ZingTruyen.Info

BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia Kí

Chương 58

halarm122017


Hai bóng người lướt qua ánh mắt bao kẻ si mê, dưới ánh đèn mờ ảo không làm lu mờ hương sắc vượt trội hơn người. Băng Tâm khoác tay Minh Anh tiến đến quầy bar, bộ đầm đỏ hở lưng không chỉ khiến bọn người xung quanh chú ý, còn làm con người xấu xa kia đưa con mắt háo sắc công khai chầm chầm đặt lên.

- Đừng phơi bày toàn bộ cái háo sắc ra như vậy, phải giữ lại một chút để người ta tìm hiểu cho vui chứ?

- Không ngờ Lãnh đại nữ vương cũng có ngày mặc y phục sắc đỏ đặc biệt nổi bật, quyến rũ như vậy. Còn không khiến em muốn nhìn nhiều hơn một chút. Em mà không ngắm nhìn có khi làm ai đó không vui nữa kìa.

Minh Anh vừa nói ra một đống lý lẽ vừa cởi xuống áo khoác da khoác lên tấm lưng trần. Ngay lập tức phía sau truyền đến nhiều tiếng chặc lưỡi tiếc nuối, trong lòng Minh Anh sinh ra tia khoan khoái so với họ cô không chỉ nhìn còn chạm qua, cho các ngươi chết trong ganh tỵ. Băng Tâm liếc mắt thấy cô đối với bọn người sau lưng hất mặt muốn chạm tới trời mà thầm buồn cười, kéo cô trở lại ngồi cạnh mình.

- Tự huyễn hoặc bản thân.

Minh Anh đang muốn phản bác thì một Bartender lịch thiệp, điển trai tiến đến nhìn vào bảng tên nơi ngực trái có thể biết tính danh hắn là Martin.

- Xin hỏi hai vị dùng gì?

- Em muốn dùng gì?

Băng Tâm xoay người hỏi nhỏ Minh Anh, nàng biết cô không am hiểu về những thứ có cồn nên sẽ sẵn lòng giới thiệu cho cô vài loại phù hợp. Minh Anh biết nàng cố ý nhỏ tiếng để giúp cô giấu "lúa" cười cười với nàng, trong trí nhớ chọn ra một cái tên rượu cô đã từng dùng.

- Một ly champagne là được rồi.

Băng Tâm nhẹ gật đầu với cô xem như đã ghi nhận, đối mặt với Martin rất chuyên nghiệp luôn nở nụ cười tươi, nhanh chóng buông ra yêu cầu.

- Vậy cho chúng tôi một ly champagne và ly sea breeze.

- Cho thêm một ly blue moon, cảm ơn.

Martin vừa muốn rời đi thì nghe cô order thêm một loại thức uống, nhẹ gật đầu tiếp tục hành động vừa bị gián đoạn. Băng Tâm ngạc nhiên xoay người hỏi cô.

- Em dùng hai ly?

- Không! Ly blue moon kia dành cho những kẻ có ý đồ với chị.

Blue moon là một ly cocktail có vị mạnh được dùng để từ chối những lời ngỏ ý với người khác, là một sự khước từ dứt khoát. Đối với cô hiểu biết về chuyện này là chuyện Băng Tâm không thể lường tới.

- Chị không nghĩ em lại biết đến nó.

- Em sẽ không biết nếu như em chưa từng trải qua.

Minh Anh rất bình thản nói ra lời khiến Băng Tâm kinh ngạc vô cùng, tay chống cầm tay vuốt phẳng cổ áo sơ mi của cô.

- Chị tưởng cái lưới thần của em sẽ không để lọt bất kì con cá nào?

- Dù em có là kẻ vạn người mê thì trái đất này có tới 7 tỷ người trừ một nửa là nam ra thì số còn lại là quá lớn. Và lẽ dĩ nhiên sẽ gặp đối tượng không thích em khá nhiều.

- Xem ra em đã gặp nhiều chuyện thú vị?

- Chỉ vừa đủ để nhìn thấu vài thứ.

Lời vừa dứt Martin đem đồ uống đến đặt lần lượt từng ly xuống bàn, vẫn nụ cười rạng rỡ có thể khiến bao cô nàng say đắm.

- Nước của hai quý cô xinh đẹp.

Đẩy ly chứa thứ nước màu xanh về phía hắn, Minh Anh không lộ ra chút chập chùng nào buông lời mời.

- Ly này dành cho cậu.

Nụ cười trên môi Bartender thoáng cứng lại, khẽ liếc mắt sang cô gái bên cạnh xem nàng biểu cảm. Băng Tâm lúc này không mở kim khẩu ánh mắt cũng không nhìn bất kì ai trong hai người, như người không liên quan hưởng thức thứ đồ uống mà nàng gọi.

Đúng là lạnh lùng. Hắn bởi nét thờ ơ của nàng mà sinh tâm để ý những tưởng không ai biết hắn tư tâm. Cho đến khi nghe cô nàng đi cùng gọi ly cocktail kia hắn mới nhận ra mình non nớt. Rất phóng khoáng đem ly nước kia uống cạn một hơi, nở nụ cười hối lỗi rồi lưu loát rời đi.

Băng Tâm đối với cô hành vi vừa rồi rất cao hứng, đưa ly cocktail của mình về phía cô. Kẻ ngoài nhìn vào có thể hiểu là mời cô nếm thử đồ uống trong ly nhưng chỉ cô biết đây là phần thưởng của nàng dành cho mình. Không ngần ngại đặt môi lên vành ly mà nàng đã chạm môi qua, một nụ hôn gián tiếp ngọt ngào mà không ai hay biết.

Mỗi người có một cách bày tỏ khác nhau, đối với người nội liễm như nàng chỉ với chút chủ động đầy ý vị này cũng làm cô kích thích không thôi. Thu ngắn lại khoảng cách không hề có hành động lộ liễu nào được biểu lộ, như bình thường cùng nàng hưởng thức đồ uống. Tuy nhiên bên dưới mũi giày theo nhịp rung chân cố ý nhẹ lướt trên làn da trắng mịn nơi bắp chân thon thả.

Băng Tâm trắng mắt liếc cô thu liễm lại, cảm thấy cái nhìn kia quá vô dụng mà thở dài trong lòng. Nàng biết con sói này ăn chay đã lâu không ngờ thiếu thốn tới mức này, xem ra đêm nay làm mồi ngon cho thú dữ. Băng Tâm nắm lấy vạc áo trên vai mình rời khỏi quán bar trở về phòng, Minh Anh sau khi thanh toán thì nhanh chóng đuổi theo sau. Đêm nay là đêm cuối nên làm một ít sự tình trọn vẹn đôi bên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info