ZingTruyen.Info

BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia Kí

Chương 77

halarm122017

Minh Anh cố đặt thứ trên tay lên bàn, có lẽ trời bỗng nổi gió khiến sóng lớn làm mọi thứ trước mắt cô trở nên chao đảo. Dù có cố tập trung thế nào cũng không thể đem chai rượu đứng thẳng cũng như cả cơ thể cô lung lây rồi ngã nằm sang một bên. Lúc này các nàng mới quây quần xung quanh Minh Anh, Nhiên Hi đỡ cô ngồi dậy tựa ở chỗ nàng.

- Minh Anh, chị say rồi?

- Hức... đây không có say... hức... chị còn nhớ phải trả lời câu hỏi của tỷ muội em... hức... mà

Tiếng nấc cụt giọng nói lè nhè biểu hiện đã say " quất cần câu" đôi mắt bây giờ nhắm tịt mở không lên. Đây là thời cơ tốt để hỏi những chuyện mà khi cô tỉnh các nàng không dám hỏi.

- Còn nhớ rõ chuyện lúc trước?

- Nhớ...

- Vậy em hỏi chị tính đến thời điểm này chị đã có quan hệ với bao nhiêu phụ nữ?

( Các vị trước khi lướt xuống dưới nghĩ xem con số đó là bao nhiêu???)

Minh Anh nghe Ngọc Khanh hỏi thoáng bất động rồi chuyển mình tìm tư thế thoải mái ôm lấy Nhiên Hi. Ngọc Khanh thấy cô rõ ràng đang phớt lờ câu hỏi của nàng còn hưởng thụ ôm áp mỹ nhân, đưa tay chọc chọc bên má cô không để yên.

- Nè... chị có nghe em hỏi gì không?

- Hức... không trả lời... hức... trả lời là cháy nhà a... không trả lời.

Nhìn cô liên tục dụi đầu trên vai Nhiên Hi, dù thần trí không rõ còn biết sợ cháy nhà khiến các nàng buồn cười. Thương Liên đưa tay mân mê vành tai ửng hồng của cô nhỏ giọng thuyết phục.

- Chị trả lời đi, tỷ muội em cam kết không tính chuyện đã qua với chị.

- Hửm... móc nghéo...

Ngón tay út chậm chạp được đưa ra nhanh chóng bị lần lượt sáu ngón tay khác ôm lấy. Minh Anh thấy các nàng ai ai cũng đã cam kết mới cố gắng hết sức mở to đôi mắt nhìn hai bàn tay. Sau một lúc bàn tay trái đưa lên 4 ngón còn tay phải thì là 5, còn lại để các nàng tự đoán.

- 45?

- Không phải.

- 54?

- Hức... cũng không đúng luôn.

- Cuối cùng là bao nhiêu?

- 5 luỹ thừa 4

- Vậy sao đưa tay trái 4, tay phải 5?

- Hắc hắc... vậy sao? Chắc tối quá nhìn nhằm tay trái thành tay phải rồi... hức Số đẹp có phải không? hắc... hắc...

Thấy cô cười tự hào như vậy khiến các nàng muốn đem cô quấn chặt đá thả xuống biển. Dù là chuyện đã qua thì sao, hỏi có ghen không tất nhiên là có. Lão công nhà người ta qua lại 1,2 người đã tan cửa nát nhà còn đằng này, lão công nhà các nàng được giá đến mức từng ôm ấp đến hơn 600 người.

( Đáp án chính xác là 625!)

Cũng may các nàng đều là người có phẩm đức tốt, là tấm gương sáng cho mọi phụ nữ muốn thành đạt nên chỉ trên má cô nhẹ nhàng tặng cái tát để giải toả bứt xúc. Minh Anh say đến ngơ ngác bị đánh còn tưởng trên tàu có muỗi luôn miệng cảm ơn, khiến người đánh bị chọc cười đến không tính toán chuyện cũ nữa.

- Dính nhiều người như vậy không sợ mang bệnh à?

- Hắc hắc... mọi người tưởng đây dành ba tháng đưa đi ăn, đi chơi, spa, chăm sóc sắc đẹp gì đó chỉ để đủ cảm xúc lên giường sao? Hức... buổi đầu thu mẫu một lần, trước buổi lên giường thu thêm một lần... hức... xước tay chảy máu là chuyện bình thường... chẳng ai hay biết. Hắc hắc... có chơi cũng phải dùng cái đầu a...

Trên đời này muốn ăn chơi, ai ăn chơi chả được, khác nhau chính là cách chơi. Như trước mắt các nàng đây kẻ có đầu óc cùng điều kiện vừa đạt được mục đích lại không sợ hệ luỵ về sau. Trong đầu tất cả các nàng đồng thời hiện lên một câu nói: "Khôn như quỷ!"

- Hồ sơ chị còn giữ không?

- Bí mật... làm bác sĩ không được... hức... tiết lộ thông tin cá nhân của người khác... Chuyện này mọi người hỏi làm gì? Hức... đã nói là không quay lại là không quay lại... hức... chúng ta phải biết nhìn đến tương lai, đi về phía trước vì một ngày mai tốt đẹp hơn...

- Rồi, rồi... bây giờ em đỡ chị vào ngủ chờ đón ngày mai.

- Không cần... không cần đỡ... đây tự đi được... hức... để chị tự đi...

Minh Anh lòm còm ngồi dậy, chân nọ đá chân kia liêu xiêu mà đứng, dưới chân thuyền theo sóng lăn tăn nghiêng ngã thì người trên thuyền còn dao động dữ dội hơn. Các nàng phải khâm phục với tài chịu đựng của cô đến bây giờ cũng chưa thấy buồn nôn.

Cả người chao đảo không đi vào trong khoang mà lại tiến ra mạn thuyền. Để một người say tự ý đến đó còn không phải để họ tự sát, rất nhanh Minh Anh đã được Băng Tâm ở gần đó ôm lấy.

- Không đi ngủ, còn muốn đi loạn chỗ nào?

- Chưa ngủ được... cần chưa thu... cá mắc câu chết... hức... tội nghiệp...

Các nàng nghe người đứng còn không vững kia nói lời bác ái thì muốn đỡ trán. Băng Tâm đỡ cô ngồi tựa mạn thuyền điểm điểm chóp mũi kẻ đôi mắt đã muốn mở không lên.

- Em nằm đây để chị cùng các nàng thu câu giúp em.

Xem người kia đã ngoan ngoãn nằm một góc, lần lượt các dây câu được kéo lên cho đến cần câu cuối cùng cảm thấy nặng ở lưỡi câu các nàng tưởng như là cá cho đến khi vớt lên lại là một hộp gỗ đen tuyền dài hơn gang tay. Tò mò muốn biết có thứ gì bên trong không thì bên tai truyền đến tiếng động lớn.

* Ùm*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info