ZingTruyen.Info

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.

Chương: 142~143.

PmkJuly

Chương 142: Ứng chiến Quỷ Vương.


Mục Dung tiến vào cảnh giới vạn vật bất xâm, một người một bút vẽ pháp tường, dường như lúc này thiên địa không hề tồn tại.

Cô viết rất chậm, mỗi một bút đều dùng rất nhiều sức lực, trên trán đã rịn đầy mồ hôi, đến cả Tang Đồng đang gấp cũng không kìm lòng được mà chậm lại động tác chuẩn bị, sợ hãi nhìn Mục Dung.

Trước đêm nay Tang Đồng cùng lắm chỉ xếp Mục Dung vào loại 'Niệm lực mạnh mẽ', nhưng pháp tường trước mặt cô đã dư sức nâng Mục Dung lên một tầm cao mới rồi 

Người sống trên đời thân thể vốn đã không thuần túy, sống ở thời đại này niệm lực càng không có khả năng tinh khiết đến vậy.

Mục Dung vẽ ra pháp trường này, có thể nói là đã đạt giới hạn cực độ của nhân loại, thậm chí ẩn chứa bên trong nó còn có chút phá giới hạn con người.

Những thành viên trong cục bị Tang Đồng gọi đến ít nhiều gì cũng có chút năng lực, bọn hắn kinh ngạc nhìn Mục Dung, miệng không ngậm lại được 

Trong đám người kinh ngạc đó có một người chú ý thấy Mục Dung mặc hắc bào, chân lại không chạm đất liền hoảng sợ nói: "Âm sai? Người Phong Đô????"

Tang Đồng không vui cau mày, ra hiệu cho đối phương rời đi.

Bất quá Mục Dung không bị những người này quấy rầy, pháp tường đã vẽ xong phân nửa, thân thể của cô khe khẽ run rẩy.

Huyệt thái dương đau nhức không thôi nhưng cô vẫn cắn răng kiên trì, phù văn thần bí trong đầu Mục Dung tựa như bị sự kiên trì cứu người của cô cảm hoá, lần này nó không biến mất mà trình tự nghe theo sự điều khiển của Mục Dung.

Tang Đồng  sắp xếp mọi thứ xong xuôi, đặc biệt lấy ra cây bút lông siêu lớn.

Cô đi quanh một vòng nhìn pháp tường của Mục Dung, nhíu mày suy tư rồi chấm đầu bút lông vào thùng đựng máu hoàng kê, sau đó lấy trung tâm là pháp tường Mục Dung vẽ, bên ngoài trung tâm vẽ một số lượng lớn phù văn Đạo gia.

Hách Giải Phóng bay giữa không trung chăm chú nhìn một màn trước mặt, thần sắc nhiều lần biến hoá.

Tang Đồng dừng bút, Mục Dung vẫn còn đang miệt mài vẽ, cô ngửi thấy mùi hôi thối nồng đặc liền nhảy vào pháp tường, kêu lớn: "Mục Dung, vào mau!"

Mục Dung như không hề hay biết gì, mồ hôi từ trên mặt cô rơi xuống đất, cô chuyên chú nhìn kinh văn đang lưu chuyển, tay cầm bút nhè nhẹ run, lại nghiêm túc vẽ.

Tang Đồng kéo một cái, ngón tay xuyên qua hồn thể của Mục Dung, mùi hôi thối xung quanh càng lúc càng nồng, mây đen không biết từ đâu bay đến che kín trời trăng, làm ánh sao rực rỡ ảm đạm.

Vào ngay khoảnh khắc này Hách Giải Phóng nhào tới, dùng sức đẩy Mục Dung, hai người đồng loạt ngã vào trong pháp tường.

Cảnh giới vạn vật bất xâm bị gián đoạn, khí lực của Mục Dung trong nháy mắt bị rút sạch, tê liệt nắm dưới mặt đất.

"Mục Dung, có sao không?"

"Mục Dung?"

Mục Dung nằm trên đất lắc đầu, ánh mắt lại rơi vào pháp tường sắp hoàn thành.

Nơi đó còn một lỗ hỏng nho nhỏ, còn thiếu một chút là đã hoàn thành.

Mục Dung nhắm mắt lại, pháp tường lần này diện tích lớn hơn cái trước mấy lần, cô đã dùng toàn lực để làm đến mức này, bây giờ khí lực của cô dường như tiêu tan hết, đến cả thở cũng khó nhọc hơn người, nếu như pháp tường bị phá cô tuyệt đối sẽ không chạy trốn nổi.

Toả hồn liên nhẹ nhàng cuốn lấy eo Mục Dung, bên kia xiềng xích là Hách Giải Phóng.

Hắn không cho rằng Mục Dung và Tang Đồng là đối thủ của Tì Bà Quỷ Vương, chỉ cần phát hiện chỗ không ổn hắn sẽ lập tức dẫn Mục Dung chạy đi.

Tì Bà Quỷ Vương chắc sẽ không đuổi đánh đến cùng, mục tiêu của hắn là Khúc Đình Đình, hơn nữa hắn và Mục Dung là âm sai, bộ quần áo này còn có giá trị hơn mặt mũi mấy phần.

Về phần Tang Đồng, cứ để cô ta hi sinh vì lý tưởng của bản thân đi.

Hách Giải Phóng nắm thật chặt toả hồn liên, tay khác lại triệu hồi vô thường thuẫn, trong đêm tối bay đến một đám hoả diễm màu xanh biếc, từ trong hoả diễm phát ra mùi tanh hôi kinh khủng.

Đợi đám lửa đến gần, rốt cuộc mọi người cũng nhìn thấy rõ ràng.

'người' trong đám hoả diễm kia chỉ cao hơn một thước, mặt xanh nanh vàng gầy như que củi, ngọn lửa xanh biếc bao quanh thân người.

Nói là người, nhưng nhìn như cái khung xương, chỉ là khuôn mặt cực kỳ dữ tợn.

Hách Giải Phóng nhắc nhở: "Hắn tới rồi, cẩn thận!"

Từ ngực của Tì Bà Quỷ Vương trở xuống không có da thịt, phần bụng là một cái lỗ thủng trong suốt rất lớn, khí thể màu xanh biếc toả ra bốn phía, dịch nhờn từ miệng nhiễu xuống đất.

Những nơi bị dịch nhờn rơi xuống bỗng chốc chết héo, hiện ra màu đen.

Tang Đồng nhíu mày, trước mặt so với miêu tả trong tư liệu có chút khác nhau: "Hắn là Tì Bà Quỷ Vương?"

Hách Giải Phóng giải thích: "Đây không phải là dáng vẻ vốn có của hắn, ở thời kỳ cường thịnh hắn cao hơn một trượng, có thể phun ra khí thể có tính chất ăn mòn, tiện tay quơ một cái là chụp được một đống lớn hồn phách, hơn nữa trong bụng hắn đã tự hình thành càn khôn, linh hồn bởi hắn nuốt chửng sẽ không thể siêu sinh. Chắc chắn là do hắn vừa mới sống lại nên hồn thể rất yếu, bất quá cô cũng không nên xem thường."

Tang Đồng nhẹ gật đầu, cảnh giác nhìn Tì Bà Quỷ Vương.

Tì Bà Quỷ Vương chậm rãi đi về hướng bọn họ, chần chờ đứng trước pháp tường rồi dừng bước, đôi mắt trợn to nhìn chằm chằm đám người bên trong.

Hách Giải Phóng cắn răng chủ động đi lên phía trước, một chân quỳ xuống đất, giơ lên lệnh bài màu trắng: "Tiểu nhân là Hách Giải Phóng học sinh Nhật Bộ của Học Viện Tử Thần thuộc Phong Đô, bái kiến Đại Tì Bà Quỷ Vương đại nhân."

Tì Bà Quỷ Vương không nhanh không chậm hừ một tiếng, xem như đáp lại.

"Đại nhân đại giá quang lâm làm tiểu nhân không thể tiếp đón từ xa, không biết Ngài có chuyện gì mà đích thân đến dương gian a? Có gì Ngài cứ phân phó, tiểu nhân giúp Ngài chạy việc."

Tì Bà Quỷ Vương dời mắt khỏi Khúc Đình Đình, sau đó lại nhìn Mục Dung đang nằm trên đất, cuối cùng ánh mắt rơi vào vô thường thuẫn: "Hắc Bạch kêu người tới?"

Hách Giải Phóng kiên trì đáp: "Thất gia Bát gia nghe tin Ngài tái sinh, đặc phái tiểu nhân đến để chúc mừng, nơi này có mười vò rượu ngon, mời đại nhân thưởng thức."

"Hừ, đợi ta khôi phục lại còn phải thanh toán với bọn chúng một trận, ngươi đã thức thời như vậy ta sẽ không làm khó ngươi, cho ngươi cơ hội lấy lòng Bản Đại Vương, hiến nữ nhân ở trên bàn ra đây."

Nói xong, nước bọt của Tì Bà Quỷ Vương thuận theo khoé miệng chảy xuống.

Hách Giải Phóng xoay người đi đến bên cạnh Tang Đồng, nhỏ giọng nói: "Cô thấy rồi đó, người có bản lĩnh như cô hắn cũng không thèm để ý, nếu không muốn chết thì giao cô gái này ra đi, dù sao cô ta cũng không còn sống được bao nhiêu năm."

Mục Dung mệt mỏi kêu một tiếng: "Hách Giải Phóng!" Giọng nói như có như không, không biết Hách Giải Phóng có nghe thấy không.

Người nói chỉ nhìn chằm chằm Tang Đồng, thấy Tang Đồng chần chừ liền nghiêm giọng quát: "Nếu cô không tin tôi thì nhìn dưới chân của hắn đi!"

Tang Đồng nhìn xuống, thấy Tì Bà Quỷ Vương đang đứng trên phù chú cô vẽ bằng máu hoàng kê, từ lòng bàn chân của hắn bốc lên làn khói trắng, máu hoàng kê công kích hắn không chút tác dụng!

Thừa lúc Tang Đồng ngây người, Hách Giải Phóng vung toả hồn liên kéo hồn phách của Khúc Đình Đình ra, đưa ra ngoài pháp tường: "Mời đại nhân dùng."

Tì Bà Quỷ Vương không động, nhìn cũng không nhìn Khúc Đình Đình một cái, đưa tay chỉ vào Mục Dung: "Ta nói là cái này."

Tì Bà Quỷ Vương thích ăn nhất là hồn phách bẩn thỉu, càng bẩn hắn càng thích. Nhưng hắn cảm giác được năng lượng trên người âm sai này không bình thường, mùi hương làm hắn không thể dời mắt nổi, nước miếng đều chảy xuống.

Hơn nữa trực giác nói cho hắn biết: Ăn hồn phách của nữ nhân này sẽ vô cùng hữu ích đối với thương thế của hắn.

"Phong Thần, Lôi Thần mau tới!"

Hai lá bùa bắn tia lửa, thanh phong cuộn lấy hồn phách của Khúc Đình Đình giằng co với toả hồn liên của Hách Giải Phóng.  Thiểm điện màu tím bay tới Tì Bà Quỷ Vương, Tì Bà Quỷ Vương nhìn Mục Dung chằm chằm, không tránh không né.

Lôi điện đánh trúng hắn, va chạm với ngọn lửa xanh biếc phát ra tiếng 'ầm ầm'.

Hoả diễm quấn quanh Tì Bà Quỷ Vương chỉ hơi chập chờn, uy lực của lôi điện bị triệt tiêu.

Tì Bà Quỷ Vương tức giận rống lớn, chân nhấc lên lại thu lại.

Hách Giải Phóng tinh mắt nhìn thấy động tác này, nói nhỏ vào tai Tang Đồng: "Hình như hắn rất kiêng kỵ pháp tường này, tôi giúp cô câu giờ, cô lén triệu hồi Cửu Thiên Huyền Lôi đi, có lẽ dùng được."

Hách Giải Phóng lại đi tới trước mặt Tì Bà Quỷ Vương: "Đại nhân, Mục Dung là âm sai trong biên chế của Phong Đô, rất được Thất gia Bát gia coi trọng, ngài..."

Hách Giải Phóng nheo mắt, nhảy về sau một bước, Tì Bà Quỷ Vương không báo trước mà xuất thủ, huyết bồn đại khẩu mở ra phun ra một màn khói đặc màu xanh.

"Rầm" một tiếng, pháp tường phát sáng, kim quang nghiêm trang bắn ra bốn phía, hai màu sắc mãnh liệt va vào nhau, 'Ầm' một cái, cửa sổ trong biệt thự đồng loạt vỡ nát.

Kim quang cao hơn một bậc, giao đấu một lúc ngắn khói đặc màu xanh liền bị xua tan, bất quá mùi hôi thối vẫn còn sót lại.

Tì Bà Quỷ Vương nhảy về sau, tức giận rống lên hai tay vươn ra trước, lửa xanh vờn quanh hắn lướt lên phía trước, ở giữa không trung lửa xanh hoá thành mặt quỷ.

Chưa kịp nhìn rõ, hoả vũ* đột nhiên rơi xuống.

(Hoả vũ: lửa bay, như cung tên lửa bắn trong phim á )

Mặt quỷ phun ra vô số vệt lửa bay tới pháp tường. Mục Dung hư nhược mở to mắt, lửa bay đầy trời xua tan màu đen của đêm tối, trong con ngươi của cô cái bóng xanh biếc càng lúc càng lớn.

Tang Đồng đang triệu hồi Cửu Thiên Huyền Lôi đành ngừng lại, đem lá bùa có chữ 'Thuẫn' dán lên thân kiếm, hai tay cầm kiếm nâng qua đỉnh đầu.

Hách Giải Phóng kéo Mục Dung lại gần, giơ vô thường thuẫn qua đỉnh đầu, vô thường thuẫn khá nhỏ, hắn không chút ngần ngại lấy chắn hết nửa người Mục Dung.

Mắt thấy mấy chục vệt lửa sắp rơi xuống, pháp tường lại phát ra uy lực của nó, chữ 'Vạn' màu vàng từ đỉnh đầu của bọn họ bay lên, một giây sau, tiếng va chạm vang lên không ngừng.

....


Chương 143: Triệu hồi Huyền Lôi.

"RẦM RẦM RẦM! 

Tiếng va chạm đinh tai nhức óc, chữ 'Vạn' gạt những ngọn lửa màu xanh ra xung quanh, làm mắt đất lồi lõm dấu vết.

Kim quang và ánh xanh quấn quanh lắc lư, mặt quỷ ở trên cao không ngừng phun vệt lửa, pháp tường dần dần hiện ra dáng vẻ không chịu nổi, nhưng nó vẫn ương ngạnh kiên trì bảo vệ người ở bên trong.

Va chạm mấy trăm lần cuối cùng kết thúc, vườn hoa Khúc gia ngoại trừ góc nhỏ được pháp tường bảo vệ là bình yên, còn lại trong sân một mảng hoang tàn.

Tất cả thực vật đều chết héo, mười vò rượu ngon bị đập nát, chảy ra đầy đất hoà cùng cỏ dại màu đen hoá thành rượu độc 

Mặt quỷ trên cao chỉ còn lại một khối nhỏ nhìn không ra hình dạng ban đầu, mà chữ 'Vạn' của pháp tường bị tổn hại cũng rất nghiêm trọng, kim sắc toả ra lúc sáng lúc tối, bên trong chữ 'Vạn' cũng xuất hiện một chút vết hỏng.

Ngay tại lúc tim mọi người treo ở yết hầu, 'Xoẹt' một tiếng, hoả diễm trên bầu trời dần dần tiêu tan.

Ngay sau đó chữ 'Vạn' cũng rầm một tiếng rồi biến mất.

Hiệp đầu tiên giao đấu, hai bên bất phân thắng bại!

Mục Dung đã ngủ say từ lúc nào, cô mệt muốn chết, tiếng va chạm ầm ĩ ngoài kia cũng không thể đánh thức cô.

Cô cau mày thân thể theo phản xạ khẽ run rẩy, ánh mắt Hách Giải Phóng phức tạp, hắn siết chặt nắm đấm, sau đó mở lòng bàn tay, bình sứ cổ nằm trong tay hắn.

Hắn quăng bình sứ ra ngoài, 'ầm' một tiếng bình sứ biến mất.

Cảnh này không qua khỏi mắt Tang Đồng, cơ giơ kiếm Ngũ Đế qua khỏi đỉnh đầu, tay phải ấn pháp quyết dựng thẳng trước ngực, lớn giọng niệm: "Nhật xuất Đông phương, càn khôn nhất mạch, về độ linh điền, quần ma hội tụ..."

"Aaa' Tì Bà Quỷ Vương phẫn nộ rống một tiếng, xuất trảo, móng tay thật dài tự cắm vào phần bụng trong suốt.

Hai tay của hắn tại lỗ thủng kéo ra, thỉnh thoảng phát ra tiếng than đau.

Hắn vốn không muốn cùng pháp tường chính diện giao tranh, bởi vì người trong pháp tường tản ra năng lực dụ hoặc quá mạnh, càng làm hắn không nghĩ tới chính là: Pháp tường này còn mạnh hơn so với tưởng tượng của hắn.

Hắn vừa giận vừa tức, cảm giác nhục nhã như kiểu hổ xuống đồng bằng bị chó khinh.

Nhớ đến thời kỳ toàn thịnh của hắn, ngay cả Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu hai vị Thần Quân ở Địa Phủ còn phải nhượng bộ hắn ba phần 

Cái loại pháp tường này hắn chỉ cần tiện tay cũng có thể phá bỏ, vậy mà bây giờ lại cản đường đi của hắn.

Đây không còn là chuyện có ăn Mục Dung hay không, mà là quan hệ đến tôn nghiêm của Tì Bà Quỷ Vương!

Hơn nữa, chú ngữ của người kia đọc, cả đời hắn không bao giờ quên!

Sáu mươi năm trước, Phong Đô rách nát rẻ mạt mặt dày như chó hi sinh tôn nghiêm khẩn cầu dương gian trợ giúp, hắn bị Hắc Bạch Vô Thường và Đại Lực Quỷ Vương hợp lực dùng toả hồn liên hình thành trận thiên la địa võng vây hãm hắn.

Sau đó xuất hiện năm tên nhân loại, bày trận Ngũ Hành, giống như đúc người đang ở trong pháp tường kia.

Động tác giống nhau, chú ngữ giống nhau, đánh thân thể hắn vỡ nát! 

Hừ! Bất quá kết cục của năm tên nhân loại kia cũng không hơn gì mình, bọn họ lấy thân thể dẫn mấy ngàn đường thiên lôi, cùng mình đồng quy vu tận.

Đại Tì Bà Quỷ Vương hắn là bất diệt bất tử, mấy ngàn năm trước hắn đã từng 'Chết' một lần, lần đó tái sinh phải mất ròng rã ba trăm năm.

Thế gian bây giờ quá ô uế, lần này chỉ mất một giáp để tái sinh, hắn muốn trả thù!

Người ở bên trong pháp tường hắn sẽ không tha một ai, sau đó tìm chuyển thế của năm người kia, ăn hồn phách của bọn họ!

Người nằm dưới đất là thuốc bổ tốt nhất, còn nữ đạo sĩ kia cũng có chút đạo hạnh, không biết đã tu luyện đến mức Nguyên Anh*  hay chưa?

(Nguyên Anh*: tu luyện đến mức này thì người ta hay gọi là Bán Tiên ý, nửa người nửa Tiên, chỉ cần ráng tu tiếp là có thể Phi Thăng đắc đạo.)

Nguyên Anh là đồ tốt, mấy ngàn năm trước hắn chuyên ăn mấy người tu đạo Nguyên Anh, bất quá thứ này hình như tuyệt chủng rồi.

Tì Bà Quỷ Vương nổi giận rầm lên, khói trắng nồng đậm từ bụng hắn bay ra.

Trong khoảnh khắc, tầm nhìn mấy chục mét bị hạn chế, khói trắng mịt mù không biết từ nơi nào phun ra.

Thân thể Tì Bà Quỷ Vương không ngừng bị thu nhỏ lại, cuối cùng nhỏ cỡ quả bóng rỗ thì ngừng lại.

Ngọn lửa màu xanh biếc hoá thành đầu lâu trôi nổi giữa không trung, khói trắng bắt đầu chuyển động.

Khói trắng phân tán chia ra từng khối cỡ nắm đấm không ngừng nhúc nhích, mấy chục giây sau những khối trắng cư nhiên biến thành người!

Đếm không hết là có bao nhiêu người, quần áo mỗi một triều đại trong quá khứ đều có đủ, nam nữ già trẻ không thiếu một ai.

Mặt mỗi người đều không cảm xúc, hai mắt nhắm nghiền, lơ lửng giữa không trung.

Hách Giải Phóng nheo mắt: "Những người này đều là oan hồn bị hắn thôn phệ, trong bụng hắn tự thành càn khôn, những người bị hắn ăn sẽ đánh mất tư cách luân hồi, mỗi một người đều có uy lực kinh khủng, chúng ta sắp vào góp phần rồi đó!"

Nghe Hách Giải Phóng nói vậy làm Tang Đồng hơi mất tập trung, máu tươi đỏ thẩm từ mũi chảy xuống.

Cô cắn răng, tập trung tinh thần tiếp tục niệm chú ngữ.

Tì Bà Quỷ Vương rít lên một tiếng, oan hồn cùng nhau mở mắt!

Mỗi một đôi mắt đều không có đồng tử, chỉ bốc lên một màu xanh biếc.

Bọn hắn gầm rú, điên cuồng lao vào pháp tường, kẻ trước ngã xuống người sau tiến lên, cuồn cuộn không ngừng!

Pháp tường bắn ra kim quang đánh bay người nhào tới, lập tức có thêm người phía sau bổ sung vào.

Mặt đất run chuyển, nến trên thần án bị đánh ngã, ngọn lửa cháy bén vào khăn trải bàn, chầm chậm bốc cháy.

"Rắc"một tiếng, pháp tường xuất hiện một vết nứt nhỏ xíu, dài không tới một centimet.

Hách Giải Phóng lần theo vết nứt, nơi đó trống không, chính là nơi Mục Dung chưa vẽ xong.

Những oan hồn này không bỏ quá biến hoá nho nhỏ này, bắt đầu công kích vết nứt.

...

Ở xa ngàn dặm, một đen một trắng lơ lửng trên đỉnh núi không biết tên, bọn hắn đưa mắt nhìn về hướng Đông Bắc xa xa, tựa như đang ngắm cảnh 

Một người đột nhiên mở miệng: "Thất ca, sao trước đó chúng ta không nghĩ tới? Huynh nói xem nếu hồn phách của nàng ta bị Tì Bà Quỷ Vương nuốt chửng thì phiền não của chúng ta có được giải quyết không?"

Bóng người màu trắng trầm ngâm một chút, cẩn thận đáp: "Nếu đơn giản như vậy có thể làm nàng ta biến mất thì chúng ta cần gì cực khổ đấu với nàng ta mấy ngàn năm? Việc này không thể khinh thường, trong tay chúng ta đã nắm hai phách của nàng, chỉ cần lúc nàng ta tận thọ đóng đại ấn lên tam hồn thất phách của nàng ta, để nàng ta trở thành âm sai, đến lúc đó nếu Địa Phủ không thả, nàng ta không thể đi."

"Thất ca thật có cao kiến, vậy chúng ta đi hỗ trợ?"

Tạ Tất An dựng thẳng tay: "Gấp làm gì, đệ không thấy nữ đạo sĩ kia đang triệu hồi Cửu Thiên Huyền Lôi sao?"

"Huynh muốn mượn tay nữ đạo sĩ tiêu diệt Tì Bà Quỷ Vương?"

"Không, sự tồn tại của Tì Bà Quỷ Vương không uy hiếp được Phong Đô, chỉ là...Cửu Thiên Huyền Lôi là tồn tại của thiên địa chí cương, là năng lực của cổ xưa Đại Thần khi lưu lạc ở dương gian để lại, dựa vào tu vi của đạo sĩ này chỉ có thể triệu hồi không thể khống chế, Cửu Thiên Huyền Lôi mà đến, không nổ tan xác tà vật sẽ không ngừng, Tì Bà Quỷ Vương có đầy đủ vốn liếng, thả ra một đống oan hồn như vậy chí ít phải cần đến mấy ngàn đường thiên lôi, nhục thể phàm thai làm sao nhận nổi mấy ngàn đường thiên lôi? Chỉ cần Thiên lôi giáng xuống, nàng ta nhất định sẽ chết! Tì Bà Quỷ Vương kia chắc chắn cũng trọng thương, đến lúc đó chúng ta mới ra tay, thuận tay giải quyết Tì Bà Quỷ Vương, không phải một công hai việc sao?"

"Ha ha ha ha, Thất ca đúng là nhìn xa trông rộng tiểu đệ bội phục, bất quá nếu pháp tường bị phá Mục Dung bị ăn mất, như vậy  có phải chúng ta bỏ nhỏ mất lớn không?"

Tạ Tất An kiên định lắc đầu: "Đệ quên nàng ta là ai sao? Tuy hiện tại không thể bộc phá năng lực thật sự, nhưng cũng không yếu đến mức Tì Bà Quỷ Vương có thể đánh phá."

"Rắc!" Pháp tường chịu trăm ngàn lượt công kích rốt cuộc chịu không nổi nữa, bắt đầu bong tróc ra từng mảnh nhỏ.

Đúng lúc này!

Gió lớn gào thét: "Cửu Thiên Huyền Lôi hạ giới, hàng yêu trừ ma chấn càn khôn, cấp cấp như luật lệnh!"

"ẦM ẦM!

Mây đen che khuất trăng tròn bị thủng một lỗ to, từ lỗ thủng hạ xuống một vòi rồng, quét sạch mây đen.

Đám mây màu tím một tầng lại một tầng xuất hiện trên bầu trời. Trong tầng mây nặng nề phát ra tiếng sấm rền vang.

Tì Bà Quỷ Vương ngẩng đầu nhìn, đáy mắt khiếp sợ.

Cách hàng hàng oan hồn Tang Đồng không thể nhìn thấy vẻ mặt của hắn, nhưng cô giống như biết trước, khoé môi khinh thường nhệ nhếch: "Muốn chạy?"

Đạo bào trên người Tang Đồng phất phới, dưới chân cô như hợp nhất thiên địa, nhận ảnh hưởng từ Thiên Lôi hai đầu chân mày toả ra chính khí, uy phong lẫm liệt.

Tay trái của cô giơ kiếm Ngũ Đế lên, tay phải ấn pháp quyết tùy ý hất lên.

Sau lưng Tì Bà Quỷ Vương hiện hai hai hàng dài ánh sáng tím. 

Đó không phải năng lực của Tang Đồng, mà là Cửu Thiên Huyền Lôi cho cô.

Tuy Cửu Thiên Huyền Lôi không có thức thần, nhưng bởi vì chủ nhân đầu tiên của nó cương trực công chính đối với tà vật không lưu tình nên nó kế thừa di chí của chủ nhân.

Không cần Tang Đồng phí sức, Cửu Thiên Huyền Lôi chỉ cần khoá được tà vật, nó sẽ tự bắt giữ.

Tô Tứ Phương mặc cà sa, tay cầm tích trượng và bình bát cùng Tang Du vội vàng đi trên đường, ở xa xa nghe thấy tiếng sấm rền liền ngẩng đầu nhìn.

Nàng hít sâu một hơi, trùng điệp ho khan.

"Tiểu Phương đại sư, cô không sao chứ?!".

Tô Tứ Phương không lo bản thân: "Đi thôi!" Sau đó liền bắt đầu chạy, Tang Du co giò đuổi theo.

Hai người chạy vào cư xá, nhưng vì bảo vệ sự riêng tư của mỗi gia đình mà khoảng cách của mỗi căn hộ đều khá xa nhau, Khúc gia lại nằm tận ở trong cùng, những toà nhà xung quanh vẫn vô chủ.

~~~~

Tác giả có lời muốn nói: Chị Đại sẽ chết sao??

Mị: Chết cái đầu xú lão Tiếu ngươi. *Ngón giữa* à, mị nhắc lại nhaaa, Du Du rất là lợi hại đó hí hí ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info