ZingTruyen.Info

Bh Hd Np Minh Vuong Gia Ki

Chuyến bay chưa đến hai giờ đã đưa hai người đến đảo Jeju xinh đẹp nên thơ. Hai người dừng chân trước cổng khách sạn cách không xa là bờ biển xanh với tầng tầng lớp lớp sóng vỗ vào bờ, sóng sau nối tiếp sóng trước liên miên không dứt. Căn phòng suite được đặt trước có thiết kế bằng không gian mở được điều khiển bằng giọng nói, mọi góc cạnh đều có thể nhìn thấy biển xanh.

Trên chiếc ghế sofa dài màu be, Minh Anh nằm trên đùi Băng Tâm hưởng thụ đầu ngón tay dài mảnh khảnh lướt trên những sợi tóc. Tiếng ong ong từ máy sấy không làm hai người cảm thấy khó chịu, Băng Tâm đem chuyên tâm đặt mái tóc dài vừa mới gội rửa của cô hống khô.

- Sau này chị có con, đứa trẻ đó chắc hẳn rất hạnh phúc.

Minh Anh ngắm nhìn nét ôn nhu toát ra từ nàng, nghĩ đến khi nàng có hài tử chắc chắn sẽ là từ mẫu, mẫu tính tràn lan. Mọi đứa trẻ đều cần sự yêu thương này bao bọc để lớn lên, trở thành một người trưởng thành biết sẻ chia, biết quý trọng tình thương.

- Nếu em muốn chị sẽ cùng em sinh một đứa bé.

Một câu dùng để đo sâu cạn trong lòng cô, Băng Tâm nắm chắc Minh Anh sẽ không đáp lại vấn đề này. Nàng chỉ muốn từ ánh mắt, cử chỉ của cô nhìn ra chút manh mối nào đó, thứ manh mối để nàng có lòng tin tiếp tục cùng các tỷ muội làm chuyện hoang đường.

Đáy mắt Minh Anh nổi lên rất lớn dao động, bàn tay trong góc khuất nắm chặt rồi từ từ thả lỏng. Cô rủ mắt dời ánh nhìn sang nơi khác tránh đi cái nhìn chăm chú từ nàng, tìm lời lẻ chuyển sang chuyện khác.

- Tóc đã khô rồi! Chúng ta đi ăn chút gì đi.

Cô ngồi dậy lưu loát đem máy sấy cất đi rồi tiến vào nhà tắm. Tiếng nước chảy giúp một người đang rối loạn tâm tình xuôi theo dòng chảy mà kéo phẳng, lại làm một người vốn tĩnh lặng trở nên sôi nổi, quyết tâm mạnh mẽ nổi lên. Tầng 7 là nơi bố trí những phòng ăn sang trọng, bàn nướng kéo dài theo chỗ ngồi của thực khách. Thực khách có thể vừa hưởng thức bữa ăn ngon miệng vừa chứng kiến tận mắt cách chế biến, khứu giác được kích thích bởi mùi hương hấp dẫn toả ra từ những món ăn đặc sắc.

Mỗi ngày trong tuần sẽ phục vụ món ăn theo từng nền ẩm thực khác nhau, và hôm nay nhà hàng mời các đầu bếp Nhật đến để tiếp đãi các thực khách. Nước Nhật là một quốc gia có nguồn hải sải dồi dào phong phú, tất nhiên họ biết rõ cách chế biến khiến từng thớ thịt trắng ngần càng thêm tươi ngọt thơm ngon. Dùng kèm với rượu sake ngọt, một sự kết hợp tuyệt vời đã được dân sành ăn trên toàn thế giới công nhận.

Bữa ăn ngon khiến hai nàng thoả mãn, sau khi no bụng Minh Anh dắt tay nàng cùng nhau dạo quanh đảo. Lướt qua khu chợ dùng các món ăn địa phương, tham quan những khu vườn quýt sai quả mộng nước thanh ngọt. Dưới ánh nắng cam vàng ấm áp, từng làn gió mang mùi hương đặt trưng của biển cả đẩy dạt vào bờ kèm theo từng gợn sóng lăn tăn đánh vào thềm cát. Mặt trời được đường chân trời chia làm hai nửa, mặt biển như tấm gương soi rọi phân nửa vầng ánh sáng cam hồng rực rỡ.

*Tách*

Tiếng máy ảnh kĩ thuật số vang lên, trên màn hình một sườn mặt đoan chính một bàn tay bạch ngọc vuốt gọn lọn tóc bên thái dương. Vầng sáng hoàng hôn, mặt biển êm đềm càng khiến đôi mắt mơ huyền càng thêm sâu thẩm, che giấu vô vàng cảm xúc cuồn cuộn. Minh Anh chìm đắm vào bức ảnh cho đến khi Băng Tâm đến bên cạnh.

- Bức ảnh thế nào?

Minh Anh thấy nàng tâm tình thấp thỏm lại nổi tính trêu đùa, đầu gật gù chăm chú nhìn vào màn hình máy ảnh ra điều cẩn thận suy xét.

- Cái máy này lên hình thật là đẹp.

Băng Tâm biết tổng con người xấu xa này lại đùa giỡn mình, nàng mới không hùa theo để người kia lên mặt. Hừ một tiếng rồi cất bước bỏ đi bỏ mặc kẻ tác phong không nghiêm chỉnh kia. Minh Anh nhân dịp nàng xoay lưng chụp thêm vài tấm, bóng lưng tuyệt mỹ trong làn váy dài, tà bay phấp phới trong gió. Vô cùng tâm đắc với kiệt tác của mình, thấy dáng người kia đã muốn đi xa cô mới bừng tỉnh đuổi theo.

Dân địa phương nơi đó được chứng kiến một cô gái diện áo sơ mi rộng cùng quần jean lửng mồm mép luyên thuyên bên tai một cô gái trầm ổn trong bộ váy trắng. Có thể nàng không chịu nổi phiền nhiễu đưa tay đẩy người kia tránh xa, nhưng nàng càng phản ứng thì cô gái kia càng muốn lấn tới. Một bên dùng lời nói một bên dùng hành động, bọn họ không đếm được cô gái kia bị đẩy ra bao nhiêu lần chỉ biết trước khi xe taxi đến đón cuối cùng cả hai cũng nắm lấy tay nhau. Ngay sau khi đưa nàng vào xe cô gái kia còn hớn hở cho họ cái vẫy tay chào đầy nồng nhiệt, xem ra tâm tình rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info