ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 62

Azacknya

" Ngươi là kẻ nào! "

Yuiko thu hồi tay xoay người nhìn kẻ vừa xuất hiện . Là một nam nhân , thân hình hắn khá là gầy gò , hai bên má hóp vào quần thâm dưới mắt làm gương mặt của hắn nhìn thật tiều tụy còn có một chút nhu nhược .

Thấy cô im lặng hắn lại đanh giọng nói : " Ta hỏi ngươi là kẻ nào ? Tại sao lại xuất hiện ở đây ! ? "

Yuiko mắt lạnh như băng nhìn nam nhân này , thật lâu sau mới mở miệng : " Ngươi sống ở đây ? "

Tên kia tựa như tức giận vì không có được đáp án mà còn bị hỏi ngược lại .

" Điều này không quan trọng ! Trả lời câu hỏi của ta ! " Nam nhân kia quát to .

" Hư~.... " Yuiko một tay cầm quạt che đi nữa khuôn mặt của bản thân , cười nhẹ : " Muốn biết sao ? "

Nam nhân kia ngây cả người nhìn cô , tựa như bị mê hoặc nhưng ngây sau đó liền tỉnh táo lại . Cảnh giác mà nhìn Yuiko , tiềm thức cảnh báo hắn nữ nhân trước mặt rất nguy hiểm còn biết cách mê hoặc người khác .

" Đừng nhiều lời ! Nói mau ! "

" Ta sao ? Ta đến đây để .... giết ngươi ! " Hai từ cuối vừa nói ra cô liền cầm kiếm lao đến .

Tên kia giật bắn người , vội vàng lăn sang một bên tránh đi . Yuiko lại tiếp tục tấn công , tuy nhiên cô chỉ dùng kiếm đơn giản là chém chứ không hề có một ít ma thuật nào trong đó bởi vì cô không muốn lãng phí ma lực vào những thứ không đáng .

Nam nhân tựa hồ biết mình không thể cứ né tránh như vậy , hắn tập trung ma thuật lên người cô . Lập tức xung quanh Yuiko phát ra ánh sáng màu xanh , những con châu chấu thấy được ánh sáng liền nhảy đến . Số lượng rất đông mơ hồ bọn chúng chiếm gần hết khoảng trống trong hang động và mục tiêu của chúng không ai khác chính là Yuiko .

Yuiko nhìn một loạt xung quanh không cấm nhíu mày . Thân hình nam nhân kia đã không thấy đâu giống như hắn đã lẫn vào cái đống châu chấu biến mất .

Tay cầm kiếm vung lên , mỗi lần vung là một nhóm châu chấu chết . Yuiko cứ như vậy chém đến mỏi nhừ cả tay , cô tức giận điên cuồng vung kiếm hơn nữa . Chém đến xác của bọn chúng nằm đầy ra đất nhưng số lượng vẫn còn rất nhiều .

Yuiko không còn kiên nhẫn , đôi mắt chuyển thành màu đỏ , lấy bản thân mình là trung tâm đem lửa Hắc Long phóng thích . Giống như một vụ nổ lớn , ma thuật của cô đem gần như toàn bộ sự sống trong hang động tước đoạt . Mặt đất bốc lửa , cỏ cây khô héo , những loài sinh vật rơi xuống mặt đất chết đi , ngay cả ngôi nhà ở giữa hang cũng chỉ còn lại những mảnh gỗ mục nát , hồ nước nhỏ ở gần mép đá bị bốc hơi toàn bộ . Tràng cảnh như địa ngục sống mà Yuiko lại là tu la đứng ở đó .

Cô ngước mặt lên nhìn kẻ đang đứng ở lối vào của hang động , ánh mắt hung ác . Tên kia kinh hoảng mà nhìn cô sau đó co chân chạy nhanh , nếu ở lại chắc chắn hắn không chết cũng trở thành phế nhân .

Yuiko chân bước đi thật bình tĩnh đạp lên xác những loài côn trùng đi đến lối ra khỏi hang . Đi một lúc thì nghe được tiếng la của tên kia , đi thêm một chút thì thấy hắn đang bị lũ dơi mắt đỏ bao vây .

Lũ dơi phát hiện cô đến liền đáp xuống đất tách ra một lối cho cô vào trong . Yuiko liếc nhìn bọn chúng không nói gì sau đó dời ánh mắt của mình lên tên nam nhân đang run rẩy dựa sát vào vách động .

" Chạy đi . " Nhẹ nhàng nói nhưng lại đầy hàn ý chất chứa .

" Không không không , ngươi ngươi không phải đến đây diệt lũ châu chấu sao , chúng chúng chết hết rồi ngươi tha cho ta đi ! Vang ngươi ! " Hắn run lẩy bẩy hèn mọn mà cầu xin cho mạng chó của bản thân .

Yuiko lạnh như băng nhìn hắn , nhẹ nhàng đem kiếm đặt lên cổ hắn . Nháy mắt hắn khẩn trương run lên lập tức quỳ dưới chân cô dập đầu không ngừng trong miệng toàn là lời cầu xin : " Xin ngươi tha cho ta ! Ta có thể làm nô lệ cho ngươi đừng giết ta đừng giết ta ! "

Yuiko đứng im nhìn kẻ hèn nhát cầu xin sự sống dưới chân mình . Trong vô giác cô đột nhiên nói : " Nhân loại các ngươi a . Khi chưa biết địch biết ta như thế nào liền khinh thường . Khi biết rồi lại như một con cẩu cầu mạng . Khi cần thì đến không cần thì đi . Mù quáng , ngu ngốc và tự mãn . Đúng thật là.... " Mập mờ câu nói , Yuiko đem kiếm biến trở về hình dáng ban đầu .

Tên kia thấy vậy mừng khôn xiết nhanh chóng đứng lên , định nói lời cảm tạ liền cảm giác cổ đau đớn . Hắn trừng lớn mắt nhìn cánh tay thon dài trắng tinh dính máu , hắn còn cảm nhận được năm thứ lạnh băng đang ở trong cổ mình . Hiển nhiên Yuiko đã đem năm ngón tay của bản thân đâm thủng cổ họng của hắn , cảm xúc sền sệt còn có nhịp đập đang dần biến mất cũng không thể khiến cô dừng lại động tác . Lực tay mạnh một chút đem cuốn họng của kẻ trước mặt bóp lại , mạch không còn đập nữa mới rút tay ra quăng hắn xuống dưới : " ... Đúng thật là bẩn thỉu . " Thả ra một câu cô liền xoay người rời khỏi hang động tối tăm này . Cảm giác có chút ngộp ngạc . Còn cái xác kia coi như là phần thưởng cho lũ dơi vì đã giúp cô hai lần đi mặc dù máu của hắn không ngon cho lắm . Lũ dơi như hiểu ý tứ của cô vì vậy chúng nhanh chóng đến gần thức ăn của mình nhập tiệc , rất nhanh cái xác chỉ còn lại da bọc xương xung quanh còn có nhiều đôi mắt đỏ chớp nháy chớp nháy nhìn khá là kinh dị .

Yuiko ra khỏi hang thì cũng đã đến hoàng hôn . Sắc trời trở thành một màu cam tỏa khắp nơi : " Thật đẹp mắt nhưng rất tiếc chỉ có bản thân mình nhìn thấy . " Cười nhạt Yuiko nhanh chóng đi về phía làng thông báo sau đó quay người đi đến nơi của nhiệm vụ tiếp theo .

.......

Yuiko không nghĩ lại làng qua đêm mà nghĩ ở trên đường đi , chủ yếu là cô không muốn tiếp xúc với những người đó đi .

Đi xung quanh đem những cành cây khô lại một nhóm tạo lửa lên . Ánh lửa yếu ớt giữa khu rừng hoang vắng làm sáng một góc nhỏ của buổi đêm . Cảm giác cổ hơi khô khốc , Yuiko từ trong vạt áo lấy ra một vài lọ thủy tinh bên trong chứa chất lỏng màu đỏ . Cô mở lọ đem tất cả trút xuống cổ họng , lại uống thêm vài lọ nữa . Cơn khát dịu lại , cô cảm thấy thật thoải mái sau đó hé mắt nhìn thứ đang núp bên trên nhánh cây nói : " Ngươi đi theo ta khá là lâu rồi đó . "

Nhánh cây nhút nhít nhút nhít , từ bên trong bốn đốm đỏ tươi hiện ra . Yuiko nhìn hai con dơi đã đi theo bản thân suốt đoạn đường từ khi rời ngôi làng kia . Trong áo lấy ra hai lọ máu đẩy qua cho chúng , chúng ngơ ngác nhìn lọ máu rồi lại nhìn Yuiko . Cô nhíu mày đem hai lọ máu mở ra , hai con dơi thấy vậy liền lao đầu vào uống .

Yuiko nhìn hai con dơi ốm yếu đang liều mạng với cái lọ chỉ để ăn thì suy tư . Theo cô nhớ những con dơi trong động kia đâu có ốm và nhỏ như vậy , vậy thì tại sao lại có hai con này đây , và điều quan trọng nhất là tại sao chúng lại bám theo cô !

Hai con dơi uống đến căn bụng , chúng nằm ì ra một chỗ lười biếng , Yuiko thấy vậy cũng mặc kệ chúng mà nhắm mắt lại đi vào giấc ngủ . Thiết nghĩ sáng hôm sau chúng cũng sẽ đi thôi .

———————————
Ta đang cân nhắc khi ngược xong Yuiko có nên ngược luôn Fairy Tail luôn không ? Thấy khá là mâu thuẫn đó .

[ Góc xù xì to nhỏ .

Nói nghe nè mọi người bão cấp năm hôm qua có ai bị ảnh hưởng không . Chứ ta là ngập bà nó cái nhà rồi đó .  Ta nói nó zui gần chết . Hôm qua cha ta đi công việc nữa cái ngập nhà ta gọi điện .

Ta : Cha ơi có này vui lắm nè . Cha biết gì không ?

Cha : Biết gì ?

Ta : Cha mới đi có chút xíu mà mưa ngập nhà rồi , đó vui không ? (≧▽≦)

Cha : trời trời trời

Ta : Vui không vui không ? ( ╹▽╹ )

Cha : Vui bà nội mày , điện mẹ đi tao về nè .

Hết xù xì to nhỏ ]

Ta cảm giác trong đầu cha ta nghĩ tới bốn chữ " Gia môn bất hạnh ".

✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧✧◝(⁰▿⁰)◜✧





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info