ZingTruyen.Info

Bh Hd Np Minh Vuong Gia Ki

Tầng 1 Lộng Phong Các, phong cảnh cổ điển của nhà hàng Pháp thích hợp cho những đôi tình nhân dành cho nhau một bữa ăn lãng mạn với ánh đèn vàng ấm áp, hoa hồng và rượu vang đỏ. Minh Anh nhìn hai nhánh hoa hồng trên bàn khẽ thở dài, cô là người hẹn còn địa điểm thời gian đều do cô Hà kia quyết định. Với khung cảnh này, thời gian này, địa điểm này nói là bàn công việc có quỷ mới tin.

Từ bên cửa bước vào một thân ảnh cao ráo, mảnh khảnh, đường cong mượt mà không góc chết. Váy xoè ngang gối phấn hồng vừa mắt, bước chân của nàng tiến về phía cô dấu hiệu để nhận ra đây là đối tác mà cô muốn gặp hôm nay. Theo thói quen lịch sự đứng dậy giúp nàng kéo ghế mời ngồi, nàng nhìn cô động tác nhuần nhuyễn như đã lập đi lập lại nhiều lần thì ẩn ý tươi cười, nhẹ gật đầu xem như cảm ơn.

- Lời đồn không sai, Hạo bác sĩ thật rất galant với phụ nữ.

- Tôi không nghĩ những cử chỉ lịch sự thế này chỉ đàn ông mới có thể làm cho phụ nữ. Có người thích được nuông chiều, có người muốn là người nuông chiều kẻ khác. Tôi đơn giản muốn là người chủ động tạo ra một không khí hoà nhã, giành được chút cảm tình tốt từ đối phương. Tốt cho người thì lợi cho ta mà.

Những lời này không sai, quả thật đã khiến nàng có chút ấn tượng tốt với người trước mặt, Chiêu Thái không khỏi gật gù tán đồng. Minh Anh thấy nàng không muốn lên tiếng cô cũng không ép buộc phải ngay lập tức bàn chuyện, giơ tay gọi phục vụ.

Tránh phiền phức cô chọn một phần ăn đã được nhà hàng chọn ra có đầy đủ món khai vị, món chính và tráng miệng, kèm theo thực đơn đó là một ly vang đỏ hảo hạng. Ngược lại với cô, người đối diện ở mỗi set chọn thứ nàng thích dùng, cuối cùng bữa ăn không chỉ hợp sở thích còn rất tinh tế khi kết hợp chúng lại với nhau.

Giọng nói khá ngọt, nhẹ nhàng, mềm mỏng nhưng cũng vì nó nhẹ nhàng đến mức khiến cô cảm giác có gì đó vướng nơi cổ họng, khá là khó chịu. Có lẽ cô bị lời giới thiệu của Thái Ngân gây mất đi phần thiện cảm mà giữa hai kẻ lạ mặt nên có.

- Cổ họng cô không khoẻ sao?

- Bác sĩ Hạo thông cảm, cách lâu không lâu tôi vừa phẫu thuật cắt Amidan.

- Dù hợp đồng này lớn thế nào cũng nên chú trọng sức khoẻ. Hay là chúng ta kết thúc ở đây, cô về nhà nghỉ ngơi khi khác chúng ta lại bàn, vẫn còn 1 tháng nữa hợp đồng của bệnh viện với công ty hiện tại mới kết thúc.

- Tôi mới vừa gia nhập công ty rất cần nhiều biểu hiện chứng minh bản thân đang nghiêm túc với công việc hiện tại. Cho nên...

- Được rồi, tôi hiểu điều cô sắp nói. Nhân lúc thức ăn đang chuẩn bị chúng ta nói vài thứ về bản tư liệu từ phía công ty cô đưa sang.

Chiêu Thái thấy cô thấu hiểu giúp mình nổi lòng, nhẹ gật đầu như cô trong cặp lấy ra tập hồ sơ. Mọi số liệu chứng từ đều rõ ràng, ngoài một số yêu cầu ngoài lề cô muốn nàng đảm bảo thì không có quá nhiều thứ để trao đổi. Đạt được thoả thuận cuối cùng cũng là lúc món khai vị được mang lên, cất lại tập hồ sơ vào cặp bắt đầu dùng bữa.

- Nếu không có gì thay đổi thì hai tuần sau chúng ta kí kết hợp đồng, cô Hà thấy thế nào?

- Tôi còn mong gì hơn. Cảm ơn bác sĩ Hạo đã tin tưởng chúng tôi.

- Là do các vị đáp ứng được các yêu cầu từ phía chúng tôi, không cần nói lời khách khí.

Không khí trên bàn dần rơi vào yên lặng, Minh Anh quan sát nàng cử chỉ rất tốt nhẹ nhàng, đoan trang không giống người chuyên làm con giáp thứ 13 tranh giành tình cảm với người khác. Lời lẽ cho đến ánh mắt cũng không lộ ra bất kì điểm gì không đứng đắn, có lẽ Thái Ngân chỉ biết nàng qua tạp chí thêu dệt mà ra. Cô tin tưởng tuyệt đối con mắt nhìn người của mình sẽ không sai bao giờ.

Chiêu Thái cảm giác tịch mịch này có chút lúng túng, nàng không biết cô có đọc qua mấy tờ báo lá cải bêu xấu nàng hay không. Nhưng nhìn thái độ bình thản, ăn nói hay ánh mắt cô đối với nàng không có bất kì ẩn ý sâu xa nào, tạo cho nàng một phần an tâm không rõ.

- Bác sĩ Hạo... chuyện giữa tôi và Lục tiểu thư không như báo mạng đưa tin, hoàn toàn không hề có hiềm khích riêng.

Nàng rời khỏi ánh đèn sân khấu không vì Lục gia hay bất kì ai mà do nàng sức khoẻ suy yếu, cũng như giúp ba nàng tiếp quản công ty. Ba nàng đã cho nàng 10 năm thoả mãn mơ ước, nay trở về cũng là lẽ đương nhiên không như mấy tạp chí buôn dưa bán cải, thêu dệt lung tung.

- Thật ra nếu không có người nói thì tôi cũng không biết người tôi gặp mặt tối nay là cô Hà đây. Mỗi ngày ngoài tạp chí thị trường chứng khoán hay sách báo chuyên môn ra thì tôi ít khi theo dõi đến các nguồn tư liệu khác. Tôi tin ánh mắt của mình khi nhìn thấy cô tôi cam đoan không phải người ưa thích rắc rối, cũng như tin con người Tiểu Ái không dùng gia thế ép người ta thất thế.

Minh Anh ăn ngay nói thật, cô quả thật không biết nàng nên cũng không lấy gì để làm cớ nghi ngờ người không có biểu hiện giả dối nào trước mặt. Chiêu Thái thấy cô không phải là người khó để trò chuyện, chỉ là khuôn mặt ít cười làm cho người ta theo bản năng mà xa cách một chút.

- Thứ lỗi tôi nhiều chuyện nhưng bức ảnh đang hot trên khắp mặt báo hay trang mạng xã hội có phải là cô và các nàng?

- Phải, bức ảnh đó cũng do tôi chủ động gửi đến toà soạn.

Nếu là người khác làm nàng còn nghĩ cô bất đắc dĩ vì chuyện đã lỡ nên không muốn lên tiếng đính chính mà thuận theo chiều gió. Nhưng khi cô là người đưa tin, tức là muốn công khai đây chỉ là bước đầu để mọi người suy đoán cũng như xem thái độ của bọn họ khi biết chuyện về cô các nàng. Tiếp theo đó là bức ảnh chân thực hơn, rõ ràng hơn rồi đến buổi công bố chính thức kết hôn, tổ chức hôn lễ. Để mọi người không quá ngỡ ngàng, kẻ bất mãn không thể bộc lộ tột độ bức xúc khi đã được gợi mở từ từ mối quan hệ mà họ kì thị, người ủng hộ cũng có thời gian để chuẩn bị tâm lý hay suy nghĩ những món quà chúc mừng có ý nghĩa.

Từng bước đã được tính toán chu đáo khiến Chiêu Thái thầm cảm phục cô, cũng như thay đổi định kiến từ lâu nàng đã dành cho người đối diện. Ngông cuồng, liêu lỏng, đàn đúm, hách dịch, miệng lưỡi, xảo quyệt và cố chứng tỏ bản thân là những điều nàng đã nghĩ về cô, cho nên khi mới gặp nhau nàng hoàn toàn không muốn phí lời với cô.

- Tôi đã từng nghĩ Lục tiểu thư quá nông nổi, nhưng đến khi gặp cô tôi mới hiểu rõ nguyên nhân khiến nàng cố chấp với mối tình này như vậy.

- Đến ngày vui của chúng tôi mong cô có thể góp mặt.

- Cô không nghĩ sẽ có nhiều người phản đối gây ra bất lợi lớn cho sự nghiệp các nàng và cả cô sao?

- Cô có thể xem tôi ngông cuồng và tự mãn nhưng tôi nghĩ bọn họ cần chúng tôi hơn là chúng tôi cần bọn họ. Chắc chắn sẽ có số đông người không đồng tình hay nghiêm trọng hơn là khinh miệt chúng tôi. Như vậy thì họ sẽ không cần lương thực để duy trì sự sống, bị bệnh không muốn chữa trị, không cần sự bảo vệ hợp pháp của pháp luật, không cần các nguồn tin đáng tin cậy, những thiết bị bổ ích? Trước khi hạ bệ được chúng tôi thì ngươi bị tổn thất đầu tiên chính là bọn họ, chưa hại được người đã thiệt mình, không ai làm chuyện lỗ vốn cả. Tôi không ngại những lời nói truyền tai nhau khi nó không làm hại được chúng tôi dù là một sợi tóc.

Khi bạn đã là rồng bay trên trời thì dù bên dưới bốn bề điên đảo cũng không làm tổn hại mảy may một chân tơ kẻ tóc. Người có thể đứng trên đầu ngọn sóng làm chủ được nó chỉ có thể là kẻ có bản lĩnh, nắm được nguyên lý của ngọn sóng kia hai điều đó nàng đều thấy được ở cô. Chiêu Thái nàng nghĩ ngay cả chuyện khó tin nhất là khiến 6 vị nữ vương độc lập, tài trí, thông minh kia yêu điên dại cô cũng đã làm được, thì những chuyện khác không gì làm khó được cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info