ZingTruyen.Info

Bh Hd Np Minh Vuong Gia Ki

Bác quản gia sau khi sắp xếp bữa tiệc ra mắt sản phẩm công ty trở về nhìn thấy cô chủ ngồi tựa trong lòng Hạo tiểu thư vui vẻ trò chuyện ông biết đây là thời cơ tốt để nàng đồng ý lộ diện. Sau khi Minh Anh "dụ dỗ" được nàng vào trò chơi của mình Nhiên Hi cũng từ từ như lúc trước khi mắc bệnh không còn ẩn mình trong phòng vẫn có thể một mình đi dạo nhưng nàng tuyệt nhiên không thích tiếp xúc ở chung một nơi với nhiều người. 

Cho nên biết bao buổi tiệc dù là của chính công ty nàng cũng không đứng ra làm chủ đều để một mình bác quản gia ra mặt tiếp đãi vì ông ngoài là quản gia cũng là giám đốc của công ty. Nhưng hai ngày đến là phần mềm tâm huyết do ông chủ đặt nền móng từ trước đã qua hơn hai mươi năm mới hoàn thiện, biết bao nhiêu mồ hôi công sức nhân lực bỏ ra, nàng là chủ không thể nào không xuất hiện trong sự kiện trọng đại này.


Minh Anh bắt gặp quản gia ngập ngừng muốn nói lại thôi với Nhiên Hi còn người trong lòng lại làm ngơ như không biết liền hiểu có chuyện xem như vì bác quản gia mở lời bắt chuyện trước.

- Bác có việc muốn nói với Hi Hi sao? 

- Đúng là có, hai ngày nữa là ngày ra mắt sản phẩm phải có cô chủ xuất hiện nhưng mà...

- Con hiểu rồi, con sẽ bàn lại với em ấy việc này.

- Cảm ơn Hạo tiểu thư, tôi xin phép ra ngoài.

Bác quản gia thở phào rời đi đúng là có Hạo tiểu thư mọi chuyện đều xuôn sẻ hơn nhiều. Cô nhìn người trong lòng phồng má bất mãn thật rất đáng yêu, nghiêng đầu hôn hôn đôi gò má nàng nắm lấy bàn tay đang chọc chọc bàn phím.

- Nếu em đi thì chị sẽ đi với em

 - Thật sao?

- Thật! Nhưng chị không mang theo đồ đi dự tiệc.

- Em có, chị đợi em.

Nhiên Hi nhanh nhảu hăng hái chạy đến tủ đồ nhìn nàng hứng trí như vậy cô cũng vui vẻ, dù sao tiệc này cũng có rất nhiều sói ẩn mình một là vì nhan sắc nàng, một là vì gia tài nếu có được nàng chính là hưởng toàn bộ những thứ nàng có, là chuột sa hũ nếp không ai không muốn. Không quá bao lâu bộ vest được gìn giữ kĩ lưỡng mọi góc cạnh đều ủi phẳng rất cẩn thận, cô đứng dậy tiếp nhận lấy chúng. 

Bộ vest màu xám tro, áo gilet cùng màu kết hợp áo sơmi và caravat  xanh dương đậm, ở Nhật không khí hiện tại tương đối mát mẻ mặc thêm cái áo gilet cũng là phù hợp không tạo cảm giác gò bó nóng bức. Minh Anh nhanh chóng cầm đồ đi thay cho nàng xem, Nhiên Hi gật gù tán thưởng bộ y phục khoát lên người cô quả không làm mất danh tiếng của nhãn hàng nổi danh toàn cầu.

- Còn em thì sao? Hi Hi của chị định mặc thế nào?

- Không nói, đến lúc đó chị liền biết.

Nàng tinh nghịch nháy mắt cười với cô thật là mọi động tác của nàng đều làm lòng cô dại ra, ngây ngô mà nhìn. Nhiên Hi thấy cô nhìn mình say đắm đến ngẩn ra càng vui vẻ chủ động tiến đến ôm cô cả khuôn mặt chôn vào lòng người kia một mùi thơm tươi mát của bạc hà bao lấy. 

Minh Anh được nàng ôm liền hồi thần đưa tay xoa lấy tấm lưng nhỏ nhắn cọ cọ mặt mình lên đỉnh đầu nàng, nghe mùi hương tóc nhàn nhạt bay vào hai cánh mũi mà càng lộ ra mê luyến. Quả đúng như các tỷ muội nói nàng chính là đòn chí mạng của cô và cô cũng không có lý do để bác bỏ điều đó.

***

Minh Anh xuống xe mở cửa rồi đưa tay cho nàng nắm lấy rời khỏi xe rồi cùng nhau tiến vào tòa nhà phong cách châu Âu cổ điển vì nàng là chủ trì nên đến trước chuẩn bị qua hai giờ sau quan khách cũng đến đông đủ bác quản gia lên tiếng thông báo nàng nên xuất hiện. Nhiên Hi vây chặt lấy cánh tay cô vừa là động tác thân mật vừa trấn áp khẩn trương hồi hợp trong lòng, Minh Anh biết ý vỗ nhẹ mu bàn tay đang ôm chặt lấy cánh tay mình hiền hòa nàng dành cho nàng nụ cười trấn an.

- Hôm nay em ăn mặc rất giống cô dâu tương lai của chị.

Có những trường hợp chỉ một lời nói đã thành công đạt được mục đích, Nhiên Hi nghe lời Minh Anh nói vừa thẹn vừa vui nỗi lo lắng tạm thời lắng xuống không còn tăm tích. Nàng vận trên người một bộ váy xòe dài, lớp ren ngoài phủ trên tấm vải xanh ngọc bích kéo cao qua ngực để lộ bờ vai trần xương quai xanh tinh xảo đứng cạnh Minh Anh đang vận bộ vest sang trọng, lịch hiệp không khác nhân vật chính trong một lễ cưới bước ra.

Minh Anh thấy nàng đã thả lỏng tâm tình cúi người hôn nhẹ trên gò má ửng hồng, cả hai từ sau bức màn từ từ lộ diện ra chào quan khách tham dự. Vì nụ hôn còn vươn vấn thần thái Nhiên Hi có thể gọi là "phơi phới" mà tiếp bọn họ, những tên nam nhân vì nụ cười điềm đạm khả ái của nàng mà si mê nhưng vì người bên cạnh thần sắc như hung thần nên bọn hắn chỉ dám nói khách sáo vài lời rồi rời đi.

Thật ra cô không phải có ý riêng chỉ là ánh mắt hơi híp lại miệng lại không cười là biểu cảm bình thường mà thôi, ai ngờ bọn hắn đều gan thỏ len lén nhìn cô đến khi cô nhìn lại thì kinh hãi rời đi, cô rất là bất đắc dĩ. Có điều lại hợp ý Nhiên Hi khiến cô càng ỷ lại Minh Anh khoảng cách hai người càng ngày càng rút ngắn. 

Tất nhiên sẽ có người tự tin vào bản thân mà bước đến làm quen một là biết rõ về nàng, hai là biết rõ về cô. Tựa như Neil, hắn là con một nhà tư bản trong nước có tham gia đầu tư vào một trong công ty điện tử Goriya là đồng minh với công ty Kisaki của nàng. Hắn tin vào tài năng và gương mặt anh tuấn của mình có thể đốn gục nàng, khiến nàng mãi mãi cam chịu ở cạnh hắn, hầu hạ cho hắn.

Minh Anh đưa mắt về người đang tiến đến từ bộ dáng cách đi và ánh mắt cô biết hắn mục đích đến không đơn thuần là chúc mừng, gương mặt lúc này lộ ra tia hứng thú. Nhiên Hi bên cạnh thấy cô ánh mắt không đúng đang suy nghĩ lý do thì có người đến bên cạnh vô tư lấy ly rượu trên tay hắn cụng ly với nàng.

- Kisaki tiểu thư quả thật xinh đẹp. Nếu tiểu thư không chê tôi đường đột lát nữa có thể cùng tôi nhảy một bài?

- Cảm ơn ngài đã khen tặng, nhưng đêm nay tôi đã có bạn nhảy mong ngài thông cảm. Nơi đây mỹ nhân rất nhiều chắc chắc sẽ có người hợp nhãn của ngài hơn tôi.

- Đã kết hôn cũng có thể ly dị huống hồ chỉ là bạn nhảy. Hạo tiểu thư bên cạnh đã có nhiều mỹ nhân thiếu một người chắc cũng không có việc gì, không biết có thể cho tôi một cơ hội cùng nàng nhảy một bài. 

Lời lẽ như kẻ vô học khiến Nhiên Hi chân mày cau lại không vui, câu cuối khác nào nói Minh Anh xem nàng như món hàng muốn ném cho ai thì ném mà không chỉ riêng nàng còn ám chỉ đến cả các tỷ muội của nàng  không có danh giá, cô vỗ lấy bàn tay nàng cho nàng bình tâm lại mới bước ra trước một bước mặt không thay đổi mà hỏi ngược lại hắn.

- Chúng ta có nhận thức nhau? 

- Tôi kẻ danh tiếng hèn mọn tất nhiên Hạo tiểu thư không biết. Đâu như Hạo tiểu thư vang danh khắp nơi là thiên tài y thuật còn có mỵ lực không ai chống lại được, mặt báo gần đây có đưa cô và tiểu thư Lục gia qua lại hôm nay lại tay trong tay với Kisaki tiểu thư. Tôi rất ngưỡng mộ cũng rất muốn như tiểu thư được nàng bên cạnh e ấp, cho nên cô sẽ thành toàn cho tôi chứ.

Cô không phải chưa gặp kẻ mặt dày vô sĩ, lời lẻ lươn lẹo dùng lời khen để phỉ báng mình. Minh Anh không nhìn đến hắn, đôi mắt dán lên cô gái nhỏ bên cạnh tức giận đến vành tai đều chuyển màu, với tay lấy phần bánh kem múc một muỗng đưa đến trước môi nàng.

- Ăn đồ ngọt tâm tình sẽ tốt hơn. 

Nhiên Hi bất ngờ nhìn muỗng bánh trước mặt ngước mắt liền bắt gặp ánh mắt nhu tình không đổi dành cho nàng ngọn lửa lòng nàng cũng bị dập tắt. Nàng quên bên cạnh nàng không phải người bình thường dễ dàng bị ngôn từ này làm xao động, một người trãi qua đã hầu mọi chuyện trắc trở trong cuộc đời là người đáng để nàng nương tựa. Nhiên Hi hé môi cho Minh Anh đút nàng, một phần kem dính trên đôi môi mọng được cô dùng ngón cái nhẹ nhàng lau đi, không ngần ngại đưa lên môi nếm lấy.

- Thứ gì từ Hi Hi cũng ngon như vậy sao?

Nhiên Hi đỏ mặt trắng mắt liếc cô một cái, khiến cô vui vẻ nở nụ cười mỉm. Hình ảnh tình tứ càng làm hắn ghen tức, đối ngược với thái độ vân đạm phong khinh nhàn nhạt của cô làm cho bất kỳ ai nhìn vào cũng biết là hắn đơn phương gây sự.













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info