ZingTruyen.Asia

Bh Futanari Xk Fairy Tail Ta La Chua Quy

Trong khi Fairy Tail đang hân hoan vui mừng vì đạt được chức vô địch đại hội ma thuật thì nhóm của Natsu đang phải chiến đấu mở ra một con đường thoát khỏi lâu đài Fiore . Natsu , Mira , Wendy , bộ ba Exeed , Lucy còn có Lucy tương lai đang đánh với quân triều đình thì đột nhiên một cái bóng đen thật lớn hiện ra nuốt chửng bọn lính đông hơn kiến kia . Rouge của bảy năm sau bước ra trước mặt nhóm Natsu , hắn ta kể ra một loạt lời nói dối về Nhật Thực Số 2 và khi dứt câu liền tấn công về phía Lucy khi không ai kịp phản ứng . Nhưng đến cuối cùng lưỡi kiếm lạnh lẽo kia đã được ngăn chặn bởi Lucy tương lai và hiển nhiên sinh mạng của cô nàng cũng dần bị nó tước đoạt .

" Lucy ! " Lucy đi nhanh đến đở lấy Lucy tương lai .

" Lucy , cô hãy...tin tôi , tôi không phải là... người đóng cổng đâu . "

" Tôi biết rồi , tôi sẽ không tin điều đó đâu cô đừng lo . " Lucy hối hả đáp . " Nhưng tại sao , cô lại đỡ cho tôi chứ ? "

" Cô... là quá khứ của tôi , nếu... nếu như cô chết thì tôi cũng không thể sống được , tôi... không muốn đến lúc đó... lại hấp hối bên chính cái xác của mình . Cảm giác đó thực lạ đó...Lucy . " Lucy tương lai yếu ớt , giống đùa lại càng giống một lời trấn an .

" Đúng thật là lạ đó Lucy , vậy nên đừng có chết mà ! " Lucy một mặt lo lắng nói .

" Wendy , cậu có thể chữa cho Lucy tương lai được không ? " Happy nhìn về hướng Wendy đang đứng .

" Không được đâu , vết thương của cô ấy sâu như vậy , có chữa cũng vô ích . " Carla cuối đầu đáp ngay cả tai và đuôi cũng cụp xuống .

" Không cần đâu , lúc đầu tôi ngỡ là không gặp được mọi người nữa rồi... nhưng bây giờ tôi đã gặp được...tôi cảm thấy như vậy là đủ rồi . " Lucy tương lai mỉm cười với mọi người , mắt cũng bắt đầu nhòe đi .

" Lucy à đừng đi mà , đừng đi ! " Happy nước mắt vở òa nắm lấy tay Lucy tương lai .

" Happy ... thật ra tôi ..không phải người của thời đại này ... không thuộc về thế giới này đâu . " Lucy tương lai dịu dàng vuốt ve Happy . " Tôi của thế giới này... sẽ sống mãi cùng đồng đội vậy nên đừng có buồn nữa nha . "

" Tại sao không buồn chứ ?! Tôi mặc kệ Lucy đến từ đâu , mặc kệ Lucy có là gì ! Lucy mãi là Lucy là đồng đội của chúng tôi !! Vậy thì làm sao tôi không buồn được chứ , Lucy cậu đừng có đi , đừng có đi mà !!! " Happy khóc lớn ôm lấy cánh tay Lucy tương lai chặt hơn . Lucy tương lai cũng thuận thế ôm lấy Happy sau đó quay đầu nhìn Lucy .

" Nè , cho tôi xem dấu ấn của hội đi ."

" Ừ " Lucy đáp một tiếng rồi đưa tay phải đến trước mặt Lucy tương lai .

Lucy tương lai không nói gì chỉ mỉm cười rồi lẳng lặng rơi nước mắt . Lucy lúc này mới kinh hoảng nhìn Lucy tương lai .

" Không thể nào , tay phải của cô ...! "

Lucy tương lai im lặng dùng ngón vẽ vẽ gì đó lên tay phải của Lucy sau đó cười một cái chua sót " Tôi luôn muốn... cùng mọi người...phiêu lưu . " Sau đó bàn tay thuận theo tự nhiên rơi xuống nền gạch lạnh băng một mực không động đậy .

——————————
Tại một nơi khác trong vương quốc Fiore .

Quốc vương đứng trước mặt các hội pháp sư nói ra tình trạng sắp sửa diễn ra là 1 vạn con rồng sẽ đồng loạt tấn công vương quốc kể cả việc của Cánh cổng Nhật Thực . Quốc vương đã từ bỏ uy nghiêm của một người điều hành đất nước mà cuối đầu xin sự trợ giúp của các hội pháp sư . Và hiển nhiên tất cả đều sẵn lòng trợ giúp hết mình  vì vương quốc làm quốc vương cảm động rớt nước mắt trước họ .

Yuiko từ khi bắt đầu đến giờ đã không nói một điều gì , trong lòng cô đang rất loạn và nghi hoặc . ' Ani , cô ta đang ở đâu rồi ! Khốn kiếp ! '

Phải nói là từ lần gặp cuối của buổi trưa nay thì cô hoàng toàn không gặp được Ani , mọi đường liên kết hầu như bị chặn không một khe hở . Truyền âm cũng không được mà định vị cũng không xong . Ngay cả Hắc Mạch cũng im lặng không nói một lời , cô hoàn toàn không cảm ứng được sự hiện diện của nó trong cơ thể mình .

' Hôm nay, quả đúng là ngày đó , chết tiệc ! '

" Trăng hôm nay nhìn có vẻ dị thường quá . " Fried nhìn lên bầu trời , nhìn thẳng vào thứ rực đỏ trên cao kia.

" Nhật Thực à ? À không phải là Nguyệt Thực mới đúng . " Laxus nhìn thẳng vào mặt trăng không biết từ lúc nào đã nhiễm đỏ .

Mọi người hầu như chỉ lo tập trung vào truyện những con rồng cho nên không ai chú ý ở giữa đám người một thân hình đã biến mất không thấy tâm hơi .

..................

Tình hình hiện tại , Cổng Nhật Thực đã mở ra nhưng thứ từ bên trong bước ra ngoài không phải là Đại Pháo Nhật Thực mà chính là những con rồng của 400 năm về trước . Lucy và Yukino cùng với mười hai tinh linh đã đóng lại cánh cổng . Bảy con rồng đã đi ra bên ngoài , tên Rouge bị hắc hóa điều khiển thất long và ra nhiệm vụ đầu tiên là giết chết hết mọi người trong trấn . Tất cả các hội chia nhau ra chiến đấu với bảy con rồng .

Trên một tòa nhà cao lớn , Yuiko đứng đó đối diện với nữ nhân có khuôn mặt giống mình một cách hoàn hảo . Cả hai nhìn nhau hồi lâu sau đó cô là người lên tiếng trước .

" Trở về cơ thể ta . "

Ani mặt không đổi sắc nhìn Yuiko rồi từng bước từng bước bước đến trước mặt cô , con người khẽ lay động sau liền giống như làn khói đỏ nhập vào cơ thể cô . Yuiko nhắm mắt chịu đựng toàn bộ cơ thể đau rát , nóng lạnh . Mồ hôi túa ra sau lưng ướt đẫm . Cô cắn răng lần này có vẻ không giống với lúc trước nhưng rất nhanh cô liền chuyển sang phẩn nộ . Nếu không tại cái đêm trăng máu này thì cô đâu cần phải  thu lại Ani càng không phải khó chịu đau đớn như thế này . Đúng vậy trăng máu đối với quỷ có sự ảnh hưởng rất lớn , vào những đêm trăng như thế này loài quỷ hầu như trở nên điên cuồng không lí do , là đêm của ác quỷ săn mồi , loài quỷ có sức mạnh càng lớn thì chịu ảnh hưởng càng nhiều . Và Yuiko thuộc loại quỷ cao cấp cho nên vấn đề càng ngày càng khó giải quyết .

Đột nhiên Yuiko đang đứng im thì biến mất .

————————————————————
Chap ngắn nhỉ , xin lỗi vì mấy ngày qua không có chap nhé . Để tạ lỗi mình sẽ ra chap liên tiếp trong vài ngày cho mọi người ha . Mỗi ngày một chap .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia