ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 67 : Muốn chết hay sống

Azacknya

Hiện tại đã qua một tuần rồi nhưng một chút manh mối về hội trưởng và Jine vẫn không có . Natsu hằng ngày phải hành động như trước kia để Yehu không nhận ra điều khác thường . Song đó cậu cũng theo lời Mavis mà lén lút theo dõi Yehu nhưng cậu hoàn toàn mất dấu cô ta ở giữa đường điều này khiến cậu bực tức không thôi .

Thời gian một ngày rồi một ngày trôi qua càng làm Natsu và Mavis lo lắng bất an hơn . Không biết được vị trí của Makarov và Jine làm Natsu như muốn điên tiết .

Hôm nay cũng giống như thường cậu theo sát Yehu ở phía sau . Đi vào một con hẻm Natsu nhìn xung quanh là một mảng tối tăm chỉ có vài tia sáng yếu ớt của mặt trời chiếu vào . Bước đi bước đi , từ hai tiếng bước chân bỗng dưng chỉ còn lại một . Con hẻm tối chỉ nghe được tiếng bước chân của cậu vang dội , một hồi lâu Natsu tin ý phát hiện có điều không ổn , cậu xoay người liền lao nhanh ra ngoài .

Nhưng không đợi Natsu di chuyển cậu liền bị một thứ gì đó bắt lại cả thân hình sau đó ý thức của cậu dần dần mất đi rơi vào hắc ám .

....

Lần nữa mở mắt Natsu ngơ ngác nhìn xung quanh . Nơi này rất xa lạ hầu như không phải một nơi nào trong thị trấn Magnolia cả .

Căn phòng tối đến mức Natsu không thể nhìn rõ mình đang ở đâu . Cậu chỉ có thể ngửi được một mùi tanh nồng xung quanh . Cả cơ thể đều bị trói trên chiếc ghế Natsu dùng sức muốn thoát khỏi nó nhưng vô dụng lửa của cậu không làm nó hư tổn dù là một phần .

Ngay lúc này bỗng nhiên có một giọng nói vang lên , Natsu giật cả mình .

" Well well well , cuối cùng cũng tỉnh rồi . "

Natsu hướng mắt nhìn liền thấy một cái bóng đen đang ngồi ở đối diện với cậu .

" Ngươi là ai ?! "

Cái bóng đen kia không trả lời mà cười lên một tiếng , giọng chế nhạo .

" Cách đây không lâu cậu vừa mới theo dõi tôi đấy , Natsu . " Theo từng lời người đó nói căn phòng nhanh chóng được thắp sáng . Lộ ra khuôn mặt không thể nào nhằm lẫn , là Yehu .

Natsu mở to mắt mà nhìn cô ta , không nói một lời . Yehu cứ vậy nhìn thẳng vào Natsu , cười khẽ .

" Chẳng trách gần đây không cảm ứng được , không ngờ cậu lại thoát khỏi khống chế của tôi . "

Natsu : ...

" Đừng có im lặng như vậy a . Rất tẽ nhạt . " Lời nói chập chờn , Yehu cười khẽ đi đến trước mặt Natsu . Lại không có ngừng mà vòng đến sau lưng cậu , một cái tay lại lướt qua da thịt của cậu .

Natsu cảm thấy mấy nơi bị chạm qua kia giống như hôi thối lên , bốc mùi làm cậu cảm thấy buồn nôn .

" Nga~ , bây giờ vào vấn đề chính được rồi . Cậu Natsu đây theo dõi tôi làm gì nha . "Yehu như thế bỡn cợt nói .

Natsu cũng thật khó có thể chịu được tình cảnh này , Ánh mắt của cậu nghiêm túc lên nhìn thẳng Yehu thẳng thắn nói : " Hội trưởng và Jine đâu ? Ngươi đã bắt họ đến nơi nào ! "

" Hư~ để xem nào...." Yehu làm bộ mặt như suy nghĩ , tay đặt lên càm .

" ... hình như là....................tôi quên rồi ~ " Nói xong liền nhếch môi cười .

Natsu tức giận nhìn về phía Yehu , không kiên dè mà rống : " NGƯƠI ĐỪNG CÓ Ở ĐÓ ĐÙA CỢT TA ! KHỐN KIẾP CÓ GIỎI THÌ THẢ TA RA ! "

Natsu dùng sức rung lắc thân hình muốn thoát khỏi chiếc ghế đang trói buộc bản thân . Nhưng mặc cho cậu có làm gì thì cũng không thể thoát được .

" Thật hung hãn , chẳng lịch sự gì cả . " Yehu không có biểu hiện gì là sợ thậm chí còn ghé sát mặt vào tai Natsu nói thực nhẹ .

"Tránh ra ! Đừng có chạm bàn tay của ngươi vào người ta ! " Natsu hét to , cảnh cáo .

" Nga , không phải muốn biết vị trí của Jine và lão già kia sao ? "

Một câu này vừa ra Natsu nháy mắt yên tĩnh lại , khống chế một chút lửa giận sau đó quay đầu nhìn nữ nhân phía sau . Nhưng dù vậy đôi mắt của cậu vẫn chất chứa căm hận .

" Hai người họ đang ở đâu . "

" Muốn biết sao ? "

" Ngươi mau trả lời ! "

" Nếu tôi không muốn thì sao ? "

" Ngươi dám....! "

Yehu không trả lời , khoé miệng dần dần nâng lên sau đó cười to .

Natsu nhìn thấy vậy cũng không nhịn được nữa mà cắt ngang giọng cười đó : " Họ ở đâu ?! " Cậu thực tức giận , ma pháp không thể dùng biết vậy cậu sẽ không ngu ngốc mà theo chân Yehu để rồi bị bắt . Không biết Bà Đệ Nhất như thế nào rồi , có liên lạc được với Yuiko hay chưa nữa .

Yehu ngưng cười lần hai đi đến phía sau Natsu : " Nếu cậu đã gấp gáp như vậy tôi cũng sẽ thuận theo đi , nhưng nhìn thấy rồi thì đừng kinh ngạc quá nga~"

Natsu còn muốn nói đừng nhiều lời thì một đôi tay chạm vào đầu cậu , điều chỉnh cho cậu nhìn thẳng về phía trước .

Chỉ thấy một bức rèm bị kéo ra , để lộ một khung cảnh kinh hoàng .

Natsu mở to mắt không thể tin mà nhìn .

Jine ở đó , khắp người toàn là vết thương đến rỉ máu , mái tóc rối bời , quần áo trên người không chỗ nguyên vẹn , đôi mắt nhắm chặt hôn mê . Cả cơ thể bị xích lấy treo ở trên không trung . Còn có Makarov , nhưng có vẻ tình trạng lại nhẹ hơn Jine . Ít nhất Makarov là bị trói trên ghế , khuôn mặt có vẻ tiều tụy lại giống như già hơn trước rất nhiều . Natsu nhìn tình cảnh này lại càng muốn phát hoảng .

" Jine , hội trưởng ! "

" Nga , đã nói là đừng quá kinh ngạc mà . " Yehu nhìn Natsu không ngừng biến hóa khuôn mặt cười lên .

" Khốn kiếp ! Đồ khốn kiếp ! Ngươi mau thả ta ra ! Hội trưởng , Jine ! " Natsu trong mắt đầy hận ý giãy dụa muốn đến chỗ của hai người đang bất tỉnh đằng kia .

" Cậu ồn ào quá đấy . " Yehu đi về phía Jine cầm lên chiếc roi gần đó , giơ tay liền phát ra một roi nặng nề .

" A..."

Dù hôn mê nhưng Jine vẫn có thể cảm giác được cơn đau buốt trên người , cắn răng phát ra một tiếng kêu . Cũng vì một roi này mà tỉnh lại , nàng loáng thoáng nghe được giọng nói rất quen .

" Jine ! "

" Nat..su...? "

Giọng phát ra thực khàn , Natsu không khỏi suy nghĩ khi Yuiko về mà chứng kiến được cảnh này thì không biết sẽ như thế nào .

Có thể cả lục địa này liền tan biến !

" Phải , Jine là tôi , Natsu ! "

" ....ưmm có vẻ các người cần hàng quyên vài thứ nhỉ ? " Yehu đứng ở bên cạnh khoanh tay cười nói .

" Ngươi....! "

" Đừng quên đây là nơi nào . " Nhìn về phía Jine mỉm cười : " Tỉnh rồi liền muốn tiếp tục trò chơi thôi ." Nói rồi liền chưa để ai phản ứng đã vung xuống một roi .

Jine đau đớn nhưng vô lực mà tiếp nhận . Vết thương cũ mới chồng chất lên nhau không một khe hở .

" Ngươi làm gì ?! Mau dừng lại ! " Natsu hốt hoảng hét lên .

'Vút'

" ...h.ư..."

" Ta bảo ngươi dừng lại ! "

'Vút'

"...a..."

" Khốn kiếp ! Có giỏi thì đến đánh ta này ! "

'Vút'

Nhìn hình ảnh trước mắt Natsu chỉ có thể vô lực gào thét . Chứng kiến đồng đội bị tra tấn mà lại không làm được gì khiến cậu muốn phát điên .

Một bên Jine lại không thể không cam chịu mà đón lấy từng thước roi đến từ Yehu . Đau đớn như muốn xé toạc , máu bắt đầu từ khóe miệng nàng trào ra nhỏ giọt xuống dưới chân hình thành một vũng máu .

Yuiko , Băng mau về đi.... tớ thật sự không chịu nổi nữa .

Đau ,... khắp nơi đều đau .

Tớ sợ.... sợ sẽ không thể.... gặp lại cậu....

Jine trong đầu hiện lên rất nhiều câu nói muốn nói với Yuiko rồi lại tuyệt vọng khi biết những lời đó có thể sẽ không bao giờ nói với cô được nữa .

............

Tại một nơi cách rất xa Magnolia , sâu tận trong cánh rừng , chìm sâu trong đáy dung nham , một bộ xương duy nhất không bị nung chảy khẽ nhúc nhích . Sau đó dần dần hoạt động giống như vật sống .

Nó đứng ở dưới đáy nhìn một mảng đỏ chói xung quanh thất thần . Đúng lúc này một giọng nói trong tìm thức vang lên .

[ Tớ sợ... sợ sẽ không thể... gặp lại cậu...]

Bộ xương kia vẫn chưa phản ứng sau đó từ từ có lại ý thức .

Ji..ne

.....

Một con rắn cực lớn đang ở trên bề mặt dung nham bơi lượn , ung dung thoải mái . Đột nhiên mặt dung nham giao động dữ dội , chỉ nháy mắt thân hình con rắn bị hất bay .

Nó hoảng hốt giữ lại thân bằng , ổn định trở về dung nham . Trồi lên cái đầu to lớn nó kinh hãi nhìn thứ đang nổi lên .

Bộ xương trắng dần dần kết lại những mảng thịt , các tế bào lấy tốc độ nhanh nhất nhân đôi , mạch máu bắt đầu hình thành . Từng sợi tóc , móng tay mọc ra từ các mô cơ .

Rất nhanh biến thành một nữ nhân với thân hình hoàn mỹ .

Một đầu tóc bạc , ánh mắt lấp lóe tia sáng đỏ , như nhìn một vật chết không hơn nhìn thẳng vào con rắn to xác . Làn da trắng bạch , cánh tay thon dài nắm chặt thanh kiếm tím đen huyền ảo .

" Ngươi muốn chết vẫn là muốn sống . "

---------------

Tự nhiên ta lười ra chapppppppp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info