ZingTruyen.Info

Bh Futanari Xk Fairy Tail Ta La Chua Quy

Ánh sáng yếu ớt của ánh trăng soi rọi cho một đêm tối tĩnh mịch , toàn bộ Magnolia đi vào trạng thái ngủ say . Fairy Tail yên tĩnh sau một ngày nhộn nhịp cười đùa .

Yehu ngồi dưới một tán cây nhìn về phía mặt trăng . Tay cô ta nâng lên giống như có thể chạm vào nó mà vuốt ve .

Đột nhiên một giọng nói trong đầu phát ra . " Đến lúc thực hiện kế hoạch rồi , ngươi nên chuẩn bị đi . "

" Tôi không nghĩ là nhanh như vậy đấy , cô đã gấp đến không nhẫn được rồi sao . " Yehu bình tĩnh hồi đáp , cô ta thật sự còn muốn hành hạ người kia thêm nữa .

" Thời gian không gấp đâu , thời cơ đã đến Yuiko trong tâm trí đã bắt đầu mục nát rồi . Đây là lúc ta phải hành động . " Giọng nói kia lại vang lên , lần nữa . " Nhớ lấy kế hoạch , Jine chính là điểm mấu chốt . "

" .... được rồi cô không cần lo cô ta đang tự mình sa vào cái lưới mà chúng ta đặt ra . " Nói đoạn Yehu đỡ lấy mặt đất đứng lên .

" Tôi đã nói rồi , cô theo dõi tôi cũng không có lợi ích gì đâu Jine . Giờ thì ra đi . " Thoải mái nói Yehu tựa vào thân cây nhìn người từ trong bóng tối bước ra .

Jine đứng đó , im lặng không nói .

" Tôi đã nói ngay từ đầu , nếu cô đi theo tôi chỉ để nói những thứ như dừng lại tất cả chuyện này đi hay là đừng trả thù Yuiko hoặc là giản đạo thì cô nên đi rồi . " Yehu như thế tươi cười thật làm người ta chán ghét .

Jine vẫn không nói nàng từ từ đi về phía Yehu nhìn thẳng vào mắt cô ta . Một ý nghĩ ác ý hiện lên .

'..... nếu không thể ngăn cản chuyện này vậy thì .....'

" Ô , ánh mắt đó là sao , đừng nói là.... cô muốn giết tôi ư ? " Yehu nhẹ giọng cười lên , trong mắt hoàn toàn là khiêu khích .

Quả nhiên Jine thật sự có ý muốn đó , trong tay nàng cầm một con dao , truyền một lượng lớn ma thuật vào , trực tiếp đâm về hướng Yehu . Ma thuật của nàng gần giống như sấm sét của Laxus nhanh đến không tưởng chưa đầy một cái chớp mắt lưỡi dao đã kề đến bên cạnh cổ của Yehu . Cô ta đôi mắt như vậy bình tĩnh thậm chí còn không có một tia giao động .

.... như đã biết trước tất cả !....

" .....sao nào , giết tôi đi ~ " Cô ta cười thách thức .

" Đừng khiêu khích tôi . " Jine nói ra , nàng thật sự có thể giết kẻ trước mắt này , chỉ có như vậy mọi chuyện mới kết thúc . Yuiko mới có thể trở về dáng vẻ trước đây .

" ....sợ thật a~ .... nhưng rất tiếc .... " Sau lưng giống như mộc ra những cái xúc tu , tất cả nhọn hoắc chỉ hướng Jine .
".... Cô thua rồi...." Song liền phóng đến chỗ Jine quấn chặt lấy nàng , không một khe hở !

Tình huống quả bất ngờ Jine nhất thời trở tay không kịp , cứ như vậy bị quấn lấy , từ trong những cái xúc tu còn thoát ra khí mê đem nàng mê choáng .

Yehu lại nhìn lên trời hướng phía mặt trăng tròn mỉm cười .

' ....Băng a~.... không biết đến khi nào chị mới trở lại đây đây..... '

' ....em đã chuẩn bị một phần quà rất đặc biệt dành riêng cho chị .... '

' .... không biết khi nhận được nó thì chị sẽ như thế nào đây .... Thật là háo hức mong chờ . '

......

Những ngày kế tiếp hình dáng của Jine như biến mất khỏi Magnolia . Nghi ngờ trong đầu Natsu ngày càng nhiều , hôm Jine và Yehu đối thoại với nhau cậu đã nghe được tất cả , đương nhiên cậu cũng biết Jine và Yuiko không phải người của thế giới này vì đã có một lần cậu đã đến thế giới bên kia . (Ai không nhớ hãy xem lại chương 20 sẽ rõ .)

'.... không lẽ Yehu cũng là người của thế giới kia ?....'

Bất giác Natsu lại nhớ hình như Yehu có nói gì đó là Yuiko đã giết cô ấy và một đứa bé ?

Nghĩ đến đây trong đầu Natsu giống như bị một thế lực nào đó điều khiển . Liên tục nhớ lại những hình ảnh của Yuiko khi giết những kẻ thù . Như vậy tàn nhẫn , lạnh lùng , xem mạng người như rơm rạ không hơn không kém . Một giọng nói bí ẩn vang lên " Yuiko là kẻ thù , Yuiko là kẻ thù .... "

Lặp đi lặp lại , đôi mắt Natsu một mảnh mơ hồ , môi khẽ nhấp nháy rồi lại vô thức nói theo giọng nói đó . " Yuiko... là kẻ thù . "

Một câu vừa ra khỏi miệng , thì đột nhiên Natsu cảm nhận được có gì đó không đúng . Có một thứ gì đó đang níu giữ cậu lại , đầu đau đến nỗi gân xanh Natsu ôm chặt lấy phần đầu của mình .

" Natsu.....Natsu.....Natsu....."

Giọng nói nào đó đang gọi cậu , nó rất quen thuộc .

Natsu đột nhiên đứng bật dậy chạy nhanh ra khỏi hội . Một đám người Lucy , Erza , Mira không hiểu gì lại nghĩ Natsu lại đi đâu đó thôi .

Natsu đâm đầu chạy vào rừng , đau đớn buộc cậu phải đưa tay đập nát những thứ xung quanh . Natsu đâm thẳng vào một tản đá to , ôm đầu rên rỉ .

Giọng nói trong đầu vẫn lập đi lập lại , nó làm cậu muốn ngất đi . Tầm mắt đột nhiên mơ hồ , mọi thứ liền biến thành một màu đen Natsu chỉ có thể thấy bản thân còn lại là một khoảng không vô định .

Cơn đau dần giảm đi rồi biến mất như chưa hề tồn tại . Natsu mờ mịt nhìn xung quanh , cậu lại phát hiện phía xa đang thấp thoáng bóng dáng của ai đó .

Đi đến gần một chút , lại gần thêm chút nữa ....khi nhìn rõ cậu mới bàn hoàn khó chấp nhận .

Yuiko đứng đó , trên gương mặt lạnh lẽo , đôi tay dính đầy chất lỏng màu đỏ đang nhỏ xuống , không một tia giao động nhìn những thứ dưới chân .

Natsu như không tin vào mắt mình , những thứ đó chính là thi thể của Erza , Gray , Lucy ,.... rất nhiều rất nhiều hầu như là tất cả thành viên trong hội đều ở đó .

Nhất thời không phân biệt được đâu là mơ đâu là thực Natsu trong mắt đầy phẫn nộ lao đến túm chặt lấy cổ áo Yuiko quát hỏi .

" Tại sao ?!..... Tại sao?!..... Tại sao?! "

Gương mặt vẫn không biến đổi Yuiko chỉ nhẹ nhàng đã đem Natsu đè lại tay bóp chặt lấy cổ của cậu tàn nhẫn nói .

" Bởi vì các ngươi đối với ta mà nói không hơn gì loài rác rưởi ! "

Nghe xong Natsu đầy giận dữ cậu dùng ma thuật đánh thẳng vào người trước mặt nhưng Yuiko chỉ nhón chân lập tức xuất hiện ở nơi khác . Natsu lại như điên tấn công , không biết tại sao bây giờ ý nghĩ giết kẻ trước mắt lại tồn tại trong cậu , một người vốn dĩ sẽ không bao giờ làm điều đó !

Trong mộng cảnh cậu đã bị Yuiko bắt lại khóa chặt ở bên dưới . Natsu liều mạng giãy dụa , sức mạnh bắt đầu trỗi dậy .

Ma thuật của Natsu nhanh chóng tăng cao nhưng vẫn chưa thể thoát được khống chế , lý trí vì cái gì đó đã rời khỏi cậu cơn đau đầu kinh khủng lại ùa về . Hai mắt trắng dã , vảy rồng đã mọc lên trên gương mặt Natsu đau đớn gào thét lên .

Ngay khi Natsu sắp hóa điên thì bất ngờ một luồn sáng bay đến bao quanh cậu sau đó chúng dần đến gần tụ hợp lại thành một quả cầu trước mặt cậu . Quả cầu hiện lên những hình ảnh nhưng không phải là Yuiko với thân thể đẫm máu mà là kí ức Yuiko cùng với mọi người hoà thuận , chơi đùa , cùng làm nhiệm vụ hay dáng vẻ lười biến gục đầu ở một nơi nào đó .

Natsu dần dần thanh tỉnh , dáng vẻ trở lại dĩ vãng vốn có . Những thứ trói buộc cậu cũng chậm rãi tan biến , ngồi dậy nhìn đến phía trước .

Hình ảnh Yuiko bắt đầu vặn vẹo , đêm tối và những thứ khác dần biến mất . Natsu vẫn chưa hiểu gì thì đã trở lại thực tại .

Cậu nhanh chóng đứng lên , một đóng rối loạn trong đầu . Cậu lại nhớ đến hình ảnh ngày đó , chính tay cậu cùng với những thành viên khác đã dồn Yuiko vào bước đường cùng . Natsu mặt tái đi : " Rốt cuộc tất cả mọi người đang bị gì vậy ?! "

" Natsu.... "

Một giọng nói bổng vang lên , Natsu quay đầu liền nhìn thấy thân ảnh nhỏ đó .

" Bà Đệ Nhất ! "

Mavis trong mắt sáng lên , nhanh chóng đi ra .

" Tạ ơn trời cuối cùng con cũng thấy được ta . " Mavis như thở phào nhẹ nhõm .

" Bà Đệ Nhất bà nói như vậy là sao ? " Natsu đầy đầu khó hiểu , cái gì mà cũng thấy được .

" ... Chuyện này ta cũng không biết phải giải thích như thế nào vì lẽ thường những ai có hội ấn của Fairy Tail đều có thể thấy được ta... nhưng từ ngày cô gái tên Yehu kia đến đây mọi thành viên trong Fairy Tail dường như không thấy được ta thậm chí là đã quên mất ta ." Mavis nói ra sự việc của những ngày qua .

" Không thấy được ? Quên mất ? " Nghi ngờ trong mắt càng nhiều . Quả thật những ngày qua cậu đã quên mất Mavis , trong đầu lại không có kí ức gì về Bà Đệ Nhất cả .

" Đến tận bây giờ Makarov đã biến mất , ta không thể tìm thấy ông ấy ở nơi nào cả . " Mavis khó hiểu không thôi .

" Jine cũng đã mất tích rồi , từ vài ngày trước . " Natsu động não nhớ lại sau đó cậu kể ra tất cả . Kể cả cuộc đối thoại hôm đó của Jine và Yehu .

" Kẻ duy nhất có thể làm việc này ta nghĩ không ai khác là cô gái mới gia nhập . " Mavis sau một hồi suy nghĩ thì đã đưa ra kết luận .

" Vậy thì nguy rồi tính mạng của hai người họ đang gặp nguy hiểm ! " Natsu hốt hoảng nói .

" Chúng ta phải hành động nhanh thôi Natsu . Nhưng con đã sẵn sàng chưa , đối đầu với chúng ta hiện tại không chỉ là Yehu mà còn là toàn bộ Fairy Tail ! " Mavis nghiêm túc mà nhìn Natsu .

Natsu cũng thập phần nghiêm túc gật đầu . Lần này cậu nhất định phải cứu được mọi người , đây chính là lời thề của cậu !

===================================
Cùng lúc đó ở một nơi nào đó Jine thật sự đang bị giam cùng với Makarov và hằng ngày đang phải chịu đựng bị tra tấn ! Kẻ thủ ác không ai khác ngoài Yehu  !
===================================

Yuiko tất nhiên sẽ không bao giờ ngờ được Jine đã bị bắt vì bây giờ cô đã trở thành một bộ hài cốt bên dưới đáy dung nham nóng chảy .

Còn về phần con rắn kia nó hiện tại đang thoải mái mà lượn đi lượn lại trên mặt dung nham . Thậm chí là híp lại đôi mắt , trông có vẻ hưởng thụ , lâu lâu lại có vài bong bóng được nổi lên .

Nhưng cũng vì động tác của nó mà không ít dung nham đã tràn ra , trôi xuống nơi ở của dân làng .

—————————
Nga Nga Nga Nga chap mới đêy .

Đáng ra là chap này ta tính viết gì đó kinh dị xíu nhưng nhìn giờ thì đã là 23h rồi thấy cũng ớn ớn nên thôi viết lành mạnh đi haha .
(;^ω^)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info