ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 7

Azacknya

12:30
Trong khi cả làng đã ngủ thì chỉ có một người con gái tóc vàng , mắt nâu , mặc một bộ đồ ngủ của Nhật Bản không có nội y đang đè lên người của cô gái có mái tóc trắng dài , đang say giấc ( Là Lucy đè Yuiko á .)
" Yuiko đêm nay em là của riêng mình chị "
Lucy giọng nói có điểm lạc đi .

' cái lề gì thốn ! Lucy đang làm gì vậy !' Yuiko nội tâm đang gào thét . Lúc trước là sát thủ vì vậy giác quan của cô rất nhạy nên từ lúc Lucy ngồi trên người cô thì cô đã thức từ lâu nhưng vẫn im lặng xem Lucy sẽ làm gì . Lucy đang sờ soạng khắp nơi trên cơ thể cô , từ lưng xuống hông , từ trán xuống mũi rồi miệng cuối cùng là xương quai xanh của mình .

Yuiko cảm nhận được từ xương quai xanh truyền đến một cảm giác nóng , ẩm , ướt . Lucy đang để lại dấu ấn chủ quyền của mình lên người Yuiko . Bất giác Lucy cởi hết lớp áo ngoài của cô chỉ chừa lại bộ nội y , rồi cởi luôn lớp áo duy nhất của mình để lộ ra da thịt trắng nõn .

Sự nhân nại của Yuiko cuối cùng đạt tới giới hạn , cô mở mắt nhìn người phía trên .
" Lucy ... chị đang làm gì vậy ?"

Lucy cũng ngạc nhiên khi thấy Yuiko tỉnh lại , 'rõ ràng mình đã bỏ thuốc ngủ vào bữa ăn tối của Yuiko rồi . Sao em ấy lại thức được chứ.'
" Yuiko ... Chị... chị thích em . " Lucy lấy hết can đảm nói.

" Lucy ..."

" Chị không cần em đáp trả chỉ cần em được cho chị quan tâm , chăm sóc em thôi! ."

" Sao chị phải làm vậy vì một người như em ? " Yuiko giống như thở dài .

" Vì chị yêu em...cho nên... chị xin....em đừng.... đừng xa lánh ... Chị được không .... ." Mỗi đoạn ngừng là mỗi lần tiếng nức nở .

" Đồ ngốc . Em đã nói tránh xa chị khi nào ."

' Tôi chỉ sợ chị và những người khác xa lánh khi biết được quá khứ và con người thật của tôi thôi ' . Yuiko ánh mắt phức tạp lên .

" Tuy em không hứa sẽ yêu mình chị nhưng em hứa sẽ bảo vệ , chăm sóc , quan tâm chị cả đời .Lucy "

" Chị cảm ơn em... .Khuya rồi em ngủ đi mai còn điều tra ." Lời Yuiko nói như mật ngọt rót vào tai Lucy , trái tim cũng đi theo đập nhanh từng hồi .

Lucy định đứng dậy mặc đồ vào rồi đi ngủ nhưng không , Tay phải của Lucy đã bị Yuiko nắm lại mà áp dưới thân .

" Lucy , châm lửa lại không dập không phải quá mức xấu xa rồi sao ? " Yuiko nói hơi thở phả vào tai Lucy mà Lucy mặt lúc này đã đỏ như quả cà chua chín .

" Vậy ... vậy em muốn làm gì?" * Đỏ mặt*

" Chị....mau dập lửa đi . " Yuiko thấp giọng thì thầm .

" ...... "* Vẫn đỏ*

Thấy Lucy không phản ứng gì nên Yuiko đã nhẹ nhàng mở đầu bằng một nụ hôn sâu .Trong đêm tối tĩnh mịch , một thanh âm nhè nhẹ vang lên " ưm ...ưm ...ư ...Yuiko chập ...hah... chậm đã."

Yuiko không ngừng tấn công hai nhũ hoa đỏ hồng của Lucy . Một bên liếm láp , một bên còn lại thì đùa giỡn với hạt đậu đang nhô dưới thân Lucy làm nàng nhịn không được kêu lên . Rất nhanh làm Lucy lên đỉnh nhưng không ngừng lại ở đó Yuiko nâng hai chân Lucy lên rồi dùng lưỡi liếm , mút cành hoa đỏ hồng của Lucy , chiếc lưỡi linh hoạt của cô ra vào trong hang động đang tràn dịch mật kia làm người đang hưởng thụ nỉ non .
" Yuiko ... đừng...a... mọi người ... có ...ah... thể ...nghe thấy."

" Chị yên tâm họ không nghe được đâu , xung quanh đây được em thiết lập một tầng ma pháp rồi ."

" Ah~...a....ưm .... Yuiko .... thoải mái ....A ."

Lucy lần nữa đạt đến đỉnh nhưng Yuiko vẫn chưa thỏa mãn . Cô cởi bỏ lớp quần áo còn vướng trên người . Thân thể trắng nõn sớm đã bị nhiễm một tầng mồ hôi giống như viên pha lê bị dính nước .

" Yuiko .... " Mặt Lucy đã hồng thấu .

" Lucy.... Đây là lần đầu chị nhìn thấy cơ thể người khác sao ? " Yuiko ghé vào tai Lucy thì thầm , giọng nói nghiền ngẫm .

" Không.... không phải. " Lucy rụt rụt thân thể , bên tai là hô hấp nóng bỏng làm nàng vẫn chưa thích nghi được .

" Vậy thì là gì ?  " Yuiko biết rõ cố hỏi .

"Chị chỉ là .... lần đầu tiên tiếp xúc gần như vậy . Có chút.... xấu hổ . " Vừa nói Lucy liền hận không thể đào cái hố chui vào .

Yuiko cười khẽ nâng lên mặt Lucy , cô cuối người hôn xuống đôi môi đầy đặn của Lucy . Hai ngón tay đẩy ra hai bên cánh hoa từ từ chui vào trong . Lucy cũng cảm nhận được nàng hô hấp dần dần dồn dập hai cánh tay siết lấy cổ của Yuiko . Nụ hôn càng sâu thêm một tầng .

Yuiko nhẹ nhàng mở hờ mắt nhìn Lucy đến khi xác định người bên dưới đã thích ứng được mới chậm rãi di chuyển ngón tay .

" Ưm...."

Yuiko chủ động tách ra nụ hôn Lucy liền thở dốc hút khí . Cảm giác mới lạ từ bên dưới truyền đến làm Lucy mặt càng đỏ hơn . Hai ngón tay đang tự do hoạt động bên dưới tốc độ dần nhanh hơn một chút nhưng lại không làm nàng cảm thấy khó chịu ngược lại cơ thể giống như phiêu phòng trên đám mây .

Lucy nhịn không được phát ra tiếng .

" Yuiko....a....hah....hah....lạ. quá.....aa...." Lucy gục đầu ở trên vai cô , thở dốc.

Vì là lần đầu Yuiko liền rất nhẹ nhàng , không dám làm Lucy quá mệt mỏi . Ngón tay ở trong cơ thể Lucy chậm rãi cong lên , người dưới thân đã co thắt một chút .

" A... " Cơ thể giống như có dòng điện chạy từ nơi đó lang tràn ra khắp thân thể.

Yuiko ngón tay đẩy sâu vào trong , hai ngón tay tách ra cọ xát với hai bên mép tường.

" Yu-Yuiko đừng làm như vậy.... Aaa! "

Lucy cả cơ thể đều co lại nàng gắt gao ôm chặt Yuiko , bên dưới không tiếng động trào ra rất nhiều dịch lỏng .

Yuiko rút tay ra , lòng bàn tay bị dính ướt trở nên trơn trượt . Lucy đợi một lúc lâu sau mới bình phục , nàng nhìn 'kiệt tác' của mình mặt lần nữa đỏ bừng .

Yuiko thấy vậy cười hôn lên trán nàng một cái sau đó mới ngồi dậy đem quần áo lần nữa mặc vào .

" Đi tắm một chút đi , cơ thể đều là mồ hôi ngủ sẽ rất khó chịu đó . "

Lucy đỏ mặt gật đầu , xong nàng lại thắc mắc hỏi . " Yuiko em biết được rất nhiều nha , có phải từng cùng với ai không .

Câu từ đều có mùi dấm chua , đáng ra chỉ là hỏi chơi nhưng sắc mặt Yuiko bỗng nhiên thay đổi một chút . Do cô xoay lưng về phía Lucy nên nàng hiện giờ không thể thấy được cảm xúc trên mặt cô .

Một lúc sau Yuiko mới trả lời .

" Không có . "
-----------------------------------------------------------------
( Chap khuyến mãi)
Lần đầu viết H ko biết được không . Mọi người nhớ comment cho mình xin ý kiến nha😗😚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info