ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 50 : Tức giận

Azacknya

-Sáng hôm sau-
Sân chờ của Fairy Tail

" Ủa ?...." Natsu ngó nghiêng ngó dọc .

" Gì vậy Natsu ? " Gray thắc mắc hỏi .

" Ờm mọi người có thấy Yu à Annie đâu không , tớ không thấy Annie ở đâu hết . " Natsu nói .

" ...Annie , em ấy có vẻ hơi mệt nên đến trễ thôi . " Erza nói mặt vẫn tỉnh .

" Hả ? Đêm qua còn bình thường mà ? " Happy hỏi .

" .... " Các mỗ nữ nào đó .

" Mà Erza , Lucy trên cổ hai người hình như có gì đó hồng hồng thì phải . " Gray tay để lên càm làm ra vẻ suy nghĩ .

" .... Muỗi cắn thôi , không có gì đâu mấy cậu đừng để ý . " Lucy che cái vết hồng hồng trên cổ xua tay .

" Muỗi cắn ? "

" Ừm "

" Natsu hình như sáng nay tớ với cậu có thấy mấy vết 'muỗi cắn' này trên cổ Jine , Evergreen , Juvia , Mira và Cana phải không ? Còn có vài vết ở tay nữa . " Happy nhìn Natsu hỏi .

Natsu gật đầu .

" Khụ.... mọi người bắt đầu vòng thi rồi kìa . " Lucy hơi đỏ mặt nói .

-Nhà trọ Return-

" Aaaaaaaaaa- " Tiếng rên của người nào đó đang rầu rĩ nằm trên giường .

" Người ta nói độc nhất là đàn bà quả không sai mà ! " Yuiko nằm trên giường khóc ròng , cái lưng , cái eo cái của nợ của tôi !

Nhớ lại chuyện đêm qua làm cô phát ớn , trời ạ tại sao , tại sao , tại saooo ! Rõ ràng là muốn phạt Mira nhưng tại sao người bây giờ rã rời nằm trên giường lại là cô ! Không cam tâm , không cam tâm ! Đã vậy thì thôi đi sáng sớm ra còn bị đè làm vài cái , Aaaaa ai giết tôi đi !

Nằm rầu rĩ một lúc cô lại nhìn cái đồng hồ treo tường 7h55 .

" .... "

Thấy gần tới giờ thi đấu của bản thân rồi cô đành cam chịu mà xuống giường nhưng vừa mới chạm đất liền nghe tiếng 'Crắc , Crốp' sau đó lập tức té nhào xuống dưới . Trong lòng ghi hận bảy người nào đó , chống lấy thân thể mà dùng ma thuật để hồi phục .

Lần thứ hai đứng lên đã là 8h thân thể đã hồi phục phân nửa cô nhanh chóng thay đồ rồi đến đại hội ma thuật chuẩn bị xử trảm bảy mỹ nữ .

Không ngờ vừa đến nơi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cô là Lucy ở trong quả cầu nước khổng lồ đang bị Minerva hung hăng tấn công , Gray , Natsu , Erza căm phẫn mà nhìn đám Sabertooth đang cười đểu . Sau đó liền nghe tiếng trong tài kết thúc trận đấu , nhóm Erza lao thẳng ra sân đấu đỡ lấy Lucy đã bất động từ khi nào .

" Chị Lucy cố lên ! " Wendy cùng với Cheria .

Minerva cũng ra khỏi quả cầu , Erza liền tức giận nhìn cô ta . Nếu như em ấy thấy được cảnh này thì sẽ đem nơi này phá nát mất , mong rằng em ấy đến trễ hơn . Erza thầm cầu mong , nhưng tất cả chỉ là vô vọng khi cô đang lặng lẽ từng bước từng bước đi xuống rồi .

" Sao lại nhìn ta như vậy ? Ta không hiểu các ngươi đang làm gì thế ? Ta đã làm đúng theo quy tắc của cuộc thi mà ! " Minerva nâng cao giọng cười nói với Erza , Natsu và Gray đang trong tư thế tấn công .

" Quy tắc à ? Ý của cô là tra tấn người không có khả năng phản kháng à ?! " Erza nghiêm mặt nhìn Minerva .

" Ahaha.... Không , là ai thì cũng sẽ làm vậy thôi ! Lucy nên biết ơn tôi mới đúng tôi đã cho cô ấy được vị trí thứ 2 . Mặc dù cô ấy thật sự rất.vô.dụng..." nói xong Minerva còn cười nhẹ ra tiếng .

" Cô nói cái gì ?! " Natsu gằn giọng muốn xông lên thì Sabertooth đã thủ thế trước mặt chặng cậu lại .

" Ô ! Chuyện gì đây ! Cả hai đội đang chuẩn bị giao chiến ư ! " Chapati hưng phấn nói vào mic .

" Hai đội đó sẽ giải quyết ở đây luôn ư ?! " Một khán giả hét .

" Sabertooth đối đầu với Fairy Tail , thật tuyệt vời ! " Một khán giả khác nói to .

" Đánh đi ! Đánh đi ! Đánh đi ! Đánh đi ! " Cả khán đài sôi nổi hét .

Ngay lúc cả đại hội đang sôi động thì bị một giọng nói khàn khàn lạnh lùng làm im bật không ai giám hé môi nói một từ nào .

" Sôi động quá nhỉ ! "

Nghe được giọng nói này , dây thần kinh của Erza lập tức căn hơn dây đàn nhưng nàng biết việc này khó có thể tránh khỏi được nữa . Em ấy đến rồi !

Khán đài men theo một thân ảnh đang chậm rãi bước tới giữa sân đấu , họ lập tức mở to hai mắt kinh sợ . Thân ảnh người vừa bước ra mang theo một tầng áp suất cực kỳ , cực kỳ thấp . Xung quanh những dòng khí màu đen đang bay lơ lửng làm người ta ngạt thở . Uy áp bậc đế vương không ngừng khuếch đại trong không khí ! Tay phải cầm lấy một thanh kiếm hòa lẫn hai màu tím đen kéo lê dưới mặt đất phát ra âm thanh ma sát ! Nhìn người kia tất cả những người có mặt ở đây như đang tận mắt chứng kiến một tu la của địa ngục đang sa đọa đến nhân gian tìm mạng kẻ thù ! Đến khi giọng nói lạnh lẽo vang lên lần nữa tất cả mới đoạt hồn trở về .

" Có cần ta đến góp vui không ! "

Tức giận che mờ lý trí ! Dòng chữ này xuất hiện trong đầu của các thành viên của Fairy Tail .

" Cô là Annie của Return ? " Minerva lấy lại vẻ kiêu ngạo của mình cười hỏi .

" .... "

" Là người của Return tại sao lại can thiệp vào chuyện của chúng ta và Fairy tail chứ . " Minerva tiếp tục nói .

" .... "

" Nếu ta nhớ không lầm cô là người đã đạt hạng ba trong vòng loại , đồng hạng với hội ta tận hai lần phải không . " Minerva khẳng định nói .

" .... "

" Tại sao cô không nói gì ? Không lẽ ...haha... không lẽ cô chỉ đem theo thanh kiếm kì lạ kia ra rồi lại mang vào à ? " Minerva cười nhạo lên , khán đài vẫn là một mãnh tĩnh mịch . Hội Sabertooth cũng vang lên tiếng cười trào phúng .

" Thật là hội của cô cũng giống như Fairy tail thôi toàn là rác r- " Sting còn chưa dứt lời thì đã bị một lực lớn đẩy ra chỗ khác kèm theo đó là tiếng kêu của Rogue .

" Cẩn thận ! "

Nhóm Natsu và những hội khác hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra chỉ nghe được hai tiếng " Cẩn thận " liền bị một loại sức mạnh đánh bật ra khán giả và những người vẫn ngồi ở chỗ của mình cũng không ngoại lệ .

Đến khi hồi thần thì kinh hoảng phát hiện cả khu vực của Sabertooth đã trở thành đống đá vụng , mà hơn hết thanh kiếm nằm trong tay cô từ khi nào đã được giơ về phía trước men theo đường mũi kiếm đất đá chỗ đó đã rách ra tạo thành một khe thật sâu lửa màu đen từ đó bùng lên mãnh liệt . Sting dù đã được đẩy qua một bên nhưng cánh tay sớm đã bị máu bao phủ . Minerva chỉ bị bỏng nhẹ ôm cánh tay nhìn cô . Cả đội Sabertooth bây giờ vô cùng chật vật .

Tất cả kinh hoảng mà nhìn cô vẫn duy trì tư thế vung kiếm . Đột nhiên cô nhếch khóe môi cười trả lời từng câu hỏi của Minerva trước đó .

" Ta là Annie , ta can thiệp vào chuyện của hội ngươi và Fairy tail vì chuyện của họ cũng chính là chuyện của ta ! Ta không nói gì là bởi vì ngươi không xứng , còn thanh kiếm kì lạ này là thanh kiếm có thể giết chết ngươi nếu ta nghe một lời khinh miệt nào từ các ngươi về Fairy tail hay ta ! "

...

" Erza mau ngăn Annie lại ! " Makarov nói lớn .

Erza hoàn hồn nhìn cô đang chuẩn bị vung kiếm lần nữa thì cắn môi chắn phía trước .

" Đủ rồi Annie ! Trở về đi . "

Nhìn Erza trước mặt lại quay đầu nhìn về phía Mavis ở hội Fairy tail thấy được cái lắc đầu cô liền quay mặt đi , thanh kiếm trở về hình dạng cây quạt trong tay cô cùng cô trở về chỗ ngồi .

Erza thấy mọi việc đã ổn thì xoay người nhìn đội Sabertooth đang chật vật nói .

" Ta không quan tâm ai là người mạnh nhất Fiore ! Nhưng ta chỉ biết từ bây giờ.... Các ngươi sẽ là kẻ thù của hội ta ! " Nói rồi Erza xoay người cùng với nhóm Natsu đưa Lucy về phòng y tế .

....
Một góc nào đó trong trái tim đang dần bị bao phủ bởi bóng tối , một nữ nhân mái tóc đỏ hơn máu mỉm cười .

" Tức giận đi , hãy tức giận đi , nó sẽ nhanh tới thôi ! Yuiko ! "

---------------------
Mị đã trở lại ( ╹▽╹ )
Và có một thông báo ^_________^
Tương lai sẽ có ngược ! Là ngược ! Là Ngược ! LÀ NGƯỢC !

(Cụm từ ' Là ngược ' được mị nhắc đi nhắc lại)


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info