậu lại, không ai khác chính là Diana.

  "Chuyện này tuyệt đối không thể để cảnh sát xen vào." Conan gật đầu, bỏ điện thoại lại vào túi quần. Diana là người đưa Haru tới bệnh viện, bọn nhóc đã được ra lệnh là về nhà gọi bác tiến sĩ tới. Diana vốn muốn tới nói cho Haru một vài thứ nhưng đã quá muộn, người đó đã ra tay trước, cô móc điện thoại ra gọi cho Egret.
 
"Em đang ở đâu? Tới bệnh viện ngay lập tức, Alex xảy ra chuyện rồi." Một lúc sau bác tiến sĩ vội vã chạy vào, theo sau đó là Egret, bác tiến sĩ vội vã chạy lại chỗ Haibara.

  "H-Haru sao rồi?" Haibara lắc đầu nói nhỏ. 
  "Cháu không biết." Haibara nhìn vào hai tay mình, máu đã khô, cô không tài nào có thể quên được khoảng khắc khi người kia ngã xuống, máu nhuộm đỏ cả áo, cô đã rất sợ hãi, ai mà chả sợ khi chứng kiến người mà bạn thân nhất ngã xuống trước mặt bạn đâu, cô cũng vậy...

Ngoài hành lang, bác tiến sĩ sốt ruột đi qua đi lại Haibara vẫn ngồi im lặng. Từ lúc Haru vào trong căn phòng kia cô vẫn không ngẩn đầu lên, cắn môi tự trách vì lúc nào cũng lôi kéo người khác vào sự xui xẻo của mình. Diana bước lại ghế bên cạnh Haibara ngồi xuống, Diana đưa tay xoa đầu Haibara, cả hai ngồi đấy im lặng.

*****

  Haru mở mắt ra, cô thở dốc ngước lên nhìn xung quanh, lần này là một khung cảnh khác, cô nhíu mày, nhà thờ? Cô đưa tay lau đi mồ hôi trên trán, chóng người đứng thẳng dậy. Tim cô vẫn ân ẩn đau, nín thở mười giây rồi hít ra thở vào. Cứ làm như vậy hai ba lần cô đã bình ổn lại nhịp thở của mình.

Haru nhận ra nơi này, đây là nhà thờ gần nhà cô. Nhà thờ chỉ cách nhà cô mười căn, chậm chạp bước tới cổng nhà thờ. Cô vừa đi vừa nhìn xung quanh, đã bao nhiêu năm rồi cô mới được về lại nơi này, đi được một lúc cô cũng đứng trước cửa nhà mình, cô không thể bước vào, đây là nhà của cô mà...Vậy tại sao chân cô không thể bước vào?

Haru đắn đo một hồi cô cũng quyết định bước vào, dẫu sao đây cũng từng là nhà mình. Haru hít sau và bước vào trong. Nhìn quanh một vòng, căn nhà vẫn vậy. Mà cũng đúng thôi, lúc này là lúc cô mười lăm tuổi, không thay đổi cũng đúng. Haru nhìn ba, mẹ, em và chị của mình, bốn người vẫn còn đứng thẫn thờ nhìn vào tấm di ảnh của cô, mẹ cô là người bật khóc đầu tiên, tiếp theo chính là chị cô, ba cô không khóc mà đứng đó xoa lưng cho mẹ cô bình tĩnh lại. Ba là người đàn ông rất mạnh mẽ, đôi khi rất hài hước, luôn chọc cho mẹ cô dí chạy ra tới ngoài đường thì mới chịu. Môi khẽ cong, một nụ cười chua xót, gia đình cô không giống với gia đình người khác. Mặc dù họ có đôi chút không hiểu cô nhưng dẫu cho như vậy cô vẫn yêu quý họ. Cô cũng đã hai mươi rồi, năm năm tàn khốc đó đã cho cô biết rằng trước đây cô luôn được ba mẹ bao bọc, cho dù lớp bao bọc đó rất mỏng...

  Nhìn thấy họ khóc, nước mắt cô cũng bất giác rơi xuống, cô chỉ lặng lẽ đứng đó rơi nước mắt. Cô muốn lao lại chỗ họ, để ôm lấy họ, để cảm nhận lấy hơi ấm cuối cùng...

'Thình thịch' tim cô đột nhiên đau thắt lại, giống như có ai bóp lấy nó, cô ôm tim mình lùi lại vài bước, lần này đau tới không ngậm được mồm phải bật thốt lên vài tiếng.
"A.....ha"

*****

Phòng phẫu thuật vang lên những tiếng 'leng keng' của dao và dao chạm vào nhau, tiếng 'tít' của máy đo nhịp tim đều đều vang lên, đôi khi còn có nhưng tiếng trao đổi nhỏ của bác sĩ và y tá. Đột nhiên những con số ở máy đo nhịp tim giảm dần, càng ngày tuột càng lẹ.
 
"Mau truyền thêm máu lại đây!" Nữ bác sĩ la lên, một cô y tá nhanh lẹ đi tới xe đẩy, phía dưới cái xe đẩy có một tầng chứa các bịch máu, cô lấy ra một bịch máu rồi nhanh chóng bước tới thay bịch máu mới nhưng màu chưa kịp truyền vào tới thì đã vang lên tiếng 'tít' dài.

****

  "A!!!!!!" Haru ôm tim mình la lên đầy đau đơn, cô xiết chặt lấy vạt áo của bản thân,  quằn quại lăn ra đất, mồ hôi chảy ra ngày càng nhiều, tim cô bị nghẹn lại khó chịu vô cùng. Cô cố gắng hít thở lấy không khí nhưng dường như nó không đi vào tim, mùi sắt rỉ sét xộc lên khoang miệng cô, cô không chịu nổi nên phun ra một ngụm máu, đau đớn bao trùm lấy cô, như giằng xé đi cơ thể cô.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info