ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 64

Azacknya

Không bao lâu năm tên kia đã dẫn đến rất nhiều người mà trong đó có một tên cao lớn nhưng không giống như những tên khác vạm vỡ trên mặt có một vết sẹo kéo dài từ trán đến tận cổ . Yuiko nhìn hắn hắn cũng nhìn cô , cả hai nhìn nhau một hồi tên kia mới mở lời .

" Đây là kẻ dám khiêu chiến ta ? " Hắn nhìn tên bên cạnh . Hoài nghi là bản thân nghe lầm , kẻ khiêu chiến hắn lại là một nữ nhân còn mỏng manh như vậy ?

" Đúng đó đại ca , là ả ta . " Tên bên cạnh nhanh mồm trả lời . Sau đó ánh mắt đắc ý nhìn Yuiko .

Cô không để ý ánh mắt đó thản nhiên mà nhìn tên đứng đầu .

" Ngươi thách đấu ta ? " Tên được xưng là Đại ca hỏi một lần nữa . Có vẻ hắn vẫn chưa tin .

" Ta không khiêu chiến ngươi..... " Yuiko đứng lên khỏi chiếc ghế bản thân đang ngồi .

" Sợ rồi sao ? Không phải khi nãy ngươi hống hách lắm à ! " Một tên hô to sau đó cười lớn , tiếng cười của hắn chói tai đến mức Yuiko nhíu lại mày đẹp .

" Ta đã nói ta không khiêu chiến ngươi bởi vì .... ta đến để diệt trừ cả đám các ngươi . " Lời vừa dứt cô đã xuất hiện trước mặt bọn chúng , tay cầm kiếm nhắm thẳng đến đầu của từng kẻ bẩn thỉu .

" Không xong ....mau tránh đi ! " Tên đại ca hét lên nhanh chóng tránh đi phạm vi nguy hiểm . Nhưng mà những tên khác thì không may mắn như vậy , đầu của từng kẻ từng kẻ bị chém lìa khỏi cổ thời gian giống như ngưng đọng lại , tên đại ca chứng sững người chứng kiến đầu những kẻ từng đi theo mình lần lượt lần lượt rơi xuống . Máu nhuốm đỏ mảnh đất bắn lên khắp người của hắn mà đứng giữa đó là một nữ nhân , kiếm trên tay nhỏ xuống từng giọt máu đỏ thẫm , trên môi treo một nụ cười lạnh lẽo . Tràng cảnh này chắc chắn sẽ ám ảnh hắn cả một đời người .

" Ngươi.... " Trong miệng hắn lẩm bẩm .

Yuiko không nói cô cứ như vậy im lặng nhìn hắn , cô biết bây giờ hắn hẳn là sốc nặng đi , tận mắt nhìn thấy những người đồng hành cùng mình chết đi cảm giác đó thật không dễ chịu tí nào . Nhưng sẽ không vì vậy mà cô mềm lòng bởi vì đây là việc chúng phải nhận lấy cho những tội lỗi mà chúng đã làm .

" Ngươi.... "

" Ngươi.... "

" Ngươi.... "

" Ngươi.... "

" ......ĐI CHẾT ĐI ! " Hắn cuối cùng cũng phát rồ lên . Trong tay xuất hiện rất nhiều kim châm , nhỏ bé nhưng chứa bên trong là kịch độc .

Không phải tự nhiên mà hắn được những tên kia gọi là đại ca , bởi vì hắn là kẻ luyện độc , những chất độc do hắn tạo ra có thể giết chết một người trong vài giây . Nhưng bao nhiêu năm hắn vẫn chưa giết ai bởi vì không muốn những hội pháp sư hay ma đạo sĩ nhắm đến . Tuy nhiên bây giờ hắn không còn suy nghĩ nhiều nữa mục đích của hắn bây giờ là giết chết kẻ trước mắt này .

Yuiko nhìn hắn mất đi lý trí , điên cuồng tấn công . Kim độc phóng ra không ngừng nhắm vào cổ , ngực , và đầu những điểm chí mạng của con người . Cô không hoảng mà bình tĩnh dùng kiếm chặn lại những đường tấn công đó .

Hắn một lần phóng thì Yuiko lại một lần tránh né . Những kim châm sai đường sẽ gim thẳng vào một thân cây hay một mẫu đất nhỏ làm chúng héo khô mất đi sức sống đủ để biết độc trong đó mạnh đến mức nào .

Cô nhìn hắn , hắn trong mắt đầy sát ý câm phẫn mà nói : " Tại sao ngươi lại giết chúng ?! Chúng ta chẳng qua là lấy lại những gì đã mất , ngươi lại ra tay giết chết bọn chúng?!! "

" Đó là nhiệm vụ . " Cô nghiêng đầu tránh đi một cây kim châm gần trong gang tấc . Lại hàng loạt kim châm khác phóng đến .

" Nhiệm vụ ! Nhiệm vụ ! Bọn ma đạo sĩ các ngươi mở miệng là nhiệm vụ ! Các ngươi không phải luôn làm việc cho lẽ phải sao , vậy thì ta hỏi ngươi , bọn dân làng đó bỏ rơi chúng ta tính ngưỡng thần linh đem chúng ta tế sống vậy là chính nghĩa sao ?!! " Hắn cơ hồ dùng hết sức rống to .

Phải hắn và bọn đã chết đã từng là trẻ em trong làng , nổ lực giúp làng lại nhận được gì ? Người bị bỏ mặt trong rừng sâu nước độc , kẻ bị vùi dập trong lòng biển . Chính hắn là kẻ đã tụ tập những đứa trẻ đó lại lập thành một nhóm thổ phỉ , giúp chúng sinh tồn giúp chúng trả thù những dân làng đội lớp người đó thì có gì là sai ? Nhưng nữ nhân trước mặt đến đây chưa đầy năm câu liền rút kiếm chém đứt sinh mệnh của tất cả mọi người , hắn làm sao không hận làm sao không không cam lòng . Muốn sống cách duy nhất là giết chết nữ nhân trước mặt đem ả thành người thử độc để an ủi vong hồn của những kẻ đã chết .

" .... "

" Ngươi không thể hiểu được cái cảm giác khao khát được sống giữa cái chết cận kề càng không hiểu được nỗi uất hận của bọn ta ! "

" .... "

" Bọn ta vốn không sai ! Là các ngươi sai ! Là con người kẻ nào cũng cần có trái tim cần có lương tâm , nhưng chính các ngươi những kẻ lòng lang dạ sói đã dồn chúng ta vào bước đường cùng ! Vào chỗ chết thì đáng là người sao ! "

" .... "

" Ta vốn không cam tâm tại sao ngươi lại làm vậy bọn ta rõ ràng không hại ai , không giết ai chỉ là trả lại bọn dân làng đó tất cả những khổ đau mà bọn ta gánh chịu ! "

" .... "

Cô nhìn hắn ngày càng mất lí trí bản thân lại không biết nên đáp lại hắn thế nào . Chính cô cũng là kẻ đang bị ruồng bỏ đây , cảm giác này a không dễ chịu chút nào . Hai tay đưa lên làm một cái tư thế như chờ đợi đối phương . Tên kia nháy mắt liền liên tưởng đến người sinh ra hắn cái ôm dịu dàng cùng nụ cười dỗ ngọt . Kim châm trong tay rơi xuống mặt đất , khoé mi lại động lại nước mắt . Ngay lúc sắp ôm được người yêu thương mình thì bụng lại đau rát , hắn hồi lại tâm trí nhìn ... thì ra là thanh kiếm đen tuyền của nữ nhân kia đã đâm xuyên vùng bụng của hắn đồng thời kim châm cuối cùng còn lại trong tay hắn giờ đã đâm sâu vào lòng ngực kia . Cả hai người đều bị đâm vào điểm chí mạng nhưng lại chỉ có một người ngã xuống .

Hắn nằm vô lực trên mặt đất nhìn người kia , cô lại như không có chuyện gì đem kim châm rút ra . Hắn nhìn run giọng nói .

" Tại...s..ao... ngươi...lạ..i...cò..n ... sống .... rõ...r..àng.... khụ . " Hắn không cam tâm rõ ràng hắn luyện là kịch độc thì sao nữ nhân này lại không chết .

Yuiko bình tĩnh nhìn hắn : " Bởi vì ta vốn không phải con người . "

Nghe câu trả lời hắn cười khổ , cô ta vốn không phải người thì hắn làm sao giết được cô ta đây . Không cam lòng , hắn hận , hận bản thân không thể trả thù còn chôn thay tại đây .

" Nó..i....cho...t..a....tên....củ...a...ngươi... được không ? " Hắn muốn biết tên của người đã giết mình như lời an ủi đi . Ít ra hắn vẫn có thể cùng với mọi người đoàn tụ rồi .

"....tên của ta là.... %©√π÷€£¢... . " Giọng nói lắp lửng không rõ nhưng cuối cùng tên kia vẫn nghe được .

Ánh mắt tự giễu bản thân . " Th..ì...ra....ng..ài... là....." Tiếng nói không thể phát ra vì đã đến lúc hắn đi rồi .

Yuiko tiếp tục đứng đó , cuối cùng cô lại giết chết một sinh mạng nữa , Yuiko ở đó đến khi hơi thở của hắn không còn cô mới hơi run người sau đó phun ra một miệng toàn là máu , độc của hắn đã tiến vào cơ thể cô . Nó đang phá hoại cơ thể cô a .

Đột nhiên bụi cây sau lưng lại vang lên tiếng sột soạt . Cô nghiêng đầu nhìn thì thấy hai con vật mà bản thân đã vứt khi ở trong rừng đang chơi trò trốn sau thân cây sau đó chúng chậm rì rì bay lại vì bị hấp dẫn bởi máu .

Hai con dơi thân thể có vài vết xước nhưng cũng không nghiêm trọng chúng đến gần xác của mấy tên không đầu chuẩn bị cắn một cái thì bị cô liếc sỡng cả da gà . Hai con dơi không hiểu quay đầu .

" Những cái (xác) đó không được ăn . " Nói rồi cô chóng đỡ thân hình đem xác tên dưới chân mình đến khu rừng . Hai con dơi không được ăn nên uỷ uỷ khuất khuất đi theo .

Đến khi an táng xong hết những tên thổ phỉ thì Yuiko đến làng thông báo một tiếng rồi xoay người đi . À quên hai cái đuôi nhỏ cũng chơi trò trốn tìm mà đi theo .

—————
Sao ta có cảm giác bản thân ngày càng viết tệ nhỉ .

Chán quá mấy bận owiii ヾ(*’O’*)/
Mà mình trễ hai ngày nhỉ , xin lỗi nga hắc hắc .

Ta bị rảnh nên ngồi vẽ mà không biết cách phối đồ ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) buồn dễ sợ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info