ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 71 : Không trở lại

Azacknya

" Cuối cùng .... cuối cùng....ha ha ha ....."

...

'Yuiko' lớn tiếng cười to khuôn mặt cũng theo đó mà trở nên quỷ dị .

Natsu chứng kiến tất cả cậu dẫm thật mạnh xuống dưới chân lấy đà bay về phía 'Yuiko' . Giơ lên nắm tay ma thuật liền mãnh liệt tập trung ở đó , Natsu trong mắt phẩn nộ mà tung một cú đấm .

"Cú Đấm Của Hoả Long ! "

Một tiếng động thật lớn phát ra Natsu đôi mắt chăm chú nhìn thẳng , hai bên má của cậu đã có dấu hiệu của vảy rồng .

Lực đấm của cậu rất mạnh nhưng 'Yuiko' chỉ đưa tay liền chặn lại được . Gương mặt 'Yuiko' không dễ nhìn mà quay đầu về phía cậu .

" Đừng có thô lỗ như thế chứ tên nhóc kia , cẩn thận đừng làm cơ thể này bị thương chứ . Ngươi sẽ không đủ bồi thường đâu . " Nói xong liền hất tay vung Natsu ra xa .

Natsu sau khi ổn định thân hình liền cắn răng hét .

" Ngươi định làm gì với cơ thể của Yuiko ? Còn không mau biến ra ! "

Chỉ thấy 'Yuiko' cười khinh . " Tại sao ta phải nghe lời ngươi đây , huống hồ Yuiko mà ngươi nói sớm đã chết ."

" Ngươi nói láo ! Yuiko sẽ không dễ dàng chết như vậy . Cậu ấy bất tử ! " Natsu kịch liệt phản ứng .

" Bất tử ? Phải đúng là loài ma cà rồng có khả năng bất tử nhưng ngươi không biết sao tất cả những thứ gì làm bằng bạc vốn là thứ trừ tà , dù cô ta (Yuiko) thật sự bất tử đi nữa thì cũng sẽ chết bởi nó mà thôi . "

" Ta không tin ! "

Natsu đứng lên cậu hít thật sâu sau đó rống .

" Tiếng Gầm Của Hoả Long ! "

" Ngươi còn không hiểu sao , ta đã là chủ nhân của cơ thể này thì ta cũng có thể sử dụng được sức mạnh của nó . " Dứt lời 'Yuiko' giơ tay về hướng ngọn lửa đang lao tới trong tay lập tức xuất hiện một ngọn lửa đen tuyền tấn công ngược lại Natsu .

Natsu tất nhiên yếu thế hơn nên đã bị nó nuốt trọn nhưng sức mạnh của cậu bây giờ đã khác . Ma thuật theo cơn giận dần tăng lên , Natsu cưỡng ép hấp thụ ngọn lửa của 'Yuiko' . Đồng thời cậu cũng ho khan liên tiếp ngã xuống dưới quằn quại trong đau đớn , cảm giác đau này còn nhiều hơn so với lần cậu vô tình nuốt lấy ma thuật của Yuiko khi cô mới vào hội nhưng không quá lâu Natsu lần nữa đứng lên .

Trên mặt xuất hiện dấu vết của vảy rồng ngày càng nhiều . Natsu bất chấp tất cả lao lên , mà 'Yuiko' cảm thấy phiền phức liền đem ma thuật tấn công về phía Natsu không cho cậu đường lui .

" Móng Vuốt Của Hoả Long ! "

" Ngọn Lửa Của Hoả Long ! "

" Đôi Cánh Của Hoả Long ! "

" Ta đã nói với ngươi là vô ích ! " 'Yuiko' phất tay ma thuật Hắc Long liền hiện ra đối đầu với Natsu .

Mà Natsu cũng không có cách nào đến gần 'Yuiko' nhưng đột nhiên ...

" Tiếng Gầm Của Lôi/Thiết Long ! "

'Yuiko' dừng tay lại nhìn , Laxus và Gajeel không biết từ khi nào đã bị Yehu điều khiển tiến lên tấn công . Cô ta cũng đi đến trước mặt 'Yuiko' tùy ý để hai người kia ngăn cản Natsu .

" Cô đã lấy được thử mình muốn rồi giờ thì thực hiện ước hẹn giữa hai ta đi . "

" Ồ ? " 'Yuiko' gương mặt trầm ngâm mang theo ý cười .

" ....Cô đã hứa nếu tôi giúp cô chiếm được thân thể của chị ta cô giúp tôi trả thù cùng sự tự do . " Yehu nhìn chằm chằm vào 'Yuiko' , cô ta đã giúp người này lấy được thứ nàng ta muốn cũng trả thù được rồi thứ còn lại chính là sự tự do .

'Yuiko' im lặng một lúc sau đó mới mở miệng nói. " Phải nhỉ , ta kém chút đã quên . Đến đây . "

Yehu nghe theo lời đi đến đến khi chỉ cách 'Yuiko' một bước chân thì dừng lại . 'Yuiko' mặt mày ôn nhu sau đó nhanh như chớp mà bóp chặt lấy cái cổ nhỏ của Yehu .

" Ngươi... ngươi làm... gì ? " Tất cả xảy ra quá bất ngờ đến khi Yehu định hình được thì đã bị tóm cổ , cô ta khó khăn nói .

" Không phải ngươi muốn tự do sao ? Mà ngươi vốn là một người chết cho nên sự tự do của ngươi chính là sự giải thoát a ~ " 'Yuiko' mặt vẫn ôn nhu như vậy nhưng sức lực trên tay lại tăng dần .

"Ngươi.... "

" Rắc " Một tiếng động vang lên cùng với đó Yehu cứ như một pho tượng dễ dàng bị 'Yuiko' bóp nát .

Mà ngay thời khắc Yehu bị bóp nát đó bên phía Fairy Tail giống như từ cơn mê tỉnh lại . Họ ôm đầu đau đớn mà hét lên chỉ duy nhất có Natsu là bình thường không có chuyện gì xảy ra .

Cơn đau kinh khủng đến từ trong đại não Lucy chịu không được mà khụy xuống hai chân ôm lấy đầu một vài người khác cũng giống vậy . Kí ức trong đầu tuông ra không dứt những hình ảnh trong một tháng này hiện lên rõ mồn một .

Đến khi lướt qua hình ảnh Yuiko bị một kiếm đâm chết thì các thành viên của Fairy Tail mới phản ứng lại đây . Lucy và Juvia nhất thời không thể tưởng tượng .

" Không thể .... chuyện này .... tại sao lại như vậy .... " Lucy hoảng loạn mà nói .

" Juvia ....Juvia vậy mà.... đã tấn công Yuiko.... " Juvia ôm đầu không ngừng lắc đầu .

Mira vẫn chưa đến mức như Juvia hay Lucy nhưng trong mắt nàng tràn đầy sợ hãi cùng hoảng hốt .

Evergreen và Cana đồng thời quỳ xuống dưới đôi mắt như nhìn về phía hư không .

Nhưng vẫn không thể là gì so với Erza , nàng ném đi thanh gươm còn đang dính lấy máu của Yuiko . Run rẩy đưa tay lên nhìn , lòng bàn tay cũng dính đầy máu mà máu này lại chính là của Yuiko người nàng yêu nhất ! Erza chưa từng có gấp gáp mà đem máu lau đi nhưng càng lau thì cảm giác khi đâm vào cơ thể Yuiko lại hiện lên về . Erza càng hung hăng lau nó đi hơn , chà xát rồi lại chà xát , đến mức một bên nước mắt đã rơi lúc nào không hay .

Natsu đứng một bên nhìn thấy mọi người vừa tỉnh lại thì vui mừng nhưng khi nhìn thấy ai ai cũng bi thương vì chuyện bản thân đã làm thì cậu lại không nói nên lời mà chọn trầm mặt .

Natsu lại lần nữa quay đầu nhìn về phía 'Yuiko' . " Ngươi cố ý.... "

" Hử? "

" Ngươi cố ý giết chết Yehu để mọi người tỉnh lại và đau khổ phải không ? " Natsu cắn răng .

'Yuiko' im lặng không nói chỉ nở nụ cười với Natsu . Hồi lâu mới lên tiếng .

" Phải đấy, thì sao ? Ha ha..."

" Kẻ khốn ! "

.....

Không biết đã lần thứ bao nhiêu Natsu lao lên tấn công nhưng cậu chẳng những không gây hại được cho 'Yuiko' một chút nào mà ngược lại còn bị phản đòn thê thảm . Mà trong lúc đó những thành viên khác cũng biết được tình hình mà thay nhau hỗ trợ nhằm mục đích đem kẻ kia đẩy ra khỏi cơ thể Yuiko .

Erza tinh thần vẫn chưa ổn định lắm nhưng nàng vẫn tiến lên hỗ trợ .

Sau bao nhiêu cố gắng thì quả nhiên đã tìm thấy một cơ hội , Erza nhanh chóng tiến lên cầm trên tay con dao găm bạc đã thức tỉnh Yuiko lúc trước , trong lòng Erza có một sự tin tưởng rằng Yuiko vẫn chưa chết rằng con dao trong tay nàng là hy vọng duy nhất để đem người quay về .

Nhưng đến khi đến trước mặt 'Yuiko' Erza không xuống tay được . Bởi vì bên tay nàng là lời thì thầm .

" Erza , chị định giết em lần nữa sao ? "

Erza cơ thể cứng đờ tại chỗ nàng ngước mắt lên , chưa thốt được câu nào đã bị hất văng ra xa . Hiển nhiên chính là mưu kế 'Yuiko' nàng ta .

" Ngu xuẩn . "

Natsu cũng gấp đến không xong cậu liều mình .

" Mọi người mau kết hợp ma pháp lại với nhau ! "

" Kết hợp ?.... Cậu điên sao Natsu , đó là Yuiko ! " Lucy cũng sợ hãi không thôi .

" Vì đó là Yuiko nên tớ mới bảo mọi người kết hợp , không lẽ mọi người không biết được sức mạnh của Yuiko là như thế nào sao ? Huống chi cơ thể Yuiko còn đang bị điều khiển . " Natsu nắm chặt tay .

Mọi người thoáng trầm mặc suy tư nhưng rất nhanh đã thống nhất .

" Tiếng Gầm Của Hoả Long ! "

" Tiếng Gầm Của Thiết Long ! "

" Tiếng Gầm Của Thiên Long ! "

" Tiếng Gầm Của Lôi Long ! "

" Hơi Thở Của Quỷ Dữ ! "

" Loki . "

" Băng Đao ! "

" Thủy Pháo ! "

" Kí Hình ! Phong ! "

....

Rất nhiều rất nhiều ma pháp được tập trung và bắn thẳng về phía 'Yuiko' .

Một tiếng nổ lớn , lớn đến nỗi làm rung chuyển mặt đất rộng lớn . Khói bụi tan đi 'Yuiko' vẫn đứng vững ở nơi đó , hai tay che trước mặt cản hết ma pháp nhưng nó cũng chỉ bị trầy và có dấu hiệu bị bỏng mà thôi .

Lucy nhìn cảnh này mặt cũng đã tái đi . 'Không lẽ không còn cách nào nữa sao ? '

" Ta đã nói qua cơ thể này nếu hỏng thì các ngươi cũng không đủ đền đâu nhân loại kia ! "

Thình lình 'Yuiko' đột nhiên xuất hiện ở giữa đám người , lại chưa đến vài giây đã hạ gục hết tất cả . Trừ một số vẫn còn đứng lên được thì hầu hết đều đã ngất đi .

'Yuiko' cảm nhận một chút xung quanh sau đó xoay người đi về một hướng mà hướng đó chỉ còn lại duy nhất một mình Juvia miễn cưỡng đứng vững .

" Ngươi định làm gì ? " Gray nhìn thấy liền cảnh giác mà hỏi cơ thể cũng vào trạng thái sẵn sàng tấn công mà những người còn đứng vững cũng vậy .

Không phản ứng 'Yuiko' cong môi cười sau đó bắt trụ Juvia há miệng để lộ hai chiếc răng dài chuẩn bị cắn xuống .

Juvia run rẩy lại cố gắng chống đỡ mà nói .

" Yuiko... Em vốn không phải như vậy . Em mau trở lại đi Juvia và mọi người đang phải đối mặt với nguy hiểm đó em biết không ?! "

" Không lẽ em muốn nhìn thấy mọi người từ từ bị giết mới mãn nguyện sao ? Trở về đi...em có thể làm bất cứ điều gì để trả thù chúng tôi . Vì vậy xin em đó.... trở về đi....Yuiko ! "

'Yuiko' cười mỉa mai .

" Đừng mơ tưởng nữa Yuiko của các ngươi sớm đã chết . Cô ta sẽ không trở về ! " Nói xong dùng sức cắn xuống cái cổ nhỏ của Juvia nhưng có gì đó không ổn .

Dù 'Yuiko' dùng sức như thế nào cũng cắn không đi xuống được cơ thể cũng không theo khống chế mà buôn ra Juvia .

Những người xung quanh thấy vậy mắt liền dâng lên hy vọng .

" Yuiko trở về đi được không , đừng để bị thao túng nữa ! " Lucy chống lên thân hình .

" Yuiko.... chỉ cần em trở về em muốn làm gì tôi cũng được . Bất cứ thứ gì ! " Erza cũng gạt đi phần bi thương kia .

" Cho chúng tôi một cơ hội để sửa sai lầm của mình được không ? " Mira được Wendy nâng dậy cố sức nói .

....

'Yuiko' cảm thấy không ổn , cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại với những lời nói kia , nàng ta tức giận mà quát . " Các ngươi câm miệng cho ta ! "

Trong lòng lại liên tục nói .

' Chúng đang gạt ngươi . '

' Chỉ cần ngươi quay về chúng sẽ lại lần nữa phản bội ngươi . Chà đạp ngươi càng thậm tệ ! '

' Ngươi không cần bọn chúng , một kẻ mạnh sẽ không bao giờ vì những lời nói đó mà lần nữa sẵn sàng đem tất cả cho đi . '

' Ngươi cần phải biết chỉ cần ngươi vĩnh viễn cô độc thì bất kì kẻ nào cũng không thể lửa đối ngươi , càng không đem ngươi ra làm thú vui . '

' Việc ngươi cần bây giờ là rơi vào một giấc ngủ dài , mọi thứ còn lại hãy giao cho ta ta sẽ giúp ngươi .... giải quyết chúng! '

....

Thật vất vả cơ thể mới lại thuần phục 'Yuiko' không nhiều lời lập tức vươn tay . Ma pháp liền xoay chuyển " Nhân loại ... là các ngươi tìm đường chết ! "

Dứt lời trên trời đột nhiên xuất hiện một con rồng hắc khí nó lao như tên bắn về phía Natsu , Erza , Lucy , Gray , Juvia , Wendy còn có cả Mira .

Bảy người khẩn trương Natsu nhìn mọi người còn đang hôn mê xung quanh cậu liền không do dự phi thẳng lên đón đầu con hắc long kia .

" ẦMM "

Một tiếng vang thấu trời đến khi mọi thứ bình phục thì Natsu đã nằm rạp trên mặt đất . 'Yuiko' còn có cả Jine không biết sống chết mà mất tích , một khắc đó mọi người lòng như tro tàn vì họ biết .

Yuiko không trở lại

                                                               End 1

----------
Buồnnn ngủ quá (ノ゚0゚)ノ~ .

Mị đang suy nghĩ có nên viết vài phiên ngoại nói về thân thế của Yuiko hay không đây .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info