ZingTruyen.Info

Bh Hd Np Minh Vuong Gia Ki

Chiếc taxi dừng trước biệt viện gồm 5 gian nhà gỗ to mang đậm phong cách truyền thống Nhật Bản. Minh Anh nhấn bản điện tử bên cổng rào, mã vân tay cô sớm đã được thêm vào trong toàn bộ căn nhà, bác quản gia Kisaki nghe tin báo từ hệ thống giám sát ra đón cô.

- Chào Hạo tiểu thư, cô chủ đang trong phòng. Tiểu thư cứ tự nhiên.

Đối với người đàn ông hiền hậu cô rất có thiện cảm, đối với ông cũng không khác người trong nhà.

- Bác quản gia, cháu đói bụng.

Vị quản gia nhìn cô hướng mình làm nũng thật không thể không vui vẻ, vuốt chòm râu đã sớm chuyển màu mà hài lòng cười.

- Haha! Được, được! Tôi chuẩn bị thức ăn cho cả hai. Cô chủ cũng chưa dùng bữa.

- Vậy con đợi đem vào cho em ấy luôn một thể, không để bác nhọc công.

- Tiểu thư thật là một cô nương tốt. Tôi đi làm ngay.

Cô tay mang hai cô mì ramen đi vào phòng chính là nhìn thấy cảnh tình như vài năm trước. Cô gái nhỏ trùm chăn kín mít, đôi tay nhỏ trắng bạch nhảy múa trên bàn phím dòng câu lệnh nhanh chóng xuất hiện trên màn hình xanh. Minh Anh đặt tô mì lên bàn cạnh cửa sổ, ngắm nàng đang nghiêm túc viết phần mềm.

Nhiên Hi cảm nhận có người tiến vào nàng nghĩ chắc là bác quản gia cho đến khi không thấy người kia trở ra, nàng nghi hoặc nhưng không ngẩng đầu, tiếng nói non nớt êm ái vang lên.

- Bác cứ để đó rồi ra ngoài đi. Con sẽ ăn sau.

- Thật không?

Nhiên Hi thoáng chững lại, giọng nói này nàng có chết cũng không thể nhầm lẫn. Thanh âm mà đã hơn hai tháng nàng chưa nghe, chủ nhân nó nàng cũng chưa thấy cùng chừng đó thời gian. Cả người run run vì xúc động, Nhiên Hi ngẩng đầu liền thấy cô ôn nhu nhìn mình, trên môi nụ cười đầy sủng nịnh đứng cách đó không xa. Nàng nhanh chóng ngồi dậy chạy bổ vào lòng cô, tấm chăn bị hắt hủi rơi lại trên đất.

Minh Anh sớm đã có chuẩn bị nhưng nàng nhào vào lòng quá mạnh, cả hai ngã nằm trên sàn. May là trên sàn đều có thảm dày, nếu không lưng cô e đã sớm tan rã. Nhiên Hi trong lòng cô mà dụi, Minh Anh cưng chiều vỗ về mái tóc sau đầu người trong lòng.

- Nhớ chị không?

- Nhớ! Rất nhớ! Chị đến thăm em sao?

Nhiên Hi ngước mắt nhìn cô, Minh Anh không chịu nổi cử chỉ khả ái của nàng, thành thật gật đầu ôm chặt lấy nàng trên thảm lắc lắc.

- Phải! Chị cũng nhớ, rất nhớ em.

Nhiên Hi được Minh Anh bao bọc kín kẽ trong lòng, dù có lăn thế nào cũng được. Nàng đôi khi ngưỡng mộ các vị tỷ muội chiều cao tốt đều trên 1m7, cô thì 1m81, khi các nàng mang giày cao gót liền vô cùng xứng đôi, còn nàng chỉ 1m58. Nhưng nàng biết các nàng cũng ganh tỵ chiều cao này của nàng, vì mọi người đều hiểu Minh Anh rất thích cảm giác ôm trọn người khác vào lòng, đối với nàng chiều cao liền tuyệt đối phù hợp với sở thích của cô.

- Dậy ăn thôi! Để lâu mì không ngon.

Minh Anh kéo tay nàng đứng dậy, dắt đến bên bàn cùng băng ghế mà ngồi xuống, tay phải rất tự nhiên choàng qua ôm lấy eo Nhiên Hi. Hai người thân mật dùng bữa lâu lâu lại nhìn nhau mỉm cười cho đến khi bữa ăn kết thúc. Sau khi dọn dẹp mọi thứ hai nàng vừa uống trà vừa tâm sự.

- Công ty dạo này có chuyện gì hệ trọng sao?

- Dạ, một trò chơi thế giới ảo sắp ra mắt em phải giúp mọi người chỉnh sửa cho hoàn thiện, cũng sắp hoàn thành rồi chỉ chờ ngày ra mắt thôi.

Không cần thiết bị rườm rà, chỉ cần một vật nhỏ gọn bằng headphone đã đủ đưa con người từ thế giới thật đăng nhập vào thế giới ảo, nơi mà được đồ họa tinh vi như thật nhưng tốt hơn thiện thực ở chỗ có những khung cảnh con vật chỉ xuất hiện trong tưởng tượng. Có bộ nhớ lưu trữ riêng biệt trong game không làm cho kí ức giữa game và đời thực bị xáo trộn, khi đăng xuất những điều trong game sẽ được giữ lại trong game. Đây chính là nét đặc sắc cho sản phẩm lần này qua nhiều lần thử nghiệp mới đạt được kết quả như mong đợi mà chính thức công bố sản phẩm, vì lẽ đó mà nàng mới nán lại đây lâu như vậy.

- Vất vả cho em.

Quầng thâm nơi mí mắt làm Minh Anh đau lòng không ngớt kéo nàng vào lòng ôm lấy, Nhiên Hi tựa vào Minh Anh dụi đầu vào lòng cô chỉ cần bên cô mọi uất ức mệt mỏi tựa hồ tan biến. Nàng nghĩ đến Minh Anh suốt mấy tiếng đồng hồ trên máy bay có lẽ đã thấm mệt liền tách khỏi vòng tay cô đi chuẩn bị chăn nệm.

Minh Anh thấy nàng không một lời rời đi thì khẽ ngạc nhiên nhưng khi nàng mở tủ thì đã hiểu không nhanh không chậm cùng nàng lấy ra chăn gối. Nhiên Hi đang với tay lấy thêm một cái gối thì có bóng người phía sau thay nàng làm điều đó, nàng quay người hướng cô nở nụ cười. Minh Anh bị hình ảnh cô gái nhỏ tay ôm vật mềm mại nở nụ cười đáng yêu làm đánh động thật muốn mọi thời khắc đều ôm nàng trong lòng, cật lực tạm thời áp chế mà giúp nàng trải nệm ra sàn. Nhiên Hi nhanh chóng đi sao lưu tài liệu tắt thiết bị chạy đến chui vào lòng cô làm tổ, Minh Anh cưng chiều hôn lên mi tâm mỏi mệt của nàng nhẹ nhàng vỗ vể sau lưng nàng dỗ nàng vào giấc.

Nàng rất thích hành động này của cô không ngôn ngữ nhưng dạt dào tình cảm, Nhiên Hi rất nhanh được cái ấm áp của Minh Anh giúp nàng vào giấc. Minh Anh xem cô gái nhỏ đã yên ổn ngủ cơn buồn ngủ cũng kéo đến, tựa cầm trên đỉnh đầu nàng từ từ nhập mộng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info