ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 68 : Cấm thuật

Azacknya


Con rắn kia mở to mắt mà nhìn thân hình nhỏ bé trước mắt . Trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng , kẻ trước mắt rốt cuộc là ai ?! Dù là quỷ nhưng làm sao có thể sống trong khi bị nhấn chìm trong đáy dung nham tận bảy ngày như vậy được ?!

" Ta lập lại một lần nữa , ngươi muốn chết vẫn là sống . " Yuiko lạnh băng nhìn .

" Ngươi.... " Con rắn mở miệng muốn nói ra điều nó nghi hoặc .

Bất quá Yuiko cũng không đợi nó nói gì giơ kiếm lên liền tấn công . Lưỡi kiếm sắt bén mà hướng tới đầu của nó bổ xuống .

Nhận thấy nguy hiểm nó nhanh chóng lặn xuống đáy dung nham kịp thời tránh thoát , tuy nhiên nó tránh thoát không có nghĩa là mọi thứ bình yên .

Con rắn ngoi lên cái đầu to quan sát liền thấy nơi nó vừa chạy trốn đã in hằng một khe hở , dung nham theo đó mà chảy ra bên ngoài .

Trong lòng nó dâng lên một cỗ hoả , ánh mắt hung tợn mà nhìn Yuiko . " Chỉ là một kẻ vô danh mà dám phá hư nơi ta thích nhất , ngươi đủ can đảm ! " Nói xong liền há thật to cái miệng muốn nuốt chửng cô .

Yuiko trong mắt trầm xuống , bản năng vốn có lại trỗi dậy , cô không do dự mà thuần thục né đi .

Có thể ở thế giới này quá lâu cho nên Yuiko đã quên rằng nguyên bản bản thân là một sát thủ máu lạnh , một kẻ vì thi hành nhiệm vụ mà tàn nhẫn giết chết mục tiêu . Và bây giờ dường như nó đã trở lại trong vô thức bản năng của một con quái vật đang ngủ say đã tỉnh lại . Và con mồi lại không phải ai khác mà là thứ khổng lồ trước mắt kia .

Yuiko đứng trên vách của núi lửa , nơi cô đứng chỉ cách mặt dung nham không đến mười mét . Con rắn kia lại đang dùng đuôi đập thật mạnh phía dưới . Nó vẫn còn lưu lại bóng ma khi bị thương một bên mắt tuy đã hồi phục nhưng cảm giác đau đớn vẫn mơ hồ hiện rõ cảnh báo nó không nên lại áp sát quá gần kẻ trước mắt .

Yuiko mắt lạnh mặt vô biểu tình nhìn nó , đôi mắt ánh lên tia sáng đỏ rực nhưng lại sâu không thấy đáy .

Nhắm lại đôi mắt , cô bắt đầu cảm nhận ngũ giác của mình . Tinh thần tập trung nhiều nhất là ở đôi tai và cảm nhận sự biến đổi xung quanh . Tay nắm kiếm lại chặt thêm vài phần .

Nhìn thấy kẻ thù đang lộ ra 'sơ hở' con rắn chớp thời cơ nhanh như chớp từ trong dung nham phóng lên há to miệng , một loạt dung nham lại từ trong miệng nó phun ra hướng thẳng đến nơi Yuiko đang trụ .

Khi chỉ cách dung nham chưa đến một bàn tay thân hình Yuiko lóe lên vụt một tiếng biến mất . Dòng dung nham nóng chảy va chạm vào vách đá , lực quá mạnh làm một vài tia bắn ngược trở về .

Con rắn kia nhìn lại không thấy thân ảnh Yuiko đâu cảnh giác đề phòng mà nhìn xung quanh , bỗng nhiên trên đầu lạnh lẽo phát giác không ổn nó nhanh chóng biến nhỏ phóng sang nơi khác . Quả nhiên Yuiko từ trên trời lao xuống , đôi mắt vẫn nhắm nghiền , kiếm trên tay lại một mực đâm xuống , mà cái vị trí đó chính xác là đầu của nó khi phóng to . Trong lòng sinh ra một cảm giác đáng sợ .

Yuiko cũng không đến mức lại lao đầu vào chỗ chết , ngay khi sắp rơi thẳng vào dung nham gương mặt cô không biến sắc mà bậc tung đôi cánh của bản thân nhanh chóng bay lên cao .

Từ trên cao Yuiko dần dần mở ra đôi mắt nhìn xuống , nhưng ánh vào mắt không phải là một đầu rắn khổng lồ hay thân hình to lớn gì cả mà là gương mặt một nữ nhân . Mái tóc dài tán loạn trên mặt dung nham lại không có dấu hiệu bị thiêu đốt , làn da trắng hiện lên sắc hồng , đôi mắt là màu giống với màu của dung nham . Cả người ngâm trong dung nham nhưng lại không hề hấn gì phản phất như đang ngâm mình trong một hồ nước mát mẻ . Nếu như có thể làm lơ cái đuôi rắn dài đang lập lờ ở kia thì mỹ cảnh này lại càng thêm phong tình vạn chủng .

Tuy nhiên dù có như thế nào thì bây giờ trong mắt Yuiko lại không một tia xao động . Thân hình lại lần nữa lao xuống hướng tới cái cơ thể tuyệt hảo kia không lưu tình mà chém .

Nữ nhân kia mắt thấy cơ thể bản thân đang tràn đầy nguy cơ bị chẽ đôi liền nhanh chóng chạy sang nơi khác miệng còn không quên thả một câu .

" Chết tiệt ! Lão nương đã biến thành nhân loại mà ngươi cũng muốn sát ? Ngươi có biết thương hoa tiếc ngọc là cái gì không ?! "

Mặc kệ nó như thế nào nói Yuiko cũng là một bộ vô biểu tình tấn công . Thậm chí cô đã không còn cân nhắc mà chém thẳng vào miệng núi lửa không ít lỗ hổng bởi vậy mà xuất hiện dung nham từ đó trào ra .

Ma lực hiện giờ của cô đã yếu đi thậm chí hình dạng ma cà rồng để duy trì cũng là một điều rất khó đối với cô bây giờ . Nhưng Yuiko vẫn không thể từ bỏ được , trong đầu chỉ có một ý nghĩ là mau chóng kết thúc trận đấu này mau chóng trở về Jine đang gặp nguy hiểm .

Con rắn kia xác thực cũng không yếu nhất là nơi này cũng chính là nhà của nó , dung nham cung cấp năng lượng cho nó cho nên muốn đánh bại nó cách duy nhất là đem dung nham hủy đi .

Yuiko vừa chiến đấu với nó vừa phá hủy nơi này , con rắn kia tựa như cũng nhận ra ý đồ của cô nó liền nhanh hơn động tác tấn công tuy ở dạng nữa người nữa rắn nhưng nó vẫn không kém cạnh gì so với hình dạng to lớn phía trước . Chiếc đuôi của nó ở dạng này rất mạnh , dĩ nhiên lại đỡ được lưỡi kiếm của cô .

Đem thân kiếm hất ra nó lại hiểm độc mà há mồm cắn mạnh xuống cổ của cô khi cô đang mất tập trung . Máu từ vết thương chảy ra vô tình loang vào trong miệng của nó . Ngay giây phút nuốt xuống một ngụm có thể của nó bỗng xảy ra phản ứng . Giống như chịu một cái gì đó rất đau đớn nó đánh bay Yuiko sau đó lăn lộn trong dung nham miệng phát ra tiếng thống khổ .

Yuiko bị đánh bay va vào vách đá làm nó xuất hiện vài tia nứt vỡ , đưa tay che miệng từ khe hở ngón tay một dòng chất lỏng màu đỏ chảy ra rơi xuống vạt áo cô đang mang . Lại giống như những chồi hoa nở rộ đỏ thẫm một mảng lớn .

Cố kiềm chế từng đợt chất lỏng tuông trào Yuiko chật vật mà đứng lên nhìn xuống dưới thì thấy không biết từ đâu một lớp da rắn đã được lột đang nổi lềnh bền ở dưới kia . Tiếp sau đó một vật gì đó từ phía dưới nổi lên , nhìn liền sẽ biết chính là con rắn đang lăn lộn cách đây vài giây nhưng cơ thể nó đã biến đổi . Đầu rắn to lớn nay lại có thêm bốn cái sừng to chỉ hướng ra phía sau cái miệng lớn mọc ra hai chiếc răng nanh dài đến phần cổ . Đôi mắt lại hằng những tia máu đỏ , miệng thở phì phì nói .

" Máu của ngươi... Ngươi thế nhưng là hậu nhân của chúa quỷ ...! Mau đem máu của ngươi cho ta ! " Nói xong liền lao đến chỗ cô như điên .

Cái đuôi của nó như một sợi xích đánh thẳng vào cơ thể cô , cho dù cô có dùng kiếm để đỡ lại thì cũng bị đánh bay . Con rắn kia giống như bị máu của cô kích thích mà điên cuồng tấn công mặc kệ là đầu , đuôi vẫn là dung nham thứ gì có thể sử dụng nó liền dùng . Yuiko bị nó hất đến thương tích đầy mình nếu là một con quỷ vẫn còn tràn đầy sức chiến đấu mà lâm vào tình cảnh của cô giống bây giờ thì vẫn không tránh được huống chi là Yuiko với cơ thể vốn đã mang thương .

Tuy vậy nhưng Yuiko vẫn chưa đầu hàng cô cắn răng dùng hết ma lực còn sót lại trong cơ thể biến thành đôi cánh bay vút lên thật cao .

' Jine ... đợi tôi ...'

Yuiko cơ thể không nơi nào nguyên vẹn đứng giữa không trung , con rắn kia ở phía dưới ánh mắt tham vọng mà nhìn cô hận không thể bay lên đó một ngụm ăn được cô . Yuiko đôi mắt lạnh nhìn đưa kiếm lên ... chém xuống phía dưới ư ? Không ... không phải ...cô thế nhưng... lại đem thanh kiếm....cấm sâu vào lòng ngực ...!

Máu lại lần nữa tuông trào mà ra .

' Trận chiến sắp ... kết thúc rồi ! '

Yuiko hai tay làm phép những giọt máu bắt đầu lơ lửng bay đến lòng bàn tay của cô .

' Đừng sợ...tôi sắp về rồi ! '

Đôi mắt Yuiko đột nhiên đỏ lên một cách bất thường . Theo sau đó bầu trời bỗng tối lại , sấm giăng kính khắp bầu trời như một cái lưới nhện .

' Nhanh thôi...tôi sẽ trở về ... cướp đoạt mạng sống của ả ta ! '

Miệng lẩm bẩm .

" Ta nguyện lấy huyết mạch loài quỷ làm tế phẩm , chẳng sợ trời đất đem ta tiêu diệt hồn phi phách lạc , ta nguyện gánh chịu tất cả chỉ đổi lấy lực lượng vô biên ! Kết ! "

Theo tiếng hét của cô những giọt máu như có linh tính chúng đồng loạt bay lên liên kết với nhau tạo ra một vòng tròn ma thuật máu . Bầu trời tối đen , ánh trăng cũng dần chuyển đỏ , vòng tròn ma thuật và đôi mắt của cô ánh sắc đỏ , đỏ đến mức đường như có thể nhiễm hồng cả vùng trời .

Con rắn kia tại giây phút này giống như từ trong cơn mê tỉnh lại nó sợ hãi mà nhìn kẻ đang lơ lửng giữa không trung và cả hai thứ đang tỏa ra sắc đỏ kia .

Cuối cùng Yuiko nhìn xuống vòng tròn ma thuật máu cũng di chuyển đến trước tầm mắt cô , cô giơ lên kiếm để nó đứng tại bên cạnh mũi kiếm xuyên thấu qua vòng tròn nhắm thẳng đến con rắn dưới kia .

Yuiko nhẹ giọng đầy lạnh lẽo , hai tròng mắt càng thêm đỏ rực cô hô một tiếng .

" Đi "

Giống như có một lực hút thanh kiếm nhanh như chớp lao thẳng đến thân hình to lớn của con rắn . Đâm xuyên qua vòng tròn ma thuật lại đem nó theo cùng lao xuống .

"Agh----" chỉ nghe một tiếng thét dài sau đó thanh kiếm tự động bay trở về bên cạnh Yuiko . Bầu trời khôi phục bình thường Yuiko thân thể lung lay sắp ngã nhưng lí trí đem cô kéo vững lại .

Có thể sử dụng cấm thuật quá nguy hiểm đôi mắt Yuiko dần dần mờ đi sau đó tối đi hẳn . Không thể thấy xung quanh tất cả là bóng tối , Yuiko hơi thở dốc lại không quan tâm dùng cảm tính định hướng sau đó tay mang kiếm bay đi .

-------

Thật sự thì...ờm... lí do chưa có chap mấy tháng nay là do...ờm có thể nói là ta đang ôn thi... phải ôn thi hahaha(ʘᗩʘ') mặc dù 60% là do ta lười ...10% hết ý tưởng haha

Thứ 7 tuần trước ta mới đi đá banh được chưa lớp tả tổng cộng đạt được 10 giải đó .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info