ZingTruyen.Asia

Bh Hd Np Minh Vuong Gia Ki

1..2..3..!

Bách Lâm: Bách Lâm xin chào quý vị và các bạn đang lắng nghe chương trình radio Hành Trình Hạnh Phúc số 290 do đài truyền thanh LBN thực hiện. Khác với thường lệ khách mời đến với chúng ta không phải đơn thuần là một cặp đôi hạnh phúc, mà là 7 nhân vật cách đây gần 10 năm từng tạo một cú shock cho dư luận cũng như những người quan tâm và theo dõi họ. Nhắc đến đây có lẽ mọi người đều đã nhận ra khách mời của chúng ta buổi tối hôm nay.

Minh Anh: Xin phép được đại diện cho các vị phu nhân của tôi, Hạo Minh Anh tôi xin chào các vị thính giả. Mọi câu hỏi đặt ra xin gửi đến tổng đài của chương trình chúng tôi sẽ giải đáp cho các vị.

Bách Lâm: Trước khi đặt câu hỏi vào vấn đề chúng ta trò chuyện một chút đi. Tôi có một thắc mắc rất lớn rằng các vị đều là nhân vật thu hút dư luận và thường thì những nhân vật như vậy sẽ tham gia các show truyền hình hơn là xuất hiện trên một kênh radio vào đêm khuya thế này?

Minh Anh: Việc này tôi cũng không biết giải thích thế nào. Cách đây 30 phút trước tôi nhận được cuộc gọi từ Tiểu Ái gấp gáp bảo tôi đến đài truyền hình và thế là bây giờ tôi có mặt cùng với mọi người ở đây.

Bách Lâm😂: Dạ, vâng. " Tiểu Ái" mà bác sĩ Hạo vừa nhắc đến là tổng giám đốc của chúng tôi thưa các vị. Khi bị các nàng sắp đặt phải ngơ ngác tham gia chương trình như vậy cô cảm thấy thế nào?

Minh Anh: Quen thuộc!

Ái Nhược: Về mặt tình cảm chúng tôi muốn trải lòng về khoảng thời gian chung sống bên nhau dười một mái nhà mà chỉ sau 3 ngày nữa đã là kỉ niệm ngày cưới. Còn về lý tính thân là tổng giám đốc của công ty, tôi muốn các chương trình đều thu hút người xem không riêng gì mảng truyền hình mà cả các buổi radio nên nhờ các tỷ tỷ giúp đỡ một chút.

Bách Lâm: Hai lý do không thể nào thuyết phục hơn. Đề tránh miên man dài dòng chúng ta bắt đầu vào chương trình, câu hỏi được chia thành hai phần trước khi kết hôn và sau khi các vị về chung một nhà. Và câu hỏi đầu tiên ... ừm... bác sĩ Hạo?

Minh Anh: Khi chương trình bắt đầu tôi đã đoán chắc hot face sẽ là tôi mà, cậu cứ tự nhiên hỏi đi.

Bách Lâm: Tôi biết là cô chưa từng nghĩ đến viễn tưởng kết hôn với ai đó, nhưng cuối cùng thì không chỉ kết hôn với một người duy nhất. Vậy vào lúc đó cô có từng nghĩ đến bóng hồng nào khác đã lướt qua đời cô mà không thể có cái kết đẹp như Lục vị nữ vương hiện tại?

Minh Anh: Không có. Lúc đó tôi chỉ nghĩ một điều duy nhất là phải làm thế nào để nuôi 6 người này béo tốt một chút.

Bách Lâm: Thật là không có tiếc nuối gì sao? Như có cô gái nào đó mà cô chưa chinh phục được.

Minh Anh: Thật ra không phải tiếc nuối gì nhưng trong tất cả nữ nhân từng cùng tôi có quan hệ không hề có tiếp viên hàng không. Cậu cũng biết đó, tiếp viên hàng không từ nhan sắc đến vóc dáng đều không phải dạng tầm thường. Nhưng tính chất công việc của tôi và các nàng ấy thường có ít thời gian rảnh dành cho nhau, thời gian tìm hiểu không đủ, tiền đề không đảm bảo nên mọi thứ không thành lập.

Bách Lâm: Nếu có vị nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nào đó ngoại lệ thì sẽ là 7 sao?

Minh Anh: Vẫn là 6 không thêm không bớt. Xin nhắc nhở MC đừng dẫn dắt câu chuyện sang chiều hướng có thể gây cháy nổ. 😤😤😤

Bách Lâm 😅: Điều gì từ đối phương gây thu hút bạn khiến bạn đồng ý cùng người ấy xác lập một mối quan hệ mập mờ như vậy?

Minh Anh: Ngoại hình là thứ không thể bàn cãi được để làm người khác chú ý. Không thể nói tôi bị các nàng thu hút bằng tâm hồn nếu không có vẻ ngoài khiến tôi không thể rời mắt được. 😍🤤

Bách Lâm: Vậy còn các vị nữ vương thì sao? Bác sĩ Hạo có điểm gì đặc biệt ấn tượng trong lần đầu gặp mặt?

Băng Tâm: "Người cao như vậy sau này chắc chắn sẽ bị loãng xương." Lần đầu gặp Minh Anh là trong phòng bệnh, em ấy đeo khẩu trang che gần hết khuôn mặt chỉ để hở cặp mắt. Đối với những ánh mắt nghiêm túc hay sát khí tôi đều đã quen rồi nên tất cả đều đổ dồn vào chiều cao từ đó mới có dòng suy nghĩ trên.

Thái Ngân: Ấn tượng của tôi thì em ấy mắng người rất hay, từ ngữ linh hoạt vận dụng phản công rất tốt.

Ngọc Khanh: Không chịu hợp tác gây cản trở người thi hành công vụ, nếu đêm đó chị ấy nhanh chóng nói rõ sẽ không mất thời gian hại cả ba đều ướt khi đứng dưới mưa.

Thương Liên: Vừa ăn mặc quê mùa vừa thần kinh với cả biến thái nữa. Hiện tại tôi vẫn giữa suy nghĩ đó nhưng theo chiều hướng khác.

Nhiên Hi: Kì quái, bất lịch sự, thiếu tôn trọng chủ nhà khi tự nhiên xông vào phòng người khác ngang nhiên, tự tiện như là nhà của mình.

Ái Nhược: khiếm thính và khiếm thị. Chúng tôi gặp nhau khi đó tôi đang biểu diễn lại bài hát mà tôi đã dùng để dành giải nhất cuộc thi ở trường, chị ấy chỉ lướt qua tôi đôi mắt dán chặt dưới chân trong khi mọi người đều chăm chú dõi theo và lắng nghe tôi hát.

Bách Lâm: Chà!!! Nếu vậy thì tất cả ấn tượng đều không mấy tốt đẹp nhỉ? Bác sĩ Hạo cô có cảm nghĩ gì không khi mà nghe các lão bà nhận xét mình như vậy?

Minh Anh: Từ những ấn tượng trên có thể tổng hợp tôi là một người khiếm thính khiếm thị, bất lịch sự, thần kinh, biến thái, mặc những bộ đồ quê mùa, xem thường pháp luật, mắng chửi giỏi và về già sẽ bị bệnh loãng xương. Really?

Ngọc Khanh: Dù khá tiếc nhưng đó lại là sự thật! 😊

Minh Anh: Sự thật này cũng quá đả kích người ta rồi 😢. Bách Lâm mời hỏi câu kế tiếp.

Bách Lâm: Trong mối quan hệ phức tạp trước đây đã từng xảy ra gây gổ bất hoà vì một lý do nào đó chưa? Nếu có thì đó là gì? Vấn đề này chúng ta để cho các vị nữ vương phát biểu thì tiện hơn, thay vì là bác sĩ Hạo phải liệt kê giữa cô với từng người.

Băng Tâm: Xét ra giữa tôi hay cả 6 tỷ muội chúng tôi đều chưa từng cùng Minh Anh tranh luận, gây gổ bất kì vấn đề gì vào khoảng thời gian đó. Vì thời gian dành cho nhau không nhiều và Minh Anh rất khôn khéo sắp đặt hay hoá giải mọi thứ. Trong suốt buổi hẹn tỷ muội chúng tôi như đấm mình trong bể kẹo chanh đường, chua chua ngọt ngọt ngon mà không ngán.

Ngọc Khanh: Nếu có tranh cãi thì chỉ xảy ra giữa tỷ muội chúng tôi mà thôi. 6 nữ nhân thành công, 6 cái tôi không hề thua kém bất kì ai. Tất nhiên là khi biết đến sự tồn tại của nhau, đến lúc chạm mặt chắc chắn sẽ phát sinh mâu thuẫn. Gần hơn 2 năm sau chúng tôi mới có thể tạo mối quan hệ hoà bình, thân thiện và bước đầu lập ra kế hoạch tổng tiến công, cùng nhau công kích chung một đối tượng.

Bách Lâm: Khi nhận ra kế hoạch của các vị nữ vương muốn thu phục cô, bác sĩ Hạo đã có suy nghĩ gì?

Minh Anh: Lúc đầu cũng khá bất ngờ nhưng ngẫm lại thì thấy đây là quy luật bù khuyết của tự nhiên. Một người khiếm thính khiếm thị, bất lịch sự, thần kinh, biến thái, mặc những bộ đồ quê mùa, xem thường pháp luật, mắng chửi giỏi và về già sẽ bị bệnh loãng xương như tôi không phải có quá nhiều khuyết điểm rồi sao? Một người không đủ bù đấp nên ông trời mới ban cho tôi tận 6 người như hiện tại.

Thương Liên: Nhỏ mọn!

Minh Anh: Tôi xin bổ xung thêm vào lời tôi vừa nói về khuyết điểm của mình là nhỏ mọn nữa. 😈

Bách Lâm 😥: Tôi cảm thấy không khí trong phòng hơi tăng nhẹ, chúng ta sẽ qua câu hỏi khác. Bỏ qua quá trình truy đuổi mà ai cũng biết thì theo nguồn tin đáng tin cậy cung cấp thì sau khi cầu hôn bác sĩ Hạo của chúng ta đã bị các vị nữ vương hành hung, có phải vậy không?

Minh Anh: Phải, đánh hơi bị mạnh tay luôn, cả người tôi đều ê ẩm hết cả lên.🤕🤕🤕

Bách Lâm: Thật ra khi biết cách cầu hôn của cô đã có nhiều bạn gửi thư cho tổng giám đốc chúng tôi thắc mắc không cùng nhau quăng cô xuống biển cho đỡ tức. 💪💪💪

Minh Anh: Theo suy nghĩ của tôi thì các nàng thấy đánh tiện hơn, nhanh chóng trút được giận vì biết tôi sẽ không đánh trả mà cố thủ, so với dùng sức ném tôi đi sẽ tốn nhiều công sức hơn rất nhiều.

Nhiên Hi: Thật ra lúc chị Minh Anh xuất hiện trở lại tôi đã nghĩ đến điều đó nhưng nhìn lại cả cơ thể dài ngoằng của chị ấy thì lập tức từ bỏ.

Minh Anh: khà khà khà... (sảng khoái-ing)

Bách Lâm: Xem ra chiều cao đã cứu cô một bàn thua trông thấy.

Minh Anh: Hiện tại tôi cũng đang tận dụng triệt để đặc quyền này, sau này có thế nào cũng không hối tiếc.

Bách Lâm: Sau đó thì sao? Tôi nghe nói 7 người dùng 3 tháng trời chỉ để chụp hình cưới?

Minh Anh: Tuy không chính xác là 3 tháng nhưng tôi thấy thời gian trôi chậm cũng gần như thế. Quá trình diễn biến chuyến đi để các nàng kể lại cho mọi người rõ, chỉ cần hồi tưởng là tôi đã thấy mệt mệt trong người.

Thái Ngân: Chúng tôi dành 15 ngày lưu lại những hình ảnh với thắng cảnh trong nước, Pháp, Ý, Hà Lan, Dubai mỗi nước 10 ngày. Thật ra cũng không mấy nhọc công khi chúng tôi vừa đi chơi vừa chụp ảnh, như mọi người chụp ảnh kỉ niệm bình thường thì chúng tôi khoác trên người bộ đồ cưới. Nhưng đến Dubai phát sinh thêm tiết mục có phần đặc sắc hơn một chút...

Ái Nhược: Trong album cưới có 6 tấm hình từ trên chụp xuống ở độ cao 1200m là hình hai cánh dù in hình chibi một là của Minh Anh, một là của tỷ muội chúng tôi. Có nhiều bạn nghĩ chúng tôi photoshop hoặc là nhờ người nhảy hộ nhưng thật ra đều do chúng tôi tự mình trải nghiệm.

Bách Lâm: Vậy là bác sĩ Hạo nhảy dù đến 6 lần?

Minh Anh: ờm... 7,8 lần gì đấy.

Thương Liên: Trước khi nhảy với chúng tôi, chị ấy bắt cặp với chuyên viên nắm các kĩ thuật cần thiết, còn tự ý một mình nhảy thử thêm một lần. Và kết quả là sau đó nằm dài trên giường cả người xanh xao, không thèm ăn uống.

Minh Anh: Có lẽ vì nghĩ tôi đã về trời luôn rồi, nên các nội quan không muốn hoạt động nữa.😇😇😇

Thái Ngân: Chuyến đi này tỷ muội chúng tôi bỏ ra 1 thì Minh Anh đều nhiều hơn gấp 6,7 lần. Cho nên rất là ghi nhận sự nhiệt tình và hăng hái của bên A dành cho bên B chúng tôi.

Minh Anh: Chuyện nên làm, nên làm mà. Hihihi...

Bách Lâm: Điều gì khiến mọi người nhớ nhất trong hôn lễ?

Băng Tâm: Chúng tôi nhớ mãi cảnh Minh Anh òa khóc khi thấy chúng tôi. Mỗi bước chân tiến gần đến em ấy đều đổi bằng một giọt nước mắt xuất ra từ kẻ có thể xem lạnh nhạt, vô tình trước kia, làm chúng tôi cảm thấy đánh đổi nhiều thứ để đến gần em ấy là vô cùng xứng đáng.

Ngọc Khanh: Đặc biệt nhất là khoảnh khắc chị ấy quỳ xuống đem 6 bàn tay của chúng tôi đặt chung một chỗ dùng đôi bàn tay kia cố gắng bao lấy, trước mặt người thân bạn bè cùng tỷ muội tôi hứa hẹn trăm năm. Nước mắt đầm đìa, lời nói nghẹn ngào trong khoang họng mà chúng tôi phải cố gắng tập trung tất cả tinh thần mới nghe hiểu được những điều chị ấy đang nói. Nhưng từng lời từng chữ đều ghi khắc sâu trong lòng không thể xóa nhòa.

Minh Anh: Cả đời này tôi không thể nào quên được 6 cô nàng mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi bước trên thảm đỏ, mỗi người xuất phát ở những điểm khác nhau nhưng cuối cùng đi chung một lối, một đường thẳng duy nhất tiến về phía tôi.😭😭😭

Bách Lâm 🥺: Dù đã 10 năm mà hạnh phúc ngày ấy vẫn rất sâu đậm thưa các vị, tôi đã nhìn thấy đôi mắt ửng đỏ đầy cảm xúc của bác sĩ Hạo.

Minh Anh: Thật ra ngoài hạnh phúc tôi còn có suy nghĩ khác rằng tư bản bốc lột không bao giờ là đủ. Mọi người biết đó tôi sắp đeo gông vào cổ với 6 nhà tư bản đại tài, ngẫm lại mà muốn khóc hết nước mắt.😱😰

6 vị đại phu nhân: Hửm???😠( Thì ra ngươi chọn cái chết?)

Minh Anh: Và sau 10 năm chung sống tôi dám khẳng định điều đó không hề xảy ra! Tất cả kí ức cho đến lúc này chỉ toàn là hạnh phúc, hạnh phúc và hạnh phúc.🥰🥰🥰 ( đây là biểu hiện của sự lươn lẹo)

Bách Lâm: Thật khó mà tin rằng sẽ có một hôn nhân toàn là màu hồng, mọi việc chỉ xác thực khi chúng ta hỏi sâu vào cuộc hôn nhân của họ. Nhưng trước đó hãy thư giãn với bài hát " Và tôi cũng yêu em" của nhạc sĩ Đức Huy, đừng chuyển tần số khác chúng tôi sẽ trở lại ngay.

"Tôi yêu xem một cuốn truyện hay
Tiếng chim hót đầu ngày
Và yêu biển vắng
Tôi yêu ly cafe buổi sáng
Con đường ngập lá vàng...

Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa
Mái tranh dưới hàng dừa
Và yêu trẻ thơ
Buổi cơm canh cà và điếu thuốc
Giấc ngủ không mộng mị
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn...

Tôi yêu đi bộ dưới hàng cây
Đấu vui với bạn bè
Và ly rượu ngon
Tôi yêu trong nhà nhiều cây lá
Tôi yêu những người già

Tôi yêu những gì đến tự nhiên
Những câu nói thành thật
Và yêu ngày nắng
Tôi yêu mặc Jean và áo Trắng
Yêu trăng sáng ngày Rằm
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
Yêu em chứa chan...."

Còn nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia