ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 70 : Tuyệt vọng

Azacknya

Thời gian dài như vô tận đối với Yuiko , cô gồng mình tránh đi long hóng của Laxus lại trúng đòn ma pháp của Mira . Gray và Gajeel cũng nhân cơ hội đó tập kích hai bên , Yuiko cũng không phản kích lại mà đỡ lấy .

Lại không cho cô một giây thở dốc nào Erza hoán phục theo sát từ phía sau tấn công . Lại không biết từ khi nào tất cả vũ khí của Erza lại được thay thế bằng những thanh gươm bạc . Sức mạnh của Erza cũng không hề tầm thường nàng điều khiển những thanh gươm đó bay về phía Yuiko .

Nhưng cô chỉ dùng thanh kiếm của mình để chống lại những đòn tấn công đó thôi .

Erza lại hoàn toàn khác nàng giống như một con rối mà tấn công Yuiko . Chịu sự khống chế Erza cầm theo thanh gươm đâm thẳng về phía trước , Yuiko cảm nhận được nguy hiểm cô xoay người muốn né đi nhưng đã không kịp . Đầu gươm đã đâm vào phần bụng Yuiko nhanh trí đưa tay nắm chặt lấy . Máu tươi từ miệng vết thương tuôn ra , cùng lúc đó tròng mắt Erza hơi chút hiện lên tia tự chủ nhưng lại lấy tốc độ rất nhanh khôi phục về trạng thái trống rỗng .

Lực trên tay tăng lên vài phần Yuiko dùng sức đem mũi gươm rút ra . Dùng sức đẩy Erza đi , Yuiko đưa tay che lại miệng vết thương lùi lại .

" Nhìn chị của bây giờ đi Yuiko , trông thảm hại làm sao . " Yehu đứng trong lòng đám người trào phúng nói .

Yuiko quay đầu về phía cô ta .

" Cô thỏa mãn chưa . Báo thù tôi bằng cách này cô có thỏa mãn chưa ?! "

" Đương nhiên bao nhiêu đây vẫn chưa đủ đâu . Cái tôi muốn còn phải hơn thế nữa , tôi muốn nhìn thấy chị tuyệt vọng đến mức có thể bị đày đến hố sâu của địa ngục ! " Yehu cười như điên , ánh mắt đầy hận thù mà nhìn về phía Yuiko .

Lời cô ta vừa dứt Lucy đã triệu hồi ra tinh linh trong 12 cung  hoàng đạo , Juvia tập trung ma lực vào cánh tay , Mira tạo ra quả cầu ma thuật đen , Laxus Wendy Gajeel kết hợp ba nguồn ma thuật với nhau , Gray tạo ra một con băng long , Canna chuẩn bị sử dụng Fairy Glitter .... Rất nhiều ma pháp được xuất hiện mà mục tiêu lại không phải ai khác mà là Yuiko !

Tất cả ma pháp tập trung lại với nhau tạo thành một quả cầu ma thuật đầy màu sắc . Ma lực khổng lồ nhanh như tia chớp mà bắn thẳng về phía Yuiko .

Nhìn ma thuật trước mắt đã sẵn sàng chống lại nó nhưng đến khi ma thuật đến trước mặt cô thì bỗng một bóng người xuất hiện . Mọi thứ diễn ra rất đột ngột Yuiko lại không kịp phản ứng , vươn tay muốn kéo lấy người nọ thì đã trễ .

" Ầm !"

Tiếng vang lẫn sức phá hủy của nó không hề nhỏ , Yehu nheo mắt nhìn hai thân hình đang ở trung tâm hố sâu .

Chỉ thấy Yuiko quỳ ở nơi đó , trong lòng ôm chặt một người đang hấp hối .

Lành lạnh giọng nói giờ đây lại mang theo chút ít run rẩy .

" Jine... Tại sao ? "

Jine trong lòng cô cố gắng nâng lên đầu , đôi tay vô lực đặt lên sườn mặt của cô . " Yuiko , thật may là cậu không sao . " Sau đó Yuiko liền nghe được một tiếng " a- " Tiếng kêu rất nhỏ nhưng cô vẫn có thể nghe rõ được .

Tại sao cậu lại ở đây ? Tại  lại cứu tôi ....

Yuiko có rất nhiều câu hỏi muốn Jine nhưng tình hình bây giờ lại không cho phép . Cảm nhận được hơi thở Jine đang dần yếu đi Yuiko nhanh chóng rạch một đường ở cổ tay , cô cũng không có cảm giác đau đớn mà đưa nó đến miệng Jine . Nàng cũng thật phối hợp mà khó khăn nuốt xuống một ngụm .

Vừa nuốt xong Jine liền đưa tay lên che lại miệng thở dốc , bờ môi run lên , hoa đôi mắt . Yuiko đem tay rút lại lại không cầm máu mà nhìn về phía thành viên Fairy Tail . Nhất là Yehu đang ở giữa đám người .

Một hướng khác lại vang lên : " Hoả Long hóng ! "

Là Natsu !

" Yuiko cuối cùng cậu cũng trở về ! " Natsu đánh lùi Gajeel nhanh chống chạy đến bên cạnh Yuiko .

Nhưng khi nhìn thấy Jine đang nằm trong lòng Yuiko đã không còn nhút nhích và cả thân thể chật vật hiện giờ của cô Natsu vừa lo lắng vừa tức giận .

" Yuiko cậu không sao chứ ? Còn có Jine sao lại thế này ?! " Khuôn mặt Natsu nét lo lắng tụ tập .

" Không ngờ nha Natsu , cậu và cô ta ( Jine ) lại có thể thoát được mà còn chạy đến đây . " Yehu trong giọng nói mang theo ít ngạc nhiên .

" Ngươi ! Khốn kiếp ! Tất cả là tại ngươi nên mọi chuyện mới như thế này ! " Natsu giận dữ hét sau đó tấn công về phía Yehu .

" Ngọn Lửa Của Hoả Long ! "

" Khiên băng ! "

Gray nhnah chóng lao lên tạo hình đỡ lấy đòn tấn công của Natsu . Natsu lại tức giận cậu hét .

" Gray tên ngu ngốc kia ! Cậu đang làm cái gì vậy ?! "

Gray không nói gì mà nghiêm túc đứng bên cạnh Yehu điều này càng làm Natsu bốc hỏa hơn . Cậu nhìn về phía những người khác cũng có hành động giống như Gray .

" Họ sẽ không nghe những gì cậu nói đâu Natsu . " Yehu nhàng nhã mà nói .

" Ngươi câm miệng ! Đồ khốn ! Mau làm mọi người trở lại như trước ngay ! " Natsu lần nữa muốn xông lên .

" ...Natsu không lẽ cậu muốn cùng với Yuiko bị trục xuất khỏi hội sao ? " Lucy đứng ở một bên mặt vô biểu tình  nói .

" Trục xuất ? .... Mọi người vậy mà muốn trục xuất Yuiko ra khỏi hội ?! Mọi người có biết mình đang làm cái quái gì không ?! " Natsu rống to .

Dù biết mọi người bị khống chế nhưng khi nghe đến hai từ đó Natsu lại tức giận , cậu nhịn không được mà dùng ma thuật đánh thẳng lên phía trước . Tuy nhiên cậu làm sao sẽ đánh lại khi không có đủ ma lực vì vậy rất nhanh Natsu đã bị Gray và Gajeel túm chặt .

Phía bên kia Yehu đi tới trước mặt Yuiko Erza bên cạnh cũng đi theo tới . Yehu nhìn người trước mặt thân thể tàn tạ liền không cấm cảm thấy thỏa mãn . Lại không biết cô ta dùng cách gì mà Yuiko bây giờ chỉ có thể cảm giác được Erza đang ở trước mặt .

Giống như hai chiều không gian Yehu ở bên này đang cầm lấy bàn tay của Erza giơ thanh gươm lên trước mặt Yuiko giọng cô ta cũng biến thành giọng của Erza nói .

" Yuiko em còn gì để nói không ? "

Cùng lúc đó Yuiko ở phía bên kia cũng nghe được câu hỏi giống như vậy nhưng nó lại càng chân thật hơn . ( Mọi người cũng có thể hiểu như là Yehu đang đóng giả Erza để nói . Chỉ cần Yehu nói hay hành động cái gì thì Erza trước mặt Yuiko sẽ làm theo y như đúc. )

" .... " Yuiko im lặng không đáp .

" Yuiko em thật sự cho rằng chúng tôi từ trước đến giờ là kẻ ngu sao ? "

Yuiko ngước đầu nói

" Tôi chưa từng nghĩ như vậy cả Erza . Trước giờ đều không phải . "

" Em chính là nghĩ như vậy ! Còn nhớ sao hội Fairy Tail sẽ không bao giờ giết những kẻ đối đầu với mình nhưng em thì sao . Em đã giết rất nhiều người rồi . " Những điều này là Yehu biết được từ Erza cách đây không lâu .

" ...Chỉ có như vậy thì mới tránh được hậu quả về sau . Tất cả những gì tôi làm đều là vì hội Fairy Tail mà thôi ! "

" Chỉ vì hội ? Chỉ vì hội bằng cách giết người , vậy thì chúng tôi càng phải vì hội mà diệt trừ mối họa lớn như em ! " Sau đó Yuiko đã cảm nhận được một thứ sắc bén đâm thẳng đến chính mình . Cô nhanh tay bắt lấy nó , máu lần nữa ứa ra đến . Từng giọt từng giọt rơi xuống gương mặt của Jine nhưng Jine giống như ngủ say không có mở mắt .

Bên kia Natsu có thể rõ ràng nghe được cuộc đối thoại giữa ' Erza ' và Yuiko . Cậu cũng thấy được Erza thật đang đâm thanh gươm trong tay vào cơ thể Yuiko còn Yuiko thì dùng tay nắm chặt lấy lưỡi gươm . Natsu không nhịn được mà hét .

" Yuiko đừng nghe những lời đó ! Đó là Yehu cô ta đang giả thành Erza ! Nghe thấy không Yuiko ! " Natsu kích động muốn chạy đến chỗ cô nhưng lại bị Gray và Gajeel bắt lại chặt hơn .

Khác với Natsu Yuiko hoàn toàn không nghe được những lời cậu nói . Cô im lặng hồi lâu mới mở miệng .

" Erza chị thật sự muốn giết tôi đến như vậy sao ? "

" Cớ gì lại không , Yuiko nên nhớ rõ bản thân em không phải con người mà là quỷ . Mà vốn dĩ quỷ và người không thể sống cùng với nhau huống hồ em lại là một con quỷ mạnh như vậy . Tôi khi nào sẽ biết được vào một lúc nào đó em lại khống chế không được mà làm hại mọi người trong hội đâu ? "

" .... "

"Loài quỷ vốn là một loài máu lạnh , chúng có thể giết người không ghê tay thì tất nhiên chúng tôi cũng không ngoại lệ . "

" .... "

" Biết không Yuiko .... Em chính là thứ tôi căm ghét nhất ! " Một câu này vừa ra Yehu thật thỏa mãn mà kéo lên một nụ cười . Đây chính là ý nghĩ trong đầu cô ta , có thể là thật lâu về trước cô ta đã rất nhiều lần muốn nói như vậy . " Vì vậy ....em nên đi chết đi ! "

Yuiko khoé miệng lại nhếch lên tạo thành nụ cười nhạt . Ở đây trừ Yehu thì chỉ có Natsu có thể cảm nhận được nụ cười của Yuiko bây giờ là mang ý nghĩa gì .

Đau đớn , tuyệt vọng giống như một con phượng hoàng tự cao tự đại bỗng biết được bản thân nó không hề hoàn mỹ như nó đã tưởng . 

" Phải , dù là vậy thì mạng sống này cũng không đến lượt ngươi quyết định , Erza ! " Yuiko sụp đổ thật rồi , cô cũng điên rồi . Bàn tay đang nắm lấy lưỡi gươm đột nhiên đem nó ghim thẳng vào lòng ngực , nơi vốn đã đau đến chết lặng !

Dù có lựa chọn lần nữa Yuiko chắc chắn cũng sẽ làm như vậy . Cô thà rằng để chính mình tự kết liễu chứ tuyệt đối không để bất cứ kẻ nào giết mình . Yuiko gục xuống đầu một tay khác vuốt một chút gương mặt của Jine cười .

Jine đừng tự trách bản thân mà hãy trách tôi không đủ lí trí không đủ kiên định để giải quyết tất cả thứ này .

Nếu ngay từ đầu tôi không đến đây có lẽ mọi chuyện đã khác phải không ?

Nhưng yên tâm dù có chết tôi cũng muốn kéo cô ta vào địa ngục mãi mãi !

Yuiko hơi thở biến mất là thật sự biến mất !

Natsu không tin vào mắt mình nữa , cậu chỉ có thể trơ mắt nhìn tất cả mọi chuyện đang diễn ra . Thời gian trong mắt cậu như ngừng lại tại giây phút thanh gươm kia xuyên thấu qua trái tim của Yuiko .

Yehu thấy Yuiko gục xuống đầu , cô ta điều khiển Erza muốn đem thanh gươm kia rút ra vì nếu Yuiko không chết vì một kiếm này thì cũng chẳng thoát được việc thiếu máu mà chết . Máu là sức mạnh của ma cà rồng cũng là nguồn sống .

Nhưng Yehu bỗng phát hiện dù nàng ra lệnh ra sao thì Erza cũng chỉ đứng yên ở nơi đó không cử động . Thậm chí cả cơ thể còn run lên không ngừng . Cô ta lại điều khiển những người khác nhưng họ cũng vậy trơ mắt nhìn chất lỏng màu đỏ đang dần lan ra một mảng lớn dưới nền đất .

Natsu cũng vì vậy mà thoát được kiềm chế của Gray và Gajeel . Cậu đẩy ra hai người kia rồi muốn xông lên , mắt cậu giờ phút này đã chứa đầy phẫn nộ mà nhìn về phía Yehu .

Nhưng chưa đợi cậu xông lên một bước thì bên cạnh Yuiko bỗng xuất hiện một khối băng đen tuyền . Hắc khí tản ra nồng nặc , hướng về phía Yehu lao đến . Yehu hoảng hốt đôi mắt theo phản xạ nhìn về phía Yuiko nhưng cô vẫn không có bất kì hành động nào , hơn nữa mái tóc của cô hiện tại đang biến đổi . Nó đang dần dần bị màu đen chiếm cứ . Chẳng mấy chốc cô đã trở thành dáng vẻ con người không có chút ma thuật nào .

Khối băng kia vẫn một mực lao thẳng đến Yehu , cô ta từ trong áo lấy ra một sợi tóc màu đỏ ném đến trước mặt , một vòng tròn ma thuật liền xuất hiện . Đây là thứ mà kẻ đó đã đưa cho cô ta , là lá bùa hộ mạng duy nhất .

Khối băng kia bị cản lại nó bắt đầu hiện lên nhiều vết nứt ' răn rắc răn rắc ' vang lên không dứt . Cuối cùng vòng tròn kia phát nổ đem khối băng bắn ngược ra sau .

Tiếng vật gì đó ghim xuống đất .

Natsu quay đầu nhìn thì thấy thứ vừa tấn công Yehu chính là thanh kiếm của Yuiko . Nó bây giờ cấm xuống đất thẳng đứng ở một nơi cách cậu không xa . Xung quanh nó dòng khí đen hiện lên rõ ràng và ngày càng nhiều .

Đúng lúc này bên cạnh 'thi thể' Yuiko xuất hiện một người . Người đó mái tóc màu đỏ , thân hình mảnh khảnh nhưng điều làm cậu chú ý nhất đó chính là gương mặt người đó lại giống hệt với Yuiko . Khoé miệng nàng ta mang ý cười , nụ cười mà chưa bao giờ cậu thấy nó xuất hiện trên mặt Yuiko !

Gương mặt Yuiko vốn rất hoàn mỹ nhưng từ khi biết cô đến bây giờ Natsu chỉ thấy được nụ cười ôn hòa hay nụ cười nhàn nhạt của Yuiko mà thôi . Hoàn toàn không có xảo trá giả tạo hay điên rồ như thế này vì vậy cậu có thể chắc chắn người này không phải Yuiko !

" Ngươi tới rồi . " Yehu nói một câu .

" Phải , ngươi làm tốt lắm . " Người đó xoay người đi về phía Yuiko .

" Mặt dù có nhiều vết thương nhưng không sao ta có thể tự hồi phục . " Nàng ta nhìn cơ thể chật vật của cô mỉm cười nói .

Không thể ngờ đi Yuiko .

Ta đã đợi hơn 7 năm để có thể lấy được cơ thể này của ngươi đi .

Cứ đi đi cơ thể này giao cho ta ta sẽ thay ngươi 'bảo quản' tốt nó .

Ha ha ha

Nàng ta biến thành một dòng khí đỏ sau đó nhập vào cơ thể Yuiko . Natsu thấy vậy liền hét lên .

" Các ngươi định làm gì cơ thể của Yuiko , tránh ra ngay ! " Nói cậu liền muốn xông lên .

Nhưng lần nữa Gray và Gajeel còn có cả Laxus đã xông lên chặn đường cậu . Natsu không do dự mà tấn công , ba người kia cũng theo sát đó mà tấn công .

Mà bên này cơ thể Yuiko lần nữa biến hóa , màu tóc bắt đầu chuyển sang màu đỏ như máu . Đến khi 'Yuiko' mở mắt ra thì đã biến thành một người khác .

'Cô' đứng lên từ trong vũng máu , hít sâu một hơi rồi lại thở ra . Nhìn đôi bàn tay của mình 'cô' bắt đầu rune rẩy sau đó phấn khích mà cười .

" Cuối cùng .... cuối cùng....ha ha ha ....."

———————
(ー_ー゛) mấy nay mị đọc hơi bị nhiều truyện tu tiên cho nên lời văn hơi khác với lúc trước .

Mà mọi người xem xong thì đoán được nữ nhân tóc đỏ là ai chưa . Ai mà lại muốn chiếm hữu cơ thể của Yuiko đến như vậy ? Nếu mọi người quên thì cứ xem lại mấy chương nói về Thiên Lang Đảo đi nha~

Chap nữa là hết ngược lần one rồi . Ma công nhận từ khi viết mấy chap ngược mị thấy dân số xem truyện giảm kinh khủng . Buồn quá hic (´;ω;`) . Lượt comment cũng giảm nửa chứ (。ノω\。)  .

Wattpad càng cập nhật càng lỗi thật luôn . Muốn đăng ảnh mà không được gì hết .

Rầầu dễ sợ ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info