ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 45 : Đại hội ma thuật (2)

Azacknya

" Chào mừng các bạn đã trở lại với Đại hội ma thuật ! Hôm nay sẽ có những trận đấu giữa các hội ! Trận đấu đầu tiên , đến từ Fairy tail A , Lucy Heartphilia vs Flare Corona từ Raven Tail ! " Trọng tài nâng cao âm lượng nói .

" Lucy , cho chúng thấy thành quả luyện tập của chúng ta đi ! " Natsu trên khán đài cổ vũ .

" Nếu em thắng , chúng ta sẽ có cơ hội đứng đầu bảng đó Lucy ! " Erza nói .

" Hạ cô ta đi ! " Elfmen nói .

' Raven Tail ... Chúng chào hỏi chúng ta bằng cách làm tổn thương Wendy ! Và trong vòng thi đầu tiên chúng luôn nhắm vào Gray mà tấn công ! Không thể tha thứ được ...' " Để đó cho tớ ! Tớ tuyệt đối sẽ không thua ! " Lucy ánh mắt quyết tâm nói .

" Con... nhỏ tóc vàng..." Flera nghiên đầu một bên cười ghê rợn nói .

" Rồi xin mời cả hai bước lên phía trước ..." Trọng tài Bí ngô nói . Lucy và Flera làm theo bước lên một bước .

" Từ bây giờ , toàn bộ sân đấu sẽ là chiến trường những người khác sẽ vào sân chờ . Thời gian thi đấu của các bạn là 30p . "

" Con...con nhỏ tóc vàng...." Flera kinh dị nói .

" Nếu trong thời gian 30p bạn có thể hạ được đối thủ thì sẽ thắng . Còn bây giờ trận đấu đầu tiên ... bắt đầu ! " Trọng tài vừa tuyên bố , Lucy liền tấn công trước .

" Hãy mở ra ! Cánh cổng cung Kim Ngưu , Taurus ! " Lucy triệu hồi tinh linh .

Taurus được triệu hồi liền tấn công Flera nhưng cô ta đã nhảy lên nhanh nhẹn tránh né . Lucy triệu hồi tinh linh thứ hai Scorpio dùng cát tấn công trực diện vào Flera lại bị cô ta dùng tóc ngăn cản . Lucy lại tiếp tục tấn công lệnh cho Taurus kết hợp với cát của Scorpio . Nhất thời toàn bộ khán đài bị một cơn lốc xoáy cát bao bọc , mọi người phải dùng tay che đi mắt của mình .

......(Tua)

Lucy thực hiện ma pháp của 88 vì sao trên trời cùng với Gemini . Không gian bỗng biến thành nơi chứa đựng 88 vì sao , ngay khi ma thuật thành công tên đeo mặt nạ ở Raven Tail dở trò và không may cho hắn vì đã bị Yuiko phát hiện . Trên sân chờ cô âm thầm nói trong đầu hắn bằng giọng khàn khàn nam , nữ không phân biệt .

' Đừng tưởng ta không biết ngươi đang làm gì . Ngoan ngoãn ở yên đó cho ta , đừng để ta phải xóa sổ hội của ngươi và ngươi một lần và mãi mãi . ' Xong cô còn phóng ra uy áp vô hình lên người hắn làm hắn lảo đảo một cái.

' Ngươi là ai ? Tại sao lại phải bảo vệ Fairy tail ?! ' Ivan trong đầu hỏi cô .

' Ngươi chỉ cần biết , ta sẽ là kẻ bảo vệ Fairy Tail bây giờ và cả sau này . Cho nên nếu ngươi động tay vào họ ta thề sẽ phanh thay ngươi ra ! ' Câu cuối giọng cô trầm xuống .

Hắn không nói gì chỉ cắn răng , nắm chặt tay không cam tâm ma thuật của Lucy đang bay về phía Flera . Cô chỉ liếc khinh thường hắn một cái rồi tiếp tục quan sát trận đấu . Cô tuyệt đối sẽ không tha cho bất kỳ kẻ nào dám động vào người của cô . Ani nhìn cô rồi lại nở một nụ cười quỷ dị .

Nhưng có vẻ như cô đã quá chủ quan , sóng trước chưa dứt sóng sau lại đến được chứng minh . Ánh sáng từ ma pháp của Lucy vừa dứt mọi thứ vẫn bình thường , Flera vẫn ngồi đó Gemini cũng trở về tinh linh giới . Lucy bàn hoàn .

" Tại sao chứ ? Tại sao ma pháp của mình ... lại biến mất . " nói xong câu đó Lucy cũng vì hết ma lực mà ngã xuống .

" Lucy đã gục rồi trận đấu kết thúc vậy người chiến thắng là Flera Corona của Raven Tail !! " Tiếng nói của MC vang lên .

" Ta thắng rồi ... ngươi hãy mau cầu xin ta đi , con nhỏ tóc vàng kia... Ngươi thật là thảm hại . " Flera cười đắc ý nhìn Lucy đang kiệt sức nằm ở đối diện .

Tiếp sau đó là một tràng tiếng khinh thường của khán giả .

" Ma pháp không thành công sau ... thật là nhục dã hahaha . " 1

" Vậy là Raven theo có 18đ , Fairy Tail chỉ có 4đ hahaha . " 2

" Hèn hạ thật , chỉ cần không ai nhìn thấy thì sẽ không phạm luật . Tôi chưa từng thấy ai xấu xa như đám người này . " Jura trên sân chờ nói .( Lầm người rồi )

" Mặt dù chúng ta biết là họ thắng được nhờ vào thủ đoạn xấu xa . " Hibiki nói .( Lầm lần 2 )

Đương nhiên khán giả không biết được sự thật nên chỉ lo sỉ nhục Lucy .

" Về đi về đi . " 3

" Nhục nhã quá , về đi . " 4

" Về đi . " 5
.......

Lucy nghe được những lời này vì cảm thấy xấu hổ nên ôm mặt bật khóc . Natsu từ khán đài đi đến chỗ Lucy .

" Đừng khóc nữa Lucy " Natsu nói .

" Nhưng mà ...tôi xấu hổ lắm ... Natsu ." Lucy vẫn tiếp tục khóc .

" Cười lên đi Lucy , cậu phải dành những giọt nước mắt khi chúng ta vô địch chứ . Cậu đã làm rất tốt , nhờ cậu mà mọi người biết chúng ta vẫn chiến đấu được trong thời đại này . Còn phải vì Yuiko nữa chứ , nếu em ấy thấy được cậu khóc như vậy thì sẽ giết chúng tớ mất ." Nature cười nửa đùa nửa thật nói .

" Chỉ có 4đ thì sao ? Từ giờ chúng ta sẽ lật ngược lại tình thế . " Natsu tự tin nói .

" ...ừ ... Tôi nóng máy rồi đó ..." Lucy đáp rồi cùng với Natsu đi đến chỗ chữa trị .

Không ai chú ý đến sân chờ của hội Return , Annie (Mị : Từ giờ mình sẽ gọi Yuiko là Annie . ) sắc mặt âm trầm sau lớp mặt nạ nhìn đến sân chờ của Sabertooth không nói đúng hơn là đang nhìn Rufus như muốn tặng cho hắn vài khối băng để hắn trải nghiệm cực nóng và cực lạnh là như thế nào .

' Trong đại hội này ta sẽ khiến các ngươi trải nghiệm cảm giác thua cuộc là như thế nào . Sabertooth ! ' Suy nghĩ của cô .

Đồng thời , ở phía Fairy tail .

" Ngài đệ nhất..." Makarov gọi .

" Ta thật sự bất ngờ đệ tam . Lúc ma pháp của Lucy tấn công Flera tên Ivan đó đã muốn dở trò nhưng đã bị một người ngăn lại . Ta chắc rằng người đó cũng không ngờ là Sabertooth lại nhún tay vào .  " Mavis nhìn về phía cô tiếp " Ta đang tự hỏi . Tại sao cô ta lại giúp chúng ta . "

" Tôi cũng đang tự hỏi như ngài . " Makarov nhìn về phía cô nói .

......

Tiếp theo là trận đấu của các hội khác .

Sabertooth vs Quatro Cerberus . Sabertooth thắng .

Mermaid Heel vs Blue Pegasus . Pegasus thắng .

Fairy tail B vs Lamia Scale . Lamia thắng .

" Trận đấu cuối cùng của hôm nay là giữa quý cô Annie của Return và Midnight của Orasion Seir ! " Lời MC vừa dứt trên khán đài liền vang lên những tiếng reo hò cổ vũ , đa phần là nghiên về phía cô .

Cô cũng không hiểu rốt cuộc họ bị cái quái gì nữa . Cô chỉ xuất hiện ở vòng trước thôi mà tại sao lại có một đống Fan thế này ?

Tại sao họ như vậy thì dễ hiểu thôi , nhìn cô đi thân hình chữ S , dáng đi quyến rũ câu nhân . Đem lại cho người khác cảm giác không ẻo lả , yếu đuối mà ngược lại mỗi bước cô đi đều vững chắc như người đứng đầu một phương .

' Là cô ta , có lẽ mình sẽ quan sát người này nó có thể giúp Fairy tail chiến thắng nếu đánh bại được cô ta , Jura và đám người Sabertooth . ' Erza nghĩ .

' Annie ...cô ta là người dành được hạng 3 của vòng loại , đồng hạng 10đ với Sabertooth ở vòng 1 chứng tỏ cô ta rất mạnh . Đây sẽ là một đối thủ đáng gồm của hội . ' Mira nhìn cô nghĩ .

' Cô ta đã giúp Fairy tail ở trận của Lucy , người này rất bí ẩn . Ta thật sự tò mò đằng sau lớp mặt nạ kia sẽ là gì . " Makarov nghĩ .

Riêng ở một góc trong khán đài , Jine biểu tình lạnh lùng nhìn cô nghi hoặc . ' Bóng lưng đó thật sự rất quen . '

" Trận đấu xin được phép bắt đầu ! " Tiếng trọng tài vừa dứt Midnight đã dùng ma thuật của mình uốn cong quần áo trên người cô .

Cô nhíu mày khó chịu , trời sinh cô thật sự rất ghét những thứ bó sát mình như vậy . Cô phất tay một tảng băng màu đen lạnh lẽo phóng về phía Midnight .

" Băng đen ?! " Gray mở to mắt nhìn ma thuật của cô . Cậu chưa bao giờ thấy và nghe có loại ma thuật này .

Midnight nhanh chóng né qua một bên quần áo trên người cô trở lại bình thường . Cô lấy tay đặt ra cánh lưng bên trái . Phù , vẫn còn nguyên .

Cô xông thẳng đến chỗ Midnight cầm chiếc quạt của mình vung lên , hàng trăm khối băng xuất hiện từ trên trời phóng thẳng xuống chỗ hắn đang đứng . Midnight chật vật tránh né những khối băng còn phải đối phó với cô khi đột ngột xuất hiện.

Bỗng nhiên hắn đoán được vị trí tiếp theo cô sẽ hiện ra liền dùng chân đá một khối băng bay đến đó . Cô nhàm chán mà nghiên đầu tránh né nhưng ngoài dữ liệu khối băng đó xượt qua sợi dây đeo mặt nạ của cô . Theo quán tính mặt nạ rơi xuống đến khi lộ ra một bên mắt liền bị cô chụp trở lại , dùng ma pháp băng nối nó lại .

Cô lạnh lùng nhìn đến Midnight , đúng lúc cô đang cần chỗ phát tiết về vụ của Lucy . Cô nở nụ cười làm Midnight ớn lạnh xương sống . Cô cất cây quạt đi , tay không phóng thẳng đến chỗ hắn . Dừng lại khi cả hai chỉ cách nhau một bước , cô xoay người nửa vòng đá thẳng vào đầu Midnight làm hắn văng vào vách tường của sân đấu . Cô lại tiếp tục tiến lên tấn công một cách bạo lực liên tiếp . Midnight không ngờ một nữ nhân lại có sức chiến đấu kinh người đến vậy . Chống đỡ không bao lâu hắn liền gục , trọng tài tuyên bố cô là người chiến thắng . Tiếp tục đồng hạng với Sabertooth 20đ làm khán đài một trận sôi nổi .

———————
Tối đến tại nhà trọ của Fairy tail 

Lucy nằm cuộn mình trên giường , nhóm của Erza và các thành viên khác của hội đang ở một quán cafe . Dù đã được mọi người cỗ vũ và đã đáp ứng sẽ lạc quan lên nhưng đâu đó trong nàng vẫn cảm thấy thất vọng vì chính bản thân mình vì không chiến thắng được .

Bỗng Lucy nhớ đến ai kia , nếu người kia còn ở đây thì sẽ an ủi nàng mà đúng không . Trong tim nàng ở một góc nào đó vẫn đang hy vọng người đó sẽ trở về bên nàng một lần nữa . Lucy bật khóc , nàng nhớ người kia quá rồi phải làm gì đây .

Miễn man suy nghĩ nàng chợt nghe được một giọng nói .

" Lucy , đừng buồn chị đã làm rất tốt . "

Nàng giật mình ngồi bật dậy thốt .

" Yuiko là em phải không ?! Yuiko ! " Lucy xoay đầu nhìn một lượt xung quanh và nàng thấy được một bóng người ở ngoài cửa sổ được rèm che lại .

" Là em đúng không ... Yuiko . " Lucy nghẹn ngào nói .

" Suỵt-- im lặng nào Lucy . Bây giờ chị không thể thấy em được . "

" Yuiko... Tại sao chứ ?... Em còn sống tại sao lại không về hội chứ?... " Lucy khóc thành tiếng , nàng bước lên tay khẽ chạm vào rèm che .

" Lucy..."  Cô không biết nói gì , lời cứ nghẹn lại cổ họng , tay áp vào tay Lucy dù cách một tấm gương nhưng cả hai vẫn cảm nhận được hơi ấm của nhau .

" Yuiko em thật nhẫn tâm... thời gian qua khi không có em rất nhiều thứ... đã thay đổi . Chị Erza thường hay thất thần nhìn vào khoảng không ..., chị Mira cố tỏ ra bình thường nhưng chị biết... chị ấy không còn như trước nữa , Evergreen và Juvia thường uống say đến quên trời đất... rồi lại lẩm bẩm tên của em... trong vô thức ,... Jine trở nên lạnh lùng ít nói  ... Còn Cana nữa ... chị ấy uống nhiều rượu hơn ... buôn thả bản thân hơn ...."

" Bầu không khí trong hội cũng vì vậy mà không còn náo nhiệt như trước . Natsu luôn tìm những cách ngốc nghếch nhất... chỉ để chọc cho mọi người vui vẻ ... Yuiko... không có em thật sự hội rất buồn... trở về đi được không ? Xem như chị cầu xin em ... "

" Lucy ... Sớm thôi em sẽ trở về với mọi người và chị . "

" Tại sao ....? Chị không... muốn chờ....Yuiko chị không muốn chờ nữa......" Lucy khóc đến thương tâm .

" Lucy ...." Cô không chịu được chỉ cần thấy được những giọt nước mắt của các nàng có lại mềm lòng .

Lucy khóc thật nhiều , nhiều đến mức mệt mỏi , nàng cảm thấy mơ hồ thân thể lung lay sắp ngã điều nàng biết cuối cùng là mình rơi vào một cái ôm ấm áp , mùi hương quen thuộc , mọi thứ sau đó là bóng tối .

Annie thấy Lucy như vậy thì đau lòng , ôm ngang nàng lên nhẹ nhàng từng bước từng bước đến bên giường ôn nhu đặt Lucy xuống đắp chăn cẩn thận . Cuối cùng là để lại trên môi nàng một nụ hôn nhẹ liền xoay người biến mất .

----------------------------------------------------------------
Mị đã trở lại sau 4ngày r đây ✧◝(⁰▿⁰)◜✧
Đáng ra là trưa mị đã đăng chap rồi tại 'con' bạn khốn nạn của mị rủ Free Fire , rủ cho đã rồi zô trận cái nó thoát bỏ mình mị chạy như điên ở trỏng . Mấy lần z luôn tức quá mị xóa nick luôn , đổi cái mới tự cày .
Là dậy đó . 。◕‿◕。

21:40

9/5/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info